Xem tử vi ngày 9/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 9/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý giải quyết được tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9/10/2018 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 9-10-2018 - Âm lịch: ngày 1-9 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Kiến, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Dầu Hỏa
Ngày: Giáp Tuất; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Sơn Đầu Hỏa kị tuổi: Mậu Thìn, Canh Thìn.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Nhâm Thân, Giáp Ngọ thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)

Tuổi xung ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Thất - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/10/2018 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên chú ý vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất vì chính chúng sẽ hé lộ cho bạn những sự thật mà bạn đang tìm kiếm. Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý giải quyết được tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem tử vi 12 con giáp dự báo thứ 3 này tuổi Tý khá may mắn trong công việc vì được người khác giúp đỡ. Mặc dù người này chỉ đứng phía sau định hướng, cổ vũ và đôi khi trợ giúp từ xa nhưng cũng đủ để bản mệnh có cơ hội phát huy năng lực, chiếm lợi thế hơn nhiều so với người khác.

Thế nhưng con giáp này lại vướng phải sai lầm chính là tỏ ra qua kiêu ngạo, tự cho mình là nhất mà không tiếp thu ý kiến của mọi người. Bạn cậy mình có trình độ, có chỗ dựa nên không chịu tiếp thu, học hỏi, vừa gây ra ấn tượng xấu mà vừa đnáh mất cơ hội mở mang đầu óc cho mình.

Sức khỏe của tuổi Tý ổn định, nhìn chung không phải lo lắng điều gì, nhưng với những người phải làm việc lâu một chỗ thì sẽ có hiện tượng đau lưng, mỏi cổ, vai gáy. Bạn nên học một số động tác tại chỗ để thực hành trong giờ giải lao để thư giãn cơ thể, giảm nhức mỏi gân cốt.

Trong tình yêu, tuổi Tý hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Thân

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đừng để những áp lực xung quanh kìm hãm bản thân mà hãy tập trung hết sức để theo đuổi đam mê, mục đích sống của mình. Trong công việc, hãy là người đặt những bước tiến đầu tiên cho sự nghiệp của mình, đừng chờ đợi người khác làm việc đó cho bạn. Làm được như vậy bạn sẽ cảm nhận được sự thỏa mãn không gì sánh được.

Tử vi hôm nay tuổi Sửu dễ mâu thuẫn, tranh cãi với người khác vì tính cách bảo thủ, cố chấp của mình. Mặc dù ưu điểm của bạn là làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với người khác.

Con giáp này chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình để tiến lên, cũng may Thổ khí vượng sẽ tiếp thêm cho bạn dũng khí và can đảm không chỉ giúp cho mình mà còn dìu dắt được người khác vượt qua khó khăn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm để ngày càng tiến xa hơn.

Về phương diện sức khỏe, nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý tới đường tiêu hóa, nhất là những người có tiền sử bệnh dạ dày. Nên ăn đủ bữa, đúng giờ và nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc căng thẳng quá sức vì dễ gây áp lực cho dạ dày.

Trong chuyện tình cảm, không sớm thì muộn người ấy cũng sẽ tiếp thu được những gì bạn đang cố gắng chia sẻ. Vậy nên hãy cho đối phương thời gian và thật nhiều sự kiên nhẫn.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới của tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp, không chỉ giúp cuộc sống của bạn phong phú hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc. Ngoài ra bản mệnh đi đâu cũng gặp được người tốt, có người nâng đỡ, vừa vui vừa may mắn.

Tuy nhiên tình hình tài chính có điềm báo hao hụt, thất thoát không ít tiền bạc. Tuổi Dần chi tiêu nhiều hơn dự định nên cần xem xét lại càng sớm càng tốt để kịp thời điều chỉnh, không bị lạm chi, vì từ giờ tới cuối tháng bạn sẽ còn rất nhiều việc cần dùng đến tiền nữa đấy.

Đây là thời điểm tuổi Dần bắt tay vào thực hiện những dự định của mình, đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Trong công việc, những dự án bạn đang theo đuổi đã bước vào giai đoạn nghiệm thu, vậy nên dù có cố gắng làm gì thêm nữa cũng vô ích. Hãy thảnh thơi để nhìn nhận lại quá trình mình đã cống hiến hết mình vì nó và sẵn sàng đón nhận thành quả.

Trong chuyện tình cảm, mỗi khi cần phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó thì tuổi Dần cần phải vận dụng cả lý trí và tình cảm, đừng để cái nào quá chiếm ưu thế so với cái nào. Các cặp đôi hòa hợp, cùng nhau xây dựng mối quan hệ ngày càng tốt đẹp. Người độc thân cũng đừng vội lo lắng, có thể hôm nay bạn sẽ bất ngờ gặp được đối tượng ưng ý đó, nhân duyên không dễ gì mà có được nên hãy biết trân trọng nhé.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay tiết lộ tuổi Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Bạn tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa.

Song bạn không nên chi nhiều tiền trong thứ 3 này vì có điềm báo hao hụt, bị lừa gạt, mất mát. Nếu dùng tiền để đầu tư thì đúng đắn nhưng nếu mua đồ thì dễ mua phải hàng đắt, kém chất lượng, không tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Thích nghi với những thay đổi mới chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tuy nhiên bạn cần chắc chắn rằng mình chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những thay đổi trong cuộc sống. Trong công việc, do lơ là nên tuổi Mão có thể sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm ăn nhiều triển vọng. Chính vì vậy nên tuổi Mão quyết định tập trung hết sức và quán xuyến mọi thứ thật cẩn thận để không xảy ra sai lầm tương tự một lần nào nữa.

Về phương diện tình cảm khá suôn sẻ, tuổi Mão có nhiều mối quan hệ thân thiết, bạn cũ lâu ngày không gặp nhưng vẫn gắn bó khăng khít và có thể chia sẻ nhiều chuyện với nhau. Đây cũng chính là điều rất đáng quý vì trong xã hội luôn coi trọng lợi ích này thì có được những người bạn như vậy không dễ dàng gì. Đây là thời điểm bạn và người ấy nên quyết định cho nhau lối đi riêng. Tuy rằng sự chia ly, thay đổi là điều khiến cả hai cùng e dè nhưng chẳng lẽ chỉ vì thế mà hai người cứ gượng ép mình ở bên nhau hay sao?

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi đông phương cho biết hôm nay khả năng xã giao của tuổi Thìn rất tốt, nhờ vậy mà gây được ấn tượng với người khác, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, quan hệ công chúng thì càng có lợi phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên vì Thìn Tuất tương xung nên có điềm báo bất hòa giữa anh em tỏng nhà, bạn quảng giao với người ngoài nhưng lại không tìm được tiếng nói chung với người thân. Chuyện này kéo dài lâu ngày khiến cho không khí gia đình ngày càng căng thẳng, lạnh nhạt.

Nhân duyên của con giáp này cũng không được như ý lắm, bạn làm quen được với một số đối tượng thông qua mai mối, giới thiệu nhưng không ưng ai cả, chỉ gặp gỡ cho xong. Có lẽ tuổi Thìn chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên đối phương không có cơ hội làm bạn lay chuyển được.

Có vẻ tuổi Thìn cảm thấy bản thân mình đang đứng trước quá nhiều ngã rẽ và con đường nào cũng cho thấy những lợi ích, bất lợi khác nhau khiến cho bạn cực kì phân vân. Có một điều mà tuổi Thìn cần ghi nhớ đó là bạn không thể cùng lúc làm tất cả mọi việc được, vậy nên nếu như bạn cố gắng “phân thân” theo đủ các hướng thì chắc chắn kết quả nhận lại sẽ không được như bạn mong muốn.

Trong công việc, nếu như cảm thấy mệt mỏi vì làm việc quá sức thì hãy tự cho phép mình nghỉ ngơi một thời gian ngắn. Kể cả máy móc cũng cần được nghỉ ngơi thì mới có thể vận hành trơn tru được, vậy nên đừng ép mình quá. Về mặt tình cảm, vốn là người rất thích lên kế hoạch cho các cuộc vui nên hôm nay tuổi Thìn có cơ hội thể hiện khả năng đó bằng việc lập kế hoạch cho một bữa tiệc hoặc một chuyến du lịch ngắn cùng gia đình và bạn bè.

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Tỵ có điềm báo hung hiểm nhưng trong họa có phúc, mọi việc diễn biến thất thường, biến động mạnh. Sự nghiệp khá phát triển vì bản mệnh có tinh thần hứng khởi, làm việc nhanh nhẹn và có dũng khí tiến về phía trước.

Tuy nhiên vì tính khí nóng nảy, bốc đồng nên con giáp này vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại. Bản mệnh không kiềm chế được cái tôi thì nhất định sẽ bất hòa với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tiến độ và danh tiếng của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ khá dịu dàng khác hẳn với vẻ cương nghị khi làm việc. Cũng may hôm nay các mối quan hệ với người thân, người yêu rất tốt, nếu bạn phát huy được ưu điểm này tại nơi làm việc thì sẽ tránh được không ít phiền phức đấy.

Bạn cần chắc chắn rằng mình không phải là người khơi mào cho các cuộc cãi vã. Trong công việc, tuổi Tỵ tỏ ra là người khá nhanh nhạy với việc kinh doanh, đặc biệt bạn có thể đưa ra quyết định thực hiện những giao dịch thu về lợi nhuận khổng lồ.

Về mặt tình cảm, ai nói rằng bạn phải là người biết tuốt? Ai nói rằng nếu không trở thành người hoàn hảo thì sẽ không có người yêu? Đây là lúc hãy đập tan những định kiến cổ hủ đó và chứng minh cho họ thấy bạn có thể không hoàn hảo trong mắt họ nhưng bạn hoàn hảo theo cách riêng của mình và sẽ có người yêu bạn và yêu cả những điều chư hoàn hảo đó.

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Tuổi Ngọ

 

tu vi hom nay 9102018 cua 12 con giap tuoi than thoa hiep tuoi dau cho tham lam

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Ngọ gặp tap hợp vào ngày thứ 3 này nên đường tài lộc hanh thông, công việc thuận lợi. Bản mệnh được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản không nhỏ.

Công việc tiến triển khá ổn, do con giáp này biết cách dẫn dắt người khác, ý chí mạnh mẽ nên thường giành ưu thế trong các cuộc cạnh tranh. Nhưng có thể vì thành công nên sinh ra thói tự mãn, coi mình là nhất, là giỏi rồi nên không cần cố gắng hơn nữa.

Ngoài ra nhắc nhở tổi Ngọ hôm nay ra đường nên thận trọng, đi lại nhìn trước ngó sau, không vi phạm luật lệ giao thông để tránh gặp phải những điều không mong muốn. Tốt nhất nên chọn phương tiện công cộng để di chuyển cho an toàn.

Tuổi Ngọ không nên tự kìm nén cảm xúc của mình. Điều đó sẽ không giúp cuộc sống của bạn vui vẻ và dễ chịu. Trong công việc, may mắn và cơ hội sẽ tìm đến với tuổi Ngọ và bạn sẽ tận dụng tốt những cơ hội đó để làm giàu cho bản thân. Mặt khác, những điều bạn lo lắng cũng sẽ không xảy ra và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày làm việc hiệu quả và những thành quả xứng đáng.

Dù tình yêu vốn là chuyện của hai người nhưng thực tế đã chứng minh rằng không phải lúc nào cũng như vậy. Ở thời điểm hiện tại có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do những lời gièm pha, xúc xiểm từ những người xung quanh và dường như bạn và người ấy chưa đủ tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau để cùng vượt qua những chuyện đó.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Mùi công việc trong ngày khá bận rộn, bản mệnh phải đảm đương nhiều trọng trách, căng sức mà làm. Nhưng cơ hội để thể hiện mình không nhiều nên hãy cứ tập trung cho sự nghiệp, chẳng mấy chồng thành tựu sẽ xuất hiện.

Nhân duyên trong ngày có nhưng hữu duyên vô phận, người quen nhau chỉ trong chốc lát rồi đường ai nấy đi, không duy trì được lâu dài. Có lẽ là do duyên phận của bạn chưa đến hoặc một phần là vì con giáp này chưa để tâm tới chuyện tình cảm, còn mải theo đuổi công danh nên chưa đâu vào đâu cả.

Ngũ hành Thổ khí vượng, nhắc nhở tuổi Mùi nên chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là về dạ dày. Một vài dấu hiệu của bệnh dạ dày xuất hiện như đau, trào ngược, khó tiêu… Bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng và nên ưu tiên các thực phẩm dễ tiêu.

Tuổi Mùi biết rằng cái gì là điều tốt nhất cho bản thân và bạn sẽ làm tất cả để biến nó trở thành sự thật. Dù làm việc gì trong ngày hôm nay đi nữa thì tuổi Mùi cũng sẽ được thỏa mãn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi cần kiểm soát cảm xúc và ngôn ngữ tốt hơn. Bạn cần phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để có thể nói đúng trọng tâm mà không làm tổn thương đối phương.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay vì ngũ hành tương sinh nên tinh thần tuổi Thân vô cùng phấn chấn, sức khỏe dồi dào. Bạn cảm thấy không thể ngồi yên một chỗ nên chỉ muốn đi ra ngoài chơi, đi dạo, hoặc đi khám phá điều mới mẻ nào đó để tăng trải nghiệm cho bản thân.

Về tài lộc vượng phát, con giáp này sẽ được thoải mái tiêu tiền trong hôm nay. Đương nhiên đây không phải là tiền bạn xin được của ai, mà là tự bản thân kiếm được, cộng thêm vận may hiếm có nên cứ hết lại có, không phải lo thiếu thốn.

Có điều tuổi Thân nên chú ý tiết chế cảm xúc của mình để tránh sinh sự với người khác khi có va chạm trên đường. Nếu gặp tình huống này thì nên vui vẻ, hòa nhã giải quyết chứ không nên sinh sự, gay gắt để tránh gặp rắc rối, phiền phức.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng được đánh giá qua sự thắng thua. Bạn sống như thế nào, tận hưởng cuộc sống ra sao mới là yếu tố tiên quyết quyết định hạnh phúc của bạn. Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Thân có những bước tiến triển khả quan. Đồng thời những dự án bạn đang thực hiện cũng dần đi vào quỹ đạo của nó và mang lại những thành quả bước đầu rất đáng ghi nhận.

Về mặt tình cảm, để những mối quan hệ thân thiết và quan trọng nhất có thể phát triển tốt thì đôi khi bạn cũng cần phải thỏa hiệp với một số vấn đề mà bản thân cảm thấy không thể chấp nhận được.

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ 3 tốt đẹp nhờ khả năng lãnh đạo và biết bao quát tình hình của bản mệnh. Có khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên làm trưởng nhóm, trưởng bộ phận hoặc quản lý.

Tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Mặc dù bạn sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ cao hơn cả tiền bạc.

Lại thêm ngũ hành tương sinh nên tuổi Dậu còn gặp may trong cuộc sống, gặp được những người tốt bụng giúp đỡ khi gặp khó khăn nên cảm thấy rất hài lòng. Để vận may tiếp tục phát triển, bạn nên tranh thủ làm nhiều việc tốt, việc thiện để tăng phúc báo cho bản thân.

Tuổi Dậu không nên tham lam, hãy nỗ lực hết sức để làm những công việc trong khả năng của mình chứ đừng ôm đồm tất cả để rồi mọi chuyện chẳng ra đâu vào đâu. Trong công việc, hôm nay tuổi Dậu sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là những người có hiểu biết và kinh nghiệm sống phong phú.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay rất có thể bạn và người ấy sẽ có một cuộc nói chuyện thẳng thắn về tương lai của mối quan hệ này. Đây cũng là thời điểm để bạn nắm vai trò chủ động trong việc đưa ra những quyết định quan trọng của cuộc đời mình.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất do gặp ngày tự hình nên bản mệnh tự mua việc vào người, lo lắng thái quá cho người khác trong khi người ta không cần. Bạn tự xông xáo rồi đến khi người ta từ chối thì lại nghĩ ngợi, buồn khổ, điều này là không nên đâu nhé.

Đối với những người làm nghề dịch vụ thì hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn đó, chỉ cần lơ là một chút thôi là có thể khiến sự nghiệp bị tuột dốc ngay được. Vừa phải cạnh tranh, vừa phải đối mặt với nhiều yếu tố ngoại cảnh nên con giáp này cảm thấy mệt mỏi thực sự.

Nếu vậy buổi tối hãy rủ bạn bè đi chơi, đi dạo hoặc đi ăn, chơi thể thao để giải tỏa áp lực, thư giãn đầu óc đi nhé. Lúc này đừng có ngồi nhà một mình rồi lại càng nghĩ nhiều hơn, bạn nên tự lo cho mình, làm bản thân vui vẻ trước đi đã nhé.

Ông cha ta có câu “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy thì tại sao không trao đi những điều tích cực nhất để nhận lại những điều tương tự từ những người xung quanh.

Những vấn đề gia đinh đang đè nặng lên vai của người tuổi Tuất và điều đó cũng khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Tuy nhiên một điểm mạnh của người tuổi Tuất đó là dù trong hoàn cảnh nào đi nữa bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh rỗi hãy làm những gì mình thích, tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc nghỉ ngơi, thư giãn để có đủ năng lượng tiếp tục chiến đấu.

Về mặt tình cảm, có vẻ xung quanh bạn có quá nhiều các cặp đôi hạnh phúc và không một giây phút nào là họ không kể về nửa kia của mình cả. Ở thời điểm này tuổi Tuất thật sự không có tâm trạng và cũng không quan tâm đến chuyện yêu đương, vậy nên có lẽ bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người còn độc thân giống mình.

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

Tuổi Hợi

Hôm nay là lúc tuổi Hợi cần hạ thấp cái tôi cá nhân để có thể đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy theo dõi thật sát sao tình hình tài chính cá nhân, đừng để bất kì ai quyết định thay bạn.

Xem tử vi thứ 3 cho người tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhưng cũng may được cát tinh che chở nên mọi chuyện đều an bình. Bản mệnh dễ dàng vượt qua được rủi ro và tâm trạng cũng được xoa dịu nên cảm thấy vui tươi, phấn khởi hơn hẳn.

Những bạn nào yêu lâu có thể tính tới chuyện kết hôn được rồi, hoặc nhân dịp này thì cầu hôn người ta đi. Vợ chồng kết hôn nhiều năm rồi thì nên tổ chức một buổi ôn lại kỷ niệm xưa, nhờ vậy mà tình cảm ngày càng gắn bó khăng khít hơn.

Tuy nhiên con giáp này nên tránh bàn tán chuyện của người khác vì dễ gặp họa khẩu thiệt thị phi, cái mồm làm hại cái thân. Nếu không liên quan đến mình thì tốt nhất không tham gia, không bình luận ác ý về người khác để cuộc sống thái bình nhé.

Trong tình yêu, ngay khi tuổi Hợi cảm thấy mối quan hệ của mình và người ấy đang tiến triển cực kì vui vẻ và thuận lợi thì lại có một vấn đề nào đó bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết ổn thỏa chuyện đó nên tuổi Hợi không cần quá lo lắng.

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Dậu

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan