Xem tử vi ngày 8/11/2018 thứ năm của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 8/11/2018 thứ năm của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có thể sẽ không có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm khá mệt mỏi vì nhiều chuyện bất như ý diễn ra liên tục. Sư Tử kiếm được những khoản thu vô cùng hậu hĩnh từ công việc tay trái nên khá lạc quan.

Tử vi ngày thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi hôm nay Bạch Dương giành được khá nhiều thành công trong công việc. Trí thông minh giúp bạn khá nhiều trong việc giành được những cơ hội mà không phải ai cũng có được. Các hoạt động tài chính của bạn sẽ diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn bè/cộng sự sẽ giới thiệu cho Bạch Dương những mối làm ăn hấp dẫn đủ để bạn triển khai các dự án ngắn ngày trong 2 – 3 tuần tới kiếm lời chóng vánh.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm, chòm sao này lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với những người khác giới chưa thân quen nhiều. Điều này khá bất lợi, giảm bớt những cơ hội để bạn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, chớ nên thay đổi thất thường, khiến cho không ai có thể theo kịp nhịp của bạn. Người “sớm nắng, chiều mưa” khó chiều lắm đó, chẳng ai muốn dây vào đâu.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới, Kim Ngưu có thể sẽ có thêm thu nhập cho mình khi mà bạn thành công trong giao dịch. Nhạy bén với thời cuộc, năng động hoạt bát, chòm sao này hôm nay không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Thứ Năm với Kim Ngưu sẽ là một ngày có nhiều tiến triển tích cực và tốt đẹp. Các dự án quan trọng ở chỗ làm bắt đầu phát huy hiệu lực, giúp bạn và cộng sự đón nhận những thành quả tốt đẹp, viên mãn. Cũng đã tới lúc chòm sao này được thở phào nhẹ nhõm sau quãng thời gian cống hiến và lăn lộn làm việc quá vất vả.

Trái lại, tài vận của Kim Ngưu hôm nay chỉ ở mức vừa tầm. Đôi khi bạn lại trỗi dậy ham muốn tiêu tiền và tái phát căn bệnh trầm kha “ném tiền qua cửa sổ”, hãy cố gắng đừng để bản thân lạc lối quá đà.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu thứ 5 này cũng rất tốt. Bạn và người ấy có những phút giây lãng mạn bên nhau. Hai người hợp nhau về nhiều phương diện, tâm ý tương thông. Có nhiều điều chẳng cần phải nói ra thành lời nhưng hai bạn vẫn hiểu nhau rất nhiều.

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng bạn có sức hút của riêng mình, thể hiện nét thú vị mà người khác muốn tìm hiểu sâu hơn. Có lẽ đôi khi bạn hơi khô khan và cứng nhắc nhưng về bản chất, chòm sao này có rất nhiều điểm hấp dẫn với người khác phái, chỉ là bạn chưa tìm ra nó mà thôi.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc ngày hôm nay. Bạn phóng khoáng và thoải mái với mọi người, nhưng đôi khi điều đó khiến cho bạn dễ trở thành mục tiêu bị lừa gạt.

Hôm nay là thời điểm phù hợp để Song Tử bứt phá và dẫn top. Những “màn trình diễn” xuất sắc của bạn ở chỗ làm khiến cộng sự nể phục và cấp trên đánh giá cao độ. Không có Song Tử e rằng, cả đội sẽ khó lòng đạt được thành quả tuyệt vời như hôm nay.

Tình hình tài chính của chòm sao này đã bắt đầu có nhiều tiến triển tích cực. Bạn đã kêu gọi được khá nhiều nguồn vốn từ các nhà đầu tư tiềm năng. Hãy mạnh dạn làm chủ hành động và khéo léo chọn thời điểm khai trương/triển khai dự án phù hợp. Mọi chuyện sẽ “xuôi chèo mát mái” như mong muốn của Song Tử. Mua sắm cũng có chừng mực thôi nhé. Đừng vung tay quá trán, tiền bạc kiếm thì cực khổ nhưng tiêu thì nhanh trong chớp mắt thôi.

Chòm sao này cũng cần tập trung hơn trong công việc của mình. Bạn đang có vài chuyện bận tâm nên không đủ tinh thần làm việc, thậm chí có phần muốn buông xuôi tất cả. Bạn thờ ơ, khiến cho những người xung quanh cũng phải chán nản vì không thể hợp tác với bạn.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ Năm của Cự Giải đạt thang điểm 7/10. Ở chỗ làm, do một số lí do khách quan mà chòm sao này sẽ vô tình phạm phải những sai lầm không đáng có khiến hiệu suất công việc suy giảm và tinh thần mệt mỏi sa sút.

Đừng quá để tâm tới việc cộng sự đang khó chịu hoặc hiểu lầm về bản thân, thời gian sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn. Điều quan trọng nhất là Cự Giải luôn đặt công việc lên hàng đầu và giữ thái độ công tư phân minh nên không bao giờ có những động thái nào mờ ám hoặc trả thù vô lí.

Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, chòm sao này luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Đào hoa nở rộ trong ngày, bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.

Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của Cự Giải là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Tử vi ngày thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày làm việc không mấy thiện chí. Bạn giấu diếm hoặc e dè không dám thể hiện một điều gì đó khiến cho cộng sự và cấp trên đều khó hiểu, không thể thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất. Hoặc giả, bạn đang tự gò mình vào một khuôn khổ quá khác biệt khiến tất cả thất vọng.

Tuy nhiên, tình hình tài vận của chòm sao này hôm nay sẽ vô cùng tốt đẹp. Bạn kiếm được những khoản thu vô cùng hậu hĩnh từ công việc tay trái nên có thể rủng rỉnh hầu bao từ giờ tới cuối tháng.

Bạn cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên cạnh người ấy. Bạn luôn mong muốn được yêu thương nên cố gắng để người ấy cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này.

Tuy nhiên Sư Tử lại không thể hiện tốt lắm trong công việc của mình. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được hết tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bạn thích mình trở nên nổi bật trước đám đông và muốn mọi người ngưỡng mộ những thành công mà mình đạt được.

Bạn có khuynh hướng phô trương bản thân, không phải lúc nào điều này cũng là tốt, nhất là khi bạn cần phải tỏ ra khiêm nhường để học hỏi được nhiều hơn. Càng cảm thấy bất an, bạn càng tự động viên bản thân cố gắng gồng mình lên để chứng tỏ, tự gây mệt mỏi cho chính mình.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Tử vi ngày thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẽ khá khó nhọc với Xử Nữ khi vượt qua một ngày thứ Năm thiếu kiềm chế và đầy mâu thuẫn. Bạn trở nên khó tính với mọi chuyện và luôn có xu hướng nổi nóng trong mọi tình huống. Đừng dại dột trút giận lên khách hàng/đối tác, nếu không, bạn sẽ có nguy cơ mất trắng những hợp đồng tiềm năng.

Xử Nữ có tài lãnh đạo và thể hiện khá rõ điều này trong ngày hôm nay. Bạn được trao cho nhiều cơ hội để phô diễn năng lực của bản thân. Hãy cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao để không lãng phí cơ hội này.

Bạn có rất nhiều không gian để phát triển trong tương lai nếu xác định được đúng hướng đi của mình. Khả năng sáng tạo trong Xử Nữ vô cùng dồi dào, điều này giúp ích nhiều cho công việc của bạn, nhưng nếu bạn không biết phát huy nó thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Trong ngày thứ 5 này, có thể bạn sẽ gặp được cơ hội tài lộc hiếm có. Tiền bạc đến bất ngờ không báo trước, chòm sao này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm phần nào để dành khi thiếu thốn. Đừng tiêu xài phung phí nhé, biết đâu sắp tới bạn cần dùng đến khá nhiều tiền đó.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Xem tử vi ngày 8/11/2018 thứ năm của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Thiên Bình, bạn sẽ có một ngày làm việc đầy tự tin và hoàn thành mọi việc vô cùng đơn giản, thậm chí là xuất sắc. Bí quyết thành công của chòm sao này chính là ở chỗ, bạn đã biết tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và lĩnh hội tinh túy, hành động đúng đắn.

Tuyệt vời hơn nữa là thứ Năm các cơ hội tài chính cũng mở rộng đón chào Thiên Bình. Bạn làm đâu thắng đó, mua gì được nấy. Dù vậy hãy nên cầm chừng khi đi lại liên tục, cẩn thận kẻo bị kẻ gian rình mò trộm cắp.

Thiên Bình có thể gặp vài rắc rối trong tình yêu. Bạn lo sợ sự phản bội và cảm thấy nghi ngờ khi có những dấu hiệu bất thường. Dù người ấy cố chứng minh mọi điều không phải là sự thật nhưng sự căng thẳng hoàn toàn lấn át bạn.

Thiên Bình khá bướng bỉnh mỗi khi động đến đúng điểm của mình. Bạn khá nhạy cảm nên dễ cảm thấy bị tổn thương. Sợ hãi trước điều đó, bạn cố gắng thu mình, bảo vệ bản thân trước khi lớp vỏ ngoài mạnh mẽ bị chọc thủng, khiến cho trái tim rỉ máu.

Song Thiên Bình lại sáng suốt hơn nhiều khi làm việc. Bạn có trí tuệ, có năng lực và biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu mình muốn. Tuy đôi lúc có khó khăn nhưng bạn không lùi bước mà vẫn kiên nhẫn với những gì mình đã chọn, quyết làm tới cùng.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay chưa đến cuối tuần nhưng tâm trạng của Bọ Cạp đã "treo ngược cành cây". Bạn chỉ hợp với các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng như đọc sách, dạo bộ và tìm cảm hứng làm việc ngoài thiên nhiên. Chính vì thế, thay vì cuống cuồng lao vào làm việc cho qua, hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho những dự án sắp tới vô cùng quan trọng.

Bọ Cạp có một ngày thứ 5 không được tốt cho lắm. Công việc không có nhiều tiến triển. Bạn đặt nhiều hy vọng vào bản thân nhưng tới cuối cùng phải thất vọng vì quá sức mình.

Có thể trong ngày bạn còn phải chịu chút ấm ức khi bị lừa dối trong mối quan hệ cá nhân. Bạn luôn dành tình cảm chân thành cho mọi người và mong muốn mình cũng nhận được những điều tương tự. Chính vì thế, khi cảm thấy mình bị phản bội, bạn tổn thương sâu sắc.

Có thể mọi người cảm thấy hơi khó để có thể làm theo những mong muốn của bạn, sống theo những lý tưởng mà bạn đã đề ra. Hãy nghĩ thoáng hơn một chút, biết rằng không thể đạt được mọi điều mình muốn sẽ giúp bạn đỡ thất vọng nhiều như thế này.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ giành được những bước thăng tiến mới trong công việc ngày hôm nay. Bạn có khả năng tập trung vào công việc vô cùng tốt, lại có ý chí quyết tâm cao độ để giành được những điều mình muốn.

Các dự án tài chính bạn chọn lựa trong vài ba ngày tới và trong thứ Năm sẽ đem lại cho bạn nhiều nguồn thu tài chính hấp dẫn. Đừng quá vội vàng khi đây là những kế hoạch dài hơi chỉ phát huy hiệu lực trong vài tháng tới.

Bạn có những khó khăn nhất định trong công việc nhưng lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp bạn dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật đó, băng băng thẳng tiến tới cái đích đã định sẵn từ trước đó.

Tài lộc khá dồi dào với Nhân Mã ngày hôm nay. May mắn về tiền bạc, thu nhập của bạn bỗng dưng tăng lên bất thường. Cũng có thể tự dưng có một khoản tiền từ trên trời rơi xuống, giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống của bạn.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ Năm của Ma Kết sẽ khá may mắn và vượng vận quí nhân. Bạn có thể tiến hành mọi việc hanh thông, thuận lợi đúng như kì vọng. Trong quá trình đàm phán, hãy chú ý tế nhị bày tỏ quan điểm với tiền bối/cấp trên, chắc chắn, bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ vô cùng hữu ích.

Ma Kết không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Bạn tinh tế và khéo léo, khiến cho người ấy luôn cảm nhận được sự quan tâm từ nơi bạn. Bạn biết ai là người mình sẽ yêu trong suốt cuộc đời này.

Sống lành mạnh, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của những người xung quanh. Những Ma Kết còn đang độc thân sẽ sớm tìm được người chung đôi bởi những điều bạn thể hiện ra bên ngoài cho thấy bạn là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng, cô nàng khác.

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền mới trong ngày hôm nay. Đó là nhờ có đầu óc kinh doanh tinh tế và nhạy bén của chòm sao này. Các giao dịch diễn ra suôn sẻ như mong đợi, bạn thu được tiền bạc, lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cố gắng hết mình vì một ngày thứ Năm êm ả nhưng mọi việc hoàn toàn không như ý muốn. Ở chỗ làm, bạn nên cẩn trọng trong việc biểu đạt ngôn ngữ để không làm mếch lòng đối tác.

Hãy cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định kinh doanh trong 24 giờ tới. Chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài ý muốn vì những nỗ lực hết mình. Tuy tạm thời trước mắt các khoản thu chưa thực sự dồi dào nhưng cũng đủ giúp bạn chống chọi từ giờ tới cuối năm.

Bảo Bình có những nỗi buồn không thể nói hết ra thành lời trong tử vi ngày thứ 5 này. Cuộc tình của bạn và người ấy không được sự ủng hộ của những người thân thiết với bạn, điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều.

Bạn vẫn đắm chìm trong cuộc tình của mình, dù bị phản đối nhưng bạn thấy điều đó không thực sự chính xác. Dù có buồn phiền nhưng không vì thế mà bạn để tình cảm của mình bị lay động. Vẫn có ảnh hưởng ít nhiều song Bảo Bình biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình.

Trong ngày, bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khuyên chân thành là hãy hạn chế những lo âu hoặc sợ hãi quá đà dù là trong chuyện tình cảm hay công việc. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ chỉ ở mức tầm trung nên chớ nên mệt mỏi, rối loạn. Càng giữ tâm thế bất ổn, bạn sẽ càng làm mọi việc rối tinh lên.

Song Ngư có thể sẽ không có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Bạn đặt ra cho chính bản thân mình và những người xung quanh mục tiêu khá cao, cố gắng để có được những điều đã định nhưng lại không xem xét đến khả năng thực tế của nó.

Có thể một số mối quan hệ xã giao của Ngư Nhi sẽ bị phá vỡ vì điều đó. Tính cầu toàn chẳng những khiến cho chính bản thân bạn mệt mỏi mà còn khiến cho bạn đánh mất đi nhiều thứ quý giá hơn. Đừng quá đòi hỏi mọi điều đều phải hoàn mĩ, bởi hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Song Ngư có nhiều ước vọng, cố gắng hết mình, điều đó rất tốt khi bạn sống không mệt mỏi vì khó khăn, trở ngại đang chắn đường đến với thành công. Cố gắng điều chỉnh một chút, chặng đường đi đến thành công của bạn sẽ không còn quá xa nữa.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan