Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Quý Dậu sẽ giúp bản thân tuổi Quý Dậu gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người ta có thể thắc mắc “Con số may mắn đối với tôi là gì?”. Con số may mắn là con số may mắn nhất của tuổi Quý Dậu - 1993. Điều này được tính bằng cách cộng các chữ số năm sinh của bạn và giảm nó xuống còn một chữ số. Ý nghĩa của số có một chữ số này sau đó được ghi lại từ biểu đồ số học và dựa trên phong thuỷ đông phương.

1. Sinh năm 1993 Quý Dậu hợp với số mấy? Số may mắn là số nào?

Sinh năm 1993 Quý Dậu - Mệnh KIẾM PHONG KIM (gươm vàng) Khắc PHÚC ĐĂNG HỎA Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý) 

Những người sinh năm Quý Dậu có khả năng thích nghi cao và có trực giác tốt. Họ có tính cẩn thận, chỉ hành động khi mà đã cân nhắc kỹ lưỡng do đó mà người tuổi này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Quý Dậu có khả năng làm lãnh đạo vì họ biết lắng nghe, cân nhắc quan điểm của người khác chứ không khăng khăng hành động theo ý kiến cá nhân, do đó mà được cấp dưới tôn trọng, ngưỡng mộ. Thông minh và thực tế cho nên họ biết cách vận dụng sức mạnh của tập thể để mang lại thành công cho bản thân mình.

Quý Dậu ngoan ngoãn, trầm tính nhưng lại sắc bén hơn so với các tuổi Dậu còn lại. Tuy nhiên có một điều khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu với người Quý Dậu đó chính là họ thường hay chỉ trích gay gắt người khác.

* Phương pháp theo năm sinh số hợp phong thuỷ của tuổi Quý Dậu 1993 (số đường đời):

+ Nam mệnh Quý Dậu hợp với số: 7

+ Nữ mệnh Quý Dậu hợp với số: 8

Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số năm (7)

Là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm. Được coi là con số may mắn, số 7 giúp con người khai thác trực giác và nội tâm của mình. Con số này tượng trưng cho danh tiếng, khả năng phân tích và tính thực tế.

Số tám (8)

Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Một cửa sổ hình bát giác hoặc bình cắm hoa tám mặt và một bát quái (thường được treo trước ngưỡng cửa) cũng tốt, có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng muốn xâm nhập vào nhà.

* Dựa trên nguyên tắc ngũ hành sinh khắc, người mệnh Kim - 1993 hợp với các con số thuộc hành Thuỷ và Thổ:

- Nam mệnh sinh năm 1993 hợp số 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1993 hợp số 6, 7, 8

* Tuổi Quý Dậu 1993 khắc với con số nào?

Ngược lại với số hợp mệnh kim sinh năm 1993: theo học thuyết của ngũ hành bản mệnh ta thấy người sinh năm 1993 hạn chế sử dụng số thuộc hành Hỏa vì Hỏa khắc Kim, kim loại bị nhiệt độ làm nóng chảy. Đối chiếu với ngũ hành của các con số tự nhiên thấy số thuộc hành Hỏa ứng với con số 9. Sử dụng con số này vào cuộc sống sẽ gặp nhiều chuyện không may, công việc có nhiều bất lợi,...

2. Sinh năm 1993 Quý Dậu hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

- Hướng Sinh Khí : Tây Bắc (Hướng tốt nhất, chỉ về tài vận cực tốt, khỏe mạnh, rất vượng về người.)

- Hướng Thiên Y : Tây Nam (Hướng tốt thứ 3, bệnh tật thuyên giảm, tài vận cũng tốt, khỏe mạnh sống lâu.)

- Hướng Phúc Đức : Đông Bắc (Hướng tốt nhì, tài vận rất tốt, sống thọ, khoẻ mạnh, vợ chồng hòa khí.)

- Hướng Phục Vị : Tây (Hướng tốt thứ 4, tài vận tốt thường, khí vận trung bình, sức khoẻ và gia vận trung bình.)

- Nữ mệnh:

- Hướng Sinh Khí : Tây Nam (Hướng tốt nhất, chỉ về tài vận cực tốt, khỏe mạnh, rất vượng về người.)

- Hướng Thiên Y : Tây Bắc (Hướng tốt thứ 3, bệnh tật thuyên giảm, tài vận cũng tốt, khỏe mạnh sống lâu.)

- Hướng Phúc Đức : Tây (Hướng tốt nhì, tài vận rất tốt, sống thọ, khoẻ mạnh, vợ chồng hòa khí.)

- Hướng Phục Vị : Đông Bắc (Hướng tốt thứ 4, tài vận tốt thường, khí vận trung bình, sức khoẻ và gia vận trung bình.)

3. Sinh năm 1993 Quý Dậu hợp với màu gì?

Nam Nữ, tuổi Quý Dậu nên sử dụng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim; đặc biệt nên dùng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ sẽ kích thích tài vận phát triển - Thổ tương sinh Kim, lợi cho Kim

Màu sắc tương sinh: Những người tuổi Quý Dậu mệnh Kim nên sử dụng tông có màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Thổ sinh Kim nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp: Người sinh tuổi Quý Dậu mệnh Kim khi sử dụng những loại tông có màu trắng, xám, ghi là những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Kim có thể đeo những loại đá màu xanh lục. Vì Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể chế khắc được năng lượng Mộc trong các loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Kim cần tránh sử dụng tông  màu đỏ, hồng, tím vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc Hỏa khắc Kim nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Kim làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

T/H.

Tin bài liên quan