Xem tử vi ngày 4/4/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Sửu luôn vui tươi thoải mái vì công việc hanh thông, tuổi Dậu gặt hái những thành công ngoài mong đợi.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3/4/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 5: 4-4-2019 - Âm lịch: ngày 30-2 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Bình, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Ngũ hành niên mệnh: Thổ
Ngày: Tân Mùi; tức Chi hợp Can, là ngày tốt (tiểu các).

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Tỉnh - Trực: Định - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/4/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Công việc ngày hôm nay có lẽ sẽ không tiến triển nhiều, tuổi Tý nên thuận theo tự nhiên, đừng để công việc diễn ra gượng ép hay thiếu kỷ luật. Cảm giác dễ bị tranh chấp, làm bạn mất tập trung nên hãy chú ý giao tiếp.

Tư duy mẫn tiệp linh hoạt, được cấp trên ưu ái, quý nhân giúp đỡ nhiệt tình nên ngày mới của tuổi Tý sẽ khá viên mãn.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu ngày hôm nay được nhận định là sẽ có nhiều biến số, không mấy ổn định. Bạn cần điều chỉnh tâm lý và đối mặt với các tình huống bất ngờ bằng thái độ lạc quan. Đặc biệt tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, hãy cố gắng hạn chế tối đa thị phi, khẩu thiệt không đáng có.

Vận trình tổng quan tốt đẹp khiến tuổi Sửu luôn vui tươi thoải mái, công việc hanh thông, thuận lợi càng khiến cho họ nỗ lực thêm nhiều phần.

Nếu có tài buôn bán, kinh doanh thì càng phát đạt, chuyện làm ăn gia tăng không ngừng nghỉ. Song hôm nay là ngày Thổ khí đương vượng nên sức khỏe của tuổi Sửu sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh nên chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý dề phòng bệnh dạ dày kéo tới do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ căng thẳng gây ra.

Tuổi Dần

Nếu không tinh tế, tuổi Dần sẽ bị kẻ tiểu nhân dắt mũi, lừa phỉnh vì thế, hãy hành động cẩn thận, kĩ lưỡng để ngăn chặn mọi nguy cơ rủi ro. Đừng nảy sinh ý đồ lừa dối nửa kia, tôn chỉ tình ái của bạn là hãy thành thực với nhau.

Tràn đầy sinh lực, nhiệt huyết khiến tuổi Dần làm việc nhiệt tình, mau lẹ và được cấp trên trọng thưởng, ưu ái hết mức. Chuyện tình ái như ý càng giúp họ có thêm động lực để phấn đấu.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung gây ra những xung động trong chuyện tình cảm. Người độc thân vì đặt quá nhiều tiêu chuẩn về hình mẫu người tình lý tưởng của mình rồi mải mê tìm kiếm mà không biết rằng nó đã trở thành rào cản khiến bạn bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Mão

Có nhiều cơ hội và thông tin tốt về công việc kinh doanh đang chờ đón người tuổi Mão. Vì vậy chúng ta cần phải nắm bắt một cách cẩn thận và thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, nếu can đảm thật sự, bạn sẽ khiến nửa kia đổ gục.

Nhiều việc bất thành xảy ra khiến tử vi ngày mới dự đoán tuổi Mão sẽ có 24 giờ đầy biến động và mệt mỏi, cần phải cố gắng kiềm chế cảm xúc tối đa.

Cả tuổi Mão và đối phương đều có cái tôi khá lớn, khi không ai chịu nhường ai thì mâu thuẫn dễ bị đẩy lên tới đỉnh điểm. Tình yêu sẽ hàn gắn mọi vết thương, nhưng nếu yêu nhau mà lại cứ cố tình gây ra tổn thương cho nhau thì chẳng mấy chốc tình yêu cũng phai nhạt, còn vết thương thì mãi không liền lại.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay nên ổn định, thực sự bạn không phù hợp để di chuyển hay công cán, dù là ngắn ngày. Trong chuyện tình cảm, bạn cần chú ý đến vấn đề tranh chấp nhỏ nhặt không đáng có.

Thiếu tập trung và hành xử bồng bột khiến tuổi Thìn dễ bị sa lầy cảm xúc, tự đạp đổ các mối quan hệ họ vất vả gây dựng.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tương đối ổn định giúp tuổi Tỵ tự tin phấn chấn và mạnh dạn bắt đầu nhiều chương trình, dự án mới. Nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn cũng cần phải khéo léo xử lý việc giao tiếp với đồng nghiệp. Một cuộc sống đơn giản là sự đồng hành tốt nhất.

Kinh tế dôi dư, ổn định, sự nghiệp viên mãn, thăng hoa, thu hoạch dồn dập, tốt đẹp khiến tuổi Tỵ thoải mái ngẩng cao đầu, chi tiêu rủng rỉnh.

Tuổi Ngọ

Tâm trạng bức bối, tình cảm bị dồn nén, chi tiêu dè xẻn là nguyên nhân khiến tuổi Ngọ buộc phải hạn chế đầu tư và tích cực đi tìm nguồn tài chính mới mẻ.

Công việc kinh doanh của tuổi Ngọ 24 giờ tới sẽ diễn ra suôn sẻ, bạn được cộng sự và quý nhân phù trợ giúp đỡ nhiệt tình. Hãy làm chủ mọi cơ hội của bản thân. Vận may tình cảm ngày nay là mạnh mẽ, thích hợp cho việc thúc đẩy cảm xúc.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán, tuổi Mùi sẽ có một ngày khá tệ hại vì bị cấp trên quở trách, phê bình, làm việc hiệu quả thấp. Cách duy nhất để họ cải thiện chính là khiêm tốn học hỏi, nỗ lực miệt mài.

Công việc ngày hôm nay của tuổi Mùi được nhận định là khá suôn sẻ, mặc dù có nhiều trở ngại, nhưng kết quả sẽ khiến bạn rất hài lòng. Vận may tình cảm ngày nay tương đối ổn định. Nếu bạn có thể kiên nhẫn, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, chắc chắn sẽ có sự phát triển tốt hơn.

Tuổi Thân

Tâm trạng hôm nay của tuổi Thân được đánh giá là khá phức tạp, bạn cần kiên nhẫn phân loại suy nghĩ của mình và tránh hiểu lầm khi hòa hợp với người khác. Cảm giác ổn định, hai bên đã hiểu biết nhiều về nhau hơn.

Nhờ may mắn gõ cửa kịp thời nên tuổi Thân sẽ có một ngày bứt phá ngoạn mục, được nhiều người yêu mến và theo đuổi nhiệt tình.

Tuổi Dậu

Có rất nhiều cơ hội tốt và đầy ắp vận may đang chờ đón tuổi Dậu trong 24 giờ tới. Nếu biết thực hiện nghiêm túc, chắc chắn bạn sẽ có một vụ mùa tài chính và dự án bội thu. May mắn về cảm xúc đã tăng lên, nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, chúng ta vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội.

Qúy nhân phù trợ giúp tuổi Dậu gặt hái những thành công ngoài mong đợi và được lãnh đạo tuyên dương, tán thưởng hết lời. Chỉ cần vui vẻ đi đúng định hướng, thành công đang ở rất gần với họ.

Tuổi Tuất

Có nhiều cạm bẫy và âm mưu đang chờ đón tuổi Tuất ở công sở suốt ngày hôm nay, đừng gượng ép quá đà nhưng cũng nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để làm việc hết mình. Tránh bị phân tâm và nên chú ý điều chỉnh tâm lý của mình, bình tĩnh đối phó với các vấn đề tình cảm của cả hai bên.

Tài chính sụt giảm, nhiều đối thủ cạnh tranh rình rập, bạn bè chia rẽ là một trong những điều tệ hại chờ đón tuổi Tuất trong ngày hôm nay.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán vận thế an yên, công việc thuận lợi, vận may gõ cửa liên hồi khiến tuổi Hợi cực kỳ phấn khích, háo hức đón chờ ngày mới.

Tử vi hôm nay nhận thấy, tuổi Hợi có thể sẽ nhận được một số thông tin và cơ hội tốt, đặc biệt phù hợp cho việc phát triển kinh doanh. Nếu bạn biết nắm bắt nó tốt, sẽ có nhiều đột phá về công việc và tài chính. Mặc dù có nhiều nhầm lẫn trong lựa chọn, nhưng chắc chắn tuổi Hợi luôn có những giải pháp tốt cho chuyện tình cảm lứa đôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Mời các bạn xem tiếp: Tử vi ngày 5/4/2019

Tin bài liên quan