Xem tử vi ngày 30/12/2019 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 12 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 5-12 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 12 năm 2019 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 30-12-2019 - Âm lịch: ngày 5-12 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Nguy - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/12/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có cát tinh soi đường dẫn lối nên con giáp này có những bước nhảy vọt vượt trội trong công việc. Khó khăn, thử thách không thể làm chùn bước người tuổi Tý, ngược lại bản mệnh còn lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Tình yêu lứa đôi trải qua nhiều thăng trầm mới tìm được cảm giác hạnh phúc đích thực. Các cặp đôi nhận ra đối phương là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình và luôn lấy đó làm điều trân quý.

Tài vận: Vận trình tài lộc có sự đột phá. Các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng nhanh giúp con giáp này củng cố nguồn tài chính vững mạnh.

* Lưu ý: Sự hoạt động của thận gặp trục trặc, bản mệnh nên điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sao cho phù hợp trong ngày ngũ hành Thuỷ vượng này.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Dường như người tuổi Sửu chưa thực sự để tâm và chú trọng vào những việc đang làm. Cách hành động cảm tính và tuỳ hứng không chỉ không giải quyết được vấn đề đang tồn đọng mà còn ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu suất chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tý Sửu nhị hợp đem tới cho các cặp vợ chồng những cảm xúc mãnh liệt, nồng nàn hiếm thấy. Bản mệnh và người ấy đều lấy việc quan tâm, chia sẻ lẫn nhau làm niềm vui.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập có dấu hiệu bị chững lại, cơ hội hợp tác gặp vấn đề trục trặc buộc con giáp này phải chấn chỉnh lại cách làm việc của mình.

* Lưu ý: Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc và trách nhiệm gây ra những tai hoạ không đáng có.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 5

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi phương Đông cho biết tuổi Dần sẽ đạt được bước tiến nhất định trên con đường công danh bổng lộc của mình. Sự thông minh và khôn khéo giúp bản mệnh đủ sức để biến khó khăn thành cơ hội toả sáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình yêu đôi lứa trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc đặc biệt. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình để ý và nhiều khả năng sẽ được đáp lại tấm chân tình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Dần không chỉ biết kiếm tiền mà khả năng quản lý tài chính thông minh còn khiến không ít người thầm cảm phục.

* Lưu ý: Trọng trách mới đồng nghĩa với áp lực và trách nhiệm sẽ nặng nề hơn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 6

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Mão Tý hình hại khiến người tuổi Mão dù không muốn nhưng ít nhiều vẫn chịu những thương tổn về mặt cảm xúc. May mắn là có cát tinh tương trợ nên con giáp này có thể tránh được phần nào thiệt hại trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bản mệnh hết lòng hết dạ trao đi yêu thương, tình cảm chân thành nhưng đến cuối cùng lại nhận về sự vô cảm hời hợt. Có lẽ đây chính là lý do khiến con giáp này một lần nữa không dám mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không ổn định do những quyết định sai lầm gây ra, tuổi Mão cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

* Lưu ý: Sức khoẻ là quan trọng, sự nghiệp có hanh thông mà không có sức khoẻ thì cũng không thể tận hưởng được.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Gặp ngày tam hợp nên người tuổi Thìn được cấp trên coi trọng, đồng nghiệp quý mến giúp đỡ vượt qua các khó khăn trước mắt. Hơn thế nữa, bản mệnh còn nhận được sự nâng đỡ của quý nhân nên việc chinh phục mục tiêu không còn là điều gì quá khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Người độc thân dù chưa nghĩ tới chuyện yêu đương nhưng đang có nhiều người thầm để ý. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu nghĩ tới việc về chung một nhà.

Tài vận: Vận trình tài lộc đang trên đà đi lên. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hứa hẹn sẽ có nguồn doanh thu đáng kể trong ngày.

* Lưu ý: Tính chủ quan, bảo thủ sẽ ít nhiều kiềm hãm tới khả năng phát triển năng lực của bản mệnh.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 5

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. May mắn có cát tinh trợ mệnh, tuổi Tỵ như được tiếp thêm thứ sức mạnh vô hình. Bản mệnh có thể quyết đoán đưa ra những quyết định sáng suốt và chớp nhoáng được những cơ hội mang tính chất ảnh hưởng tới tương lai sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì những vấn đề không đáng. Cái tôi quá cao, lại không ai muốn nhường nhịn ai nên việc đổ vỡ chỉ là điều sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao và tăng nhanh đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, dư dả.

* Lưu ý: Nóng nảy, hấp tấp gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Do có điềm báo liên quan tới hoạ tiểu nhân nên người tuổi Ngọ cần phải thật cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Nếu gặp khó khăn nghiêm trọng, bản mệnh hãy mau chóng tìm sự trợ giúp từ những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ngọ Tý tương xung khiến chuyện tình cảm chịu ít nhiều ảnh hưởng. Nhân duyên của các cặp đôi dù không đến nỗi tệ nhưng bản mệnh vẫn khó lòng giữ gìn được hạnh phúc hiện tại vì sự bất đồng là quá lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có hao tài trong ngày nên bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước các quyết định liên quan tới tiền bạc, tránh hùn hạp đầu tư.

* Lưu ý: Có kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại và lừa gạt một khoản tiền không nhỏ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 6

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tâm tình bất ổn, cảm xúc tiêu cực khiến con giáp này không thể tập trung vào công việc đang làm. Chưa kể, Mùi Tý tương hại còn cho thấy điềm báo có kẻ tiểu nhân đeo bám khiến bản mệnh phải rất gian nan trên bước đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mùi và nửa kia đang cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với những con người mới, nâng cao khả năng tìm được người ưng ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút, bản mệnh cần phải giữ thái độ đề cao cảnh giác trước mọi mối quan hệ xung quanh để tránh mất tiền oan.

* Lưu ý: Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc gây ra nhiều sai lầm không đáng có.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 10

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dự báo con giáp này sẽ nhận được sự nâng đỡ của quý nhân, hậu thuẫn từ gia đình trên con đường chinh phục thành công. Cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, tuổi Thân chỉ cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ thì mọi việc sẽ được như ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến mới mẻ. Đôi khi, con giáp này cũng cần phải liều lĩnh, chẳng hạn như cho phép một người nào đó bước vào cuộc sống của mình. Chỉ khi bản mệnh có lòng tin vào tình yêu thì may mắn, hạnh phúc mới mỉm cười.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Người buôn bán kinh doanh gặp được khách hành tiềm năng và nâng cao lợi nhuận đang có.

* Lưu ý: Cảm xúc thay đổi thất thường và khó nắm bắt.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đang xen. Dù rằng người tuổi Dậu vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng bản mệnh lại thiếu khéo léo trong các mối quan hệ xã giao. Điều này ảnh hưởng ít nhiều tới các mối quan hệ làm ăn, hợp tác trong tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Dậu Tý tương phá buộc con giáp này phải có sự đề phòng cẩn trọng trước những sự phá hoại bên ngoài. Điềm báo có tiểu nhân ghen ghét và có ý muốn phá vỡ hạnh phúc của các cặp đôi này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập may mắn vẫn được duy trì ở mức ổn định mặc dù công việc có vài vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ.

* Lưu ý: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết bất thường.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Bản mệnh có cơ hội mở rộng quy mô, hợp tác với những đối tác tiềm năng hơn. Lời khuyên cho con giáp này là nên tập trung làm tốt công việc của mình thay vì quá để tâm tới những lời của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia xuất hiện nhiều vấn đề, sự bất đồng. Nếu người trong cuộc không giữ được sự bình tĩnh, sự tỉnh táo và sáng suốt thì e rằng sẽ khó giữ được tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người kinh doanh buôn bán có lộc trời cho, buôn may bán đắt và nâng cao nguồn tài chính hiện tại.

* Lưu ý: Không cân bằng được cảm xúc và lý trí, dễ u mê và lầm đường lạc lối.

Màu sắc vượng vận: Mùi

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 1, 3

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Công việc tiến triển tốt nhờ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên ỷ lại vào sự giúp đỡ của những người bên cạnh mà không có sự cố gắng, nỗ lực và tự trau dồi tri thức cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tuổi Hợi may mắn nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ nên nhiều khả năng sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Tiền bạc không ngừng tìm đường đổ vào túi của người tuổi Hợi, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

* Lưu ý: Nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 1, 26

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan