Sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Ất Dậu hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945, 2005 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tuổi Ất dậu sinh năm 2005, 1945 hợp với màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1945, 2005 và 2065

- Năm sinh âm lịch: Ất Dậu

- Mệnh: Thủy

- Màu tương sinh của tuổi Ất Dậu: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Ất Dậu vì Kim sẽ sinh Thủy.

- Màu tương khắc của tuổi Ất Dậu: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng màu vàng và vàng đất. Nó sẽ không được tốt cho người tuổi Ất Dậu.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Ất Dậu

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng,...

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Tuổi Ất Dậu hợp với xe màu gì

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe màu Đen, xanh nước: Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Ất dậu. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Ất dậu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Ất dậu thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Ất dậu mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu vàng, nâu đất: màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Ất dậu thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Ất dậu thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu

Người tuổi Ất Dậu là người thông minh, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, không sợ gian khổ, sẵn sàng đương đầu với gian nan, sóng gió. Tiền vận và trung vận trải qua nhiều thăng trầm, với lòng ngay thẳng, không vì lợi mình mà hại người nên cuộc sống dù có lâm vào hoàn cảnh khó khăn cũng vẫn có thể tồn tại được. Nếu thuận sanh Thu Đông thì số được sung sướng, công danh sự nghiệp lên cao, dễ dàng thành công. Còn nếu nghịch sanh Xuân Hạ thì số thường vất vả, lận đận trong cuộc đời. Tuổi Ất Dậu: Xướng ngọ chi Kê (Gà gáy trưa), ngũ hành nạp âm thuộc Thủy. Là người lời hay dạ thẳng, chí khí hiên ngang, tài lôc dư giả, phúc thọ vẹn toàn, tuy có anh em nhưng không nhờ vả, họ hàng hòa thuận. Phụ nữ tuổi này là người có cuộc sống yên bình, tiền tài đầy đủ.

Nam mạng tuổi Ất Dậu có cuộc đời nhiều trầm bổng, cuộc sống của bạn không được nhiều may mắn và tốt đẹp, thời kỳ tiền vận và trung vận bạn có phần cực khổ về thể xác. Gia đạo của nam giới tuổi Ất Dậu không được êm ấm, bạn luôn luôn có nhiều buồn phiền, phải qua tuổi 30 bạn mới có được sự an vui về phần gia đạo. Từ tuổi 28 trở đi, phần công danh của bạn phát triển mạnh. Sự nghiệp của bạn chỉ có thể vượt lên mức trung bình.Vào giữa năm 27 tuổi bạn bắt đầu có kết quả về sự nghiệp, vấn đề tiền bạc tạo ra cũng nhiều, song lại hay bị sụp đổ. Mạng số của bạn không thể giữ tiền bạc vào thủa nhỏ.

Nữ giới tuổi Ất Dậu vào thủa nhỏ có cuộc đời hoàn toàn sung sướng về mặt thể xác, con đường công danh có nhiều triển vọng rất tốt đẹp.. Ngược lại thời kỳ trung vận có nhiều lo lắng về mặt vật chất cũng như về tinh thần. Phần công danh của nữ giới tuổi Ất Dậu có nhiều triển vọng tốt đẹp vào thời kỳ tiền vận và trung vận, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào sự sáng suốt của bạn. Thời kỳ trung vận phần gia đạo của bạn có nhiều khó khăn, hậu vận số hẩm hiu. Cuối cuộc đời của bạn mới được hưởng an nhàn sung sướng.

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây Nam– Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Tân Mão, Quý Mão và Ất Dậu (đồng tuổi) cũng tạm được nhưng chỉ tạo được cuộc sống ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Giáp Ngọ và Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Mão, Kỷ Sửu và Nhâm Thìn.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn thì không những tốt cho sự nghiệp, tài lộc mà còn thúc đẩy tình cảm vô cùng tốt đẹp. Còn kết hôn với Quý Mão, Tân Mão và Ất Dậu thì cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức bình thường, đủ ăn, đủ mặc.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Thân, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần.

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 4, 7, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 4, 5, 6, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Dậu sinh năm 2005, 1945

Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần là những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Dậu. Bạn không nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi này.

Nếu gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên thì bạn nên âm thầm kết hôn. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan