Xem tử vi ngày 6/5/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 5 năm 2021 thứ 5 (Âm lịch: ngày 25-3 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 5 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 6-5-2021 - Âm lịch: ngày 25-3 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Sao: Giác - Trực: Thu - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6-5-2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ thì Chính Ấn hứa hẹn bạn sẽ có một tương lai tươi sáng. Bạn là người có tài, vì thế, hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu tham vọng nhưng vẫn phù hợp với khả năng của mình ngay từ bây giờ.

Nếu bạn đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc nhiều khả năng, bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng ngay trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên. 

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Tý và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc. Bạn tin rằng chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Dần dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên hành động theo cảm tính bởi có thể, những điều bạn trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật.

Hôm nay trực Thu là ngày không thích hợp để xuất hành hoặc khởi công, xây dựng nhà cửa. Vì vậy, nếu không bắt buộc phải thực hiện những công việc này ngay hôm nay, bạn có thể hoãn lại để tránh những rắc rối bất ngờ xảy ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết do có Tam Hội trợ giúp, mọi công việc của người tuổi Mão đều có những bước tiến rõ rệt. Hôm nay là một ngày may mắn của bạn, vì vậy, nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bạn nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.

May mắn hơn, người tuổi Mão còn có thể gặp được quý nhân. Rất có thể người đó còn là người quen của bạn suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho bạn hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay dù công việc bận rộn đến mấy, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức, dễ khiến gân cốt đau mỏi, thần kinh suy nhược. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một sức khỏe tốt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Dần dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên hành động theo cảm tính bởi có thể, những điều bạn trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật.

Hôm nay trực Thu là ngày không thích hợp để xuất hành hoặc khởi công, xây dựng nhà cửa. Vì vậy, nếu không bắt buộc phải thực hiện những công việc này ngay hôm nay, bạn có thể hoãn lại để tránh những rắc rối bất ngờ xảy ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Mộc khắc Thổ cho thấy chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn dễ cãi cọ, mâu thuẫn với nửa kia mà nguyên nhân có thể chỉ bắt nguồn từ những bất đồng nhỏ nhặt không đáng kể giữa đôi bên.

Khi mâu thuẫn nổ ra, người tuổi Thìn nên đặt mình vào vị trí của người ấy để có thể kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, đồng thời không nói ra những lời gây tổn thương cho nửa kia, khiến tình cảm đôi bên dần rạn nứt. 

Về đường tài lộc, do có Thiên Tài phù trợ, bạn có cơ hội phát tài dựa trên vận may của mình. Tuy nhiên, dù có kiếm được nhiều hay ít, bạn cũng không nên có tư tưởng sống phụ thuộc vào đó. Hãy kiếm tiền dựa trên công sức của chính mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tỵ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Những lời đồn đoán, đặt điều sai trái về bản thân mình có thể khiến bạn khó chịu, thậm chí tổn thương.

Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể chính những lời nói không biết nể nang của bạn chính là nguyên nhân khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo để cư xử đúng mực với tất cả mọi người.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Bạn biết đấy, nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc nhờ có sự thúc đẩy của Tam Hợp. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có vẻ thách thức thế nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên, dường như bạn đang nóng vội quá mức thì phải. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, hãy rèn luyện tính kiên trì để không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn.

Mộc sinh Hỏa, những người độc thân tuổi Ngọ có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Con giáp này có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Hãy sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Tỵ

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù đã lập gia đình hay chưa, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Đó có thể là những kẻ tiếp cận bạn vì muốn lợi dụng bạn.  

Nếu đã lập gia đình, người tuổi Mùi cũng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới khác. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để những lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Người làm kinh doanh, buôn bán gặp khá nhiều may mắn trong hôm nay. Bạn có thể tạo lập được mối quan hệ với những đối tác đáng tin cậy hoặc với khách hàng tiềm năng. Đây là nấc thang để bạn tiến xa hơn ở tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà chưa chắc đã đạt được kết quả như mong muốn. Đừng quá bi quan hay chán nản, bởi nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để bạn rèn giũa bản thân.  

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân hay tụ tập bạn bè. Trước khi tình cảm nguội lạnh, hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc cho đôi bên. 

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì người tuổi Thân nên đi về hướng Đông Nam để gặp Tài Thần hoặc hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Quan chiếu mệnh, tuổi Dậu là người chí khí. Bạn luôn nghiêm túc trong công việc và xứng đáng nhận được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. Bạn có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Trong ngày hôm nay, những ai cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Thời điểm này là thời điểm thích hợp để có những bước khởi đầu mới. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân mình, bản mệnh chẳng hề thua kém ai.  

Kim khắc Mộc khuyên bạn nếu gặp khó khăn thì bạn không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bạn cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể kiếm được một khoản kha khá thông qua những công việc làm thêm. Khoản tiền này có thể giúp bạn có của ăn của để trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời mang lại tác dụng khích lệ bạn cố gắng hơn trong tương lai.

Bạn cũng có cơ hội phát tài dựa vào sự may mắn của chính mình. Khoản tiền này nên được sử dụng một cách hợp lý chứ không chỉ nên dành cho việc ăn chơi, bởi nếu vậy thì bạn chỉ đang “của thiên trả địa” mà thôi.

Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của đa số mọi người xung quanh. Với bản tính hiền lành, chu đáo và biết quan tâm, bạn có thể dễ dàng chinh phục được thiện cảm của người khác. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng. Cấp trên cũng nhìn thấy và đánh giá rất cao sự quyết tâm của bạn. 

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa người tuổi Hợi với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Hai người trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn tin tưởng người đó luôn ủng hộ mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan