Xem tử vi ngày 5/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 5/10/2018 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Sư Tử nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và nghĩ rằng mọi thứ xung quanh không đáng tin cậy. Hôm nay tâm trạng của Nhân Mã rất tốt, Xử Nữ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay bạn rất mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi việc, thậm chí mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng hoàn toàn tự do không bị ràng buộc.

Bạch Dương sẽ không thể nào đoán trước được những việc gì có thể xảy ra ngày hôm nay. Nếu bạn mất bình tĩnh cũng như không kiểm soát được hành động của mình thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Những người chứng kiến điều đó có thể sẽ có cái nhìn sai lệch về bạn hoặc đánh mất sự tôn trọng đối với bạn. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu nó xảy ra vào một thời điểm quan trọng trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm của bạn. Hãy kiểm soát cảm xúc của chính mình và ngày hôm nay sẽ trôi qua mà không có bất cứ hậu quả tiêu cực nào.

Đừng cho rằng việc này nhỏ nên bỏ qua, cho dù đó chỉ là một việc rất đỗi bình thường, chúng ta cũng nên làm với thái độ nghiêm túc nhất, làm cho thành thục. Hãy luôn nhắc nhở bản thân rằng, cứ nỗ lực hết mình, vui vẻ, khỏe mạnh, lương thiện, bạn nhất định sẽ có một cuộc đời sáng lạn.

Có rất nhiều thứ trong cuộc sống chỉ thực sự ý nghĩa, giá trị nếu được xây dựng, tích lũy trong thời gian dài. Khi chúng ta đầu tư thời gian, nỗ lực để tạo ra điều gì đó cho chính mình, nó sẽ có giá trị hơn nhiều so với những điều đạt được quá dễ dàng. Điều mấu chốt trong cuộc sống là, quá trình tích lũy tạo ra giá trị đích thực. Điều này có thể áp dụng cho cả tình yêu, tình bạn cũng như tình cảm gia đình bạn.

Số may mắn: 2 và 16

Màu may mắn: tím than và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ sáu của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi ngày mới cho thấy bạn đang cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Nhiều khi yêu cầu những điều xung quanh mình đạt được tiêu chuẩn đó rất khó, cách dễ nhất là bạn tự tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn mình, chỉ có như vậy bạn mới có được sự bình an thực sự.

Hôm nay Kim Ngưu quyết tâm đối mặt với mọi khó khăn mà không hề né tránh bất cứ điều gì. Trong sự quyết tâm đó, bạn có nguy cơ bỏ qua một điều rất quan trọng. Có lẽ bạn đã vô tình xúc phạm một người bạn, một người thân yêu hoặc một người đồng nghiệp. Nếu bạn không thể ngăn chặn sự cố này, hãy làm mọi thứ có thể để giải quyết nó càng sớm càng tốt. Vào buổi tối, bạn sẽ nhận được một lá thư, một e-mail hoặc một bưu kiện vô cùng quan trọng đối với bạn.

Nếu bạn muốn trở thành một người thành công, vậy thì chẳng có lý do gì mà không vì bản thân mình mà cố gắng. Hãy để những năng lượng tích cực đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực, để sự cao thượng đánh bật sự hèn mọn, để chân thành đánh bại giả tạo, để khoan dung thổi bay hẹp hòi, để vui vẻ thay thế cho lo âu, để chăm chỉ thay thế cho lười nhác, để kiên cường đánh bại yếu đuối…

Khi mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai thường không tiếc những lời có cánh, ngọt ngào, lãng mạn cho nhau. Thế nhưng theo thời gian, bạn mặc nhiên cho là không cần thiết. Đây là điều cần tránh nếu muốn mối quan hệ nồng cháy và cảm xúc luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Không cần những biện pháp quá khoa trương, chỉ một cái ôm nhẹ, những lời thì thần, một cái nắm tay giữa phố đông người cũng đủ để bày tỏ tình cảm với đối phương rồi.

Số may mắn: 8 và 27

Màu may mắn:  vàng chanh và xanh dương

Tử vi ngày thứ sáu của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tâm trạng của Song Tử rất tốt. Sự kiện nổi bật trong ngày hôm nay là một cuộc gặp gỡ với một người nào đó mà bạn coi là đối thủ nhưng cuối cùng người đó lại tỏ ra biết ơn và đối xử với bạn một cách cực kì tôn trọng. Nếu bạn có ý định đi mua sắm thì ngày hôm nay là thời điểm thích hợp. Bạn sẽ rất vui khi thấy rằng rất nhiều thứ hữu ích bạn cần sẽ được bày bán và giảm giá.

Thời gian này bạn đi du lịch quá nhiều có khi hết cả ngày phép. Đã đến lúc tập trung vào công việc vì du lịch chỉ có lợi khi nó kích thích tinh thần của bạn, là động lực để bạn làm việc hăng say hơn mỗi ngày.

Một trong những cách tốt nhất để đối phó với công việc bạn không có hứng thú là đầu tư thêm nhiều thời gian hơn cho những đam mê, sở thích cá nhân. Ví dụ như tham gia vào câu lạc bộ nghệ thuật, thể thao sẽ giúp bạn cải thiện các mối quan hệ, tâm trạng tích cực. Quan trọng là bạn sẽ được thư giãn sau khoảng thời gian căng thẳng vì làm việc.

Yêu mà không tôn trọng lẫn nhau chắc chắc chắn sẽ không thể tiến xa hơn và không sớm thì muộn mối quan hệ đó cũng đổ vỡ. Bình tĩnh là chìa khóa giúp bạn đánh giá vấn đề và đưa ra hướng giải quyết chính xác nhất. Bạn hoàn toàn có thể tỏ ra khó chịu khi họ làm chuyện sai trái nào đó tuy nhiên, đừng đưa ra những cử chỉ hay lời nói xúc phạm bởi chúng rất dễ khiến họ tự ái.

Số may mắn: 5 và 19

Màu may mắn: xanh lá và hồng đất

Tử vi ngày thứ sáu của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ được yêu cầu tham gia vào một cuộc trò chuyện có tính chất quan trọng, có lẽ là một cuộc họp hoặc đàm phán kinh doanh. Hãy chăm chút cẩn thận cho vẻ bề ngoài của mình, mặc một bộ trang phục chỉn chu để có được sự chuyên nghiệp tối đa. Luôn luôn ở trong tư thế sẵn sàng.

Bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác và điều này được rất nhiều người ghi nhận. Bạn được mọi người quý mến và nể trọng và đó thực sự là những gì bạn mong muốn còn hơn cả tiền bạc.

Nhiều người lầm tưởng những thứ họ đang có trong cuộc đời là xứng đáng và họ nghiễm nhiên được nhận chúng. Bạn chỉ có thể có được điều bạn muốn khi bạn chấp nhận bước vào thế giới của người khác, tìm hiểu suy nghĩ của họ, biết được điều họ cho là quan trọng và điều họ muốn làm…

Suy nghĩ quyết định hướng đi, quan niệm quyết định phương hướng, tính cách quyết định vận mệnh, lối sống quyết định sức khỏe của mỗi con người! Vì thế, hay thay đổi lối sống cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bản thân vì chỉ có sức khỏe bạn mới thực sự theo đuổi được ước mơ, đam mê của mình.

Số may mắn: 1 và 12

Màu may mắn:  đỏ tươi và xanh lục nhạt

Tử vi ngày thứ sáu của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử hãy thể hiện sự thông minh và nhanh trí của mình. Bạn có thể sẽ khiến người khác hoài nghi về những lời nói đùa giỡn của mình. Những câu chuyện cười có thể gây khó chịu đối với một số đồng nghiệp không quan tâm đến sự hài hước của bạn. Quan trọng nhất, hãy chắc chắn rằng sự hài hước đó không hướng đến những người đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên của bạn. Hãy trò chuyện một cách bình thường, và chỉ đùa giỡn khi xung quanh bạn là những người thân thiết. Nhân tiện, một trong những người thân của bạn sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ thú vị hoặc thực hiện một điều gì đó mà bạn đã mơ ước từ lâu.

Bạn nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và nghĩ rằng mọi thứ xung quanh không đáng tin cậy. Thực ra bạn mới là người hiểu rõ nhất hoàn cảnh của mình nhưng vẫn nên nghe góp ý của người khác vì họ luôn cho bạn những gợi ý đáng giá.

Thay vì oán trách, đổ lỗi cho hoàn cảnh mỗi khi gặp thất bại, bạn hãy nghiêm túc suy nghĩ rằng, thất bại cũng là một bước chuẩn bị quan trọng cho những thành công sau này, nỗ lực khắc phục thiếu sót, phát huy sở trường thế mạnh, điều đó quan trọng và cần thiết hơn.

Cứ so đo, tính toán với những gì người khác có còn bạn thì không chỉ khiến bạn mất tập trung, trì hoãn sự tiến bộ của bạn. Nên nhớ rằng, có một niềm tin ra sao, bạn sẽ có một thái độ như vậy, có một thái độ thế nào bạn sẽ có hành động như vậy, có hành động ra sao, kết quả thu lại sẽ như vậy. Muốn có được kết quả tốt đẹp, nhất định phải lựa chọn một niềm tin tích cực, đẹp đẽ.

Số may mắn: 4 và 25

Màu may mắn: hồng pastel và trắng

Tử vi ngày thứ sáu của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ luôn luôn ở trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Hôm nay bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến mang tính chất quyết định với một đối thủ lâu năm. Đối thủ này sẽ công khai tấn công bạn, sử dụng các phương pháp khiến bạn không thể lường trước được. Cuộc đối đầu với một đối thủ mạnh mẽ và nguy hiểm như vậy sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ. Chiến thắng cuối cùng sẽ nằm trong tay bạn, nhưng bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt cho nó, có thể dẫn đến những mối quan hệ của bạn với những người thân yêu trở nên xa lạ.

Tính cách độc lập của Xử Nữ, bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.

Mặt trái của cá tính độc lập là đôi lúc bạn độc đoán trong tư duy vấn đề. Chỉ khi chấp nhận hòa hợp với thế giới của người khác, bạn mới có thể thuyết phục họ đi theo những cách để dẫn tới mục tiêu mà bạn muốn. Chỉ khi thực sự gắn kết, bạn mới có thể thuyết phục.

Bạn đề cao sự an toàn nên chỉ loanh quanh trong nhà, nhưng nếu thế những thứ bạn nhìn thấy mãi mãi chỉ có nhà mình. Bước chân ra ngoài, phóng tầm mắt ra xung quanh, thứ mà con người nhìn thấy mới là thế giới. Đặt tiền ở trước mắt, thứ con người nhìn thấy mãi mãi chỉ là tiền. Đặt tiền ở nơi có tác dụng, có hiệu quả, thứ con người nhìn thấy sẽ là thế giới của tiền bạc. Vì thế, nên đi ra ngoài thường xuyên hơn để mở mang tầm hiểu biết của mình.

Số may mắn: 7 và 24

Màu may mắn: tím hoa cà và mận chín

Xem tử vi ngày 5/10/2018 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ sáu của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, đôi lúc bạn quá dễ dãi và hào phóng nên dễ bị người khác lừa hoặc lợi dụng. Đến lúc mất đi sự tin tưởng với đối phương bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc. Giữ cho mọi thứ hài hòa là tốt nhưng nếu bạn quá thoải mái thì nên xem lại.

Hôm nay nếu không thận trọng, Thiên Bình có nguy cơ bị vướng vào các cuộc thảo luận mà ngay từ khi bắt đầu đã gặp nhiều khó khăn. Trước khi tham gia vào cuộc thảo luận này, bạn nên lập tức xác định được ranh giới mà bạn sẽ tuân theo. Nếu bạn lỡ quên mất lời khuyên này vì một lý do nào đó, hãy thừa nhận sai lầm của mình và cố gắng sửa chữa nó càng sớm càng tốt.

Đừng sống một cuộc sống lúc nào cũng chỉ có phiền muộn, cũng đừng cho rằng cuộc sống phụ bạc bạn, thực ra, bạn cũng được trao tặng nhiều tương đương những người khác, muốn có thêm nữa, bạn chỉ còn cách tự mình cố gắng để có được mà thôi!

Các chuyên gia tâm lý thường đưa ra lời khuyên về phương pháp cải thiện tâm trạng trước khi làm việc. Đó là dành một khoảng thời gian ngắn để bơi lội, đi bộ, đạp xe hoặc làm bất kì điều gì bản thân cảm thấy hứng thú trước khi đến văn phòng. Chỉ vài phút hoạt động thể chất sẽ giúp bạn giải phóng endorphin, hormone kích thích tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc.

Số may mắn: 3 và 26

Màu may mắn: vàng nghệ tây và đỏ gạch

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp hãy cảnh giác với những sai lầm có thể xảy ra trong vấn đề tài chính hoặc công việc. Hãy thận trọng khi đề cập đến cuộc sống cá nhân của mình. Hiểu rõ những gì đã xảy ra trong mối quan hệ trước đây của mình trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang gặp phải một số vấn đề với người yêu hiện tại, hãy có ý kiến và quan điểm của riêng mình để tránh bị biến thành 1 con rối khi cố gắng giải quyết những xung đột này.

Bọ Cạp có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác nên họ cứ tưởng rằng bạn yếu kém hơn họ. Nhưng cứ xem như lần này là cơ hội cho đối phương thể hiện bản thân đi vì thực ra bạn cũng sẽ không cảm thấy thua thiệt đâu mà.

Hãy biết ơn, trân trọng những gì mình đang có vì người biết thể hiện lòng biết ơn sẽ có nhiều hạnh phúc, thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Bởi họ sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan, tập trung cao độ khi làm việc cùng với tư duy phán đoán nhạy bén hơn so những người khác.

Chắc hẳn không mối quan hệ nào có thể bền vững mà thiếu lòng tin, đặc biệt là tình yêu. Bạn không nên đốt cháy giai đoạn bởi lòng tin không phải điều chúng ta có thể xây dựng trong một sớm một chiều. Trong tình yêu, cả hai cần tin tưởng lẫn nhau ngay từ những vấn đề nhỏ nhất. Khi lúc nào cũng chứa đầy khúc mắc, nghi kỵ, mối quan hệ sẽ dần trở nên tồi tệ và tan vỡ nhanh chóng.

Số may mắn: 11 và 30

Màu may mắn: cam đất và xanh nõn chuối

Tử vi ngày thứ sáu của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới cho thấy sự chu đáo, nghiêm túc, thận trọng của Nhân Mã trong công việc. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Không những thế, bạn còn thể hiện được khả năng quản lý của mình đảm bảo cho những thành công về sau.

Nhân Mã hôm nay có tâm trạng rất tốt. Ngày làm việc của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và bạn hầu như không cảm thấy mệt mỏi một chút nào. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được lời mời đến dự một sự kiện xã hội từ một người bạn thân của mình. Buổi tối, hãy dành thời gian ở nhà để nghỉ ngơi thư giãn.

Oán trách và tìm cách rũ bỏ trách nhiệm của bản thân sẽ chỉ khiến mỗi bước chân tiến tới thành công của bạn nặng nề hơn, chậm chạp hơn mà thôi. Buông bỏ oán trách, bình tâm tiếp nhận thất bại, đó chính là tâm thái của một người thông minh. Oán trách không thể thay đổi được tình hình, chỉ có nỗ lực vươn lên mới đem lại hy vọng.

Bạn có nhận ra rằng chỉ khi yêu thương bản thân bạn mới giúp cho tình yêu của hai người thực sự bền vững. Đặc biệt là phụ nữ, mỗi ngày nên dành một chút cho bản thân mình, để chăm sóc cho sắc đẹp, đôi khi đừng quá tiết kiếm mà không dám mua những gì mình thích và làm những điều mình thích.

Số may mắn: 9 và 18

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng neon

Tử vi ngày thứ sáu của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết nên cảnh giác khi sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Có một nguy cơ rằng bạn sẽ nhận được những email nặc danh hoặc những lời tán tỉnh làm quen từ một người xa lạ. Tốt nhất là hãy tránh xa hoàn toàn các mạng xã hội vào ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy rằng trải nghiệm và tiếp xúc trực tiếp có lợi và an toàn hơn rất nhiều.

Bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng vội cho rằng ai đó không đáng tin cậy chỉ bằng vài câu nói đùa của họ. Nhiều khi bạn tự tin về cách nhận ra tính cách người nào đó nhưng đó chỉ là quan điểm chủ quan.

Một người lạ vồn vã ta sẽ thấy lo ngại nhưng nếu đó là người bạn quen biết lâu năm, đó sẽ là cảm giác ấm áp, thân thuộc thì sự việc đã khác. Tình cảm đó là thứ có giá trị thực sự bởi nó được tích lũy qua thời gian. Khi chúng ta đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống: tình bạn, tình yêu, gia đình, sự thăng tiến trong công việc…, đó là những giá trị thực sự và khiến chúng ta hạnh phúc. Vì thế, mối quan hệ nào xung quanh bạn đã trải qua những thử thách vì thời gian thì nhớ trân quý nó.

Một trong những nhân tố không thể bỏ qua khi nhắc tới tình yêu là sự đồng cảm. Trong bất kì hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đặt mình vào vị trí của họ để hiểu được cảm xúc, suy nghĩ của đối phương. Khi đó, chúng ta mới có thể mở lòng, thấu hiểu và cảm thông cho họ. Tăng cường lắng nghe cũng là một trong những biện pháp giúp bạn hiểu hơn về họ.

Số may mắn: 6 và 22

Màu may mắn: cam san hô và xanh coban

Tử vi ngày hứ sáu của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy bản thân có một chút gì đó điên rồ. Nhiều người sẽ cảm thấy kì quái với bộ trang phục kì dị của bạn, hoặc không sao hiểu nổi những câu chuyện trừu tượng mà bạn kể. Đừng cố gắng ngăn chặn sự độc đáo của mình để phù hợp với đám đông. Tốt hơn hết là hãy tìm một người có suy nghĩ và quan điểm giống bạn.

Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Hơn nữa, đừng so sánh mình với bất cứ ai. Thật lãng phí thời gian để so sánh mình với những người khác, đặc biệt là người có khả năng hơn. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy bản thân như một kẻ thất bại, mất đi ý trí chiến đấu trong công việc.

Không ai nợ bạn một các cư xử có đạo đức, sự tôn trọng, yêu thương, một cơ hội hay bất kỳ điều gì. Chỉ khi bạn nhận thức được điều đó, bạn mới có thể hòa hợp trong các mối quan hệ từ gia đình, xã hội đến đối tác làm ăn.

Tiền bạc khá nhạy cảm nên ai cũng muốn tránh đề cập tới. Tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng tình yêu muốn duy trì thì không thể xem nhẹ chuyện tài chính. Đây là cơ sở để xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Tuy vậy, người phụ nữ thay vì chỉ nhìn vào hoàn cảnh mà hãy chú ý tới việc chàng thực sự có chí hay không. Một anh chàng giàu có nhờ tiền của bố mẹ chắc chắn không thể mang đến cho bạn hạnh phúc bằng một anh chàng không khá giả gì nhưng tự đứng lên bằng chính đôi tay của mình.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn: nâu cà phê và đen

Tử vi ngày thứ sáu của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có xu hướng trò chuyện với mọi người một cách cởi mở và tự do thái quá. Bạn thậm chí còn không nhận ra rằng bạn đã lỡ tiết lộ một bí mật mà bạn đã giữ kín bấy lâu nay. Bạn không có cách nào khiến mọi thứ trở lại như cũ. Người mà bạn đã tiết lộ bí mật, sớm hay muộn cũng sẽ vì lợi ích riêng của mình mà nói điều đó cho người khác nghe. Lời khuyên duy nhất dành cho bạn là hãy cẩn thận với lời nói của mình và suy nghĩ thật kĩ trước khi nói bất cứ điều gì.

Song Ngư nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để có chế ưu tiên. Thực tế là nếu bạn ôm đồm nhiều việc, cố gắng hoàn thành nhiều việc một lúc thì kết quả của việc gì cũng chỉ nhàng nhàng chứ không có gì nổi trội hay mang lại thành tích gì cả.

Nếu bạn muốn thành công về mặt tài chính hay bất kỳ lĩnh vực nào, bạn phải có những quyết định tích cực. Chính chúng ta là người tạo ra thành công của mình bằng cách lên kế hoạch, thực hiện nó, đưa ra các quyết định tích cực để đạt tới thành công. Dĩ nhiên, quá trình đó không đảm bảo thành công 100% nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Đừng phụ thuộc quá nhiều vào những hoàn cảnh sống xung quanh mình. Chỉ cần chúng ta có tâm thái bình tĩnh, làm tốt những việc nên làm, thuận theo tự nhiên, thì niềm vui sẽ tự đến.

Số may mắn: 14 và 28

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và đỏ anh đào

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan