Xem tử vi ngày 7/5/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 7/5/2019 (Âm lịch: ngày 3-4 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Sửu sẽ có một ngày khá mệt mỏi và buồn tẻ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn sẽ khá suôn sẻ ổn thỏa.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7/5/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 7-5-2019 - Âm lịch: ngày 3-4 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Lập Hạ, Trực: Bế, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Giáp Thìn; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Dực - Trực: Bế - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/5/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ thấy khá bối rối trong 24 giờ tới, bạn không đón nhận được sự đồng thuận của cấp trên và ít được cộng sự ủng hộ nên khá vất vả khi làm việc. Đừng để tham vọng của bản thân tạo thành những cơn bão đáng sợ.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định, bạn sẽ có một ngày khá mệt mỏi, buồn tẻ vì bị cô lập và đánh giá sai. Tốt nhất, đừng đấu tranh quá nhanh và mạnh, mọi chuyện cần có thời gian để giải quyết.

Con giáp tuổi Dần

Khó khăn và thành công đan xen với tuổi Dần trong ngày hôm nay. Hãy khéo léo thuyết phục đồng nghiệp, để đôi bên cùng hợp tác vui vẻ, tạo ra những kết quả khả quan. Vận may đang gõ cửa nên bạn hoàn toàn có khả năng thắng thế.

Con giáp tuổi Mão

Tình hình tài chính 24 giờ tới của tuổi Mão rất tốt, nhiều khoản thu sinh lời, bạn thậm chí còn có cơ hội thăng tiến và tăng lương cao. Tuy vậy, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ rằng, bạn hơi tự kiêu, chưa chú ý đến giao tiếp và dễ gây bất mãn cho sếp.

Con giáp tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn nên ưu tiên cho sếp nữ và đồng nghiệp thuộc nửa kia của thế giới. Bạn đang bắt đầu bước vào thời kỳ vượng vận hoa đào nam nên chuyện tình cảm sẽ khá suôn sẻ và ổn thỏa.

Con giáp tuổi Tỵ

Với tuổi Tỵ, mối quan hệ giữa cá nhân với cấp trên và cấp dưới rất kém, bạn không biết thể hiện bản thân và chưa biết cách thuyết phục người khác. Tốt nhất, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, hãy tránh khiêu khích phụ nữ.

Con giáp tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được nhận định là sẽ có 24 giờ khá nghèo nàn, bị cô lập và bất lực. Họ không đủ tinh tế khi nhìn nhận và đánh giá cộng sự nên dễ phạm sai lầm. Người đã có gia đình nên hạn chế để xảy ra cãi vã, mâu thuẫn nặng nề.

Con giáp tuổi Mùi

Trong sự nghiệp hôm nay, tuổi Mùi nên nắm bắt cơ hội và thận trọng trong từng hành động, dù là nhỏ nhặt. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự kiến bạn ​​sẽ đi xa hơn trên con đường hoạn lộ nên đừng phí sức tranh cãi bướng bỉnh với người yêu.

Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân được nhận định sẽ có một ngày sự nghiệp đỉnh cao, tinh thần đồng đội đi đến kết quả tốt đẹp. Riêng chuyện tình cảm lại khá tệ, cả hai xảy ra tranh chấp nhiều, có lẽ là bởi cả hai không hề biết nhường nhịn.

Con giáp tuổi Dậu

Sự nghiệp hôm nay với tuổi Dậu khá mờ nhạt và chung chung. Các mối quan hệ luẩn quẩn bị lặp lại liên tục khiến nhiều thứ bị cản trở. May sao, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, chuyện tình cảm của bạn luôn ổn định, hài hòa, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con giáp này.

Con giáp tuổi Tuất

24 giờ tới, mối quan hệ giữa các cá nhân của tuổi Tuất rất kém. Giữa đồng nghiệp và cấp dưới, rất dễ xảy ra tranh chấp nặng nề. Bản thân bạn cũng tồn tại nhiều tranh chấp trong tình cảm và có xu hướng bạo lực gia đình khá đáng sợ.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán tuổi Hợi sẽ phạm phải nhiều sai lầm trong sự nghiệp suốt 24 giờ tới. Hãy chịu trách nhiệm cho tất cả những gì mình gây ra, đừng đổ lỗi hoặc trốn tránh. Người độc thân ngày nay rất dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp, nên đừng từ chối những buổi đi xem mặt ý nghĩa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan