Xem tử vi ngày 6/7/2022 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 7 năm 2022 thứ 4 (Âm lịch: ngày 8-6 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 7 năm 2022 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 6-7-2022 - Âm lịch: ngày 8-6 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Sao: - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 6-7-2022 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp nhắc nhở con giáp tuổi Tý dù không có nhiều thời gian cũng phải cố gắng sắp xếp buổi hẹn hò riêng tư chỉ dành cho hai người để làm mới tình cảm. Những buổi hẹn hò là chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu của hai bạn đấy, nhất là đối với người nào kết hôn đã lâu.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Tý đừng quá tin người, nếu không thận trọng, bạn có thể trở thành một phần trong câu chuyện phiếm của ai đó. Dù gì thì cũng đừng bận tâm quá nhiều đến điều đó, hãy tập trung cho công việc của mình là hơn.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho quá trình chữa trị bệnh tật của bản mệnh được suôn sẻ, hoặc gặp được bác sĩ có tâm chữa trị, hứa hẹn là bạn sẽ nhanh hồi phục thôi, đừng quá lo lắng làm gì nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay có Chính Ấn mà con giáp tuổi Sửu được nhiều người hỗ trợ trong ngày thứ 4 để bạn tập trung vào những việc mà bản thân đang còn phải cố gắng hoàn thành. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bạn xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhờ ngũ hành tương sinh tương trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Nếu có cơ hội thì đây là thời điểm phù hợp để đôi lứa ra mắt gia đình hai bên vì hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Lục Xung khiến con giáp tuổi Dần dễ bộc phát cảm xúc nói ra những điều không nên nói ảnh hưởng tới mối quan hệ. Bạn nên hiểu rằng bản thân đang hành xử khá trẻ con, chớ nên tìm cách đổ lỗi cho bất cứ ai vào lúc này.

Thiên Tài hứa hẹn sẽ mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Dần trong ngày này, hôm nay bạn dễ bốc thăm trúng thưởng hoặc được nhận một món quà nho nhỏ nào đó từ bạn bè, người thân. Lúc này nhớ cho mọi người chút "lộc" nhé để họ cùng chia vui với bạn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay có thể vì vui quá nên bản mệnh sa đà vào việc uống nhiều rượu, bia hơn thường lệ và bạn cảm nhận rõ những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của cơ thể. Nếu có thể bạn nên từ chối để đảm bảo sức khỏe nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng con giáp tuổi Mão mới được khai mở và tiếp cận nhờ có Chính Tài chỉ lối cùng sự trợ giúp của một người có nhiều kinh nghiệm. Càng tìm hiểu bạn càng thấy tò mò và hào hứng nhưng để thực sự làm gì đó thay đổi thì lúc này vẫn chưa phải là thời điểm tốt đâu nhé.

Kim - Mộc xung khắc dự báo về rắc rối trong tình cảm của bản mệnh ngày hôm nay. Bạn nên biết rằng trong tình yêu không phải lúc nào cũng là bức tranh toàn màu hồng và những câu truyện cổ tích lãng mạn, bạn cần phải giải quyết những vấn đề rất thực tế mới mong mối quan hệ êm thấm được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch, ngày này nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hợp xuất hiện trong giúp cho lứa đôi tìm được sự tin tưởng, hai người xây dựng được mối quan hệ bền vững, con giáp tuổi Thìn cùng một nửa của mình cần phải đến với nhau dựa vào sự tin tưởng hoàn toàn hơn là việc đòi hỏi phải đáp ứng điều này, điều kia.

Trò vui của con giáp tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này với bạn bè của mình trở nên hào hứng, thú vị hơn khi dưới sự tác động của Thiên Ấn bạn trở nên sáng tạo hơn trong việc tương tác với mọi người. Rất nhiều việc được hoàn thành trong thời gian ngắn khi tất cả cùng chung sức.

Kim - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh rất tốt, tinh thần tươi vui, lạc quan cũng phần nào giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn. Dù thường xuyên ở nhà nhưng bạn vẫn kiên trì thực hiện một số bài tập đơn giản ở nhà để duy trì thể lực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết có Lục Hợp mà con giáp tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ mọi người, nhất là người thân. Có một số vấn đề trước đây bạn từng nghĩ rằng mình không thể nhưng với sự hướng dẫn của họ mọi việc đều lần lượt được xử lý.

Cuộc gặp gỡ nào đó có thể gây ra cho con giáp tuổi Tỵ có sự xáo trộn về mặt cảm xúc với tác động của Thiên Quan. Có thể vì bạn không hài lòng về công việc hiện tại. Thế nên hãy cho mình thời gian để nhìn nhận những cảm xúc thực trong lòng bạn và biết được mong muốn thực sự của bạn là gì nhé.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh không hề nhỏ, nhất là người nào hay bị cảm mạo, ho khan không được chủ quan, nên tìm cách để tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Nếu lâu nay bạn đang duy trì những thói quen có hại cho sức khỏe thì đây cũng là lúc thay đổi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Quan giúp con giáp tuổi Ngọ đưa ra những quyết định an toàn. Một tiến độ chậm rãi là điều không khiến bạn thoải mái cho lắm, nhưng đừng nghi ngờ rằng đây là điều đúng đắn. Sự chậm mà chắc đặc biệt quan trọng thời điểm này.

Kim - Hỏa xung khắc khuyên bản mệnh rằng nếu bạn cảm thấy ngại ngần, không muốn tương tác với mọi người thì cũng đừng gượng ép bản thân. Hãy cho mình những thời gian riêng tư để nạp năng lượng và lấy lại sự thư giãn cho tinh thần nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay xát bột và bếp lò. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi dám bứt phá, có những bước đi, quyết định táo bạo với sự trợ lực của Chính Ấn. Với lối tư duy vấn đề nhanh, tính toán thần tốc, bạn có thể đạt hiệu quả hơn cao trong ngày này.

Thế nhưng bạn cũng cần quan sát một chút, mọi người từng chậm lại để chờ đợi bạn. Vậy thì đây là lúc mà bạn cũng nên chậm lại để chờ đợi họ đấy, bởi vì đó là một cuộc chơi công bằng mà, phải không nào.

Kim - Thổ tương sinh đang hỗ trợ cho bản mệnh giải quyết những rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc trong thời gian gần đây. Có người bắt đầu thử kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập, đảm bảo có khoản tiền ra vào duy trì cuộc sống ổn định.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tỷ Kiên dự báo có người làm cho tuổi Thân cảm thấy thất vọng. Ai đó không cố tình đánh lừa bạn đâu. Hãy cho họ một cơ hội để giải thích quan điểm, cách làm của mình, thay vì quay lưng lại với họ ngay lập tức nhé.

Đừng cố gắng phân tích những thứ mà bạn không thấy được, có khi sự rõ ràng cũng là không cần thiết trong một số hoàn cảnh. Đôi khi, bạn chỉ cần có niềm tin và sự kỳ vọng, thay vì luôn luôn xem xét mọi thứ một cách quá thực tế.

Kim khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút rõ rệt, nguyên nhân có thể vì lâu nay bạn không để ý đúng mức về vấn đề sức khỏe của mình, thường xuyên làm việc quá sức, ốm thì uống thuốc, không tìm cách để cân bằng thời gian, nghỉ ngơi hợp lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hội dự báo có một nhân vật đầy thú vị nào đó sẽ tạo sức hút đặc biệt đối với con giáp tuổi Dậu, khiến cho bạn không thể rời mắt khỏi họ. Điều này cũng mang đến cho bạn một cái nhìn mới, những đánh giá mới mẻ, khác biệt.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên có thể hành vi kỳ quặc của ai đó có thể do họ ghen tị, thay vì bất cứ lý do gì khác. Thế nên, nếu người tuổi Dậu cảm thấy không thoải mái thì hãy tập trung cho công việc của riêng mình thay vì quá bận tâm đến hành vi của người xung quanh.

Kim khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, cho dù bạn tự tin thể lực của mình rất tốt nhưng nếu cứ để tình trạng này kéo dài thì bạn dễ bị ốm bệnh và nằm viện đấy nhé. Bạn nên nhớ rằng phòng bệnh vẫn luôn hơn chữa bệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Tam Hội che chở mà con giáp tuổi Tuất có được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong gia đình cho dù họ không hiểu rõ bạn đang thực sự làm việc gì. Một số người nhờ có nhiều thời gian hơn cho người thân nên càng trân quý hạnh phúc mà mình đang có hơn bao giờ hết.

Ngày có Thiên Ấn giúp cho trí tưởng tượng của con giáp tuổi Tuất được bay cao, bay xa hơn nữa. Đây cũng là cơ hội để bạn cải tiến những kỹ thuật đã có vẻ cũ kỹ trong cách thức làm việc của mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh những khoảnh khắc bình yên khi có những giây phút thảnh thơi, không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong. Đây là khoảng thời gian cần thiết để bạn nạp lại năng lượng chuẩn bị cho tuần mới đang tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thân - Hợi Tương Hại khiến cho con người tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, thực ra nếu bạn suy nghĩ, phân tích kỹ vấn đề thì không phải do hoàn cảnh. Nếu bạn có thể tự tìm cách thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì nhớ rút kinh nghiệm để tránh lặp lại việc này nhé.

Thân Hợi Tương Hại khiến cho con người tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, thực ra nếu bạn suy nghĩ, phân tích kỹ vấn đề thì không phải do hoàn cảnh. Nếu bạn có thể tự tìm cách thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì nhớ rút kinh nghiệm để tránh lặp lại việc này nhé.

Nếu có một lúc nào đó bạn nghi ngờ giá trị của tình bạn thì hãy nghĩ thử xem những người bạn tuyệt vời của bạn đã hỗ trợ bạn như thế nào nhé. Đừng quên chúng ta may mắn nhất khi có những người bạn chân thành, biết sẻ chia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan