Xem tử vi ngày 30/5/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 5 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 8-4 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 5 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 30-5-2020 - Âm lịch: ngày 8-4 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Liễu - Trực: Định - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/5/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay sẽ là một ngày thứ 7 vô cùng vui vẻ của bạn. Trong công việc có sự thăng tiến rõ rệt, có rất nhiều có hội trong hôm nay. Vì vậy, hãy tận dụng và nắm bắt thật tốt đừng để bỏ phí những điều tốt đẹp đang diễn ra trước mắt.

Tuy nhiên trong tình cảm thì có linh cảm không tốt lắm. Do cả hai đều đang bận rộn với công việc  của mình không thể quan tâm, chia sẻ hay dành thời gian cho nhau nhiều nên tình cảm dần dần xa cách.

Hôm nay nên chú ý sức khỏe của mình khi ra ngoài thời tiết khắc nghiệt này có thể làm bạn bị ốm chẳng hạn.

Con số may mắn: 32, 61, 8

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc hôm nay khá là thuận lợi, suôn sẻ. Nhất là những người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm thỏa thích. Được sếp thưởng hoặc khen ngợi, tán dương là điều dễ thấy ở ngày này.

Nên nhớ khi ra đường hạn chế mang nhiều tiền cũng như cẩn thận xe cộ, đi lại có thể bạn sẽ bị va chạm nhẹ.

Số may mắn: 90, 54, 72

Quý nhân: Tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết khuyên tuổi Dần nên cân bằng, tiết chế cảm xúc của mình lại nếu không muốn xảy ra xung đột hay mâu thuẫn không đáng có. Không được nóng nảy, bốc đồng mà làm hỏng chuyện lớn hãy tập trung, chú ý làm việc một cách hiệu quả, chăm chỉ.

Bạn đang có một chút lo lắng về gia đình nhưng không sao sẽ không có chuyện gì xảy ra cả hãy yên tâm về điều đó.

Tình cảm thứ 7 không tốt hai người thường xuyên cãi vã không hòa hợp nên cho nhau thời gian để suy nghĩ lại mối quan hệ của cả hai.

Con số may mắn: 97, 89, 49

Quý nhân: Tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy bạn làm những gì mà mình muốn thoải mái, tự tại làm việc của mình và cống hiến hết sức rồi sẽ được ghi nhận và tán dương, mức lương ổn định giúp bạn cảm thấy cuộc sống thật bình yên.

Nên có một vài trạng thái lãng mạn vào hôm nay để thay đổi không khí của hai người có thể cùng đi xem phim, ăn tối… tình cảm của bạn sẽ hơn trước rất nhiều.

Tối nay đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành để cảm thấy bên ngoài thế giới đẹp nhường nào.

Con số may mắn: 11, 33, 66

Quý nhân: Tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hạnh phúc ngân tàn sẽ đến với bạn vào hôm nay ngày 30/5/2020. Sự hạnh phúc có ở nhiều mặt trong cuộc sống của bạn từ trong công việc đến tình cảm.

Công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ phát triển và có cơ hội thăng tiến nên tận dụng những cơ hội nếu có.

Khi bắt tay vào làm việc gì thì hãy làm trọn vẹn từ đầu tới cuối chứ đừng hời hợt, qua loa hay bỏ dở giữa chừng. Cố gắng là điều không thể thiếu, còn kết quả thế nào thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, nhưng chỉ cần con giáp này cố gắng thì sau này sẽ không phải hối tiếc điều gì cả.

Trong tình cảm các bạn vẫn yêu thương, quan tâm chia sẻ cùng nhau luôn bên nhau hãy giữ tình cảm như thế này.

Con số may mắn: 31, 62, 13

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc hôm nay thực sự không hề thoải mái, dễ chịu chút nào, mặc dù đã làm rất cố gắng nhưng không ai được ai công nhận tất cả xem như thừa thãi cảm giác rất mệt mỏi tất cả như quay lưng với mình vậy.

Cần tỉnh táo, thông minh trong tình yêu không ngu muội, u mê có thể sẽ bị lừa gạt hoặc gặp những vấn đề không tốt.

Con số may mắn: 81, 9, 45

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cho biết, bạn là người giỏi ngoại giao, trò chuyện, hợp tác thì hôm nay là ngày nên phát huy những thế mạnh đó vì công danh của bạn rất tốt vào thứ 7 ngày 30/5/2020.

Nhất là trong kinh doanh, buôn bán tuổi Ngọ đủ tỉnh táo, trí thông minh để biết mình nên và cần làm những gì.

Trong tình duyên không thuận lợi cho lắm nhưng đây là bạn nên đặt hết sức lực vào công việc là điều tốt nhất. tình yêu chậm một chút cũng không sao vì đang còn rất trẻ để lo nghĩ về gia đình sau này.

Ra ngoài nên chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ để tránh bị nắng và bệnh cho mình.

Con số may mắn: 39, 78, 93

Quý nhân: Tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Ngày mà tình cảm tồi tệ xảy ra khiến bạn không muốn làm bất cứ việc gì là đây nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ bê tất cả mọi thứ hãy phấn chấn tinh thần, suy nghĩ thoáng lên tất cả rồi sẽ qua nhanh thôi.

Công việc không có gì thay đổi cuộc sống vẫn diễn ra bình thường và ta vẫn quay cuồng với vòng xoay của công việc rồi lại về nhà.

Con số may mắn: 27, 81, 9

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, những quyết định liên quan đến tiền bạc, tài chính không nên đưa ra vào ngày hôm nay dễ dẫn đến tổn thất một phần có thể do tâm trạng không tốt một phần do ngày hôm nay không thích hợp để sử dựng quyết định đến tài chính một cách chính đáng. 

Về tình cảm  do nửa kia của bạn quá trẻ con và nóng tính nên hai người đang trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu không thể nói chuyện với nhau như trước.

Con số may mắn: 21, 84, 54

Quý nhân: Tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong ngày mà không phải nỗ lực quá nhiều. Dù con giáp này không quá tham vọng nhưng mọi việc cứ đến như số phận đã định vậy. Bản mệnh cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả của mình.

Lời khuyên cho bạn là hôm nay nên tránh xa những chỗ đông người vì có thể bạn gặp thị phi những điều xấu có người hãm hại.Cũng tránh mang tiền ra ngoài sẽ bị mất cắp hoặc tiêu không đúng chỗ.

Tình duyên vẫn bình thường viên mãn không có gì đáng quan ngại.

Con số may mắn: 11, 22, 56

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Một ngày bình thường đối với tuổi Tuất. Không có gì biến động trong cuộc sống của bạn, tất cả mọi thứ đều bình dị, yên lành công việc vẫn đều đều ngày đi làm tối về sinh hoạt và nghỉ như mọi ngày.

Trong tình cảm thì hai người vẫn hòa thuận yêu thương quan tâm nhau không xảy ra bất kì cãi vã, xung đột nào.

Đường tình duyên lúc thăng lúc trầm cũng là lẽ thường tình, đời người cũng vậy, giống như một bản tình ca lúc trầm lúc bổng. Chính vì thế con giáp này đừng tốn thời gian lo nghĩ làm sao để được vui vẻ vì có khi cả đời cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc.

Con số may mắn: 36, 72, 45

Quý nhân: Tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Xin chúc mừng bạn vì hôm nay là một ngày thăng tiến trong công việc, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào trong hôm nay.

Luôn là một người thông minh đầy bản lĩnh trí tuệ để dẫn đến thành công.

Tình cảm sẽ khiến bạn buồn rầu vào thứ 7. Nên giữ thái độ tinh thần lạc quan trong mọi chuyện.

Trong cuộc sống này đâu có ai hoàn hảo, nên đừng bao giờ khao khát muốn trở thành người khác, hãy cứ là chính mình, không so bì, ganh ghét. Vì thế với những người cố tình muốn hạ bệ mình thì con giáp này nên thông cảm cho những thiếu sót của họ chứ đừng tức giận mà đáp trả.

Con số may mắn: 57, 30, 90

Quý nhân: Tuổi Mão, Tý

 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan