Xem tử vi ngày 6/12/2019 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 12 năm 2019 thứ 6 (Âm lịch: ngày 11-11 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 12 năm 2019 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 6-12-2019 - Âm lịch: ngày 11-11 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Lâu - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/12/2019 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn, vất vả. Điềm báo vận trình sự nghiệp có chuyện chẳng lành như làm ăn thua lỗ, bị tước đoạt chức quyền hoặc không nhận được niềm tin, sự ủng hộ của cấp trên. Lời khuyên cho bản mệnh là nên làm việc cẩn trọng, tránh nhẹ dạ cả tin và hành xử xốc nổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu đôi lứa đón nhận nhiều tin vui phần nào bù đắp những thất thoát trên đường công danh bổng lộc. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc để con giáp này tìm về sau những mỏi mệt, lo toan.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Do ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương phá nên có điềm báo phá tài, người tuổi Tý nên có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ, thông minh.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực, hay lo hay nghĩ khiến tinh thần bản mệnh tụt dốc không phanh.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 5

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Mối quan hệ với đồng nghiệp lẫn đối tác đều gặp vấn đề rắc rối gây trở ngại cho bản mệnh trong việc thể hiện năng lực của mình. Lời khuyên cho người tuổi Sửu là nên tránh những nơi đông người, hạn chế nói năng hay hành xử xốc nổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Người tuổi Sửu nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình để cùng nửa kia chia sẻ, lắng nghe và thấu cảm những vui buồn trong cuộc sống thường nhật.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý là cách hiệu quả nhất để người tuổi Sửu tránh được tình trạng khủng hoảng tài chính.

* Lưu ý: Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp hay xô xát do lời nói thiếu suy nghĩ gây ra.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 3

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Hoạ tiểu nhân đeo bám khiến con giáp này phải chật vật hơn trong quá trình làm việc. May mắn nhờ có Dần Ngọ tam hợp mà công việc của người tuổi Dậu trở nên dễ dàng hơn. Bản mệnh có thể tận dụng thời cơ này để mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình yêu đôi lứa hoà hợp, viên mãn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bản mệnh vượt qua các trở ngại và chông chênh cuộc sống. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng vì cơ hội thành đôi là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Tuổi Dần cần phải thận trọng trước các quyết định đầu tư hay hợp tác, tránh tin người quá mức mà trở thành mục tiêu để kẻ xấu lợi dụng.

* Lưu ý: Điềm báo có tiểu nhân quấy phá, các kế hoạch đều có dấu hiệu bị trì hoãn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 18

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo con giáp này sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày cuối tuần, nhất là những người đang muốn thăng quan tiến chức và cầu danh vọng. Tuy nhiên, sự tự mãn và kiêu ngạo lại trở thành rào cản lớn đối với chính bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Mão Ngọ tương hại vô hình trung khiến tâm tính của người tuổi Mão trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Trong những cuộc cãi vả và mâu thuẫn, dù biết bản thân sai nhưng con giáp này không biết làm sao để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng quản lý tài chính khéo léo, thông minh đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dư dả hơn.

* Lưu ý: Khả năng cân bằng và sắp xếp thời gian cho công việc lẫn chăm sóc sức khoẻ chưa thật sự hợp lý.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nguồn năng lượng dồi dào, trí tưởng tượng phong phú giúp những người đang làm các công việc liên quan tới nghệ thuật, sáng tạo dễ dàng có những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cần mạnh dạn và tự tin trình bày các ý tưởng của mình, đó là cách để năng lực của bạn được công nhận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Con giáp này nên tranh thủ tận hưởng những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân cần phải ra ngoài nhiều hơn mới mong tìm được người phù hợp với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng nhìn xa trông rộng giúp con giáp này không bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền khả quan.

* Lưu ý: Thói hay phàn nàn và chê trách mọi thứ xung quanh khiến bản mệnh không có cảm tình từ những người bên cạnh.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự chính trực, thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao giúp bản mệnh gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Đây là thời điểm phù hợp để con giáp này triển khai các kế hoạch, dự định mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tỵ với nửa kia giữ được sự ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực gìn giữ tình cảm của người trong cuộc. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng đang có người theo đuổi.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng kiểm soát chi tiêu và tiết kiệm tốt giúp con giáp này có một khoản dư dả đáng kể.

* Lưu ý: Các mối quan hệ xã giao gặp vấn đề khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 9

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Suy nghĩ rập khuôn và cứng nhắc vô hình trung kiềm hãm cơ hội phát triển của con giáp này. Đôi khi một chút mạo hiểm và liều lĩnh sẽ đem lại cho chúng ta những cơ hội không ngờ tới, và tuổi Ngọ cần phải mạnh dạn làm điều này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp rắc rối. Mối quan hệ với nửa kia không còn giữ được sự dung hoà và êm ấm. Bởi vì người trong cuộc luôn có một cái tôi ngất ngưỡng, lại chẳng ai muốn vì nửa kia mà nhường nhịn, bao dung.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Có khá nhiều khoản tiền cần phải chi trả trong ngày hôm nay đòi hỏi con giáp này phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học.

* Lưu ý: Tinh thần uể oải, sa sút dễ khiến bản mệnh đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 4

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Khả năng quan sát nhạy bén, suy nghĩ sâu sắc giúp người tuổi Mùi giải quyết dễ dàng các khó khăn phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và có phần kém thân thiện với đồng nghiệp vô tình kiềm hãm khả năng thể hiện năng lực của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Dù công việc có nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng con giáp này vẫn không quên dành thời gian cho gia đình. Những lời hỏi han hay cử chỉ quan tâm ân cần chính là cách bản mệnh dùng để giữ gìn tình cảm hiện có.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Ngoài công việc chính thì các nghề tay trái cũng mang lại cho con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh.

* Lưu ý: Sức khoẻ gặp vấn đề rắc rối do các thói quen sinh hoạt và ăn uống thiếu điều độ.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 14

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự nhiệt tình và chịu thương chịu khó đem lại cho con giáp này nhiều thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, bản mệnh không phát huy được toàn bộ năng lực của mình trong lĩnh vực đang theo đuổi, nhưng đây lại không phải là thời điểm thuận lợi để triển khai các kế hoạch mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Thân và nửa kia đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, mãnh liệt nhất mà tình yêu đem tới. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp trong các mối quan hệ bạn bè cũ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Các dự án đầu tư và hợp tác đều diễn ra suôn sẻ đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập dư dả, thoải mái.

* Lưu ý: Việc than vãn và trách móc người khác sẽ chẳng giúp vận trình sự nghiệp của bản mệnh khá hơn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 3, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có xung đột và tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến. Chưa kể, kẻ tiểu nhân còn lợi dụng sơ hở này để đâm chọt và chia rẻ nội bộ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Sự nóng giận vô cớ khiến người tuổi Dậu dễ nói ra những lời khó nghe, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoà khí của các cặp đôi. Tốt nhất thì con giáp này nên tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi và khôi phục tinh thần.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Dậu cuộc sống thoải mái và sung túc.

* Lưu ý: Tính khí thay đổi thất thường và tinh thần sa sút thấy rõ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, dễ dàng. Ngày tam hợp nâng đỡ và giúp vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có bước chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối diện với các tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới và dễ dàng rung động bởi một trong số họ. Mối quan hệ có khả năng tiến triển tốt đẹp nhờ nỗ lực và thái độ nghiêm túc của người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Cát thần che chở đem về cho người tuổi Tuất nhiều nguồn thu rủng rỉnh, ngoài ra bản mệnh còn có lộc ăn uống trong ngày.

* Lưu ý: Sức khoẻ xuất hiện vấn đề rắc rối do thói quen thức khuya, ăn uống thiếu điều độ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 12

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, dễ dàng. Con giáp này luôn có quý nhân kề cận giúp đỡ, hễ gặp khó khăn nào cũng vượt qua êm xuôi. Song bản mệnh tránh nên chủ quan, nếu muốn có bước tiến xa hơn nữa thì buộc lòng phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu lứa đôi tiến triển như mong muốn đem lại cảm giác bình yên, hạnh phúc cho những người yêu nhau. Ngoài ra, con giáp này cần nghĩ cách để hâm nóng tình cảm tránh để mối quan hệ rơi vào tình trạng phai nhạt, rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Con giáp này may mắn nhận được tin vui liên quan tới phương diện tài chính như bốc thăm trúng thưởng, được thưởng do làm việc hiệu quả.

* Lưu ý: Chưa cân đối được thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan