Xem tử vi ngày 8/12/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 12 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 5-11 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 12 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 8-12-2021 - Âm lịch: ngày 5-11 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Sâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 8-12-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy vận động vô cùng quan trọng ngày tâm trạng của con giáp tuổi Tý không được tốt do ảnh hưởng của Thương Quan.  Hãy cho mình cơ hội được tham gia các hoạt động vận động thể dục, thể thao, nhờ thế tinh thần bạn sẽ có thêm nhiều sức mạnh, giúp bạn vượt qua mọi thử thách, lẫn những nhân vật mà bạn cảm thấy khó nhằn ngày hôm nay.

Thứ 4 này, tuổi Tý nên ưu tiên kế hoạch gặp gỡ bạn bè hoặc đi du lịch cùng người thân. Những trải nghiệm mới sẽ mang tới cho bạn nguồn năng lượng dồi dào hơn đấy.

Thủy - Mộc tương sinh tốt cho việc cải thiện mối quan hệ đang có, cho thấy gia đình đóng vai trò quan trọng với hôm nay. Đây cũng là cơ hội để bạn bù đắp cho người thân yêu trong gia đình, sau khoảng thời gian bận rộn vừa qua. Đừng quên chia sẻ với những người yêu thương những phút giây tình cảm nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cảm hứng nhờ Chính Ấn đưa tới sẽ gửi đến cho người tuổi Sửu sức mạnh, cho bạn thêm hứng khởi để có thể đeo đuổi những kế hoạch của riêng mình ngày. Hãy cố gắng để thể hiện mình và độc lập trên con đường mà bạn đi nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo bản mệnh thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi ngày thứ 4. Tại sao không nhân ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi, thư giãn một chút và để bản thân được thả lỏng nhỉ, bạn sẽ thấy cuối tuần trở nên thú vị lắm đấy.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, ngày thứ 4 bản mệnh nên kiêng cữ những việc như: Chôn cất, cưới gả, mở thông đường nước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thiên Tài ghé thăm mang tới vận may tiền bạc cho con giáp tuổi Dần, nhờ đó mà một số kế hoạch, dự định của bạn trở thành hiện thực. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm vì chúng rất đáng giá và tiết kiệm cho bạn được một khoản tiền lớn trong từng quyết định.

Ngày thứ 4 này bạn có thể sẽ gặp phải những áp lực không nhỏ, khi ở bên những người mà bạn nghĩ rằng có năng lực hơn mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ứng xử kém vui vẻ, tự tin nhé. Mỗi người có một lợi thế, vậy thì bạn cần phải mạnh dạn hơn để thể hiện mình.

Hôm nay là ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hội khuyến khích con giáp tuổi Mão lúc này nên quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, lắng nghe họ nói chính là cách để bạn có thể có thêm những cơ hội mới cho riêng mình. Hãy nhân ngày hôm nay để khám phá nhiều hơn về những con người mà bạn vốn xa lạ nhé.

Chính Tài giúp cho con giáp tuổi Mão có cảm giác mình đang giàu có vì một nguồn tiền nào đó vừa đổ về. Tuy nhiên, số tiền đó không hoàn toàn là của bạn, do đó phải tiêu dùng cẩn trọng, tránh hoang phí, nên dành phần lớn số tiền cho việc tiết kiệm bạn nhé.

Mộc khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai đang có bệnh nền sẵn, bạn nên nghiêm túc thực hiện việc uống thuốc như yêu cầu để cải thiện tình trạng hiện tại đi nhé. Ai thường xuyên thức khuya thì nên sắp xếp lại cuộc sống để đi ngủ sớm hơn, có như thế mới đủ tăng sức đề kháng cho cơ thể bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tạm gác các nhu cầu cá nhân lại ngày thứ 4, tuổi Thìn nhé. Bạn nên dành thời gian để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người luôn luôn yêu quý bạn, và bạn cũng yêu quý họ. Sự chia sẻ giúp cho bạn có một ngày ý nghĩa vô cùng với sự trợ giúp của Tam Hội.

Với những thông tin giá trị mà con giáp tuổi Thìn được đón nhận được với sự hỗ trợ của Thiên Ấn trong ngày thì tại sao không dành cho mình một ngày kỷ niệm thật vui vẻ nhỉ. Chỉ đơn giản là đừng làm gì thái quá là được, phải không nào.

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, bạn đang quá lơ là và không ăn uống đúng giờ, thậm chí thường xuyên làm việc quá sức, đã đến lúc chấn chỉnh lại rồi đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Hình hại vô ơn là lời nhắc nhở để người tuổi Tị nhớ rằng nếu giúp ai hãy giúp một cách vô tư nhất có thể và không cần đền đáp. Bạn sẽ cảm thấy thất vọng nếu mong cầu rằng lòng tốt của mình được người ta đáp trả ngay lập tức.

Bước đi lùi nào đó mà con giáp tuổi Tỵ trải nghiệm ngày hôm nay sẽ khiến cho bạn có một chút thất vọng, buồn chán với sự tác động của Thiên Quan khiến bạn suy nghĩ tiêu cực hơn. Tuy nhiên đừng quên rằng mọi thứ xảy ra đều có một lý do nhất định. Hãy thật chậm rãi thôi để có thể hiểu được những tình thế mà bạn bị đặt vào và tìm hướng giải quyết.

Hỏa - Mộc tương sinh do đó, thứ 4 này thay vì bận rộn với công việc, đây là ngày để  dành thời gian cho công việc trong gia đình. Sau những ngày bận rộn thì giờ đây mong muốn của bạn là được nghỉ ngơi, thư giãn một chút mà thôi. Bạn có thể tự "thiết kế" một chuyến du lịch ngắn để được thả mình vào thiên nhiên nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp xuất hiện là lúc mà con giáp tuổi Ngọ có thể dũng cảm nói lời yêu với người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Với những ai đang có đối tượng phù hợp thì nên bật đèn xanh cho đối tượng ấy để họ hiểu nỗi lòng của bạn. Những cặp đôi đang yêu có thể bàn tính tới việc kết hôn trong năm nay.

Sự kết hợp của lạc quan và một chút thận trọng, theo tỷ lệ phù hợp với sự điều chỉnh của Chính Quan sẽ giúp con giáp tuổi Ngọ có một ngày hiệu quả hơn rất nhiều so với bạn nghĩ đấy. Hãy cố gắng để có thể trải nghiệm ngày này với tinh thần tích cực nhất có thể nhé. 

Ngũ hành tương sinh khuyên bản mệnh trong ngày thứ 4 này nên nỗ lực để mang đến cho người yêu thương những phút giây hạnh phúc nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải gìn giữ những ranh giới nhất định và đừng vội vàng buông bỏ nó. Giữ vững lập trường thực sự là điều cần thiết lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Ấn xuất hiện cho thấy, đây là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Mùi nắm lấy những thách thức mới, những trải nghiệm mới và thể hiện bản thân mình tốt nhất có thể. Tinh thần ganh đua của bạn hẳn nhiên sẽ có một sức mạnh nhất định, nếu bạn biết khám phá nó.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy có việc diễn ra ngoài dự tính, bạn muốn mọi thứ có tính tổ chức, nhưng chưa biết sắp đặt mọi thứ như thế nào. Thêm vào đó, mọi người chưa tìm được sự đồng thuận với nhau, khiến những kế hoạch của bạn gặp khó khăn. Cần có sự chia sẻ thông tin và kiên trì với những mục tiêu mà bạn có nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thìn

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Lục Xung dự báo nỗi thất vọng sẽ tìm đến, khi con giáp tuổi Thân không có được sự đồng cảm, sẻ chia từ phía người yêu thương, hoặc bạn không có được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành những kế hoạch mình đã đề ra. Bạn cũng cần thận trọng, tránh để bị thương tích vì các hoạt động trong ngày nhé. 

Trong ngày thứ 4 này, điều quan trọng là con giáp tuổi Thân đừng thận trọng hóa mọi việc lên một cách không cần thiết khi bạn dễ dàng chịu tác động của Tỷ Kiên. Bạn cũng không nên chần chờ nữa! Nếu bạn cứ không chủ động chọn cho mình một lối đi, ai đó sẽ chọn cho bạn đấy.

Kim - Mộc xung khắc ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm trạng của bạn rất nhiều. Bạn chẳng thể nào được hoàn toàn nghỉ ngơi khi trong đầu bạn luôn có những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở cho giáp tuổi Dậu đây là ngày mà bản mệnh cần hết sức thận trọng trước khi khởi động một dự án mới mẻ nào đó. Những bất đồng, mâu thuẫn chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên sự lạc quan và vui vẻ sẽ giúp cho bạn vượt qua những thử thách để khẳng định mình.

Kim - Mộc xung khắc cho thấy bản mệnh khao khát sự yên ổn, trong khi mọi thứ không được như vậy. Thế nên để tránh sự thất vọng thì tốt nhất là bạn đừng nên kỳ vọng quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những việc mà từ trước đến giờ bạn xao nhãng, nếu không kết quả là bạn sẽ có một ngày không vui vẻ gì.

Đừng để các kế hoạch cá nhân bị ảnh hưởng ngày hôm nay bởi bất cứ lý do gì, dù là yếu tố con người hay gì đi nữa. Nên giữ cho mình sự tập trung, kiên định nhất định và chủ động lập kế hoạch cho những tuần tiếp tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Thân

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất rất rực rỡ với sự che chở của Tam Hợp, rất tốt cho những cặp đôi mới yêu khi có nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau nhiều hơn. Người độc thân may mắn nhận được tín hiệu tốt từ người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Hẳn nhiên mọi sự khởi đầu đều cần có sự khuyến khích, động viên, nhưng đừng quên rằng con giáp tuổi Tuất có thể làm được những điều đó khi có Thiên Ấn tương trợ. Hãy tự tin trải nghiệm và thử sức mình, những thành quả đạt được sẽ khiến bạn mỉm cười hài lòng đấy.

Thổ - Mộc xung khắc dự báo đây cũng là ngày mà gia đình có những ấn tượng thiếu tích cực về bạn, khiến cho bạn cảm thấy mình vô cùng cô đơn. Cách tốt nhất là bày tỏ lòng mình để được hiểu và chia sẻ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Hợi trong ngày thứ 4 này dễ dàng điều phối các mối quan hệ của mình để có lợi nhất cho chính mình cũng như mọi người. Bạn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ họ vì bạn luôn làm mọi thứ bằng cái tâm trong sáng. 

Hãy để những hy vọng, những mong muốn của mình được những người phù hợp biết đến, và con giáp tuổi Hợi sẽ thấy được những phần thưởng đầy bất ngờ ngày hôm nay với sự che chở của Thực Thần. Đừng giấu những mong muốn cho riêng mình, nếu không bạn sẽ lại thất vọng mà thôi. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho những kế hoạch cải thiện sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn được nhận được sự chỉ dẫn phù hợp và nhờ đó việc duy trì, theo đuổi số cân nặng mơ ước có vẻ dễ dàng thực hiện hơn bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan