Xem tử vi ngày 8/10/2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 10 năm 2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương mong muốn đạt được thành công, thì bạn nên cố gắng thật nhiều hơn nữa. Bản lĩnh của cung hoàng đạo này sẽ được thể hiện trong cách mà chòm sao này xử lý tình huống một cách đơn giản.

Thời gian này này bạn sẽ gặp gỡ với không ít những rắc rối liên quan tới tình trạng sức khỏe, do đó chòm sao này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến cơ thể của mình. Ngay từ khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất nhé.

Túi tiền của chòm sao này đang dày lên trông thấy nhưng cũng sẽ vơi đi một cách nhanh chóng. Chỉ mà bạn bỏ qua hoặc không tuân theo các kế hoạch chi tiêu mà mình đã đặt ra, là sẽ có thể xảy ra sự chi tiêu hao hụt và lãng phí mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 33, 42

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu lộ rõ vẻ mặt bất an khi vướng phải những rắc rối xảy đến. Những vấn đề phát sinh sẽ là một điều không thể tránh khỏi, vì thế bạn đừng quá lo lắng và hoang mang đến thế đâu nhé. Hãy tự tin và bình tĩnh thì vấn đề cũng có thể giải quyết một cách đơn giản mà thôi.

Mặc dù công việc của bạn có đang bận rộn đến mấy đến đâu nữa, thì Kim Ngưu cũng hãy nên dành thời gian để mà quan tâm đến nửa kia của mình đấy nhé. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò ngọt ngào để hâm nóng tình cảm của hai bạn ngay đi nhé.

Đây có lẽ sẽ chưa phải thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể đầu tư đâu đấy nhé. Cơ hội thì không bao giờ là dễ dàng nào có được, nhưng không phải lúc nào cơ hội đó phù hợp cũng đến với bạn đâu nên hãy biết nắm bắt khi thời cơ đến đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 68

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử gặp phải không ít muộn phiền vào ngày hôm nay. Dù là công việc hay tình cảm thì bạn phải bận tâm nhiều. Những việc còn tồn đọng khiến cho bạn đang phải đau đầu xử lý. Có lẽ việc cần làm trước tiên là bạn nên nên kế hoạch thực thi từng việc một nhé.

Trong mặt tình cảm, mối quan hệ của chòm sao này với người thân trong gia đình đang dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Xung đột từ những lần nói chuyện không hiểu ý nhau, đang khiến cho cả hai thêm gay gắt hơn nhiều.

Việc chòm sao này đang ăn uống nghỉ ngơi không khoa học đang vô tình gây ra những tác hai hết sức nghiêm trọng về vấn đề sức khỏe của mình. Đã đến lúc chòm sao này cần phải quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn rồi đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có một ngày thứ 7 đang tràn đầy năng lượng, mọi chuyện đều được bạn xử trí ổn thỏa nhất có thể. Tài năng sáng tạo của bạn sẽ thực sự được tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng mới mẻ không thể ngờ của bạn khiến cho mọi người cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Cự Giải đang có trong tay một cơ hội để kiếm tiền rất lớn. Do đó bạn nên nắm bắt và đừng bỏ lỡ đấy nhé. Lời khuyên cho chòm sao này cũng hãy thật tỉnh táo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, Cự Giải nên gác lại những mệt mỏi sau một tuần làm việc mệt mỏi lại và cùng người yêu của mình chia sẻ và thư giãn, bạn nên tận hưởng buổi tối thứ 7 hạnh phúc và bình yên bên cạnh nửa kia của mình đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 41

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử gặp phải rất nhiều những rắc rối trong công việc nhưng sau khi giải quyết xong bạn sẽ nhận được những bài học quý giá và thành công xứng đáng. Hay tiếp tục cố gắng và học hỏi để trau dồi kiến thức nhiều hơn nữa cho bản thân mình bạn nhé.

Về phương diện sức khỏe, việc chòm sao này ăn nhiều đồ dầu mỡ, cũng như việc sử dụng những đồ uống có ga sẽ tạo áp lực cho gan phải làm việc với cường độ cao. Đây chính là nguyên nhân làm cho bạn thường xuyên phải mệt mỏi và khó chịu đấy nhé.

Sư Tử là một người ngây thơ và thoải mái, do đó bạn không thể nào đoán được tâm tư của người khác. Do đó nếu như có tình cảm với chòm sao này thì chắc chắn rằng đối phương sẽ phải là người chủ động lên tiếng trước rồi.

Con số may mắn hôm nay: 23, 44

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ trở nên nóng nảy, và khó mà kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Sự nhạy cảm khiến cho bạn trở nên căng thẳng hơn nhiều. Chỉ là một vài lời nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng cũng sẽ khiến cho bạn phải khó chịu ra mặt. Vì thế những tình huống như thế thì chòm sao này cần bình tĩnh trong khi cư xử nhé.

Về vấn đề tình cảm, Xử Nữ phải chủ động thể hiện sự quan tâm và chu đáo với đối phương, thì nửa kia của bạn mới có thể biết được tình cảm mà bạn đang dành cho họ. Có như thế, Xử Nữ mới mong thoát khỏi tình trạng ế hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện nên bạn luôn có một cơ thể rất khỏe mạnh và dẻo dai. Từ đó, tinh thần của cung hoàng đạo này cũng sẽ được cải thiện và tâm trạng vui vẻ hơn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình sẽ tỏa sáng và đạt được những bước tiến rất mới mẻ. Tinh thần hào hứng giúp cho bạn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Bạn luôn vui vẻ chia sẻ cho mọi người xung quanh và nhận được lời khen ngợi rất nhiều.

Một ngày cuối tuần bình yên như vậy, Thiên Bình sẽ ở bên cạnh người thân và gia đình, bạn bè khiến cho bạn cảm thấy thư giãn và vui vẻ lắm rồi. Thiên Bình hãy tận hưởng những giây phút bình yên và hạnh phúc này đi nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều cả. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các khoản chi phí phát sinh, mọi việc có vẻ như đều đang nằm trong kế hoạch của bạn hết rồi.

Con số may mắn hôm nay: 20, 77

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cảm thấy rất khó chịu trong ngày hôm nay. Sự bảo thủ của bạn chính là rào cản khiến mọi chuyện không thể suôn sẻ như mong đợi. Bạn luôn biết tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh và cố gắng hết sức trong mọi nhiệm vụ được giao.

Tâm trạng thất thường của chòm sao này sẽ hay áp đặt suy nghĩ lên người khác và khiến cho khoảng cách giữa hai bạn trở nên xa cách hơn. Vì thế Bọ Cạp nên dành thời gian để chia sẻ những khó khăn với đối phương đấy nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ không cần phải quá lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình quá đâu. Với chế độ sinh hoạt lành mạnh, và ăn uống đúng giờ giấc đang giúp cho cơ thể của bạn có những thay đổi tích cực hơn rất nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 25, 66

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã trở nên bận rộn và khi xử lý những vấn đề rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn phải nhanh chóng giải quyết mọi sự rắc rối đến có thể đạt được thành công sớm nhất có thể.

Có vẻ như là mối quan hệ của Thiên Bình và người ấy gặp phải những sự vướng mắc không thể mà tháo gỡ được. Do đó sự bất an mà bạn đang gặp phải trong thời gian qua là hoàn toàn có cơ sở mà thôi.

Có vẻ như là việc tiêu tiền đúng là nghề của bạn rồi, tiền trong tay của bạn chưa kịp ấm thì đã bay khỏi túi mất rồi. Bảo sao mới là đầu tháng nhưng bạn đã tiêu hết sạch tiền rồi, cuối tháng mới chính là lúc tình hình tài chính của bạn lao đao nhất.

Con số may mắn hôm nay: 23, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết gặp phải rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong hôm nay. Nếu bạn vẫn cứ tiếp tục ôm mọi việc vào người như thế thì kết quả sẽ không đi đến đâu được. Sự cầu toàn của bạn chính là điểm yếu của chòm sao này đấy nhé. Hãy đoàn kết và tin tưởng nhiều hơn vào những người đồng nghiệp của mình bạn nhé.

Sự nhạy cảm quá mức của Ma Kết đang khiến cho mối quan hệ giữa của bạn và đối phương mãi trở nên căng thẳng không dứt. Đừng biến chuyện nhỏ thành to, bạn nên suy nghĩ đơn giản, để mọi chuyện được giải quyết dễ dàng hơn nhé.

Không có gì là quý hơn sức khỏe của mình đâu bạn nhé. Sự mệt mỏi chính là nguyên nhân mà thôi. Bạn nên dừng ngay việc lơ là và bỏ bê sức khỏe của bản thân lại đi nhé, đã đến lúc Ma Kết cần thay đổi thói quen sinh hoạt không điều độ của mình rồi đấy.

Con số may mắn hôm nay: 21, 99

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình vướng phải sự cạnh tranh khốc liệt trong ngày hôm nay. Có vẻ như chính bạn cũng không biết là vấn đề đang gặp phải là gì. Tốt nhất là chòm sao này nên tránh xa những thị phi tại môi trường công sở lại để không vướng vào những rắc rối không cần thiết đấy nhé.

Trong chuyện tình cảm, cả hai bạn đang rất bình yên thì bỗng nhiên có chuyện không đâu xảy đến khiến cho mối quan hệ xảy ra nhiều rạn nứt và bất đồng. Điều quan trọng là bạn hãy bình tĩnh lại để xử lý mọi việc nhé.

Túi tiền của Bảo Bình trong thời điểm sẽ không thất thoát quá mức đâu nhé. Chỉ cần chòm sao này khéo léo và cẩn thận hơn trong việc tận dụng cơ hội kiếm tiền thì chắc hẳn là bạn sẽ thành công kiếm được một khoản tiền lớn cho mình.

Con số may mắn hôm nay: 38, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư ngày thứ 7 này trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Với khả năng sáng tạo của mình thì bạn sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ trong mắt mọi người. Ai nấy cũng đều phải trầm trồ ngưỡng mộ vì khả năng của bạn mà thôi.

Tâm hồn mộng mơ của cung hoàng đạo này đôi khi chính là điểm yếu trong tình yêu của bạn. Sự mộng mơ thái quá đang khiến cho bạn phải cảm thấy hụt hẫng và rất thất vọng về thực tế khi mà cách cư xử của nửa kia đang rất phũ phàng.

Túi tiền của chòm sao này đang trở nên rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình thích. Nhưng bạn cũng đừng nên mua những đồ mang đến lợi ích nhất thời, mà có giá trị cao nhé, vì chúng sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy lãng phí trong thời gian kém sau khi sử dụng mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 31, 44

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan