Xem tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 4/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 4/8/2018 thứ bảy dương lịch:

Âm lịch: ngày 23, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Mậu Thìn, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Thu, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Bính Thìn (7h-9h): Thanh Long, Đinh Tị (9h-11h): Minh Đường, Canh Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Tân Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Quý Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Lao, Quý Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Ất Mão (5h-7h): Câu Trận, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Kỷ Mùi (13h-15h): Chu Tước, Nhâm Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Đại Lâm Mộc
Ngày: Mậu Thìn; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Đại Lâm Mộc kị tuổi: Nhâm Tuất, Bính Tuất.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)

Tuổi xung ngày: Canh Tuất, Bính Tuất

Ngày 4/8/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới, tuổi Tý có đường tài lộc vô cùng khả quan. Không những tự kiếm được tiền mà bạn còn có vận may, nhặt được tiền hoặc được tặng đồ có giá trị. Trong ngày này, tài khoản liên tiếp được lấp đầy khiến bản mệnh cảm thấy rất sảng khoái.

Công việc tạm thời vẫn hanh thông, bản mệnh có tính cách ôn hòa khéo léo, biết tính toán và nhường nhịn đúng mực nên tạo được mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp. Nhưng bạn mắc khuyết điểm là do dự, thiếu quyết đoán, thường bỏ lỡ mất cơ hội tốt để thăng tiến.

Sức khỏe không tốt lắm, thận khí tổn thương, người yếu mến, thường tiểu đêm, tiểu nhiều lần, đau bụng dưới, đau thắt lưng, hệ bài tiết hoạt động không tốt. Nếu tình hình tăng nặng, kéo dài thì tốt nhất là tới bệnh viện kiểm tra, không nên cố chịu đựng.

Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay báo rằng người tuổi Sửu nhận được sự giúp đỡ tích cực từ bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống bạn đều có thể lên tiếng, người khác sẵn sàng làm hết khả năng nên đừng ngại ngần nhé, có rất nhiều việc không thể tự hoàn thành được đâu.

Vận tài lộc của bản mệnh không tệ, nhưng lộc này chủ yếu dành cho người buôn bán và phải thực sự chăm chỉ mới kiếm được. Tuy cuối tuần nhưng bạn bận rộn hơn cả những ngày trong tuần, luôn chân luôn tay, không được ngơi nghỉ lúc nào.

Hôm nay bạn cần cẩn thận tai nạn xe cộ, va chạm với người khác khi tham gia giao thông. Ngày này không nên xuất hành xa, không nên tới những nơi có địa hình hiểm trở, tốt nhất là dùng phương tiện công cộng thay vì điều khiển phương tiện cá nhân.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dần sức khỏe dồi dào, Mộc khí bốc cao, tinh thần phấn chấn. Bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hứng khởi suốt cả ngày, sẵn sàng làm việc hay vui chơi mà không hề cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần nghỉ ngơi.

Tài lộc của người tuổi Dần tuy không sung túc lắm vì không được trợ giúp nhưng bạn chẳng cần lo lắng. Mộc vượng chủ về sáng tạo nên bạn có khá nhiều ý tưởng hay ho, tự thân vận động tuy hơi vất vả một chút nhưng lại vui vẻ, không phụ thuộc. Kiếm tiền bằng năng lực cũng có cảm giác tự hào lắm đấy.

Tình cảm ít nhiều có biến động, nữ mệnh tuổi Dần lạnh nhạt và không thích nói chuyện yêu đương. Người khác cho rằng tiêu chuẩn của bạn quá cao nhưng thực ra bạn chỉ là không có hứng thú và chưa rung động mà thôi, đừng vội vàng.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Mão chú ý đề phòng tiểu nhân. Người đó có thể là đồng nghiệp hoặc hàng xóm, vì ghen tức với bạn nên lập mưu hãm hại, cố tình gây khó dễ. Người trong bóng tối, ta ngoài ánh sáng nên thế bất lợi là ở mình, lơ là một chút thôi sẽ thiệt thòi ngay.

Tuần này vốn bận rộn nên bạn dành cuối tuần tổng kết, sắp xếp lại tất cả những công việc đã làm và cần làm, lên kế hoạch cụ thể, đánh giá từng đề mục. Việc này tuy tốn chút thời gian nhưng rất có ích trong việc thống kê và định ra phương hướng làm việc trong tuần mới.

Người tuổi Mão nhân duyên với người khác phái rất tốt, gặp gỡ có ấn tượng sâu đậm. Hãy lui tới những nơi đông đúc, gặp gỡ bạn bè hoặc đi du lịch để có có cơ hội làm quen với đối tượng, biết đâu đây sẽ là khởi đầu cho một mối quan hệ ngọt ngào viên mãn.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn làm gì cũng may mắn tốt lành. Bạn hầu như không cần bận tâm lo lắng bất cứ vấn đề gì, từ công việc, tài chính cho tới tình cảm, sức khỏe vì mọi thứ đều trôi chảy, nếu gặp chút sự cố nho nhỏ thì cũng nhanh chóng giải quyết tích cực, không kéo dài.

Điểm nhấn thú vị nhất trong vận trình của bạn là tình duyên như ý, có thể xuất hiện những tình huống lãng mạn như phim Hàn. Mọi chuyễn diễn ra rất tình cờ, tự nhiên và đẹp đẽ, để lại cho bạn ấn tượng không thể nào quên, cả ngày cười hạnh phúc một mình cơ đấy.

Song có một điểm nho nhỏ mà người tuổi Thìn cần thận trọng là giữ gìn đồ đạc của mình thật chu đáo. Bạn có thể bị mất mát tài sản, tiền bạc, để quên hoặc đánh rơi ở đâu đó mà không hề hay biết. Tốt nhất là khi ra đường không nên mang theo tài sản có giá trị lớn.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, tuổi Tỵ đường học vấn hanh thông, thi cử đỗ đạt, quan trường đắc lợi. Bản mệnh nhanh chóng giành được vị trí cao trong các kì thi hoặc tranh cử, luôn chiếm ưu thế khi cạnh tranh trong học tập và công việc.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có điềm thăng tiến rõ rệt. Người tuổi Tỵ một lòng hướng tới vị trí cao nên đổ nhiều công sức và thời gian phấn đấu, bạn đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng phút cuối không được chủ quan kẻo đối thủ lợi dụng sơ hở mà chen chân vào.

Hôm nay bạn dễ phát sốt, thân nhiệt lúc nóng lúc lạnh, sức đề kháng kém. Hôm nay tuổi Tỵ nên nghỉ ngơi nhiều hơn, bổ sung năng lượng bằng cách uống nước ép trái cây, rau củ quả và tốt nhất là không nên làm việc căng thẳng trong thời gian dài.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ có điềm cãi vã, xích mích với người khác. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến bạn to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn đi nhé.

Tính nóng cũng làm hỏng việc, bất hòa với đồng nghiệp nên hợp tác không ăn ý, đụng đâu là khó khăn đó. Ngày này tuổi Ngọ chỉ biết than thân trách phận sao gặp phải toàn người xấu tính nhưng chính bản thân bạn cũng góp phần không nhỏ trong chuyện cãi vã, nên kiểm điểm lại đi.

Một chút sáng sủa giúp bạn dễ chịu là có vận kiếm tiền khá, tuy bức bối nhưng nếu tích cực dồn tâm trí cho việc làm ăn thì thu nhập rất khả quan. Vì thế, chăm chỉ lên nhé, đừng có mải mê bực dọc chuyện không đâu mà mất đi cơ hội tốt.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho thấy là ngày mà người tuổi Mùi cần hết sức lưu ý vì dễ bị tai nạn, va vấp hoặc bị đồ vật rơi vào người. Vì thế đừng nên xuất hành xa, khi di chuyển cần chú ý quan sát trước sau, không tới những nơi có địa hình hiểm trở và nguy hiểm như công trường, nhà máy sản xuất, nhà cũ,…

Ngoài điểm ấy ra thì vận trình của bạn tương đối tốt, công việc hành thông. Ở nơi làm việc tuy không phải cá nhân xuất sắc nhất nhưng thành tích ổn định, thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Dành thời gian nghỉ ngơi nhiều và quan tâm hơn tới gia đình tuổi Mùi nhé. Bạn coi trọng việc xa hội mà lơ là những điều thực sự có ý nghĩa với mình, nhanh chóng sửa sai ngay từ tuần này. Cùng dạo phố với người thân, ăn cơm với gia đình hoặc đơn giản là trò chuyện cùng nhau.

Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân có một ngày hanh thông vận trình, thoải mái tự tin, tỏa sáng rực rỡ bằng chính khả năng và vận may của mình. Bạn thu hút rất nhiều ánh nhìn bởi phong thái hấp dẫn, đĩnh đạc cùng thành công mà mình có được.

Tài lộc kiếm được rất tốt, tiêu rủng rỉnh và lại còn tích lũy được một khoản cho những dự định lớn. Bạn học được cách đầu tư khôn ngoan, quản lý tài chính bài bản cùng với sự nhanh nhẹn khi đánh giá thị trường, đây là kiến thức mang tính nền tảng giúp tuổi Thân có thu nhập cao hơn.

Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo bị tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nghiêm trọng hơn là vướng vào rắc rối pháp luật, cự cãi phiền phức thậm chí là xô xát, nhớ giữ bình tĩnh trong mọi tình huống nhé.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Xem tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 bạn tự tin làm chủ, làm việc có định hướng, thể hiện rõ sự tự tin và bản lĩnh. Dù gặp không ít khó khăn nhưng bạn lại khá thản nhiên, không chút e dè sợ hãi, đối diện với tình huống bất ngờ cũng chẳng chút rối loạn, giải quyết tất cả gọn gàng và xuất sắc.

Nhưng bạn có tính xấu là kiêu ngạo, tự cho mình là đúng, không tôn trọng đồng nghiệp. Bạn làm việc thiếu tinh thần hợp tác, lúc nào cũng có thái độ kẻ trên nên bị cô lập, ghét bỏ. Tuy bản thân cho rằng người khác ghen tị với mình nên mới vậy nhưng sự thật thì lỗi cũng một phần ở người tuổi Dậu.

Tình cảm ổn định hơn, hai người được Thực Thần hài hòa giúp kết nối tốt và có nhiều cơ hội cởi mở. Với người yêu, bản mệnh chừng mực và duyên dáng hơn hẳn nên mối quan hệ thuận lợi. Hai người hẹn hò vào buổi tối hãy ưu tiên những địa điểm ngoài trời.

Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Thứ 7 tuy là cuối tuần nhưng người tuổi Tuất vẫn không hề mất sức mà ngược lại, vô cùng tỉnh táo, phấn chấn. Có thêm quý nhân giúp đỡ nên bạn càng hanh thông, làm việc băng băng, tâm trạng ung dung, hiệu suất vô cùng cao, ai cũng ngạc nhiên.

Vận trình tài lộc khả quan nhưng chủ yếu là đủ chứ không thừa, có những khoản ngoài dự tính nên bạn cũng chỉ có thể tính toán sít sao. Các lĩnh vực đầu tư hoặc ngành nghề mà bạn theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật nên thu nhập còn khiêm tốn.

Ngày này không tốt cho xuất hành, đặc biệt là xuất ngoại. Nếu là đi chơi thì nên cân nhắc hoãn lại, nếu là đi công tác thì hãy thận trọng, chuẩn bị kĩ càng và tốt nhất là mang theo vật cầu an bên mình để có thêm chút năng lượng tốt lành bảo vệ.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi ngày 4/8/2018 của người tuổi Hợi gặp vấn đề về sức khỏe. Bạn khá mệt mỏi, không thích vận động và lười ra ngoài. Tình trạng cơ thể có thể cải thiện hơn vào buổi chiều nhưng tới tối lại tiếp tục xấu đi, nếu quá mệt hãy đi kiểm tra ngay để phát hiện ra bệnh, điều trị kịp thời.

Vì mệt nên bạn không quan tâm lắm tới chất lượng công việc mà chỉ chú ý sao cho hoàn thành hết mọi nhiệm vụ rồi về. Tinh thần sa sút nên có sai sót, lỗi này cần được khắc phục ngay khiến ngày làm việc bị kéo dài, hiệu suất kém, có lẽ bạn sẽ phải xử lý vào tuần tới thôi, không thể cố hơn được.

Bản mệnh nên có quý nhân xoa dịu và an ủi, là chỗ dựa đáng kể. Người này cũng quan tâm khi bạn đau ốm nên cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Dành thời gian chia sẻ với người đó về những khó khăn mà bạn đang gặp phải, ít ra lòng cũng nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan