Xem tử vi ngày 4/5/2021 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 5 năm 2021 thứ 3 (Âm lịch: ngày 23-3 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 5 năm 2021 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 4-5-2021 - Âm lịch: ngày 23-3 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Sao: Dực - Trực: Thành - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4-5-2021 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo vận trình hôm nay của người tuổi Tý có thể gặp không ít trở ngại. Ngày này, bạn dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra. 

Đường tài lộc của người tuổi Tý cũng không được vượng cho lắm. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn.

Ngày Thủy khí vượng, người tuổi Tý cần chú ý đến các bệnh liên quan đến thận, bàng quang, não bộ. Cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa bia rượu để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tý Sửu Nhị Hợp báo hiệu một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với người tuổi Sửu. Chuyện tình cảm của các cặp đôi tiến triển vô cùng thuận lợi, ngày về chung một nhà có lẽ cũng chẳng còn xa nữa.

Trong ngày thứ 3 này vợ chồng yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trải qua sóng gió, tình yêu giữa cả hai lại càng bền chặt và keo sơn hơn để cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc. 

Chính Quan độ mệnh, mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay khá suôn sẻ nhờ bạn có khả năng kiểm soát được vấn đề. Nhờ đó mà mọi việc trở nên thuận lợi hơn, bạn tìm được một số giải pháp khá ưng ý cho những việc trước đây từng cảm thấy bế tắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần là một dấu hiệu đáng mừng khi kèm theo sự hỗ trợ giúp bạn tìm ra được những giải pháp thú vị để giải quyết những vấn đề khúc mắc mà mình đang đối mặt một cách hiệu quả nhất.

Nhờ thế, tình hình tài chính của bạn cũng khả quan hơn, thu nhập tăng tiến. Ngày này, bạn cũng rất vui khi giúp đỡ được ai đó vì đó là cách mà bạn tận hưởng ngày hôm nay trọn vẹn nhất có thể.

Ngày Thủy sinh Mộc, người tuổi Dần là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bạn hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải trách nhiệm của riêng ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay sự tác động của cục diện Tý Mão Tương Hình, người tuổi Mão sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Con giáp này sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Sự xuất hiện của Thương Quan, bạn trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày và dễ bị tổn thương vì những lời nói bâng quơ của người khác. Dường như những chú Mèo đang có xu hướng làm trầm trọng hóa vấn đề bởi cái tính cả nghĩ của mình đấy.

Ngũ hành tương sinh mang đến cho người tuổi Mão một mái ấm rất hạnh phúc, luôn ngập tràn tiếng cười của con trẻ và tình yêu thương giữa các thành viên. Gia đình chính là nguồn động lực rất lớn để bạn vượt qua mọi khó khăn ngoài kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, đào hoa vượng sắc mang đến nhiều tin mừng về chuyện tình cảm của bản mệnh. Người có đôi tay trong tay cùng người thương, càng ngày càng gắn bó và biết sẻ chia với nhau. 

Người độc thân tuổi Thìn có vận đào hoa nở rộ, dẫu có thể chưa phải là ý trung nhân nhưng bạn có những người bạn tâm giao rất tâm đầu hợp ý. Dù duyên chưa tới nhưng bạn vẫn rất lạc quan và tin vào tương lai tươi sáng.

Thiên Quan cũng cảnh báo tuổi Thìn cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Đừng tham lam nghe lời dụ dỗ béo bở mà nghĩ kiếm tiền dễ như hái lá trên cây. Có thể bạn sẽ bị lừa gạt hết cả tiền bạc của mình nếu nhẹ dạ cả tin đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc của người tuổi Tị đang rất vượng, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa. Nhất là khi công việc hiện tại có nhiều đột phá, hứa hẹn có nhiều điều kiện phát triển, rộng mở và nhất định thu về khoản thu nhập không tồi.

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình trong ngày hôm nay khi có bất đồng quan điểm. Đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau thì gia đình mới có thể yên ấm được. Tranh hơn thua sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp nào cả. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Vì thế, hôm nay bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tý Ngọ Tương Xung, người tuổi Ngọ dễ gặp rắc rối trong hôm nay bởi bản tính dễ nóng nảy và cáu gắt của mình. Đôi lúc bạn không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình nên thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng những người xung quanh khiến bầu không khí trở nên nặng nề.

Mọi việc đều có thể giải quyết một cách đơn giản hơn nếu như mọi người đều giữ được bình tĩnh, vì thế, nếu cuộc tranh luận ngày càng trở nên gay gắt thì bạn không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa nữa. Hãy tạm dừng để mọi người cùng ổn định lại cảm xúc.

Chính Tài báo hiệu người tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tỵ

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi phải đối mặt với cục diện Tý Mùi Tương Hại, vận trình cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Con giáp này đôi lúc thiếu kiểm soát với cảm xúc mình đang có, dễ gây ra nhiều vấn đề ngoài mong muốn.

Chính Quan trợ vận, dù con giáp này có khá nhiều công việc lớn nhỏ phải giải quyết trong ngày, song nhờ khả năng sắp xếp công việc cùng năng lực làm việc tốt nên những chú Dê có thể xử lý hết mọi vấn đề. Nếu biết cách kiểm soát cảm xúc của mình thì chắc chắn bạn sẽ tiến rất xa, tài chính nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể.

Ngũ hành xung khắc dự báo những hiểu lầm không đáng có khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải nhiều vấn đề. Thực ra mọi chuyện rất đơn giản nhưng lòng tin cả hai dành cho nhau chưa đủ lớn nên mới bị những điều đó ảnh hưởng. Hai bạn còn một chặng đường rất dài phía trước phải cùng nhau vượt qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân được Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình tốt đẹp, đường công danh sự nghiệp gặp thời nên phát nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng. Lại thêm đường tài lộc vượng phát, hôm nay là ngày thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.

Thiên Ấn cho thấy bạn là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi bạn giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bạn. 

Ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ vợ chồng hòa hợp khiến người tuổi Thân luôn có thể an tâm công tác, cho dù ngoài xã hội có gặp áp lực đến mấy thì bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức khi về đến nhà. Gia đình bạn là một gia đình đáng mơ ước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tương Phá gây hại, người tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn trọng trong ngày hôm nay, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, làm đúng bổn phận và trách nhiệm, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Hãy vững vàng trước mọi khó khăn có thể xảy đến, đừng quá thất vọng hoặc suy sụp về tinh thần. Nếu mọi chuyện khó khăn quá bạn có thể chia sẻ với những người thân thiết luôn tin tưởng và ủng hộ phía sau bạn. 

Chính Ấn nhận thấy, chỉ cần người tuổi Dậu giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Con giáp này là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp bạn chứng minh được giá trị của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Quan cảnh báo người tuổi Tuất chớ nên chủ động gây xích mích trong hôm nay kẻo đủ chuyện rắc rối sẽ ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Dù có gặp chuyện bất công, bạn nên chờ tới thời điểm thích hợp để phản kháng thay vì tỏ thái độ gay gắt ngày hôm nay. 

Trong ngày thứ 3 này, bản mệnh cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì bạn cũng nên nêu quan điểm một cách nhẹ nhàng chứ không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều đánh mất bình tĩnh.

Thổ khắc Thủy khuyên người tuổi Tuất nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp như vậy. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, còn một khi tình cảm đã phai nhạt thì bạn khó có thể bù đắp được nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Tam Hội nhập cục giúp người tuổi Hợi xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân của bạn cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp đỡ bạn có những hướng đi và lựa chọn chuẩn xác, đặc biệt là được soi đường chỉ lối để tài lộc tăng tiến.

Đường tình cảm của người tuổi Hợi lại không được thuận lợi như vậy khi mà Tỷ Kiên án ngữ, khiến cho bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn mà thôi.

Ngày Thủy khí vượng, vấn đề sức khỏe cũng cần được quan tâm trong hôm nay. Nếu thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu năng lượng, mất ngủ, chán ăn… bạn tốt nhất nên đi kiểm tra sớm để có hướng điều trị kịp thời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan