Xem tử vi ngày 4/8/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 8 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vào ngày này sẽ làm ra những chuyện mà có lẽ chính bạn cũng chưa từng bao giờ dám nghĩ cả. Bạn hãy hãy biết tận dụng những thời gian rảnh rỗi của mình để có thể làm việc gì đó ý nghĩa hơn đi nhé. Sự suy tính của Bạch Dương là cần thiết, tuy nhiên bạn cũng đừng quên là nói phải đi đôi với làm nhé.

Vào hôm nay, vấn đề tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có phần dư dả hơn đó, điều đó cũng dễ hiểu thôi bởi vì cũng nhờ vào sự chăm chỉ và cố gắng của chính bản thân bạn mới có được. Có thể người ngoài cho rằng bạn đang rất may mắn, thế nhưng hơn ai hết bạn biết mình rất xứng đáng có được những điều đó.

Về phương diện sức khỏe, trong mùa hè nóng nực này, thì cung hoàng đạo hãy nên ưu tiên sử dụng cho mình cốc trà xanh dịu mát để làm dịu cơn khát nhé, hơn thế thành phần trong cốc trà xanh sẽ giúp Bạch Dương sẽ chống oxy hóa cao và giảm thấp được tỷ lệ mắc ung thư nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 76

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cũng sẽ sẽ thể hiện được sự điềm tĩnh vốn có của bản thân, chính vì vậy bạn có thể hạn chế được những lời nói khiêu khích từ những người xung quanh, và đồng thời khiến cho bản thân mình được thoải mái và thư giãn hơn.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này hôm nay tương đối ổn định, lời khuyên cho Kim Ngưu không nên vì công việc đang bận rộn mà có thể lấy lý do để bỏ bữa sáng vì nó rất quan trọng và nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe đó bạn nhé.

Về phương diện tài lộc, hơn ai hết chòm sao này sẽ hiểu ra rằng không cái gì trên đời này đều là sự công bằng tuyệt đối cả. Nếu như Kim Ngưu muốn có được nhiều hơn thì đồng nghĩa với việc cung hoàng đạo này sẽ phải cống hiến nhiều hơn thì mới đạt được thành công.

Con số may mắn hôm nay: 26, 75

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử đang rất nhạy bén, điều đó giúp cho bạn có thể đánh giá vấn đề một cách chính xác nhất. Hiện nay, có lẽ bạn đang muốn thực hiện điều gì đó cho bản thân. Việc chòm sao này đang đầu tư sẽ mang lại giá trị lớn, tuy nhiên, bạn cũng cần nên biết chuyện nào mới là cần thiết thực hiện trong thời gian này nhé.

Về vấn đề sức khỏe, có lẽ Song Tử đang cảm thấy cố gắng duy trì sức khỏe bằng cách việc uống các loại thuốc, thế nhưng nó cũng chỉ là một phần khi mà cung hoàng đạo này không chịu vận động gì cả. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tập thể dục thường xuyên và sống lành mạnh hơn nhé.

Tình hình tài chính của bạn hiện tại đang có vẻ rất khó khăn, những ai quan tâm và cho bạn vay tiền trong lúc bạn khó khăn, gian nan, khổ cực nhất mới chính là những người thực sự tốt với bạn đó. Chính vì vậy dù nợ ai ít hay nhiều thì Song Tử cũng phải lưu ý trả tiền cho họ nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ gặp gỡ được người  bạn tốt bụng, họ cư xử chân thành và tốt bụng thật lòng với cung hoàng đạo này. Về vấn đề về công việc, những ai đang có dự định gì thì chắc chắn cũng sẽ làm được. Thế nhưng cũng cần xem xét tình hình thực tế để giảm thiểu thời gian một cách ngắn nhất nhé.

Về phương diện tình cảm, đừng để quá khứ của bạn làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại nhé. Cự Giải vẫn có thể hoài niệm lại một chút khi nhớ lại, tuy nhiên sau đó bạn hãy gói ghém chúng sang một bên và tiếp tục cuộc sống hiện tại của mình nhé.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này những dấu hiệu của những cơn đau đang dày vò và nó sẽ dẫn đến một căn bệnh nan y, tồi tệ hơn đó. Chính vì vậy bạn hãy nên chú ý những điều cơ thể ăn uống điều độ và tập thể dục thể thao hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử có một ngày thứ 4 sẽ có thái độ rất khiêu khích người xung quanh bạn. Bên cạnh đó, chòm sao này sẽ còn làm ảnh hưởng tới sự tập trung của họ đó. Có vẻ như công việc của cung hoàng đạo này đang đi vào quỹ đạo rồi, bạn hãy tiếp tục cố gắng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của bạn đang không được ổn định cho lắm, dù cho phải tiết kiệm đi nữa thế, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà, ảnh hưởng tới Sư Tử khi mà bước vào tuổi trung niên. Chòm sao này sẽ không đủ khả năng để xoay sở với vấn đề không may sẽ xảy đến. 

Về phương diện sức khỏe hiện tại của chòm sao này không mấy khỏe mạnh cho lắm. Giấc ngủ sâu và đủ giấc sẽ là điều thuốc tốt nhất đối với bạn bây giờ đó. Chình vì vậy, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 64

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có thể thấy được bạn đang đấu tranh tâm lý để nói ra được những điều đang giấu kín, chưa thể bày tỏ được cho bạn. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này đừng chần chừ hoặc ngại ngùng khi thay đổi cho bản thân mình.

Về mặt tình cảm, có lẽ chòm sao này phần nào đang trở nên độc đoán và áp đặt ý kiến của mình cho đối phương rồi đấy. Xử Nữ hãy thoải mái và sẻ chia thấu hiểu hơn nữa thì chắc chắn hạnh phúc sẽ được rất bền lâu.

Về phương diện tài chính vào hôm nay, có lẽ chòm sao này nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ, như vậy thì mới tránh cho vay tiền và bạn sẽ không ảnh hưởng dây dưa đến các món nợ xấu, tuy nhiên chòm sao này cũng nên cẩn thận vì không biết bao lâu mới lấy về được.

Con số may mắn hôm nay: 57, 96

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có vẻ như đang tưởng tượng ra điều phi thực tế khác xa so với hiện tại. Điều đó sẽ dẫn đến sự thất vọng lớn về những điều cung hoàng đạo này đang mong muốn đó. Về phương diện công việc, có lẽ Thiên Bình phải hãy nên tập dần việc loại bỏ những thói quen xấu đi nhé.

Về vấn đề sức khỏe, cung hoàng đạo này nên sử dụng các thực phẩm rau xanh hơn nữa,để bổ sung vitamin cho bản thân khi mà thời tiết đang rất nóng bức như hiện nay. Và hơn thế nữa là những sản phẩm bổ sung canxi cho não như là các loại hạt đậu nành nhé.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Thiên Bình đang có dấu hiệu tạm ổn, do đó mà bạn có vẻ như đang quá an toàn, không có cho bản thân có những mục tiêu mới lớn hơn tạo thành động lực giúp cho cung hoàng đạo này có thể cố gắng và phấn đấu hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có được những lối suy nghĩ đi riêng rất thông minh và chín chắn. Điểm khác biệt lớn nhất của Bọ Cạp so với mọi người đó chính là ở sự suy nghĩ, bạn đừng tự suy diễn và tự hại bản thân mình nhé. Con người luôn đặt ra cho mình những giới hạn riêng cho bản thân và thực hiện để không vượt qua ranh giới.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp đang hiểu rằng hoàn cảnh mà người ấy phải trải qua, đó sẽ là phương án hay lựa chọn duy nhất mà họ phải làm. Cung hoàng đạo  nên chú ý và quan tâm hơn tới cảm xúc của người ấy nhiều hơn nữa và hãy quan tâm, sẻ chia với đối phương nhiều hơn nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, dường như việc bạn tập thể dục là rất cần thiết và đừng vì muốn giảm cân quá nhanh mà tập quá sức và giảm khẩu phần ăn quá mức nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 75

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có được rất nhiều sự thuận lợi vào ngày hôm nay. Đặc biệt là đối với ai đang làm việc liên quan tới ngành sân khấu, điện ảnh nhé. Nhân Mã nên sử dụng tốt những lợi thế của mình để có thể gặt hái được những thành công lớn trong công việc của mình nhé.

Tình hình tài chính của Nhân Mã vào hôm nay đang có những tín hiệu rất là tốt dù cho nó không thực sự là đáng kể cho lắm, tuy nhiên nó cũng đủ để cung hoàng đạo này có thể yên tâm hơn trong thời điểm dịch bệnh khó khăn hiện tại nhé.

Về phương diện sức khỏe, có thể thấy được sự lười của chòm sao này sẽ là trở ngại lớn của bạn tới phòng tập. Ngoài việc bạn luôn duy trì hình thể đẹp, việc đi ra ngoài sẽ khiến cho Nhân Mã có được một tinh thần tích cực, lạc quan hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn hôm nay: 35, 86

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết đặc biệt có thể có khả năng xử lý mọi rắc rối thật tài tình và dễ dàng nhất. Nhờ vào việc đó mà bạn được sếp đánh giá năng lực rất cao. Bạn nên biết rằng mọi người xung quanh sẽ đều xứng đáng nhận được hạnh phúc,và không ai muốn mình bị chỉ trích và chê bai. Nếu bạn muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì phải luôn tương trợ và giúp đỡ đồng nghiệp của mình nhé

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là bạn và người ấy hôm nay nên dành nhiều thời gian quan tâm và thấu hiểu nhau hơn nữa, để cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn. Có như thế mới càng gia tăng sự gắn kết được.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Ma Kết sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Bạn nên chi tiêu thật hợp lý vào những món đồ chỉ thật sự cần thiết thôi nhé, Ma Kết đừng để số tiền mình khó khăn mới kiếm được bị tiêu xài lãng phí nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 78

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình được đánh giá là người ấm áp, và rất chân thành, mọi người xung quanh bạn sẽ được cảm thấy rất an toàn được ở bên cạnh chòm sao này. Khi Bảo Bình đang cảm thấy khó tập trung trong công việc, thì lời khuyên cho bạn là sẽ chỉ nên tập trung làm một vài việc quan trọng nhất mà thôi.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang không có dấu hiệu không tốt cho lắm, để có thể tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Bảo Bình nên bổ sung những dưỡng chất cần có cho cơ thể như các loại vitamin có trong rau củ quả nhé.

Về mặt tình cảm, mọi người ai cũng đều mong có được tình yêu như hai bạn đang có, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà quá tự tin nhé. Bạn vẫn nên chú ý và quan tâm đến đối phương diện hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 78

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư không nên quá đề cao quan điểm bản thân và không chịu nghe theo ý kiến của người khác, điều đó sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ gây ra bất động và mất đi người mà bạn yêu thương nhất.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy rằng thứ 4 hôm nay mang tới cho Song Ngư những dấu hiệu tích cực, với những ai còn đang độc thân sẽ mở ra con đường mới và và có thể gặp gỡ được những người tốt hơn.

Tình trạng sức khỏe hôm nay của chòm sao này hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên để cho sự lo lắng và sợ hãi, làm cho mình có suy nghĩ tiêu cực và gây ra những tác động xấu đến cho sức khỏe của bản thân nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 75

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan