Xem tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 25/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 25/8/2018 thứ bảy dương lịch:

Âm lịch: ngày 15-7 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], tháng Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Chấp, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Đinh Mão (5h-7h): Bảo Quang, Kỷ Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Giáp Tuất (19h-21h): Thanh Long, Ất Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Hình, Ất Sửu (1h-3h): Chu Tước, Mậu Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Tân Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Quý Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tích Lịch Hỏa
Ngày: Kỷ Sửu; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Tích Lịch Hỏa kị tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Quý Dậu, Ất Mùi thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Sao: Liễu - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất

Tuổi xung ngày: Đinh Mùi, Ất Mùi

Ngày 25/8/2018 là ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hạc thần: Hướng Bắc,

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời bạn xem tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý nên hết sức thận trọng bởi có họa huyết quang. Bạn có thể bị tai nạn, vấp ngã khiến thân thể tổn thương, nặng hơn là xích mích xô xát, bị người khác đâm chém,… Tốt nhất là luôn nhắc nhở bản thân cẩn trọng, bình tĩnh, ưu tiên an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp của bản mệnh không quá ưng ý. Tính cách nóng nảy, dễ mất lòng người khác lại làm việc không chú tâm, có thể gây ra lỗi lầm khá lớn. Một mặt tuổi Tý xốc lại tinh thần, mặt khác kiềm chế cá tính, nên khép mình lại một chút thì sẽ có lợi hơn.

Tài lộc của người tuổi Tý khá hơn một chút, đường làm ăn khá suôn sẻ nên dù công việc vẫn có vướng mắc nhưng thu nhập lại ổn. Điều này hơi mâu thuẫn nhưng vận trình của bạn đúng là vậy, khó thì khó còn tiền kiếm vẫn cứ kiếm, rủng rỉnh đầy túi.

Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu thuận lợi tiến về phía trước. Có người thúc đẩy, động viện và chỉ báo đường hướng nên bạn dễ cảm thấy phấn chấn, tự tin hơn. Những kĩ năng được phát huy một cách tối đa, tầm nhìn mới mẻ rộng mở là lợi thế để bạn bứt phá.

Người tuổi Sửu hôm nay năng động ắt không phụ công. Càng đi xa càng có lộc, làm ăn ở nơi xa, đi công tác, đàm phán, kí kết hợp đồng hiệu quả hơn hẳn. Nhưng hãy lưu ý tới vấn đề an toàn, không nên quá vội vàng gấp gáp kiếm tiền mà xem nhẹ bản thân.

Tình cảm thì không tốt lắm, bạn bận rộn như vậy, thời gian nghỉ ngơi còn thiếu chứ tâm trí đâu nghĩ tới chuyện khác. Ngày bản mệnh tâm tính cứng nhắc lạnh nhạt, người này dù đang trong mối quan hệ yêu đương cũng rất thờ ơ, không đủ lãng mạn.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có tài nhưng không có đất dụng võ, bạn tài hoa hơn người, nhiều ý tưởng sáng tạo lại tinh tế, yêu nghệ thuật nhưng bạn không có cơ hội thể hiện. Đi làm bị chèn ép, tước mất những nhiệm vụ phù hợp với mình nên kết quả kém khả quan, tâm trạng u buồn, áp lực.

Tài lộc theo đó là tệ hại đi, nhất là trong ngày thứ bảy này, chi ra thì nhiều mà thu vào thì ít. Bạn hay vướng vào chuyện trời ơi đất hỡi nên mất tiền bất ngờ, không chủ động được nguồn tài chính của mình, thường xuyên thiếu hụt phải đi vay mượn.

Điểm sáng duy nhất trong vận trình là tuổi Dần có tình cảm bạn bè và gia đình tốt đẹp. Bạn nương tựa tinh thần khá nhiều vào người khác, tìm kiếm sự chia sẻ, an ủi, động viên để vượt qua được những sóng gió trong cuộc sống, quên đi chuyện không vui.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Mão trong ngày này rất dễ nổ ra tranh cãi với người khác. Có thể ban đầu chỉ là xích mích nhỏ nhưng sau đó sẽ biến thành phiền phức lớn, bạn cần tỉnh táo để không khiến mọi chuyện đi quá xa.

Trong công việc, người tuổi Mão biết cách dẫn dắt và tự chủ, độc lập trong những quyết định. Quan tinh mạnh mẽ, đường quan lộ của bạn hết sức rộng mở nhưng nên đề phòng thị phi, có người cố tình dựng chuyện để bôi xấu, làm ảnh hưởng tới thanh danh của bạn.

Sức khỏe của bản mệnh hơi kém trong ngày thứ bảy này, hãy quan tâm hơn tới gan của mình. Việc sử dụng thuốc lá, rượu bia, uống nhiều thuốc tây, ăn quá nhiều chất đạm khiến gan hoạt động quá công suất, dần suy yếu, gây ra các chứng xơ gan, viêm gan, thậm chí là ung thư gan.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết người tuổi Thìn sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, có điềm tai nạn, va chạm gây họa huyết quang. Những vật dụng sắc nhọn, những nơi chốn hiểm nguy ao hồ sông suối đều cần tránh xa và thận trọng hết mức có thể.

Cuối tuần hãy nghỉ ngơi, cùng người thân trải qua một ngày êm đềm vì công việc hay tài lộc của bạn đều không có biến động gì lớn, mọi việc vẫn đều đều.

Muốn hẹn hò lãng mạn thì gợi ý cho người tuổi Thìn là nên chọn địa điểm trong nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn đối với bản thân. Ngày này nhân duyện vận nở rộ, dù không phải phô trương xa hoa gì nhưng hai người lại có với nhau những kỉ niệm rất đẹp.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ vượng đường công danh, bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng trong lĩnh vực của mình. Làm việc hiệu quả, có hướng đi đúng đắn lại nhanh nhẹn, hoạt bát, biết thời thế nên bạn nổi bật hơn hẳn trong công việc, có cả danh lẫn lợi.

Người tuổi Tỵ tuy lộc kinh doanh khá tốt nhưng chủ yếu vẫn là những khoản cố định, lâu dài, những khoản mang tính hợp pháp. Bạn nên cân nhắc thật kĩ khi có ý định lươn lẹo, đi đường tắt hay làm ăn khuất tất vì rất dễ đổ bể, bị người khác vạch trần.

Sức khỏe không tốt lắm, chủ yếu là bản mệnh có khí nóng tích tụ lâu ngày trong người nên bứt rứt khó chịu, ngũ tạng tổn thương, nhất là ở tim. Bạn cần thanh nhiệt, giải trừ độc khí trong cơ thể, đơn giản nhất là thông qua việc vận động, tập thể thao.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có công việc suôn sẻ hơn, dễ dàng hơn. Bạn được ưu ái nên có quý nhân trợ giúp, việc đáng ra phải mất nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, việc đáng lẽ phải tốn công thì lại thoải mái hoán thành, coi như là giảm đi một nửa gánh nặng.

Nhưng bản mệnh sức ì lớn, dễ quá hóa lười, không chịu cố gắng trau dồi và học hỏi. Tự mình có năng lực mới là đảm bảo tốt nhất, không phải lúc nào cũng có quý nhân bên cạnh để giúp đỡ bạn đâu, đừng vội vàng buông xuôi hết tất cả mọi thứ như vậy.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ khá ổn định, nhưng đừng lơ là việc sinh hoạt điều độ. Cuối tuần người này có khuynh hướng đi chơi xả hơi nên đảo lộn nhịp độ cuộc sống. Vui thơi đừng vui quá, vẫn cần tiết chế để giữ gìn thân thể, tránh sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn, đi chơi thâu đêm.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Mùi

Xem bói tử vi cho người tuổi Mùi nên thận trọng, có rất nhiều chuyện thị phi tự dưng ập lên đầu mà không biết nguyên nhân. Có thể chính những người thân thiết với bạn lại đặt điều nói xấu để hãm hại ngằm tranh giành thứ gì đó khiến bạn bất ngờ, trở tay không kịp.

Cách tốt nhất để đối phó là mạnh dạn và bình tĩnh, mạnh dạn để không sợ hãi còn bình tĩnh để tìm ra hướng đi sáng suốt. Theo https://skvty.com bạn không nên quyết định khi đang nóng nảy, bực bội, có những chuyện không phải sự thật thì sẽ nhanh qua đi, nếu là sự thật thì buộc bạn phải đối diện.

Người tuổi Mùi có những trải nghiệm tình yêu đáng nhớ nếu đang có đôi có cặp, còn người độc thân thì lại được nâng đỡ về tinh thần. Bạn rất dễ gặp được người tâm đầu ý hợp và suy tính tới chuyện phát triển mối quan hệ tiến xa hơn.

Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 25/8/2018 thấy người tuổi Thân có một ngày thứ 7 tốt trên phương diện kiếm tiền. Ăn nên làm ra, đường kinh doanh mở rộng, các mối làm ăn cũng thuận buồm xuôi gió nên thu nhập của bạn rất tốt, có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô và nâng cao phương cách.

Nhưng bản mệnh cần giữ ấm cổ, ngực và bàn chân, nhất là khi ngủ. Dù đang mùa hè nhưng việc ngồi quá lâu trong phòng có nhiệt độ thấp, khi ngủ dùng điều hòa và quạt thốc thẳng vào người rất dễ khiến phổi bị lạnh, khô háo và sinh rta các bệnh viêm phổi, viêm phế quản,…

Một ngày cuối tuần thế này, người tuổi Thân nên tìm lại sự tĩnh tâm bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng, vận động phối kết hợp với hơi thở, thư giãn. Hãy dành khoảng 30 phút cho riêng bản thân, đừng chỉ mải mê chạy theo công việc hay vật chất.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Xem tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu thích lo chuyện người khác nhưng lại không được hoan nghênh. Bạn không dưng mua dây buộc mình, thích can thiệp vào chuyện bao đồng, khi không được hồi đáp lại tự buồn bực, ủ ê, than thân trách phận.

Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình của mình thì hơn, nhắc nhở bản mệnh nên bồi dưỡng tình thân. Đây không những là trách nhiệm mà còn mang tới cho người tuổi Dậu sự sung túc, vì bạn được người nhà hỗ trợ tài chính rất nhiều.

Ngoài ra, không nên ở lì một chỗ dễ buồn bã, lo nghĩ chuyện khong đâu, hãy ra ngoài, tận hưởng, trải nghiệm, nâng cao sức khỏe và cải thiện tinh thần của mình theo hướng tích cực.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất nếu ham học hỏi, thích đọc sách thì hôm nay nhất định sẽ có khởi sắc, tìm hiểu được nhiều kiến thức thú vị, phục vụ cho học tập, công việc và đời sống.

Hôm nay bạn tránh được kha khá rắc rối nhờ ân đức trời ban. Ví dụ như đường hàng ngày đi hôm nay tắc nghẽn nhưng bạn lại nổi hứng đổi đường khác từ sớm nên chẳng hề chậm trễ, không phải bon chen với ai hoặc bình thường vẫn mua đồ ở cửa hàng này nhưng hôm nay đóng cửa nên sang hàng khác mua lại gặp được chuyện vui,…

Nhưng bản mệnh cần thận trọng về sức khỏe, thân thể dễ suy nhược, cảm thấy yếu mệt, vô lực. Cuối tuần rồi nên mọi chuyện cũng dễ thở hơn, bạn có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, không cần bận rộn nữa.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của người tuổi Hợi có những mối duyên tốt đẹp. Không chỉ là tình cảm riêng mà còn là tình bạn, tình thân, tình người. Bạn rất hay gặp người tốt và bản mệnh cũng thường giúp đỡ những người xung quanh, tạo ra không khí thân ái.

Cuối tuần nên nghỉ ngơi, không tham công tiếc việc, đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng vì bị cảm xúc chi phối, dễ vì thân quen mà làm sai so với nguyên tắc, ảnh hưởng tới chất lượng công việc và uy tín cá nhân.

Tài khí khá tốt, có một số khoản thu nhập từ trước giờ mới chuyển về, có một số khoản mới do bạn tự xoay xở được. Nhìn chung là tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu thốn, bạn còn gặp may mắn khi được tặng quà từ những người bạn nữa, giá trị cũng khá lớn đấy.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan