Xem tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 31/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tuất cực kì lạc quan, tuổi Sửu sẽ gặp được một người mà sau này sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 31-12-2018 - Âm lịch: ngày 25-11 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đông Chí, Trực: Thu, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Nhâm Dần (3h-5h): Thanh Long, Quý Mão (5h-7h): Minh Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Đinh Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Kỷ Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Tân Sửu (1h-3h): Câu Trận, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Ất Tị (9h-11h): Chu Tước, Mậu Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Tân Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Hạ Hỏa
Ngày: Đinh Dậu; tức Can khắc Chi (Hỏa, Kim), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tị, Quý Hợi, Quý Dậu.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Nguy - Trực: Thu - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển).

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Mời các bạn xem tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Tý

Theo tử vi đông phương thứ 2 là ngày Tý Dậu tương phá nên điềm báo gặp phải rắc rối không đáng có cần phải hết sức thận trọng. Dù bản mệnh đang đi làm hay nghỉ ngơi cũng nên chú ý, có thể bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa ảnh hưởng tới danh dự của bạn.

Ngoài ra con giáp này còn phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bạn đánh mất cơ hội tốt trong công việc.

Tuy nhiên tuổi Tý hãy vững tâm bền chí đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều, những kẻ đó thì đang đố kỵ với tài năng của bạn mà thôi. Hãy cứ sống và làm việc thật tốt để dù có những tin đồn thất thiệt kia thì người khác vẫn tin bạn không bao giờ làm việc như vậy.

Trong tình yêu, hãy thành thật với người ấy cũng như bản thân mình về những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Trốn tránh và che giấu không phải cách giải quyết vấn đề mà chỉ khiến vấn đề càng tích tụ và trở nên trầm trọng hơn mà thôi. Hãy thẳng thắn chia sẻ với nhau những mong muốn và nhu cầu của bản thân.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Thân

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết vì Sửu Dậu tam hợp nên bản mệnh đón nhận những tin mừng trong hôm nay. Chuyện tình cảm có điềm khởi sắc, bạn sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ nhé.

Không chỉ chìm đắm trong không khí ngập tràn hạnh phúc mà con giáp này còn có tin vui về tài lộc. Tài vận đang tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu đạt được rất đáng nể.

Tuổi Sửu may mắn tìm được mối tiêu thụ tốt nên doanh thu tăng vọt. Bản mệnh cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng tin tưởng, ngày càng có thêm đơn đặt hàng, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Trong hôm nay, bạn sẽ gặp được một người mà sau này sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Có vẻ công việc bận rộn chiếm toàn bộ thời gian của bạn những ngày gần đây. Thường thì một ngày của bạn sẽ kết thúc một cách mệt mỏi, kiệt quệ và bạn không buồn suy nghĩ bất kì một chuyện gì khác nữa.

Về mặt tình cảm, nếu cảm thấy phân vân thì hãy hỏi ý kiến đối phương để được hỗ trợ. Người ấy sẽ rất vui vì bạn đang chia sẻ cuộc sống và những mối bận tâm của mình với họ đấy.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của tuổi Dần có cát tinh trợ lực nên mọi việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, có đầu có cuối. Quan trọng là bản mệnh có năng lực và biết phát huy đúng lúc, có những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo nên rút ngắn thời gian hoàn thành công việc.

Con giáp này có tinh thần nhiệt tình, chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Bạn luôn tự tìm ra hứng thú trong những việc mình làm, tìm tòi và khám phá những điều mới lạ, học hỏi kinh nghiệm để bổ sung cho những kiến thức còn thiếu hụt của mình.

Dù thực tế có khó khăn như thế nào đi nữa thì tuổi Dần cũng cần phải đối mặt với thử thách. Trốn tránh không phải là cách giải quyết vấn đề vì sớm muộn gì nó cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn và bạn cũng sẽ phải bắt tay vào xử lý vấn đề đó mà thôi.

Dù thế nào đi nữa bạn cũng không nên nói với người ấy rằng “Tôi đã bảo mà” vì khi mọi chuyện đã rồi thì câu nói ấy chỉ khiến họ cảm thấy cô độc và tổn thương hơn mà thôi. Thay vì thế hãy cho đối phương thấy rằng bạn sẽ ở bên họ dù bất kể chuyện gì xảy ra và hai người sẽ cùng nhau giải quyết ổn thỏa.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Tuổi Dần cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên vô cớ trút giận lên người khác, nhất là một nửa của mình. Tình yêu vốn cần được đối xử nhẹ nhàng chứ không phũ phàng như cuộc sống được.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới ngày Mão Dậu tương xung có điềm xấu trong chuyện tình cảm của tuổi Mão, vận trình sa sút không ngừng. Vẫn biết tình yêu là điều khó nói nhưng hãy cố nhìn nhận vấn đề một cách tỉnh táo chứ không nên để cảm xúc quyết định tất cả.

Có thể đối phương có nhiều điểm hợp với bạn nhưng chỉ cần có một điểm quan trọng không đáp ứng được mà nó lại là bản chất, nếu không thay đổi được gì thì bạn hãy cân nhắc lại chứ đừng mạo hiểm với hạnh phúc cả đời mình như vậy.

Hôm nay tuổi Mão hãy thể hiện sự thấu hiểu và cảm thông với bạn bè và những người xung quanh. Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy thôi thúc muốn đa dạng hóa các nguồn thu nhập của mình tuy nhiên điều đó không thể áp dụng được với lương hưu và các khoản phúc lợi xã hội khác.

Về mặt tình cảm, sự hấp dẫn của bạn sẽ tăng lên gấp bội trong mắt người khác giới. Nhờ thế mà bạn cũng dễ dàng nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ mọi người xung quanh.

Mọi việc còn lại trong ngày hôm nay vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuổi Mão có nhiều tài lẻ, những tưởng không giúp ích được gì thì nay lại có cơ hội để sử dụng, thậm chí nhiều người còn khá ngạc nhiên khi thấy bạn lại tài năng đến vậy.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay Thìn Dậu nhị hợp nên vận trình tài lộc của con giáp này có phần tăng tiến, tiền bạc ùn ùn kéo về. Dù bạn là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì vận may cũng đều tốt hơn bình thường, làm gì được nấy.

Tuy nhiên có thể tuổi Thìn sẽ gặp vài rắc rối nho nhỏ trong khi đang giải quyết công việc hoặc vấn đề cá nhân. Bạn nên chú tâm vào việc đang làm, xác định rõ mục đích của mình và đừng để những chuyện vụn vặt trong cuộc sống riêng tư khiến mình bị phân tâm.

Tuổi Thìn hãy nhớ rằng đôi khi im lặng là vàng, đặc biệt là khi rơi vào những tình huống khó xử không thể lập tức đưa ra câu trả lời xác đáng. Tuổi Thìn nổi tiếng về sự chăm chỉ và sức chịu đựng cao, dù làm việc liên tục hàng giờ liền cũng không khiến phong độ của bạn suy giảm. Tuy nhiên đó lại không phải ý hay vì làm việc kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý mới mang lại sự cân bằng cho bạn trong cuộc sống.

Tình yêu đang dần dần nảy nở trong cuộc sống của bạn. Những người tuổi Thìn chưa có nơi có chốn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với những đối tượng phù hợp trong ngày hôm nay.

Hôm nay nếu bản mệnh vẫn đi làm thì nên tập trung, giờ nào việc nấy để không phạm phải sai lầm. Rất có thể bạn còn phát hiện ra được những cách làm hay ho giúp tiết kiệm thời gian và còn làm được thêm nhiều việc khác nữa.

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới 31/12/2018 ngày Tỵ Dậu bán hợp báo hiệu sẽ có nhiều may măn, cơ hội khá tốt đến với người tuổi Tỵ. Bản mệnh nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc, không quản ngại khó khăn nên lúc nào cũng đi trước đón đầu, thu được không ít thành tựu.

Thực tế con giáp này luôn xác định được mục tiêu rõ ràng và nỗ lực để biến những ước mơ thành sự thực. Hôm nay bạn cũng làm rất tốt việc hiện thực hóa các kế hoạch đã đề ra, chỉ cần tuân thủ đúng đường đi nước bước thì mọi chuyện sẽ thành công tốt đẹp.

Những điều thật sự quan trọng trong cuộc sống sẽ mang lại cảm hứng và hạnh phúc bất tận cho bạn. Vì thế hãy học cách trân trọng những niềm hạnh phúc giản đơn đó thay vì cố gắng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu đâu.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn nên thư giãn và bình tĩnh dù có bất kì chuyện gì xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn đang phải trải qua một thời kì xảy ra quá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm thì lại càng phải thật bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Tuy nhiên rất có thể tuổi Tỵ sẽ bị rối loại tâm trí, đưa ra quyết định sai lầm về vấn đề tiền bạc do có sự quấy phá của hung tinh. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn đánh mất tài lộc đang có, tự tay dâng tiền bạc vất vả kiếm được cho những kẻ vô thưởng vô phạt.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 31/12/2018 tuổi Ngọ trở nên quyết đoán và chắc chắn hơn trong các quyết định của mình. Bạn biết bản thân cần gì, phù hợp với cái gì và cũng nắm rõ sở trường của bản thân nên trăm trận trăm thắng.

Cũng nhờ vậy mà mọi việc trong ngày diễn ra suôn sẻ, con giáp này kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt, không để những cảm xúc riêng tư ảnh hưởng tới công việc chung. Đây cũng chính là phẩm chất của một người làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Tuổi Ngọ hãy tận hưởng ngày hôm nay cùng với một người bạn nào đó. Chắc chắn đó là người có thể kéo bạn trở lại hiện thực khi bạn mơ mộng tới những điều quá xa tầm với. Trong công việc, tuổi Ngọ cần làm việc hiệu quả hơn, nghiên cứu sâu hơn, thu thập nhiều thông tin chính xác hơn trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như mong muốn, ngũ hành tương xung nên dù bạn cố gắng đến thế nào cũng không cải thiện được tình hình. Một người không thể xây được một tình yêu đẹp, một người vun đắp còn người kia chỉ chực phá đi thì khó có được tình yêu bền vững.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết vận tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến, tài lộc dồi dào trong ngày đầu tuần này. Nhìn chung chuyện buôn bán làm ăn khá thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể, vừa giúp bạn trang trải cuộc sống mà còn tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Nhân cơ hội này bạn cũng có thể cân nhắc đến việc thực hiện các kế hoạch, dự định kinh doanh trước đó. Một ngày cát khí vượng như này thì khả năng thành công sẽ cao hơn, nhưng dù làm gì cũng nên xem xét tới tính khả thi của nó nhé.

Đã đến lúc bạn nên thoát ra khỏi vòng tròn an toàn, trải nghiệm cuộc sống và thách thức giới hạn của bản thân. Trong công việc, nếu bạn thắc mắc tại sao những người xung quanh không thấu hiểu, cảm thông cho mình thì có lẽ bạn nên xem lại cách giao tiếp của mình với họ. Sự thấu hiểu lẫn nhau chỉ có thể đạt được khi hai bên thành công trong giao tiếp.

Các mối quan hệ thay đổi từng ngày, người đến người đi trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Tình cảm con người cũng là thứ không thể nào ép buộc được, vì thế hãy trân trọng những gì bạn đang có và sẵn sàng cho những cuộc chia ly.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của tuổi Mùi sa sút đáng kể. Bạn dành cho đối phương nhiều tình cảm nhưng họ lại hời hợt, lúc có lúc không, lúc thì nhiệt tình lúc lại thờ ơ khiến bản mệnh quay cuồng trong vòng xoáy này không tìm ra lối thoát.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày hôm nay thứ 2 cho người tuổi Thân báo hiệu sẽ có nhiều cơ hội để bản mệnh nâng cấp chuyện tình cảm của mình. Nếu còn độc thân bạn sẽ được làm quen, tiếp xúc với người khác phái, mở rộng mối quan hệ trong quá trình đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Tình yêu đến bất ngờ vào những lúc bạn không hề nghĩ tới, quan trọng là bạn biết người nào hợp với mình, đừng đặt ra những khung tiêu chuẩn bất di bất dịch. Tình cảm là chuyện của trái tim nên đừng để lý trí điều khiển toàn bộ nhé.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân bình ổn, thu nhập chính và phụ rất khá nên không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Đây cũng là kết quả mà bạn xứng đáng nhận được với công sức đã bỏ ra, song hãy nghĩ đến kế hoạch tiết kiệm đề phòng cho tình huống bất trắc.

Trong công việc, có vẻ tuổi Thân thiếu sự linh hoạt và điều này sẽ dẫn đến một số khó khăn nhất định. Trong mọi trường hợp, hãy chắc chắn rằng mình dùng ánh mắt khách quan để xem xét vấn đề và không chuyện bé xé ra to.

Bạn và người ấy nên trân trọng và tận hưởng hiện tại ở bên nhau. Tương lai vẫn còn là một dấu hỏi lớn vậy nên hãy sống hết mình khi còn có thể.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Xem tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Theo tử vi phương đông vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay vô cùng khởi sắc. Nhất là người làm ăn buôn bán có lộc trời cho, công việc cực kỳ thuận lợi, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu tăng lên chóng mặt.

Tuy nhiên con giáp này vẫn nên chú tâm vào những vấn đề phát sinh trong ngày. Khách hàng càng đông thì càng dễ nảy sinh vấn đề, nhất là về chất lượng phục vụ. Người làm công ăn lương có một ngày nghỉ ngơi dễ chịu, nếu muốn tăng thêm thu nhập thì hãy nhận thêm việc làm nhé.\

Những chuyến du lịch và các ngôn ngữ mới là một phần quan trọng trong cuộc sống của người tuổi Dậu. Sự mạo hiểm trong công việc đôi khi không chỉ mang lại cảm xúc hồi hộp, nghẹt thở cho những người trong cuộc mà còn có thể mang lại thành quả khả quan cho người dám nghĩ dám làm nữa.

Tuổi Dậu nên lý trí hơn trong tình yêu. Đưa ra quyết định chấm dứt một mối quan hệ không còn mang lại cảm giác thoải mái và tin tưởng cho hai bên đôi khi là điều cần thiết phải làm. Cho dù ban đầu nó có thể khiến đối phương tổn thương nhưng hãy làm điều mà bạn cho là đúng đắn.

Ngoài ra tuổi Dậu nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình trong ngày Kim khí vượng. Bản mệnh có thể gặp các vấn đề về phổi, chức năng hô hấp bị ảnh hưởng đáng kể, nhất là trong những ngày thời tiết giá lạnh thì càng phải giữ ấm cơ thể dể tránh bị nhiễm lạnh.

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày cực kì năng suất của tuổi Tuất. Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. Dù rất bận rộn nhưng tuổi Tuất vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi mới là chìa khóa tạo nên một cuộc sống hạnh phúc.

Trong tình yêu, người ấy cần một vài lời khuyên của bạn về vấn đề tài chính mà họ đang gặp phải hoặc cần vay tiền. Cho dù là phương án nào đi nữa thì tuổi Tuất cũng nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định, đừng để tình cảm làm mờ lý trí mà đưa ra những lựa chọn mù quáng.

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất là ngày tương hại nên mọi phương diện trong cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đáng nhắc nhất là tình cảm gia đình phải đối mặt với điềm rạn nứt, vợ chồng mâu thuẫn, bất đồng vì không tìm được tiếng nói chung.

Vì tình cảm không suôn sẻ nên con giáp này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà làm các việc khác. Trong khi đó còn rất nhiều việc phải hoàn thành trong ngày, tâm trạng của bạn không tốt nên hiệu quả bị giảm sút rõ rệt.

Tuổi Tuất nên phân biệt rõ công tư, không nên để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, bạn đừng cố phải giải quyết ngay một lúc vì vừa dễ mắc sai lầm mà còn không hiệu quả.

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Dậu

Tử vi ngày 31/12/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy sự lựa chọn của tuổi Hợi khi có thời gian rảnh luôn là ở nhà nghỉ ngơi, tuy nhiên các vì sao chiếu mệnh cho thấy rằng hôm nay nếu bạn cởi mở và tham gia nhiều hoạt động xã hội thì sẽ xây dựng được những mối quan hệ mới có lợi cho bạn sau này.

Tuổi Hợi là người đặc biệt thích lên kế hoạch, nhất là khi đó là kế hoạch cho những bữa tiệc với gia đình hoặc những cuộc vui với bạn bè. Mọi người xung quanh cũng rất tin tưởng giao phó cho bạn trách nhiệm này.

Tử vi thứ 2 của tuổi Hợi có điềm báo thăng tiến trong mọi công việc. Bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nhờ tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đây chính là bàn đạp để thăng tiến trong năm mới.

Hôm nay cũng là ngày may mắn của con giáp này vì chuyện tình cảm khởi sắc không ngừng. Ngũ hành tương sinh dẫn dắn bạn và người ấy ngày càng đến gần nhau hơn, mối quan hệ càng ngày càng hòa hợp, khăng khít.

Trong khi đó người độc thân cũng đón nhận được những mối nhân duyên bất ngờ. Có thể thông qua bạn bè, người thân mà bạn gặp gỡ được nhân duyên ưng ý, hãy cho bản thân một cơ hội nhé, đừng vội từ chối bởi chưa thử thì làm sao biết đó có phải là chân ái của đời mình không.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Tuất

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan