Xem tử vi ngày 4/5/2019 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 4/5/2019 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng bạn hoàn toàn có quyền tin tưởng và trông đợi vào những điều tốt đẹp và một kết quả thuận lợi dù cho bạn có phải đối mặt với những điều tưởng chừng như khó khăn và gian nan nhất. Hôm nay Kim Ngưu nảy sinh một vài ý tưởng mới mẻ và độc đáo, Bọ Cạp đón nhận vô số những điều bất ngờ.

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nếu bạn cứ lười biếng và không làm bất cứ việc gì, bạn sẽ lãng phí thời gian ngày hôm nay đấy những cô nàng Bạch Dương ạ. Nếu bạn có cả “núi” công việc, dù là việc lớn hay nhỏ thì cũng hãy nhờ đến sự hỗ trợ của một vài người bạn đáng tin cậy để mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng hơn nhé.

Số may mắn: 8 và 21

Màu may mắn: hồng đất và xanh cổ vịt

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Rất có thể những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ nảy sinh ra một vài ý tưởng khá mới mẻ và độc đáo đó nha. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào thực hiện nó bởi vì bạn sẽ bị phân tâm bởi những vấn đề xảy ra trong công việc của mình. Có khả năng bạn sẽ mất đi cơ hội làm những điều thực sự quan trọng đối với mình đấy. Nhưng đừng vội buồn bã và từ bỏ bạn nhé, không một ai và không điều gì có thể cướp đi cơ hội thành công của bạn được đâu. Hãy kiên nhẫn và từng bước từng bước tiến gần hơn đến với giấc mơ của mình bạn nhé.

Số may mắn: 6 và 39

Màu may mắn: da cam và xanh neon

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay những cư dân nhà Song Tử sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ những thế hệ đi trước của mình đó nha. Hãy lắng nghe và ghi nhớ tất cả những gì mà cha mẹ hoặc những thành viên lớn tuổi trong gia đình truyền đạt lại cho bạn nhé.

Số may mắn: 15 và 40

Màu may mắn: vàng chanh và xanh lam

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu có thể, bạn hãy cố gắng tránh xa những cuộc trò chuyện có thể gây xung đột ngày hôm nay những cô nàng Cự Giải nhé, bởi tỉ lệ mà bạn chiếm ưu thế không cao một chút nào. Hãy tự biết chăm sóc bản thân mình và giữ cho tâm trạng luôn luôn vui vẻ, thoải mái bạn nhé.

Số may mắn: 4 và 33

Màu may mắn:  tím huyết dụ và xanh lục

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những chàng trai cô gái nhà Sư Tử chớ nên đưa ra lời khuyên hay góp ý cho bất cứ ai trong ngày hôm nay nhé. Mặc dù bạn có lòng tốt, nhưng rất có thể những lời khuyên đó sẽ gây cản trở cuộc sống của người mà bạn đang cố gắng giúp đỡ đấy. Tốt nhất là bạn chỉ nên tập trung vào cuộc sống cá nhân của mình thì hơn.

Số may mắn: 23 và 35

Màu may mắn: xanh lá và tím violet

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có khả năng những cô nàng Xử Nữ sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi những suy nghĩ không đồng nhất của mình đấy nhé. Rất có thể một số kế hoạch của bạn sẽ thất bại và một số khác sẽ bị trì hoãn trong khoảng thời gian không thể xác định được. Chính vì vậy bạn hãy luôn ghi nhớ rằng, sự độc lập và nhất quán chính là chìa khóa dẫn bạn đến thành công trong mọi lĩnh vực đó nha.

Số may mắn: 20 và 31

Màu may mắn: đỏ rượu vang và tím than

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay là thời điểm rất thích hợp để bạn giải quyết mọi vấn đề về việc làm mà mình có thể gặp phải đấy những cô nàng Thiên Bình à. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy một vài ý tưởng mới mẻ để có được một nguồn thu nhập ổn định hơn chăng? Bên cạnh đó, trong chuyện tình cảm cá nhân, nguy cơ xảy ra những bất đồng hay mâu thuẫn giữa bạn với “nửa kia” là rất cao đấy nhé. Các nàng hãy nhớ kĩ điều này để tránh xảy ra những tranh cãi không đáng có nha.

Số may mắn: 17 và 32

Màu may mắn: trắng ngọc trai và hồng san hô

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến cho cư dân nhà Bọ Cạp rất nhiều những điều bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm cá nhân đó nha. Phải chăng một mối quan hệ mới mẻ và thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước? Đối với những cặp đôi đang yêu, hôm nay là thời điểm tốt để thể hiện một vài hành động lãng mạn với “người ấy” đó nhé.

Số may mắn: 28 và 38

Màu may mắn: vàng nghệ và nâu socola

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Đối với những chàng trai cô gái nhà Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ là cơ hội tốt để bạn thoát khỏi những vấn đề đã tồn tại từ rất lâu mà bạn vẫn chưa tìm được cách giải quyết đó nha. Bên cạnh đó, một vài bất đồng nho nhỏ cũng có thể xảy ra trong những mối quan hệ của bạn. Điều này hoàn toàn có thể tránh được nếu bạn học cách lắng nghe chính mình và lắng nghe những ý kiến của mọi người xung quanh đấy nhé.

Số may mắn: 1 và 25

Màu may mắn: hồng pastel và mận chín

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay sẽ là một ngày rất thoải mái và dễ chịu đối với những cô nàng Ma Kết đó nha. Dường như những người đồng nghiệp tỏ ra rất nồng hậu đối với bạn, ngay cả những người mà bạn chưa từng tiếp xúc thân mật cũng tỏ ra vô cùng thân thiện. Tất cả những điều này chính là thành quả mà bạn đã nỗ lực để có thể đạt được đấy. Họ sẽ dần dần hiểu ra rằng, bạn là một người vô cùng chân thành và xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ họ đó nha.

Số may mắn: 3 và 10

Màu may mắn: nâu da bò và tím hoa cà

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng những cư dân nhà Bảo Bình cảm thấy không vừa lòng với mức thu nhập hiện tại của mình? Sẽ nhanh thôi, bạn sẽ cảm thấy chán nản khi nhận ra rằng, số tiền mà bạn kiếm được hàng tháng không thể giúp bạn mua được những món đồ mà bạn đã ao ước trong suốt một thời gian dài. Việc mà bạn cần làm ngay lúc này là vạch ra một kế hoạch thật chi tiết và cụ thể để xem mình phải làm gì và làm như thế nào mới có được số tiền cần thiết đó nhé.

Số may mắn: 11 và 30

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xanh dương

Tử vi ngày 4/5/2019 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Song Ngư ngày hôm nay là hãy cố gắng né tránh những câu hỏi mang tính khiêu khích từ người khác bạn nhé, bởi đó chính là nguyên nhân dẫn đến những cuộc xung đột, mâu thuẫn không đáng có đấy.

Số may mắn: 22 và 37

Màu may mắn: đỏ anh đào và xanh cốm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan