Xem tử vi ngày 7/2/2019 thứ năm của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 7/2/2019 thứ năm của 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp trong ngày hôm nay chẳng có nhiệt tình làm việc hay vui chơi gì lắm. Hôm nay Cự Giải gặp một vài vấn đề về sức khỏe, Ma Kết nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi ngày thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mấy ngày đầu năm trôi qua thật vui vẻ và bạn tin rằng ngày hôm nay, mình cũng vẫn có thể được tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với Tết năm nay của mình.

Bạn quyết định hôm nay mình sẽ làm biếng một tí. Nếu như chỉ ngồi một chỗ hoặc đi chơi loanh quanh để đỡ phải dọn dẹp hoặc nấu nướng gì thì sao nhỉ? Dù sao bạn cảm thấy mình đã quá chăm chỉ từ khi được nghỉ đến giờ rồi.

Bạn cũng nghĩ hôm nay hoặc ngày mai hẳn là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc rủ nửa kia của mình đi đây đi đó. Nói thật ra chỉ có Tết là được vui chơi thoải mái chẳng phải lo nghĩ đến việc ngày mai phải đi học, đi làm.

Lời khuyên dành cho Bạch Dương ngày hôm nay là hãy cố gắng hết sức để tìm kiếm cho mình những ý tưởng mới mẻ trong sáng tạo hoặc kinh doanh. Ngoài ra, những cơ hội mà bạn tìm kiếm trong thời gian dài đột nhiên mở ra với bạn. Vào cuối ngày, bạn có thể thư giãn và thả lỏng cơ thể một cách tuyệt đối.

Số may mắn: 12 và 25

Màu may mắn: tím than và da cam

Tử vi ngày thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mấy ngày nay, nhờ nhận được biết bao nhiêu lời hay ý đẹp của mọi người nên Kim Ngưu cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình nhiều. Bạn nghĩ mình sẽ không ngừng học hỏi thêm trong năm nay.

Bạn muốn mình phải làm một người nhanh nhẹn, tích cực hơn, trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Bạn muốn càng ngày mình phải càng tiến bộ hơn nữa.

Làm thế nào để mình trở thành một người có khả năng nói chuyện thuyết phục được mọi người nhỉ? Bạn nghĩ với một người vốn trầm lặng như mình thì đây hẳn là một việc rất khó, nhưng cứ luyện dần dần thì chắc chắn sẽ thành công thôi.

Ngày hôm nay Kim Ngưu mong muốn tạo ra một sự thay đổi khác biêt trong cuộc sống của mình. Trước khi bắt đầu, hãy cân nhắc kỹ lưỡng hậu quả của việc này. Không nên phá vỡ những gì đã được xây dựng trong suốt thời gian vừa qua. Trong lĩnh vực tài chính, chớ nên gây ra bất kì sự biến động nào dù cho điều đó mang tính tích cực hay tiêu cực. Có khả năng ai đó sẽ đưa ra một dự án rất hấp dẫn nhưng cũng rất mạo hiểm và mời bạn tham gia. Hãy thật cảnh giác ngay cả khi người đó hứa hẹn rằng dự án này sẽ khiến bạn trở nên giàu có ngay lập tức. Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay cũng không có gì đáng ngại.

Số may mắn: 5 và 33

Màu may mắn:  đỏ gạch và xanh ngọc bích

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chẳng ai có thể phủ nhận được việc Song Tử có một cái đầu rất linh hoạt cả, nhưng thỉnh thoảng, bạn sử dụng trí thông minh và khả năng tưởng tượng của mình để suy nghĩ đâu đâu, nhất là trong những ngày hôm nay.

Bạn cảm thấy không được vui vẻ cho lắm khi Tết đến hẹn hò mấy đứa bạn mà chẳng đứa nào chịu ra ngoài với mình cả. Sao khéo thế cơ chứ, tất cả đều bận việc vào ngày hôm nay, chỉ có riêng bạn là rảnh rỗi thôi à?

Vì thế, bạn có cảm giác như mình đang bị cả thế giới ruồng bỏ vậy, hay tụi nó có chuyện gì giấu mình nên không để mình tham gia? Bạn quyết định thôi không suy nghĩ miên man nữa và thử rủ nửa kia của mình ra ngoài xem sao.

Lời khuyên dành cho Song Tử hôm nay là đừng nên thử thách giới hạn chịu đựng của bản thân mình trong chuyện tình cảm. Hãy chờ đợi những cuộc trò chuyện chân thành và cởi mở, và đừng vội vàng bắt đầu một mối tình hay chấm dứt những mối quan hệ ở hiện tại.

Số may mắn: 13 và 26

Màu may mắn: xanh nõn chuối và cam san hô

Tử vi ngày thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay có thể mang đến cho Cự Giải một chút rắc rối về sức khỏe. Bằng kinh nghiệm của mình, bạn dễ dàng nhận thấy mình đã mắc phải một vài triệu chứng của một căn bệnh nào đó, hoặc căn bệnh mãn tính mà bạn mắc phải bấy lâu sẽ trở nên xấu hơn. Bằng cách này hay cách khác, bạn cũng không nên từ chối sự giúp đỡ của các bác sĩ. Ngày hôm nay có thể mang đến cho bạn một vài thành tựu nho nhỏ trong công việc (với điều kiện bạn đủ khỏe mạnh để đi làm). Nói chung ngày hôm nay bạn nên làm việc một cách chậm rãi từ từ, giảm thiểu tối đa những căng thẳng hay mệt mỏi.

Đáng lẽ không nên bồn chồn hay ủ rũ gì hết vào mấy ngày tết nhất thế này, thế mà không hiểu sao hôm nay mới là mùng 3 thôi, Cự Giải lại cảm thấy uể oải thế này.

Vì để cho bản thân mình vui vẻ lên một tí, bạn bắt đầu suy nghĩ miên man và tìm cách lý tưởng hóa mọi điều xung quanh mình. Bạn còn xem một vài bộ phim hoặc một vài bài hát để thay đổi tâm trạng nữa.

Thế nếu rủ bạn bè hoặc bố mẹ ra ngoài tận hưởng bầu không khí bình yên ngày Tết thì sao nhỉ? Chắc hẳn việc trò chuyện với mọi người sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi những điều tiêu cực đấy. Đừng nhốt mình trong phòng suốt nhé!

Số may mắn: 16 và 37

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh lục

Tử vi ngày thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử không nên nắm thế chủ động trong bất kì vấn đề nào xảy ra trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Hãy giữ im lặng khi tham gia một cuộc thảo luận trong gia đình hay một cuộc họp tại nơi làm việc. Nếu có một chủ đề đặc biệt khó khăn nào đó cần được thảo luận, chớ nên quá lo lắng về kết quả của nó.

Tử vi hôm nay thấy rằng, Sư Tử muốn tỏ ra mình là một người chu đáo trong ngày mới này. Hôm nay, bạn sẽ gạt bỏ ngay cái quan niệm cung hoàng đạo của mình chỉ biết bá đạo, quan tâm đến bản thân trong đầu mọi người.

Bạn cảm thấy những ngày được ở bên bố mẹ thế này thật là đáng quý. Giá mà ngày nào mọi người cũng được ở cạnh nhau mà không phải cãi cọ hay bất đồng gì nhỉ. À nhưng tất nhiên, mơ ước chỉ là mơ ước mà thôi.

Thỉnh thoảng bất đồng quan điểm với bố mẹ cũng là việc hiển nhiên quá mà, thế nhưng bạn chắc chắn bố mẹ sẽ luôn là người hướng cho mình đi theo những con đường đúng đắn nhất.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn: tím huyết dụ và nâu cà phê

Tử vi ngày thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi ngày mới, Xử Nữ có thể tự ý thức được những ưu điểm của bản thân mình. Bạn rất rõ mình thông minh và kiên định ra sao, cũng hiểu được mình là một người rất biết cách cảm thông như thế nào.

Xử Nữ hôm nay mong muốn bản thân mình sẽ thu hút được thật nhiều sự chú ý. Khát khao được trở thành tâm điểm có thể sẽ gây ra một vài cuộc tranh cãi giữa những người tự cho mình là trung tâm. Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tham gia vào những công việc mang tính sáng tạo và thử nghiệm trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Có khả năng bạn sẽ nhận được những tin tức đáng mừng liên quan đến lĩnh vực tài chính hoặc công việc mới.

Có những khi nửa kia tỏ ra lạnh nhạt với bạn, bạn lại tự đặt ra câu hỏi liệu mình có dành tình cảm cho đúng người không nhỉ? Bạn cho rằng mình đã hi sinh rất nhiều cho tình cảm này rồi, chỉ mong rằng người ấy sẽ nhận ra bạn đáng quý đến chừng nào thôi.

Bạn hãy vui lên và chuẩn bị sẵn sàng để ra ngoài nào. Buồn vì những chuyện mình tự suy diễn ra là không đáng đâu, nhất là lại vào trong những dịp tết nhất thế này. Ngoài nửa kia, vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng đi dạo cùng bạn mà.

Số may mắn: 29 và 36

Màu may mắn: xanh lá và be nhạt

Xem tử vi ngày 7/2/2019 thứ năm của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ sử dụng thời gian ngày hôm nay một cách hiệu quả và đạt được những gì mà mình mong muốn. Để điều này xảy ra, tất cả những gì bạn nên làm là lắng nghe lời khuyên của bạn bè và hành động theo trực giác mách bảo. Một số sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay có thể gây ra sự mất cân bằng trong cảm xúc. Bạn sẽ có cơ hội tốt để làm quen và giao lưu với những người bạn mới. Những ai còn đang độc thân hãy chăm chút cho ngoại hình của mình một chút trước khi ra khỏi nhà, bởi biết đâu bạn sẽ bất chợt gặp được “một nửa” định mệnh của mình thì sao?

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Thiên Bình vốn là một con người thân thiện và nói chuyện rất có duyên, bạn nhận ra được điểm mạnh của mình và luôn sử dụng nó một cách rất tích cực để tạo dựng mối quan hệ với mọi người, nhất là trong ngày hôm nay.

Chính vì thế mà Tết này, bạn nhận được rất nhiều lời chúc mừng và thăm hỏi đến từ tất cả mọi người. Bạn cảm thấy sống chan hòa như thế này sung sướng thật đấy, tại sao có một số người không chịu mở lòng ra nhỉ?

Hôm nay bạn có kể hoạch rủ tụi bạn thân ra ngoài la cà quán xá, lâu lắm rồi không có dịp tụ hội đông đủ cả hội với nhau thế này, chắc hẳn ai cũng có nhiều chuyện để chia sẻ lắm đây!

Số may mắn: 8 và 34

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xanh da trời

Tử vi ngày thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trong ngày hôm nay chẳng có nhiệt tình làm việc hay vui chơi gì lắm. Bạn nghĩ rằng Tết nhất gì cũng phải có lúc ở riêng một mình nghỉ xả hơi chẳng phải làm gì, cũng chẳng phải nói chuyện với ai chứ nhỉ?

Bọ Cạp ngày hôm nay có cảm giác không an toàn và tự ti vào bản thân. Tuy nhiên, sự bất an này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhìn chung, ngày hôm nay Bọ Cạp có rất nhiều cơ hội để thay đổi, đặc biệt là với những người đang tìm kiếm một tình yêu cho riêng mình. Những Bọ Cạp đã có gia đình hãy dành sự quan tâm cho người bạn đời của mình nhiều hơn.

Chính vì việc dành phần lớn thời gian để ở nhà nên hôm nay tài chính của bạn không có nhiều biến động cho lắm. Thực ra lớn rồi dường như sự thích thú của bạn với tiền mừng tuổi cũng giảm đi thì phải. Nhớ hồi còn bé được ai lì xì cho là bạn thấy vui lắm cơ.

Khi có tin nhắn rủ bạn ra ngoài, bạn lại cảm thấy hơi mâu thuẫn nửa muốn đi nửa lại không. Mấy ngày nay ngày nào cũng ra ngoài khiến bạn cảm thấy chẳng còn hứng thú mấy nữa rồi.

Số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: hồng pastel và nâu hạt dẻ

Tử vi ngày thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đối với Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách bình lặng mà không có bất kì điểm nhấn hay sự kiện thú vị nào. Sự kiện đáng chú ý nhất ngày hôm nay là một vài cuộc gặp gỡ thân mật và ấm cúng với một thành viên gia đình đang ở xa. Vào buổi tối, một vài kỉ niệm buồn có thể sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn, hay những xung đột nho nhỏ trong gia đình sẽ khiến bạn cảm thấy buồn bã và mệt mỏi.

Mọi người cứ cho rằng Nhân Mã là người hời hợt trong tình cảm nhưng nhầm to rồi nhé, trong ngày như hôm nay, bạn sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy mình sâu sắc ra sao.

Bạn dành phần lớn thời gian để quan tâm đến người thân và bạn bè xung quanh mình, đến mức ai cũng ngạc nhiên sao hôm nay bạn lại dịu dàng và chu đáo thế. Bạn cảm thấy rất đắc ý vì mọi người đã nhìn mình với ánh mắt khác xưa.

Nhưng tất nhiên, đâu phải ai cũng may mắn nhận được sự quan tâm của bạn. Bạn chẳng bao giờ muốn phí thời gian của mình cho những đối tượng ất ơ. Có khi chính những người ấy là người phao tin bạn hời hợt trong tình cảm cũng nên, hừ!

Số may mắn: 7 và 35

Màu may mắn: xanh cổ vịt và đỏ tươi

Tử vi ngày thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi hôm nay là ngày Ma Kết trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bạn nhận ra mình rất dễ đồng cảm và cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người ngoài. Bạn muốn quay lại làm một con người bình tĩnh và lí trí như mọi khi nhưng dường như hơi khó thì phải.

Ngày hôm nay Ma Kết nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình khi trò chuyện với người khác, bởi rất có khả năng bạn sẽ vô tình xúc phạm ai đó với những lời nói bông đùa không phù hợp, những nhận xét mang tính châm biếm hay hoài nghi. Vào buổi chiều cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi khiến bạn cảm thấy bất ngờ.

Bạn dùng khá nhiều thời gian trong ngày để nghe nhạc và thả mình vào trong một thế giới riêng. Lớn rồi khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn với ca từ, nhớ là hồi còn đi học, bạn chẳng mấy khi bật khóc vì nghe một bài hát đâu.

Hôm nay, bạn có ý định ra ngoài chơi cùng nửa kia của mình không nhỉ? Mấy ngày Tết chưa được gặp nhau rồi, có khi người ta đang nhớ bạn lắm đấy!

Số may mắn: 14 và 32

Màu may mắn: xanh rêu và hồng cánh sen

Tử vi ngày thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với Bảo Bình, ngày hôm nay hứa hẹn sẽ trôi qua một cách suôn sẻ và không gặp bất kì rắc rối nào. Đừng vội vàng khi đưa ra bất kì quyết định nào có liên quan đến lĩnh vực tài chính. Có một rủi ro là tất cả những cam kết trong ngày hôm nay sẽ mang lại kết quả không thể đoán trước, và đừng ngạc nhiên khi những kết quả đó không giống những gì mà bạn suy đoán.

Bảo Bình vẫn là một con người yêu tự do như mọi ngày. Hôm nay bạn có kế hoạch rời nhà từ sớm để quẩy tưng bừng với bạn bè và người ấy. Gì chứ ở nhà mấy hôm làm bạn thấy cuồng chân cuồng tay lắm rồi.

Bạn bè lâu ngày không gặp, bạn định khiến cho cả đám ngạc nhiên vì mình một phen. Hồi còn đi học bạn đã luôn là tâm điểm của sự chú ý, vì thế lần này bạn không thể xuất hiện một cách quá xuềnh xoàng và đơn giản được.

Nửa kia của bạn thỉnh thoảng lại oán trách sao bạn yêu đương mà lại lí trí thế. Thực ra bạn lại không hề thấy vậy, bạn chỉ là một con người đặt tự do cá nhân lên trên hết thôi mà!

Số may mắn: 11 và 28

Màu may mắn:  vàng chanh và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay sẽ bị lạc trong mê cung của những hy vọng và tưởng tượng của riêng mình. Kết quả là, sẽ rất khó để bạn có thể nhận thức được những gì đang diễn ra một cách khách quan. Do đó, sẽ tốt hơn nếu bạn tỏ ra thận trọng khi đối mặt với những cơ hội kinh doanh quan trọng như tìm kiếm việc làm, phỏng vấn hoặc những cuộc họp quan trọng khác.

Song Ngư nhận ra mình cũng là một kẻ cứng đầu chẳng kém ai. Bạn nghĩ có lẽ mình cũng nên học cách thỏa hiệp với mọi người đi thôi, vì ý kiến bản thân đưa ra đâu chắc lúc nào cũng đúng?

Hôm nay bạn muốn làm nũng với nửa kia một phen, thế mà người ta lại chẳng hiểu ý bạn gì cả. Thỉnh thoảng bạn tự hỏi, sao một người mơ mộng như mình lại dây phải một người chẳng có tí tế bào lãng mạn gì thế nhỉ?

Thực sự thì thái độ thay đổi xoành xoạch của bạn không chỉ khiến nửa kia mà đa số mọi người đều không hiểu ra sao đấy. Có lẽ bạn cũng nên nghĩ lại phương pháp làm nũng của mình xem sao?

Số may mắn: 19 và 40

Màu may mắn: đen và xanh cốm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan