8 món đồ phong thủy 2018 vượng lộc, thịnh tiền tài đón Thần Tài vào nhà

Năm mới Mậu Tuất đã đến, nhà bạn đã sắm vật phẩm phong thủy trưng trong nhà chưa? Hãy chọn ngay 8 món đồ phong thủy năm 2018 vượng tài lộc, thịnh tiền tài để đón Thần Tài vào nhà nhé.

1. Trúc phú quý

Đây có lẽ là loại cây phong thủy chẳng còn xa lạ với mọi người. Một chậu trúc phú quý trưng trong nhà, vừa gần gũi với thiên nhiên mà vừa mang lại tài lộc cho gia chủ, thật chẳng gì tiện bằng.

Trúc phú quý rất dễ chăm sóc, có thể sống trong bất kì môi trường ánh sáng nào, sống tươi tốt, xanh lá quanh năm. Một chậu trúc phú quý thường có 2, 3 hoặc 4 cây, tùy theo ý thích của gia chủ. Bày trúc phú quý sẽ tạo ra trường năng lượng tích cực, thu hút của cải, tiền bạc về cho gia chủ.

2. Cóc 3 chân

Cóc 3 chân hay còn gọi là Thiềm thừ là linh vật phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Tượng cóc 3 chân miệng ngậm đồng tiền vàng, chân lại đạp lên đống tiền cổ là biểu tượng cho sự may mắn ngập tràn, tiền bạc dồi dào không gì kể xiết.

Đây là vật phẩm phong thủy 2018 này gia đình bạn nên có trong nhà. Nếu được đặt đúng chỗ thì nó có thể tăng cường cơ may tài lộc cũng như mang tới sự bình an cho cả gia đình. Đặc biệt, thiềm thừ còn có tác dụng phong thủy cực lớn khi xua tan những điều xui xẻo sắp tới.

Bạn có thể đặt tượng Cóc 3 chân ở góc đối diện chéo với cửa chính, sao cho mặt Cóc hướng vào bên trong như thể đang nhảy vào nhà, mang tiền bạc về cho gia chủ. Đây là vị trí lý tưởng nhất để đặt vật phẩm phong thủy này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tượng bên dưới gầm bàn hay bên trong tủ, cũng có thể giấu dưới ghế hay các đồ đạc khác… Tuy nhiên, xin lưu ý là chớ đặt cóc đối diện thẳng với cửa chính hay cửa sổ trong nhà, dễ làm tiền bạc tiêu tán ra ngoài.

8 món đồ phong thủy 2018 vượng lộc, thịnh tiền tài đón Thần Tài vào nhà

3. Tượng chó phong thủy

Năm 2018 là năm Mậu Tuất, chính vì thế mà theo phong thủy năm 2018, trưng tượng Chó phong thủy trong nhà rất thuận, bởi nó có thể hóa giải những mâu thuẫn trong gia đình cũng như trong công việc, duy trì sự ổn định hài hòa. “Gia hòa vạn sự hưng”, nhờ thế mà tài lộc không rủ cũng tới.

Hãy trưng ngay tượng Chó phong thủy ở phía Đông phòng khách hoặc góc Đông Nam phòng ngủ, phòng khách, vận may sẽ theo đó mà tới. Ngoài ra, những bạn hay có việc phải lái xe đường dài cũng nên đặt tượng Chó ở đầu xe để giảm bớt những điều hung hiểm, tạo sự ổn định, tỉnh táo trong tâm trí, hạn chế những xui xẻo có thể gặp phải trên chặng đường dài. Với tượng Chó phong thủy đặt trên bàn làm việc thì chủ nhân sẽ bớt căng thẳng, sáng suốt hơn trong công việc, nhờ thế mà hiệu quả làm việc cũng cao hơn.

4. Tượng Rùa phong thủy

Nhắc tới Rùa là người ta nghĩ đến sự trường thọ, chính vì thế mà món quà phong thủy này cũng chính là biểu tượng cho tuổi thọ và cuộc sống lâu dài. Theo phong thủy đời sống, tượng Rùa phong thủy là vật phẩm mang tới sức khỏe, tuổi thọ, sự hạnh phúc và thịnh vượng trong cuộc sống cho gia chủ.

Tượng Rùa có thể làm từ kim loại, thủy tinh, đồ gỗ. Tốt nhất là trưng tượng Rùa phong thủy ở hướng Bắc trong phòng khách, sẽ có lợi hơn cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến những cấm kị phong thủy khi sử dụng vật phẩm này, chớ mắc phải kẻo gặp điều xui xẻo.

5. Tượng Long Quy

Long Quy là linh vật kết hợp giữa 2 loài, mang đầu lân và mình rùa, biểu trưng cho quyền lực tuyệt đỉnh. Chính bởi vậy mà các chuyên gia xem phong thủy 2018 khuyên bạn rằng nên đặt tượng Long Quy trong nhà để hút tài lộc, tăng thu nhập, đẩy công danh, vượng sức khỏe…

Đặc biệt, vật phẩm này sẽ mang tới sự sung túc giàu sang và ổn định cho gia chủ. Không sợ tiền bạc khi lên khi xuống thất thường bởi Long Quy vững vàng sẽ giúp chủ nhân tiết kiệm chi tiêu, đầu tư đúng hướng, tiền bạc tăng lên chắc chắn từng ngày.

8 món đồ phong thủy 2018 vượng lộc, thịnh tiền tài đón Thần Tài vào nhà

6. Tượng Sư tử

Là Chúa tể muôn loài, Sư tử trong phong thủy cũng tượng trưng cho tiền bạc dồi dào, sức khỏe hưng vượng. Trưng tượng Sư tử có lẽ không còn là điều quá ngạc nhiên, bởi tượng Sư tử to lớn trước cửa nhà sẽ thu hút của cải không ngừng chảy vào nhà, còn tượng Sư tử nhỏ hơn đặt trên bàn làm việc sẽ tăng thêm quyền uy, hút thêm quyền lực, giúp công danh sự nghiệp thăng tiến nhanh như diều gặp gió.

7. Đồng xu cổ

Không chỉ có ý nghĩa sưu tầm, đồng xu cổ còn có nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, có lợi cho việc cầu tài lộc. Hình tròn đại diện cho năng lượng từ bầu trời, còn hình vuông là năng lượng từ mặt đất. Sự kết hợp giữa ba yếu tố Thiên – Địa – Nhân tạo nên sự may mắn, thịnh vượng và giàu sang.

Nếu bạn đặt đồng xu cổ ở góc Đông Nam phòng làm việc hay bàn làm việc, mọi sự sẽ thuận lợi hanh thông, thu nhập của bản mệnh cũng gia tăng không ngừng. Tốt nhất là hãy đặt nó dưới một cái cây và để mặt dương hướng lên trên.

8. Vật phẩm hình cá phong thủy

Cá là biểu tượng của phú quý giàu sang, nhất là cá chép, cá rồng và cá vàng mắt lồi. Trong tiếng Hán, cá đồng âm với dư dôi, tượng trưng cho tài lộc dồi dào, tiền bạc dư thừa, chẳng lo túng thiếu. Trưng tượng cá hay tranh cá phong thủy trong nhà cũng là cách để giúp phong thủy 2018 của nhà bạn thêm thịnh vượng, tiền bạc theo nhau tới chẳng phải lo lắng cầu mong.

Tin bài liên quan