Xem tử vi ngày 4/8/2022 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 8 năm 2022 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương rất tự tin và không ngại ngần thể hiện ưu điểm của bản thân. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh mình.

Trong mặt công việc, khi mà bạn được giao cho giải quyết công việc gì, cung hoàng đạo này đừng tìm cơ hội để thoái thác hoặc là chần chừ không thực hiện ngay. Bạn cần tự tin thể hiện và hoàn thành mọi chuyện nhé.

Về phương diện tình cảm, có thể Bạch Dương và gia đình mình sẽ có các ý kiến trái ngược nhau, tuy nhiên bạn cũng không nên quá tỏ ra nóng nảy, bực bội rồi gây ra sự ảnh hưởng đến bầu không khí của mọi người nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 67

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay một khi đã quyết định điều gì là Kim Ngưu sẽ có thể hăm hở thực hiện ngay lập tức, bạn không cho phép ai hoặc bất cứ điều gì cản bước mình. Bạn làm việc chăm chỉ không lười biếng và rong chơi như trước đây nữa.

Chòm sao này cũng hãy tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho mình, và xem đó là động lực và đích đến để mình có thể cố gắng nhiều hơn nhé. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng không nên biến đó thành gánh nặng để mình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng đấy nhé.

Trong phương diện tình yêu, Kim Ngưu cảm thấy vô cùng hăng hái khi nghĩ đến việc chia sẻ với nửa kia những điều thú vị trong cuộc sống. Chòm sao này có cảm giác hai người sẽ có thêm rất nhiều kỷ niệm.

Con số may mắn hôm nay: 20, 91

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử lúc nào cũng tràn đầy tham vọng và khát khao cống hiến. Bạn muốn tất cả mọi người đều phải nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ. Bạn chăm chỉ hoàn thành mọi công việc được giao phó, ngay cả khi bản thân cũng đã rất mệt mỏi và chán nản rồi.

Về mặt tình cảm, Song Tử đang chất chứa trong mình những tình cảm vô cùng mãnh liệt. Chỉ cần rảnh rỗi thôi là chòm sao này sẽ dành toàn bộ thời gian để nghĩ về người ấy và hy vọng người ấy cũng đang nhớ tới bạn.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu tích cực trong ngày hôm nay. Chòm sao này có thể thu được lợi nhuận từ các dự án đầu tư từ trước đấy. Con đường sự nghiệp của bạn cũng đang đúng hướng rồi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 33, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải rất gắn bó với gia đình của mình. Bạn biết rằng gia đình sẽ luôn luôn là bến đỗ an toàn nhất và động lực để bạn cố gắng hơn nữa. Bạn thường quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh do đó sẽ không dám nói ra hoặc làm những gì mà mình muốn cả.

Về mặt tình cảm, cả hai bạn đều đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Bạn và đối phương đang dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị mà mình trải qua. 

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đang tương đối dư dả. Thời điểm này rất tốt để Cự Giải có thể thực hiện các dự án đầu tư đã ấp ủ từ lâu của mình. Do đó bạn cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa để thực hiện xuất sắc nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 45

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết là một người hào phóng trong ngày hôm nay. Chòm sao này có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người và dễ dàng tin vào những điều người khác nói. Sư Tử nên thực hiện mọi việc đã lên kế hoạch từ trước trong hôm nay, đừng chần chừ nếu không bạn sẽ càng thấy ngại bắt tay vào việc thôi.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử đang nhận ra giữa bạn và người ấy đang còn rất nhiều sự mâu thuẫn chưa được giải tỏa. Cả hai bạn nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề khúc mắc giữa cả hai.

Sư Tử không nên mua sắm quá nhiều để có tài chính ổn định và dư dả hơn nhé. Hãy chỉ dành tiền cho những điều gì mà mình còn đang ấp ủ nhé, không nên quá đua đòi để để rồi cạn kiệt ví tiền đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 88, 99

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang cảm thấy khá dè dặt khi thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Chòm sao này mong muốn có một sống trong một thế giới riêng, không bị bất cứ ai làm phiền. Bạn rất chăm chỉ và tận tụy với những các công việc được giao phó, tuy nhiên bạn không thực sự nhiệt huyết với những gì mình làm.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ nên mở lòng hơn khi có người chủ động tiếp cận mình. Không phải cứ nói chuyện với ai là bạn sẽ thành đôi với người đó, do đó bạn hãy cứ thoải mái và tự tin thôi.

Thật may là tình hình tài chính của Xử Nữ vào ngày thứ 5 này đang có các dấu hiệu tốt hơn nhiều. Xử Nữ cần mạnh dạn thử bắt tay vào những cơ hội đầu tư mạo hiểm, biết đâu chòm sao này sẽ thu về thành công lớn đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 46

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình nhận được sự yêu mến của mọi người. Bạn có tài nói chuyện nên lúc nào cũng biết cách nói những điều mà người khác mong muốn, khiến những mối quan hệ trở nên hòa hảo hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình tự đặt ra cho mình những hình mẫu rất rõ ràng về người ấy, mà hình như yêu cầu của chòm sao này lại cao quá thì phải. Nếu không hạ thấp tiêu chuẩn xuống, Thiên Bình sẽ khó mà có thể tìm được người phù hợp.

Thiên Bình nên cân đối tài chính của mình, không nên lấy hết cái cớ này đến cái cớ khác để có thể chi tiêu phóng tay như thế mãi được. Chòm sao này đã thử tưởng tượng đến cảnh mình bất ngờ gặp sự cố phải mà sẽ cần dùng đến tiền chưa?

Con số may mắn hôm nay: 12, 34

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị của mình. Bạn muốn hình ảnh của mình khác biệt hơn so với trước đó. Bạn có suy nghĩ khoa học hơn chứ không còn mơ mộng như trước đấy nữa.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn hiện tại. Bạn nên bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để tìm ra người phù hợp nhất với mình nhé.

Túi tiền của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động. Có lẽ đây chính là khoảng thời gian Bọ Cạp sẽ cần phải cố gắng làm việc, để có được tương lai tương sáng với khoản tiền thưởng hậu hĩnh hơn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã là người rất cởi mở và hòa đồng thì hôm nay chòm sao này lại trở thành một người kín tiếng hơn, không muốn thể hiện cảm xúc chút nào. Nếu gặp phải vấn đề gì rắc rối, Nhân Mã nên chia sẻ để mọi người cùng biết chứ không nên im lặng như thế nhé.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã có thể tâm sự với nửa kia của mình về sự rắc rối đang gặp phải. Chòm sao này biết rằng người ấy luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ có thể rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém quá mức vào ngày hôm nay. Điều đó có thể khiến cho Nhân Mã phải cân đối lại chi tiêu của mình so với hạn mức đã định từ đầu tháng đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 92

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết đặt ra sự kỳ vọng rất cao cho mình, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc, mong rằng bản thân sẽ có thể sớm gặt hái thành công. Ma Kết có thể gặp phải những rắc rối cần giải quyết ngay.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn nên tâm sự với nhau nhiều hơn nữa để khắc phục những điểm bất đồng còn đang tồn tại. Đừng để cho điều ấy khiến cho mối quan hệ của bạn và đối phương sẽ dần dần xa cách nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không cần phải lo lắng gì quá nhiều trong ngày này đâu đấy nhé. Hơn nữa Ma Kết còn có được cơ hội để phát tài nhờ khả năng kinh doanh vượt trội của bản thân nữa.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở thành người tự tin và khá cởi mở hơn bình thường. Bạn cho rằng chỉ cần bản thân đối xử thật lòng với người khác thì người ta sẽ đối xử tốt với mình. Chòm sao này cần tập trung hơn trong công việc, không nên buông xuôi khi gặp khó khăn đấy nhé.

Chòm sao này nên học cách thông cảm với người yêu của mình hơn nhé, đừng bắt đối phương suốt ngày phải nghe theo ý kiến của mình. Nếu như mà có gì không hài lòng, Bảo Bình nên chia sẻ thẳng thắn với nửa kia nhé.

Khả năng nhìn xa trông rộng của mình, cung hoàng đạo này có thể nhanh chóng phát hiện ra được những cơ hội đầu tư hết sức triển vọng. Bạn sẽ có thể kỳ vọng vào những khoản lời lãi ở tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 28, 90

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở thành người rất tình cảm, luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người thân của bạn. Do đó chòm sao này luôn sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ mọi người. Bạn phải quyết đoán hơn khi giải quyết mọi việc nhé.

Về phương diện tình cảm của hai người đang tiến triển một cách hết sức ổn định. Bạn luôn dành cho người ấy những câu nói ngọt ngào hàng ngày. Đây là gia vị không thể thiếu trong được trong tình cảm của hai người.

Tình hình tài chính, Song Ngư đang chi tiêu một cách khá mù quáng, cứ thích gì là mua nấy thôi sẽ không suy nghĩ gì. Nếu không muốn cháy túi ngay từ đầu tháng thì chòm sao này sẽ phải kìm mình lại đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 19, 09

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan