Xem tử vi ngày 6/12/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 12 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 6/12/2019 chính là lúc Bạch Dương thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày 6/12/2019, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Về tình cảm, chòm sao này rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, không nói chuyện, không muốn nhắn tin…Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi.

Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối. Bạn đang gặp khó khăn để tìm một hướng đi tích cực cho tính nóng vội và đầy năng lượng của mình. Vì thế, để tránh những bất lợi bạn nên làm việc hoặc xử lý vấn đề bình tĩnh hơn.

Con số may mắn: 10, 22

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng chủ động hỏi, hãy để người ta tự kể với bạn. Sự quan tâm quá mức của Kim Ngưu có thể bị hiểu lầm thành thích tọc mạch vào chuyện người khác. Nếu họ thật sự cần chia sẻ thì dù bạn không muốn thì vẫn bắt phải nghe cơ mà.

Về tình cảm, hai người có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế, bình tĩnh và giải quyết một cách sáng suốt.

Bạn sẽ có nhiều nỗi lo âu và không ít lần gặp khó khăn trong công việc. Nhiều người trong chúng ta muốn đảm nhận và giải quyết những trở ngại một cách độc lập. Tuy nhiên, giải pháp khôn ngoan là nhờ sự hỗ trợ của người khác, nhất là những công việc không phù hợp với chuyên môn.

Con số may mắn: 2, 9

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bất cứ ai, việc gì đều tồn tại 2 mặt của nó. Một mặt, Song Tử muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người và mong nhận được những lời khuyên. Tuy nhiên, mặt khác, bạn lại cứng đầu và không mong muộn bị người khác phê bình hay đưa ra những lời nhận xét không tích cực. Song Tử cần phải biết chấp nhận những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân hơn.

Hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của Song Tử có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn và người ấy dễ dàng vì mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi. Bạn lại vẫn nóng tính không học được cách kiềm chế, khiến chuyện tình cảm có thêm trở ngại lớn.

Công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó. Hãy để ý đến các ý tưởng khi nó nảy ra trong đầu bạn. Nếu cần hãy ghi hết chúng ra giấy. Và nếu trực giác cho bạn biết chúng hấp dẫn, hãy dũng cảm theo đuổi.

Con số may mắn: 3, 32

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của Cự Giải đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Tối nay nên ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe mạnh, ăn uống và có thể đi ra ngoài xả stress. Dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Con số may mắn: 13, 15

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ không phải là một ngày suôn sẻ cho Sư Tử ngày hôm nay.Những ưu thế thường ngày của bạn bỗng trở thành nhược điểm, ví dụ như sự linh hoạt, nhanh nhạy lại trở thành nhanh nhảu đoảng, giao tiếp khéo léo lại bị người khác đánh giá là nịnh bợ... Điều quan trọng là Sư Tử cần phải giữ được sự cân bằng trong ngày hôm nay.

Chòm sao này dễ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm, có thể có người sẽ bị phản bội, người yêu bạn lăng nhăng, không thành thật. Nếu thực sự không thể tiến xa hơn với nhau thì nên cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ này.

Dường như những gì bạn thể hiện ra ngoài không cho thấy tính cách thực sự của bạn. Vốn là người vui vẻ, tốt bụng, mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành nhưng bạn thể hiện ra ngoài là sự lạnh lùng, khó gần.

Con số may mắn: 17, 26

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thật không dễ dàng chút nào với Xử Nữ ngày hôm nay, khi mà bạn rất muốn chia sẻ với mọi người một số ý kiến nhưng rốt cuộc lại không thể trình bày vấn đề một cách gãy gọn. Hmm, nếu vậy cũng đừng vội bực mình nhé. Xử Nữ nên nhớ rằng sự nhỏ nhẹ sẽ là ưu điểm có bạn đó. Cứ bình tĩnh, từ từ và sắp xếp lại những điều bạn muốn thể hiện một cách logic nhất có thể. Lúc đó mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Đừng xem nhẹ chuyện tình cảm và cho rằng chỉ cần công việc là đủ. Mỗi người đàn ông đều cần một người phụ nữ thông minh ở bên cạnh. Sự tinh tế, khả năng thấu hiểu và đồng cảm sẽ giúp cả hai dễ dàng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Xử Nữ có năng lực nhưng không có tinh thần tập thể, làm việc chuyên quyền, độc đoán và thích chỉ huy nên có thể sẽ không được đồng nghiệp, bạn học yêu mến. Bên ngoài họ rất niềm nở nhưng bên trong sẽ không nể phục và ngầm chống đối bạn.

Con số may mắn: 6, 29

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dường như Thiên Bình đã suy nghĩ một vấn đề nào đấy trong một khoảng thời gian khá dài rồi đấy. Và bây giờ là lúc thích hợp nhất để bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, có thể Thiên Bình nên nhờ một người nào đó nói hộ bạn những dự định của mình. Chắc chắn không có vấn đề khó khăn nào xảy ra với bạn cả, thậm chí những việc mà bạn làm hoàn toàn đúng đấy.

Đừng quá tham công tiếc việc, dành cả thanh xuân cho sự nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều những điều thú vị ngoài kia. Bạn sẽ không có thời giờ để thưởng thức thiên nhiên, không biết sống hồn nhiên đơn giản, và không đủ tâm trí khoáng đạt để yêu thương.

Tình duyên nở rộ, bạn đã dành được trọn vẹn tình cảm từ đối phương, khiến người ấy cảm thấy hết sự chân tình, ân cần của mình. Hai người yêu thương nhau hết lòng và luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Bạn nên trân trọng người bên cạnh này nhé, họ chính là quý nhân của bạn.

Con số may mắn: 16, 25

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết bạn nên cố gắng thay đổi thói quen trễ hẹn của mình. Dù biết là khó những bạn cố gắng đặt đồng hồ báo thức bên cạnh để kiểm soát giờ giấc của mình tốt hơn. Nhiều cơ hội tôt sẽ bị bỏ qua nếu bạn không đến đúng giờ.

Thế giới rộng lớn, đối với rất nhiều sự việc, dù không mong muốn, chúng ta đều bất lực. Không có cuộc sống của ai là hoàn toàn phẳng lặng, quan trọng là bạn nhìn nhận nó thế nào. Lạc quan đối diện dù tốt hay xấu, để lòng luôn thanh thản.

Bọ Cạp cảm thấy bế tắc và hối hận trong tình yêu, tình bạn, tình thân. Các mối quan hệ đều đang có vấn đề mà bạn thì chẳng thể nào giải quyết ổn thỏa được nên đành buông xuôi, phó mặc. Có những chuyện, chỉ có thời gian mới xoa dịu và làm lành những tổn thương, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Con số may mắn: 8, 30

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hí hửng với những gì đạt được hôm nay và bạn muốn chia sẻ ngay với bạn bè về niềm vui này. Thời gian này bạn chẳng mấy lo lắng về chuyện tiền nong bởi vì bạn biết cách tiết kiệm chi tiêu và chỉ móc ví khi thật sự cần thiết.

Đừng sợ hãi những căng thẳng. Các phản ứng tâm lý và thể chất xuất hiên từ căng thẳng đòi hỏi chúng ta phải tăng cường các giác quan để chiến đấu chống lại nó, vì vậy một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là biến nó thành nguồn động lực thúc đẩy bạn vượt qua mọi thử thách.

Nhân Mã đang rất cần sự riêng tư dù là đang làm việc hay thư giãn. Nếu phải làm việc trong văn phòng với nhiều người, bạn sẽ đeo tai nghe và chỉ thích ở trong thế giới của mình. Tuy nhiên, cuối ngày bạn lại vô cùng thích thú khi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Con số may mắn: 11, 24

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đáng lẽ ngày nghỉ, Ma Kết phải mong kéo dài hơn thường ngày. Tuy nhiên, hôm nay, Ma Kết chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh thôi. Có thể vì bạn đang mong chờ được gặp một ai đó hoặc làm một việc gì đó. Nhưng bạn có biết rằng bạn càng nóng ruột mong chờ thời gian trôi nhanh, nó sẽ càng chậm rĩ đấy. Tốt nhất là Ma Kết hãy kiếm một công việc thật hữu ích để làm, thời gian sẽ qua nhanh hơn bạn tưởng đấy!

Dường như chòm sao vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Ai độc thân thì vẫn tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn không dễ dàng tìm kiếm được nửa kia của mình. Có thể dễ dàng “cảm nắng” một anh chàng đẹp trai, nhưng để Ma Kết tiến tới tình yêu thì lại là câu chuyện khó.

Trong công việc nếu biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Con số may mắn: 34, 42

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một buổi sáng hơi nhiều tai nạn và sự cố có thể khiến Bảo Bình thấy mình thật xui xẻo và đi làm trễ, nhưng đó lại hoàn toàn là cảm giác sai lầm. Thật ra, đang chờ đợi trước mắt bạn là một ngày dài với những kế hoạch đã vào guồng và nhiều khả năng sẽ được chính bạn hoàn thành đúng hạn. Bữa trưa nên dành để thưởng thức chung với đồng nghiệp sẽ là cơ hội để Bảo Bình chia sẻ một vài sáng kiến mới nhằm thay đổi cuộc sống hàng ngày của mình và nhận được những lời khuyên hữu ích từ mọi người. Trong khi đó, buổi tối hẳn nhiên cũng rất đáng chờ đợi vì sẽ có một bất ngờ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Bảo Bình có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, đó có thể là tấm lòng bao dung, biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác. Có thể nói, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn cần phải học cách kiểm soát căng thẳng bằng cách dừng kiềm chế nó trong một khuôn khổ nhất định.

Bạn và người ấy đang tận hưởng cuộc sống hiện tại. Bạn thích cảm giác được ở bên nhau, ngay cả khi cả hai không nói gì, nhưng chỉ cần bên nhau là đủ. Điều đó mang lại cảm xúc ấm áp và hạnh phúc mạnh mẽ.

Con số may mắn: 7, 27

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 6/12/2019, Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!

Công việc ngày cuối tuần không vất vả nhưng đòi hỏi có nhiều việc quan trọng phải giải quyết nhanh chóng. Bạn nên cân nhắc, làm việc một cách nghiêm túc để đạt được hiệu quả nhất định.

Không quan tâm tới tình hình sức khỏe là sự tệ bạc với bản thân lớn nhất. Thức khuya buôn chuyện với người yêu hay xem phim truyền hình, lang thang trên mạng là thói quen không hay chút nào, hãy cố gắng đi ngủ sớm.

Con số may mắn: 14, 21

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan