Xem tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 30/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 30/7/2018 thứ hai dương lịch:

Âm lịch: ngày 18, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Quý Hợi, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Định, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Quý Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Bính Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Mậu Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Kỷ Mùi (13h-15h): Minh Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Quý Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Giáp Dần (3h-5h): Thiên Lao, Ất Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Đinh Tị (9h-11h): Câu Trận, Canh Thân (15h-17h): Thiên Hình, Tân Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Hải Thủy
Ngày: Quý Hợi; tức Can Chi tương đồng (Thủy), là ngày cát.
Nạp âm: Đại Hải Thủy kị tuổi: Đinh Tỵ, Ất Tỵ.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)

Tuổi xung ngày: Đinh Tị, Ất Tị, Đinh Mão, Đinh Dậu

Ngày 30/7/2018 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc

Mời bạn xem tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Tý đang buồn phiền vì chuyện gia đình. Với bạn, gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Bạn cảm nhận được điều đó ngay từ khi còn thơ bé, khi biết gia đình là nơi có cha có mẹ, có anh chị em. Sâu trong bạn, gia đình là sự pha trộn tình mến sợ cha, tình yêu mến mẹ, kính trọng thán phục nhân đức của cả cha lẫn mẹ.

Nhưng rồi khi thời gian dần trôi, con cái dần lớn lên và cha mẹ thì già đi, có biết bao biến cố xảy ra. Bạn thấy cha mẹ không còn thấu hiểu mình như trước, thậm chí còn làm những chuyện bạn không thể nào hiểu nổi, tình cảm cứ thế mà xa cách dần. Nhưng dù gì bạn cũng là đứa con bé bỏng của cha mẹ, hãy bỏ qua lỗi lầm, ghi nhớ công ơn, thông cảm nỗi đau khổ, cảm kích sự hi sinh của cả cha và mẹ.

Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Những kế hoạch đầu tư của bạn đã dần khẳng định bạn đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Sửu sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại trong công việc của mình. Bạn không được lòng đồng nghiệp, đó cũng là nguyên nhân gây ra những bất đồng trong công việc, khiến cho tiến độ công việc chẳng được như kế hoạch. Bạn không biết phải làm thế nào để công việc được trôi chảy như ý muốn.

Sự chuẩn bị tốt nhất cho công việc của ngày mai là làm tốt công việc hôm nay. Trước khi giải quyết được những mâu thuẫn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn hãy cứ làm tốt việc của mình trước đi đã. Sau đó, chúng ta sẽ từ từ tìm cơ hội để hóa giải những mâu thuẫn, những hiểu lầm không đáng có, giúp cho công việc được đặt lên vị trí hàng đầu và chuyện tình cảm cá nhân không còn ảnh hưởng đến nó nữa.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang dần khởi sắc. Bạn nên chủ động nhiều hơn trong tình yêu, dũng cảm thể hiện tình cảm của mình và bày tỏ cảm xúc với người ấy. Hành động và lời nói, cả hai thứ này đều cần có để nuôi dưỡng tình yêu được mạnh mẽ và bền lâu, đừng ngần ngại, cũng đừng tiếc rẻ tình cảm cho đi, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Dần

Hôm nay là ngày mang theo khá nhiều cơ hội cho người tuổi Dần trong công việc và là bước đệm để bạn giành được những thành quả cho mình, mở đường cho bản mệnh thăng quan tiến chức, gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp của mình.

Bạn sẽ được giao thêm những trọng trách mới, có thể điều đó sẽ gây thêm cho bạn chút áp lực. Nhưng hãy giữ bình tĩnh cho mình, luôn sáng suốt trong mọi tình huống, và dù chuyện gì xảy ra thì cũng hãy khắc mục đích vào bê tông và viết kế hoạch lên trên cát. Bạn cần sự linh hoạt trong cách xử lý, nhưng cần sự kiên định với mục tiêu để không đi lạc đường.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần không được tốt đẹp cho lắm. Những chồi non tình cảm vừa mới nhú lên nhưng dường như gió mưa khiến nó khó lòng chống chọi nổi. Bạn chưa thực sự quan tâm để mối quan hệ được phát triển bền vững hơn. Nếu bạn thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài, đừng để cho nó tự sinh tự diệt.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì ngày đầu tuần này là một ngày khá hạnh phúc với người tuổi Mão. Tình cảm gia đình nồng nàn thắm thiết, gắn bó chẳng thể nào chia cách. Quả thực tất cả kho báu trên Trái đất này cũng không thể nào sánh bằng hạnh phúc gia đình. Đó là nơi để ta có động lực ra đi và luôn muốn trở về.

Tuy nhiên, vận trình sự nghiệp của con giáp này lại đang bị ngáng trở. Bạn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, có nhiều thứ quá mới mẻ cần bạn phải giải quyết. Tuy sự mới lạ tạo cho bạn thêm niềm hứng thú nhưng sự thiếu sót về hiểu biết khiến bạn khó lòng nào đảm bảo mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch.

Hãy dành thêm thời gian để học hỏi cả về kiến thức cũng như kinh nghiệm. Dù có khó khăn đến thế nào thì chúng ta cũng cần phải giữ cho mình dũng khí để tiến lên, bởi thà nhiệt huyết và phạm nhiều sai lầm còn hơn là cẩn trọng và thiển cận. Sợ hãi chẳng dám làm gì, bạn sẽ chẳng giành được bất cứ thành quả nào.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới vận trình tài lộc của người tuổi Thìn gặp khá may mắn. Hãy cứ đi trên con đường bạn đã chọn, cho dù con đường đó có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, được nâng đỡ bởi tinh thần và ý chí, bạn sẽ vượt qua hết những trở ngại đó.

Ban đầu những kế hoạch của bạn không được ủng hộ cho lắm, nhưng dần dần theo thời gian, bạn đã chứng minh cho mọi người thấy suy nghĩ và ý tưởng của mình là điều hoàn toàn đúng đắn. Những khoản tiền kiếm được, ngoài chuyện tiết kiệm thì hãy chú ý để đầu tư tiếp theo thật hiệu quả để có thêm nhiều nguồn thu khác cũng như có cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh hơn nữa nhé.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày ảnh hưởng khá xấu đến sức khỏe của bản mệnh. Bạn có thể thấy tỳ vị hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu hóa. Tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ ăn nhé. Hãy đi khám bác sĩ nếu thấy khó chịu và mệt mỏi quá mức, riêng sức khỏe là thứ chúng ta không thể coi thường và chậm trễ được.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Tỵ đang vô cùng thoải mái về tinh thần bởi gia đình hòa thuận và hạnh phúc. Đó là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống, trong công việc để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu nhất của mình.

Hòa hợp là nguồn sức mạnh, sức mạnh là nguồn thịnh vượng của gia đình. Chẳng thế mà người ta vẫn nói “gia hòa vạn sự hưng”. Bạn yên tâm bởi sau lưng mình là bến bờ hạnh phúc, là những vòng tay yêu thương luôn đón bạn trở về mỗi khi mệt mỏi hay chán nản. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh khi ở cạnh những người mình thương yêu và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ cho hạnh phúc đó vững bền mãi mãi.

Tuy nhiên hôm nay công việc của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi có quá nhiều áp lực. Có điều, đôi khi sự mệt mỏi không xuất phát từ công việc mà từ thái độ làm việc của chúng ta. Đừng quá lo lắng, cũng đừng thất vọng và oán trách khi gặp trở ngại, thái độ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua điều đó dễ dàng hơn.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 30/7/2018 thì hôm nay là ngày vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ đang vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng tình cảm ngày càng gắn bó thắm thiết hơn, cuộc sống chung khiến cho cả hai có thêm nhiều cơ hội để hiểu và yêu nhau nhiều hơn nữa.

Bản mệnh đang vướng phải một mớ bòng bong trong công việc. Hết sai lầm này đến sai lầm khác, bạn thực sự hoang mang và rối loạn vì không hiểu tại sao mà mọi chuyện trở nên tồi tệ như vậy. Bạn vẫn cố gắng như những lúc bình thường khác nhưng giờ dường như vận xui đang đeo bám bạn không buông vậy.

Dù sai lầm bạn mắc phải có lớn như thế nào, thì ẩn đằng sau nó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ. Đừng quá căng thẳng bởi có thành công thì phải có thất bại, có đúng đắn thì phải có sai lầm. Qua lần này, chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều, từ đó thu hoạch được những thành công mới cho mình.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sắp gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn là người có ý chí và mục tiêu rõ ràng, luôn biết điều mình muốn là gì và cố gắng hết sức để giành được điều đó. Trước đây bạn cho rằng cần có nhiệt huyết thì mới có thể thành công, nhưng dần dà, bạn rút ra cho mình thêm những bài học mới.

Lòng kiên nhẫn và thời gian sẽ làm được nhiều thứ hơn là sức mạnh hay nhiệt huyết. Khi ta còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, sức sống và ngọn lửa tuổi trẻ sẽ bù đắp cho những điều đó. Song khi mà tuổi tác dần tăng thì mọi chuyện lại khác. Thời gian cho bạn thêm kinh nghiệm, còn lòng kiên nhẫn lại giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để chờ đón những thứ tốt đẹp đến với mình.

Tuy nhiên, thứ 2 này vấn đề tiêu hóa của bản mệnh gặp nhiều trục trặc. Hãy chú ý đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nếu có ăn ngoài thì cũng nên chọn hàng có uy tín. Đừng ham vui mà ăn uống không kiểm soát.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thân đang gặp phải một số phiền phức trong công việc. Bạn chưa thể vượt qua được chính bản thân mình, bạn sợ vấp ngã và cứ mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn mà chính mình lập ra.

Nhưng bạn có biết kẻ nào chưa từng mắc phải lỗi lầm cũng là kẻ chưa bao giờ thử làm việc gì cả. Chúng ta phải dám thất bại để có cơ hội đặt chân lên đỉnh vinh quang, dám sai lầm để có những quyết định và hành động sáng suốt hơn. Công việc có khó thì mới có thử thách, vượt qua thử thách, bạn sẽ thấy chẳng có gì là đáng sợ khi chúng ta luôn giữ trong mình ngọn lửa quyết tâm.

Vận thế tình cảm của bản mệnh khởi sắc rõ rệt. Bạn yêu hết mình, với bạn, yêu có nghĩa là đối xử với một ai đó tốt hơn tất cả mọi người, tốt hơn với cả chính bản thân mình. Tuy nhiên, đừng quá hy sinh bản thân mà hãy biết nắm biết buông khi cần thiết, tạo cho mình sự bí ẩn và sức hút khó cưỡng đến không ngờ.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đau đầu suy nghĩ để tìm cách nâng đỡ cho vận trình tài lộc đang sa sút đến không ngờ. Bạn đang thoải mái tận hưởng những ngày hè đáng nhớ, để rồi bỗng nhiên nhận ra tiền trong túi mình không cánh mà bay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách nào để giảm bớt thiệt hại, chỉ đành ngậm ngùi nhìn tiền đi không trở lại.

Bạn và người ấy đang có một khoảng thời gian hạnh phúc khi tình yêu mới chớm nở. Tình yêu từ những ngày đầu còn e ấp, bỡ ngỡ, theo thời gian càng ngày càng nồng đượm, bông hoa tình yêu cũng tỏa hương rực rỡ. Bạn và người ấy có tính cách khác biệt nhau nhưng đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau.

Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu. Cả hai có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng cho nhau một tương lai tốt đẹp với tổ ấm gia đình.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đang phải chịu những tổn thương nặng nề trong chuyện tình cảm. Có thể từ góc nhìn của người ngoài, mọi chuyện quá đỗi đơn giản, nhưng phải là khi mình thực sự trải qua điều đó, bạn mới thấy mọi chuyện tồi tệ đến mức nào.

Sự mất mát khiến chúng ta trống rỗng – nhưng hãy học cách không để sự đau khổ đóng lại trái tim và tâm hồn mình. Hãy để cuộc đời đổ đầy lại bạn. Dưới đáy u sầu, dường như điều đó là không thể – nhưng những niềm vui mới đang chờ đợi để lấp đầy khoảng trống.

Có lẽ may mắn về tiền bạc có thể giúp bạn thấy cuộc đời tươi đẹp hơn lên, khi mà ít nhất chúng ta còn có giá trị và tạo ra giá trị. Chắc chắn bạn sẽ thấy tự hào về bản thân mình bởi thực tế đã chứng minh năng lực của bạn là có thật, bạn có đầu óc tư duy và cái nhìn sắc bén, đủ để nhìn ra những bước phát triển mới khi người khác còn chưa phát hiện ra.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Thứ 2 này là ngày vô cùng hạnh phúc đối với người tuổi Hợi. Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, có người bạn đời lắng nghe và thấu hiểu mình. Tình yêu từ những ngày đầu giờ đã trở thành tình thân, người đó không chỉ là người yêu, là bạn đời, mà còn là tri kỉ, là người thân thiết nhất trong cuộc đời này.

Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định. Có thể sẽ có những lúc mâu thuẫn bất đồng, đó là điều không thể tránh khỏi. Cái chính là chúng ta biết nhìn vào điểm tốt của nhau, biết giữ gìn hạnh phúc gia đình, biết đâu sẽ là điều quan trọng mà mình mãi mãi phải giữ lấy bên mình.

Trong ngày này đem theo hàng loạt những khó khăn đến với vận trình công việc của người tuổi Hợi. Bạn khá chán nản bởi những cố gắng của mình không được công nhận, công sức mình bỏ ra không được mọi người đánh giá cao. Bạn cảm thấy bất bình và không muốn tiếp tục nữa.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan