Xem tử vi ngày 9/9/2018 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 9/9/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngày hoàng đạo: rất tốt

Thông tin chi tiết về ngày 9/9/2018 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 9-9-2018 - Âm lịch: ngày 30-7 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Bạch Lộ, Trực: Nguy, Ngày Hoàng đạo [Kim Quỹ]

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Giáp Thìn; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Phú Đăng Hỏa kị tuổi: Mậu Tuất, Canh Tuất.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Nhâm Thân, Giáp Ngọ thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ. 
Sao:  - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên.

Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

Giờ Xuất Hành: Giờ Đại An [Sửu (01-03h)]; Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]; Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]

Mời bạn xem tử vi ngày 9/9/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tý

Xem Tử vi cho thấy, hôm nay người tuổi Tý trải qua nhiều cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống cộng thêm sự không kiếm chế, hiếu thắng nên dễ làm mất lòng người xung quanh. Bạn nhanh nhẹn, thông minh thật đấy nhưng sự cao ngạo không hề giúp ích gì, vì thế, thái độ nhún nhường, ham học hỏi mới khiến bạn trông dễ gần, hòa nhập hơn.

Hơn nữa, bản mệnh còn hay nghĩ ngợi lung tung, nói năng thiếu suy nghĩ. Trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe. Lắng nghe ở đây mang hàm ý thấu hiểu đối phương muốn gởi gắm điều gì, từ đó tự hỏi bản thân nếu mình là người ấy, mình có thể hành xử như vậy không? Nếu hiểu và trả lời được các câu hỏi tại sao, hãy cảm thông nếu có thể.

Mỗi sáng, pha một cốc nước ấm với chút nước cốt chanh để uống sẽ đánh thức và thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể. Nước chanh có chứa vitamin C, sẽ làm tăng khả năng miễn dịch, diệt khuẩn. Nếu duy trì thói quen này lâu dài sẽ cải thiện làn da của bạn rất đáng kể. Hơn nữa, thực phẩm chứa vitamin C hàng ngày vì nó giúp giữ cho bạn khỏe mạnh cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới cho thấy, dù bạn là người có trái tim hài hòa, tình cảm nhưng hôm nay bạn bảo thủ, cứng đầu đến kỳ lạ, có thể bạn bị ai đó chỉ trích nên thành ra chỉ muốn dương hết gai nhọn lên để bảo vệ bản thân. Nhưng may là mọi người dễ dàng bỏ qua mọi chuyện cho bạn, công việc sau đó cũng vào guồng nên khá thuận lợi.

Hai người có chút mâu thuẫn khi bày tỏ quan điểm cá nhân. Trong tình yêu, việc lắng nghe để cảm thông và thấu hiểu hết sức quan trọng. Nó cho thấy bạn quan tâm đến đối phương nhiều như thế nào, vì thế, nên học cách giữ im lặng để nghe và phân tích những gì người ấy chia sẻ với bạn.

Nên chọn thức ăn phù hợp vì chúng có chưa các vitamin và chất dinh dưỡng mà chúng ta không phải lo lắng bổ sung bằng việc uống thuốc. Ví dụ như ăn ít nhất 50g các loại hạt mỗi ngày – bất kì loại hạt nào mà bạn thích. Axit béo và omega-3 trong các loại hạt sẽ giúp tăng cường hệ thống tim mạch, tóc và móng tay.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn khá tự tin trong các quyết định của mình nhưng nên nhớ không phải bạn làm gì cũng đúng vì thế, không nên ba hoa, khoe mẽ quá về khả năng của mình vì núi cao còn có núi cao hơn. Hãy luôn giữ tư thế muốn học hỏi, tìm hiểu, khai phá thế giới ở xung quanh mình.

Bạn cảm thấy chuyện tình cảm hiện tại của hai bạn khá ổn. Nhưng đừng vì vậy mà chủ quan. Dù sau nhiều năm yêu nhau thắm thiết, bạn cũng không nên quá thoải mái với người ấy và tự biến mình thành một con người nhàm chán. Những cái gì cũ đều dẫn đến hệ quả của việc “chán”. Mà “chán” thì dễ dẫn đến tư tưởng muốn đi tìm “của lạ”. Hãy học cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau.

Đừng bỏ qua việc bổ sung các danh sách hoa quả cho bữa ăn của mình, các chất chống oxy hoá từ các loại hoa quả đặc biệt bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hoá. Các nhà nghiên cứu đã từng chỉ ra rằng ăn trái cây tươi như táo, cam và chuối có thể ngăn ngừa tổn thương não và các rối loạn thoái hóa thần kinh như bệnh Alzheimer.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mão

Hôm nay, bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Đó có thể là khoản tiền lâu chưa lấy được nay được trả lại. Nhưng đừng vì thế mà vung tay chi tiền. Lưu tâm hơn về việc chi tiêu sẽ giúp chúng ta tập trung vào những thứ cần thiết cho bản thân: những quyết định của chính chúng ta và cuộc sống của chúng ta, hơn là quan tâm đến những người khác. Nhưng nếu sự ghen tỵ trỗi dậy, bạn nhắc nhở bản thân rằng cuộc sống hoang phí của người khác có thể không phải là tất cả những gì họ có.

Người tuổi Mão dễ phạm lỗi với bề trên. Đôi lúc bốc đồng bạn nói năng không kiêng nể ai, tính tình nóng nảy, thất thố. Nên biết kiểm soát bản thân để không phạm phải những lỗi lầm đáng tiếc mà bạn hối hận cũng không kịp sau khi đã làm tổn thương tới người khác quá nhiều. Nếu cứ phạm lỗi rồi nói lời xin lỗi là xong thì việc đó quá dễ dàng cho bạn

Bản mệnh cảm thấy thể lực khá ổn định, khỏe mạnh. Nhưng đừng vì thế mà không để ý tới việc uống nước đầy đủ. Bạn thậm chí không nhận thấy rằng mình bị mất nước, chính vì vậy có thể sẽ uống nước không đủ. Nếu bạn đã quyết định có một lối sống lành mạnh, điều đầu tiên trong danh sách việc nên làm là uống nhiều nước hơn. Đồng thời, bạn cần hạn chế uống trà, cà phê, và đồ uống có ga.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thìn

Những người làm việc về nghệ thuật, y học, luật sư, kinh doanh tự do tuổi Thìn khá thuận lợi. Dường như là gì cũng thuận lợi, nếu gặp trở ngại sẽ có quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ nên mọi việc đều được tháo gỡ. Tài năng của bạn đã được khẳng định nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, vẫn phải gắng sức học tập, phát huy khả năng của mình và không quên hỗ trợ người khác khi cần.

Xem Tử vi phương Đông còn tiết lộ thêm rằng những ai đang thi cử, học hành có điềm báo về đạt kết quả tốt. Quan hệ xã giao hài hòa, gặp ai cũng tay bắt, mặt mừng, nghỉ lễ vui vẻ, cũng phù hợp để kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, gia đạo an yên.

Không ít người tìm đến thiền để giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, lúc này bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về Thiền vì Thiền được chứng mình là mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, tâm trí và tâm hồn mỗi người. Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày để tập thiền, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn khi làm việc, tập trung hơn trong những việc khó và từ đó kế hoạch sẽ diễn ra êm xuôi hơn.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi TỴ

Tử vi ngày mới điềm báo người tuổi Tỵ nên cẩn thận từng nhất cử nhất động của mình trong ngày Chủ Nhật này, bạn dễ bị bắt bớ khi tham gia giao thông hoặc việc gì đó liên quan tới chính quyền. Đi lại không cẩn trọng còn dễ bị thương tật, tiểu nhân gây hại. Trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn hãy cố giữ bình tình để xử lý sự cố, nếu bạn nóng nảy chắc chắn sẽ có họa lớn.

Bạn dễ mâu thuẫn với người thân, bạn bè hoặc một nửa của mình. Nguyên nhân có thể chỉ là hai người không hiểu ý nhau dẫn đến chuyên bé xé ra to, không ai chịu nhường ai. Bạn nên học cách lắng nghe hơn là nghe tới đâu lại cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề luôn. Nhiều khi đối phương chỉ cần bạn lắng nghe để họ được giải tỏa stress chứ không cần bạn nghĩ giải pháp.

Đừng chủ quan tới các kế hoạch tài chính, bạn hãy thử tự đo lường để đánh giá bản thân với người khác có thể thúc đẩy mục tiêu tài chính của mình. Sự cạnh tranh giúp kích thích sẽ khiến bạn làm chăm chỉ hơn, đầu tư nhiều hơn và kiên trì vượt qua những khó khăn. Ngoài ra, đừng vội lãng phí tiền vào những thứ không đâu và bỏ lỡ những điều thực sự quan trọng hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày chủ nhật không mấy vui vẻ. Tinh thần của bạn không ổn định, tính khí nóng nảy, tính cách cực đoan nên dễ nổi xung, gây gổ với người xung quanh. Chuyện tình cảm vốn khá tốt đẹp nhưng hôm nay bạn không kiểm soát tốt cảm xúc nên vẫn thấy lo lắng, căng thẳng mệt mỏi vì nghĩ tới tương lai của hai người.

Hôm nay bạn nhận được rất nhiều lời khen về tính cách chính trực, thẳng thắn của mình. Vốn bạn làm việc gì cũng có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc nên không ai có thể chê trách bạn điều gì cả. Tuy nhiên, đôi khi bạn không để ý và nhận ra rằng bản thân đôi lúc bảo thủ cứng nhắc. Chỉ cần bạn khéo léo hơn một chút nữa thì việc lớn, việc nhỏ đều rất thuận lợi.

Sức khỏe răng miệng của bạn liên quan trực tiếp vào sức khỏe của cơ thể. Các nhà khoa học thậm chí đã chứng minh được mối liên hệ giữa răng miệng và các bệnh tim mạch. Hãy bắt đầu thay đổi thói quen dùng tăm bằng chỉ nha khoa bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình sẽ khỏe hơn, khi mới dùng nướu răng của bạn có thể chảy máu một chút do chưa làm đúng cách. Vì vậy, nên thực hiện theo chỉ dẫn của nha sĩ. Trong trường hợp thấy chảy máu thì nên dừng lại đến khi lợi của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Xem tử vi ngày 9/9/2018 chủ nhật của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết người tuổi Mùi đang cầu danh vọng khá thuận lợi. Hơn nữa, những người vẫn đang cố gắng cải thiện bản thân và kỹ năng của mình bằng con đường học vấn, nghiên cứu cũng rất thuận lợi khi tìm thấy những người cùng chí hướng, đam mê như mình, điều này càng thắp lửa thêm niềm tin trong bạn.

Dù ngày Chủ nhật nhưng bạn khá bận rộn nên tình cảm của bạn không được như ý. Đã bao lâu rồi bạn bỏ quên những quấn quýt đắm say của một tình yêu lãng mạn? Công việc bận rộn và căng thẳng đôi khi khiến chúng ta chỉ cần một giấc ngả lưng. Ngủ trong mỏi mệt, buồn phiền và bỏ quên bản thân, bỏ quên cả nhau. Tình yêu cũng quan trọng như các mối quan hệ khác quanh bạn vì thế lúc này bạn nên thức tích và cân bằng thời gian để làm mới tình cảm của mình.

Tính cách cực đoan, ăn nói bỗ bã, không để ý trước sau nên dễ phạm tiểu nhân cố tình gây hiềm khích vì những lời không suy nghĩ của bạn. Lúc này cách tốt nhất là tránh mặt vì càng nói nhiều càng khiến bạn thêm tức giận vì không thể nào giải thích cho một người cố chấp hiểu được vấn đề.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thân

Người tuổi Thân được nhắc nhở lại phải cẩn thận với cả những người gần gũi, thân thiết với mình trong ngày hôm nay. Những người gần gũi một khi muốn làm hại bạn tính sát thương rất cao vì họ quá hiểu bạn. Nhưng dù sao không ai hoàn toàn tốt cả và bạn cũng có khi phạm lỗi vì thế những gì họ nói và chỉ ra cũng không sai vì thế hãy nhìn nhận vấn đề bằng con mắt bao dung bạn sẽ dễ xử lý tình huống lần này hơn.

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng hạnh phúc. Hai người biết hòa hợp với nhau, giao tiếp cởi mở hiểu và tôn trọng nhau hơn. Không chỉ có thể hai người yêu và tôn trọng cảm xúc của nhau thật sự, biết cách làm cho nhau thăng hoa trong “chuyện ấy”, tình yêu nhờ thế mà sẽ sinh động và lành mạnh hơn.

Có thể nói, xu hướng tiêu dùng phô trương và phải chịu áp lực từ bạn bè về chuyện chi tiêu không chỉ xuất hiện ở riêng nhóm những người giàu có mà đang ảnh hưởng tới rất nhiều người trong số chúng ta và trong đó bao gồm cả bạn. Tình trạng tài chính của bạn đang thâm nhập mạnh mẽ và lý do là bạn thường xuyên lướt qua Facebook và bắt đầu so sánh cuộc sống sang chảnh của ai đó với bản thân mình.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong ngày hôm nay rất dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay. Những tác nhân tiêu cực sẽ không tác động nhiều tới mình khi bạn nhanh trí xử lý vấn đề, không để sự việc đi quá xa. Nhất là khi bạn còn gặp trở ngại, chỉ vì một kẻ nào đó gây hiềm khích thêm bạn dễ manh động, liều lĩnh có những hành động gây hại cho bản thân và cả những người xung quanh.

Dường như những hành động sai lầm của bạn gần đây là vì bạn thiếu suy nghĩ, không biết xử trí trong tình huống khó khăn. Hãy thử đọc sách để tĩnh tâm và để tìm ra giải pháp cho chính bản thân mình. Có thể nói, đọc nên trở thành một thói quen tốt vô điều kiện bởi vì nó cải thiện trí nhớ, tư duy logic và trí tưởng tượng của bạn. Để bắt đầu với thói quen này, hãy đặt sách ở mọi góc nhà: Trong phòng tắm, trong nhà bếp, dưới giường. Ngoài ra, đừng quên đặt một cuốn sách trong túi của bạn để bạn có thể đọc ngay cả khi bạn đang ở ngoài, ví dụ như trên phương tiện giao thông công cộng, chờ bạn ở quán cà phê… Nếu bạn chỉ mới bắt đầu phát triển thói quen đọc, chỉ cần đọc trong 15-20 phút, và sau đó bắt đầu tăng thời gian lên.

Bạn thực sự sai lầm khi coi việc chi tiêu dưới mức trung bình là điều gì đó “mất tự trọng” và chỉ thấy “tự trọng” khi chi tiêu của mình ở trên mức trung bình. Hãy học cách của những người khôn ngoan khi họ sẵn sàng loại bỏ những chi tiêu không cần thiết vì đó là biểu hiển của người thiếu hiểu biết. Nếu cần hãy tham gia thêm các khóa học vể quản lý tài chính để bạn có cái nhìn cụ thể và thực tế hơn về những khoản tiền của mình.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tuất có ngày cuối tuần khá vui vẻ, thuận lợi khi công việc của bạn thuận lợi, mọi việc đều như ý. Dù đối mặt với khó khăn gì bạn cũng biến thành thuận lợi khi đây là cơ hội để bạn thể hiện khả năng phản ứng nhanh và kỹ năng của bản thân trong công việc. Nhưng nhớ phải khiêm tốn vì nếu bạn tỏ ra cao ngạo thì đó chắc chắn là nguyên nhấn khiến bạn cảm thấy cô độc, không ai yêu quý.

Ăn uống vô tổ chức là một trong những kẻ thù của lối sống lành mạnh. Để giảm ham muốn ăn vặt giữa các bữa chính, bạn nên tạo cho mình thói quen mang đồ ăn nhẹ lành mạnh mỗi ngày đi làm hoặc phải đi đâu đó. Đồ ăn nhẹ đơn giản chỉ cần là trái cây hoặc sữa chua. Chỉ sau 1 tháng thực hiện thói quen ăn đồ ăn nhẹ không có carbohydrate, bạn sẽ nhận thấy những khác biệt tích cực trong sức khỏe.

Người đã kết hôn có thể gặp vài phiền nhiễu từ bên ngoài, nhưng bạn vẫn luôn giữ được lửa yêu dành cho người ấy nên kết quả tình cảm vợ chồng vẫn đầm ấm, hòa thuận. Ai đang độc thân hãy nắm bắt cơ hội, tiếp xúc nhiều với những đối tượng còn “lẻ bóng” để đôi bên tìm hiểu nhau. Đối phương sẽ có ấn tượng sâu sắc với bạn và tình cảm phát triển hết sức tự nhiên.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chuẩn bị đón một ngày Chủ nhật vui vẻ, thuận lợi, bạn có lộc mời ăn, được cho tiền, tặng quà,… việc kinh doanh cũng rất tốt, có nhiều dấu hiệu khả quan. Tính cách của bạn ôn hòa, rộng rãi với mọi người nên được những người xung quanh yêu mến, kính nể.

Không những thế, bạn đi đâu, làm gì cũng cảm thấy thoải mái, không phải lo lắng gì. Tuy nhiên, để mọi thứ suôn sẻ hơn cuối ngày đừng quên lập kế hoạch cho cả tuần. Bạn chỉ cần dành ra tối đa 5 phút để lập kế hoạch hằng ngày cho bản thân, thậm chí hằng tuần, hằng tháng và cố gắng duy trì cho đến khi nó trở thành thói quen không thể bỏ được. Kế hoạch bạn lập ra không chỉ là công việc mà còn là những ưu tiên cho cá nhân, nhất là việc chăm sóc bản thân. Thời gian tập thể dục hay dành cho gia đình cũng quan trọng như các cuộc hợp đối tác hay kí hợp đồng vậy.

Sau một ngày vất vả bạn thường tắm dưới vòi hoa sen để thoát khỏi mọi mệt mỏi, thói quen hàng ngày hết sức bình thường này sẽ đem lại những lợi ích to lớn cho sức khỏe của bạn. Tắm bằng vòi hoa sen củng cố hệ thần kinh và mạch máu tốt hơn. Hơn nữa, cách tắm này còn có tác dụng trong việc ngăn ngừa và điều trị các tĩnh mạch gây tĩnh mạch, tăng cường tuần hoàn, thải loại các độc tố qua lỗ chân lông hiệu quả hơn.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan