Xem tử vi ngày 1/9/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 1/9/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc lại là thế mạnh của Ma Kết khi bạn thực sự là người quyết đoán và dám làm mọi thứ để thành công.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương có nhiều bất ổn trong chuyện tình cảm. Cái tôi cá nhân cao khiến cho tình cảm giữa hai người xảy ra nhiều xung đột, tranh cãi liên miên. Bạn và người ấy chưa tìm được cách để cân bằng giữa hai người.

Vấn đề tài chính cũng là điều mà bạn cần phải chú ý ngày hôm nay. Tiền bạc chảy ra khỏi túi không có điểm dừng khiến cho bạn không khỏi lo lắng. Có lẽ bạn cần phải học cách quản lý tài chính một cách khoa học hơn để không lâm phải cảnh này một lần nữa.

Riêng về công việc thì Bạch Dương lại có được những thành công nhờ ý chí của mình. Bạn có nhiều điều cần phải suy nghĩ, song chính điều đó khiến cho bạn có thêm động lực và phấn đấu không ngừng để có được mục tiêu mà mình mong muốn.

Hãy để các hoạt động văn hóa tăng thêm màu sắc cho đời sống tình cảm của Bạch Dương, bạn nên chủ động mời người ấy tham gia những hoạt động cùng với những bạn bè thân thiết, đối phương sẽ hiểu bạn hơn thông qua những người bạn khác trong nhóm, việc khám phá những sở thích và trải nghiệm cùng nhau sẽ giúp hai bạn ngày một gắn kết hơn.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 1/9/2018 là một ngày mang đến nhiều niềm vui cho Kim Ngưu, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, thật sai lầm nếu như hôm nay bạn không thực sự dành thời gian để lắng nghe quan điểm của người khác, bởi vì Kim Ngưu sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội và kinh nghiệm hữu ích trong cuộc sống.

Kim Ngưu có thể sẽ không may mắn với tiền bạc trong ngày thứ 7 này. Bạn quá hào phóng với mọi người, đó có thể là điểm yếu khiến bạn dễ bị lợi dụng và lừa gạt về tiền bạc.

Công việc cũng có nhiều điều không được thuận lợi khi mà các mâu thuẫn với đồng nghiệp liên tiếp xảy ra. Bạn khó có thể đồng ý với quan điểm sai trái của họ nên quyết định ra mắt phản đối, không ngờ điều đó khiến cho bạn bị cô lập và có nguy cơ bị trù dập, làm khó dễ.

Bạn có thể sẽ có vận may trong tình cảm với người khác giới trong hôm nay. Sự thờ ơ lạnh lùng của bạn vô tình lại trở thành điểm hấp dẫn trong mắt người ấy, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được trái tim của Kim Ngưu.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, bạn muốn nhiều thứ nhưng người ấy lại không đáp ứng được nhiều. Có thể bạn cần phải tìm kiếm sự hài hòa giữ nhu cầu và cảm xúc để có được sự bền vững trong tình yêu.

Công việc có phần thuận lợi hơn, song bạn cần phải cẩn trọng hơn trong khi làm việc. Vội vàng hấp tấp chỉ khiến cho bạn dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Mọi chuyện đang trên đà tăng tiến, đừng để điều đó khiến cho bạn phải hối hận vì cơ hội đã qua.

Song Tử có thể sẽ mắc phải những sai lầm trong vấn đề tài chính khi mà không chịu đối mặt với vấn đề, với khó khăn mà mình đang mắc phải. Bạn thâm hụt tiền bạc nhưng không biết, không muốn tìm hiểu xem tại sao mình lại vướng vào hoàn cảnh đó.

Trong những tình huống nhạy cảm, Song Tử nhận được khá nhiều lời khuyên nhủ từ gia đình, nhưng quan trọng là bạn có tiếp thu và thực hiện theo hay không thôi. Hãy luôn nhớ rằng kinh nghiệm từ những người đi trước sẽ là chìa khóa quan trọng mang đến thành công trong ngày hôm nay đấy nhé.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguy cơ tài chính của Cự Giải đang rất nghiêm trọng khi mà trong ngày thứ 7 này bạn có thể bị lừa gạt tiền bạc. Đây không phải là thời điểm thuận lợi để bạn quyết định đổ vốn vào đầu tư một lĩnh vực nào đó.

Cự Giải không nên quyết định điều gì trước khi nắm đủ mọi thông tin trong tay nhé. Bởi vì, ngày hôm nay sẽ mang đến những cạm bẫy vô hình mà nếu không tỉnh táo thì bạn hoàn toàn bị động, thậm chí là không thể nào xử lý được công việc đâu đấy. Hãy luôn thận trọng, nhớ là không nên mất bình tĩnh và nổi nóng bất chợt nha.

Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn hào phóng, không tiếc rẻ, nề hà gì để làm cho người mình yêu cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tình cảm có thể sẽ có một vài biến chuyển về chất, mối quan hệ tăng lên thêm một bậc.

Công việc đang gặp một vài trục trặc khi mà Cự Giải chưa đủ tập trung. Sở thích xê dịch có thể khiến cho bạn mất đi nhiều cơ hội trong nghề nghiệp, cũng khiến cho mọi người xem nhẹ khả năng của bạn khi mà bạn chưa thực sự đầu tư tâm huyết vào công việc của mình.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ 7 này, công việc của Sư Tử xảy ra một vài khúc mắc. Bạn khăng khăng giữ quan điểm của mình, đối đầu với đồng nghiệp khi tranh cãi các vấn đề về chuyên môn, vô tình khiến cho mối quan hệ đồng nghiệp bị rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Sư Tử cần quan tâm nhiều hơn tới các kế hoạch tài chính, bạn cần thắt chặt hơn trong chi tiêu nhé. Tuy vậy, mọi người sẽ luôn hỗ trợ bạn bởi vì họ rất quý tính cách cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè hết mình của Sư Tử. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ có lợi nữa.

Riêng về tình cảm, bạn cần phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân với cảm xúc của mình. Quá mạnh mẽ và quyết đoán, bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt khi không có bất cứ quyền quyết định và lựa chọn gì khi sóng bước bên bạn.

Hãy cho người ấy có cơ hội được quyết định, được làm theo những gì mình muốn. Hai người cùng nhường nhịn và hài hòa để có thể bên nhau yên bình là điều mà bạn nên hướng tới. Không dễ dàng gì để tìm được một người yêu thương mình và mình cũng yêu thương người ấy, hãy trân trọng bạn nhé.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có những giây phút với nhiều giằng xé trong chuyện tình cảm. Trái tim và lý trí không đồng ý với nhau, bạn không biết phải quyết định và lựa chọn ra sao. Bạn e ngại sẽ mắc sai lầm nên càng muốn kéo dài thời gian, trì hoãn thời hạn phải đưa ra quyết định của mình.

Công việc không có nhiều biến động, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường như kế hoạch. Tuy nhiên tiềm ẩn phía sau là rất nhiều vấn đề. Bạn cần học cách dũng cảm đối mặt với những vấn đề của mình, thay vì tham gia đóng góp ý kiến cho người khác.

Tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm, Xử Nữ đang bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, lo lắng quá đà nhưng lại thiếu kiểm soát bản thân. Bạn hành động vội vàng, không suy xét kĩ càng nên khiến cho tiền bạc trôi qua tay nhanh chóng như một giấc mơ.

Cuối tuần là thời điểm hợp lý để suy nghĩ về tuần làm việc sắp tới. Khi nhắc tới công việc, Xử Nữ có thể thu được thông tin hoặc sáng kiến hữu ích. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm nhiều nhất sẽ là về nguồn ngân quỹ đấy nhé, tốt hơn là Xử Nữ nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phải chật vật nữa.

Xem tử vi ngày 1/9/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày thứ 7 tươi sáng. Bạn là người lạc quan và vui vẻ, thích giúp đỡ người khác, điều đó khiến cho bạn có một nét cuốn hút rất riêng trong mắt người khác giới. Tình yêu đâm chồi nảy lộc khi ta chẳng hề hay biết.

Công việc của bạn cũng trên đà khởi sắc khi mà Thiên Bình là người rất tự tin và dám nghĩ dám làm, có phong thái của một người lãnh đạo tài năng. Bạn có thế mạnh trên nhiều lĩnh vực, giúp cho bản thân có thêm nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và phương hướng phát triển của bản thân.

Có điều, bạn nên cẩn trọng với túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ vi phạm một số quy định dẫn đến tổn hao tiền của, lại vướng phải những rắc rối và phiền phức không đáng có nữa. Hãy chú ý và tập trung nhiều hơn nữa với những chuyện liên quan đến tiền bạc bạn nhé.

Sự sắc bén, nhanh nhẹn của Thiên Bình sẽ khiến mọi người luôn hài lòng khi cộng tác với bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cho phép bản thân nghỉ ngơi và tận hưởng không khí thay vì cứ liên tục vùi đầu vào công việc. Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò thật lãng mạn với người ấy.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có sự quyết đoán trong công việc, giúp bạn đạt được nhiều thành công và tiến khá xa trên con đường sự nghiệp của mình. Song cũng chính sự quyết đoán đó khiến cho bạn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

Xung đột xảy ra khi mà chính bạn cũng không biết mình muốn gì, khiến cho người ấy mệt mỏi vì những đòi hỏi thất thường không theo bất cứ quy luật gì. Dù bạn cố gắng hòa giải nhưng không có kết quả khi mà chính bạn là người luôn gây ra mâu thuẫn giữa cả hai.

Túi tiền của Bọ Cạp đang gặp nguy hiểm khi mà khả năng quản lý tài chính của chòm sao này chưa được tốt lắm. Bạn chi tiêu quá tay, sau đó hối hận và tự hứa sẽ không làm như vậy một lần nữa, song tới cuối cùng thì bạn lại phạm phải sai lầm đã từng mắc phải trước đây.

Mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp có thể khiến Bọ Cạp phiền lòng, bạn nên chọn giải pháp cùng nhau chia sẻ và phê bình thẳng thắn hơn là vi vu cho nhau nha. Hơn nữa, Bọ Cạp cũng cần quan tâm đến bản thân, bởi vì bạn có thể gặp chút vấn đề nhỏ về sức khỏe đấy nhé.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có ngày cuối tuần không mấy vui vẻ khi mà bạn có thể sẽ gặp những rắc rối trong công việc vì sự bốc đồng của mình. Suy nghĩ chưa đủ chín mà đã hành động, bạn gây ra nhiều sai lầm đáng lẽ ra có thể tránh được. Đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Thêm một chuyện nữa khiến cho công việc của Nhân Mã không tốt. Bạn đang quá lo chuyện bao đồng, quan tâm quá mức đến vấn đề của người khác thay vì lo xử lý chuyện của mình. Giờ nào làm việc đó, chúng ta đi làm là để làm việc chứ đâu phải để tám chuyện hay giúp đỡ người khác.

Hãy cư xử nhẹ nhàng và luôn lắng nghe ý kiến của người khác nhé. Nhân Mã không nên gây hấn với bạn bè trong ngày hôm nay, họ có thể liên kết lại và tẩy chay bạn đấy nha. Vào cuối ngày, bạn nên nghiên cứu các ý tưởng mới trong công việc và phác thảo chúng đi nhé.

Có thể bạn sẽ nhận được sự xoa dịu của người ấy và cảm thấy ấm lòng khi người ấy thấu hiểu mình đến vậy. Bạn có nhiều nỗi lo lắng không yên, bạn muốn thứ này thứ kia nhưng lại không đủ quyết đoán, người ấy biết điều đó và luôn cố gắng động viên để bạn cảm thấy tự tin hơn.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 1/9/2018, Ma Kết sẽ có nhiều việc, nhưng không to tát, đa phần trong số chúng là những vấn để tỉ mỉ, vụn vặt. Tuy vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để chứng minh rằng bạn có thể xử lý tốt bất cứ nhiệm vụ nào. Hãy nhanh chóng xử lý các vấn đề trong ngày vì Ma Kết còn khá nhiều việc khác cần quan tâm nữa đấy.

Ma Kết khá rụt rè và không thoải mái khi đứng trước những người xa lạ, điều đó vô tình thu hẹp lại phạm vi tìm kiếm tình yêu của bạn. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng bạn khó lòng là người chủ động trong một mối quan hệ tình cảm mà thường ngồi một chỗ chờ tình yêu đến với mình.

Công việc lại là thế mạnh của chòm sao này khi bạn thực sự là người quyết đoán và dám làm mọi thứ để thành công. Bạn đặt ra cho mình nhiều mục tiêu và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, dù có khó khăn đến mức nào, trở ngại nhiều ra sao.

Có điều, bạn sẽ không may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn quá nghiêm túc và không đủ nhạy bén, linh hoạt để nắm bắt những cơ hội có thể kiếm tiền, để lỡ cơ may tài lộc sang tay người khác. Cũng có thể nói tiền bạc tạm thời không phải là điều bạn đang theo đuổi nên dẫn tới kết cục này.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 1/9/2018, Bảo Bình nên thận trọng gấp đôi, đặc biệt trong công việc. Bởi vì người khác sẽ nhân cơ hội bạn sơ hở và dễ dàng công kích vào những điểm yếu này. Ngoài ra, tinh thần sáng tạo sẽ mang lại khá nhiều ý tưởng hữu ích, vấn đề còn lại tùy thuộc vào năng lực thi hành của Bảo Bình đấy nhé.

Yêu tự do nên bạn cảm thấy khó khăn khi bị ràng buộc với một người khác, có thể bạn sẽ từ chối tình cảm của đối phương dành cho mình trong ngày hôm nay. Bạn không muốn mình phải lệ thuộc vào ai, nhất là trong chuyện tình cảm lại càng không.

Thay vào đó, sự nghiệp của chòm sao này đang trên đà tăng tiến không ngừng. Bạn có sự tự chủ rất tốt, không dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, bởi suy cho cùng thì tất cả mọi chuyện, dù là tình cảm hay công việc cũng đều được bạn đánh giá và suy xét bằng lý trí với cái nhìn rất thực tế.

Sự thực tế này cũng thể hiện trong quan điểm về tiền bạc của Bảo Bình. Bạn biết cách để quản lý tiền bạc sao cho hợp lý, hiếm khi đưa ra những quyết định sai lầm do ảnh hưởng của cảm xúc. Đó là điều mà bạn nên cố gắng phát huy và giữ gìn để tiền bạc càng thêm dồi dào.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn là người khá may mắn về đường tình cảm. Không thiếu người ngưỡng mộ và muốn chinh phục bạn, có thể nói vận tình duyên khá vượng, chỉ cần xem bạn hợp ý với ai, muốn ai trở thành một nửa của mình mà thôi.

Bạn được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo của mình, nhờ khả năng đó mà bạn đã hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ khó khăn, tuy nhiên bản thân bạn lại không bị ảnh hưởng bởi những thành công đó, vẫn luôn cố gắng không ngừng, tự tin thể hiện những điều là thế mạnh của mình.

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ giúp Song Ngư luôn giải quyết khó khăn một cách dễ dàng. Do đó, bạn sẽ luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, sức mạnh về tinh thần là điểm mạnh nhất của Song Ngư và hãy nên tận dụng tối đa trong ngày hôm nay.

Riêng về tiền bạc, có thể hôm nay túi tiền của Song Ngư sẽ bị hao bớt phần nào. Bạn tốt bụng và hay giúp đỡ người khác, bạn chẳng tiếc khi ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, coi đó là việc mình nên làm để giúp cho mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan