Xem tử vi ngày 10/10/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 10 tháng 10 năm 2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Song Ngư gặp trở ngại, Bảo Bình có tiến triển, Ma Kết cần nghỉ ngơi nhiều hơn, Nhân Mã tràn đầy năng lượng.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Theo tử vi hôm nay, một vài điều bạn yêu cầu nhưng đối phương không thể đồng ý với bạn. Đây không phải là vấn đề khiến bạn gây tranh cãi với đối phương của mình, họ không đồng ý là vì chỉ muốn tốt cho bạn và quan tâm bạn. Hãy nhìn nhận lại vấn đề của mình, trước khi mâu thuẫn không muốn xảy ra.

Trong những cuộc hội họp, bàn luận công việc cùng đồng nghiệp, hành động chen lời của bạn khiến đồng nghiệp vô cùng khó chịu. Bạn tự đặt mình vào thế bất lợi, tốt hơn hết bạn nên giữ im lặng và nghe người khác nói lên ý kiến của họ.

Về tài chính, bạn quá mải mê với chính mình để tiến hành kinh doanh thành công. Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Giảm chi phí của bạn xuống những gì cần thiết.

Đối phó với những khó khăn hàng ngày và những căng thẳng bình thường của cuộc sống sẽ phải trả giá và bạn luôn cần cho cơ thể thời gian cần thiết để hồi phục. Để cung cấp cho bạn một thang máy và tiếp thêm sinh lực theo cách bạn cảm thấy đặt cho mình một massage hoặc phòng tắm hơi.

Màu sắc thuận lợi là vàng nhạt và tím oải hương. 

Con số may mắn là 1 và 6.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Hôm nay, giữa bạ và đối phương sẽ gặp một vài mâu thuẫn. Sau mâu thuẫn lần này hai bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn, cả hai nên thẳng thắn với nhau. Bạn nên lắng nghe họ cũng như nên nói với họ những vấn đề bạn không muốn có trong mối quan hệ.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn, mọi khó khăn sẽ được giải quyết một cách tốt nhất.

Về mặt tài chính, bạn nên chọn liệu pháp an toàn hơn là tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món lợi nhuận rủi ro, hãy dành thêm thời gian cho việc suy nghĩ và tìm con đường an toàn nhất để đi.

Hôm nay, bạn nhận thấy căng thẳng hơn bình thường. Nguồn năng lượng của bạn cạn kiệt khi không được trau dồi khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên xây dựng cuộc sống sức khỏe lên hàng đầu.

Màu sắc thuận lợi là màu trắng ngọc trai và tím hoa oải hương. 

Con số may mắn là 22 và 24.

3. Tử vi cung Song Tử

Tại thời điểm hiện tại, bạn dành tình cảm của mình quá nhiều cho đối phương, nhưng bạn đâu biết họ đã xem thường nó. Bạn nên kiềm chế bản thân, lắng nghe lý trí nhiều hơn, đừng để bất kỳ ai có thể làm tổn thương bạn. Từ bỏ là cách tốt nhất dành cho bạn, hãy tạo cơ hội cho người mới quan tâm bạn, yêu thương bạn nhiều hơn.

Trong công việc, bạn sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu nhất, bạn luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác để hành động chúng. Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó dễ khiến bạn nhận thất bại trong công việc.

Về tài chính, hôm nay bạn gặp may mắn. Hãy tiếp tục với cơ hội đầu tư có sẵn, thực hiện chúng ngày hôm nay để mang nhiều lợi nhuận về.

Hiện tại, thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái.

Màu sắc tốt đẹp là màu xanh da trời và màu vàng bơ. 

Con số may mắn là 14 và 23.

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong mối quan hệ, bạn tự tạo cho mình những bất an, gây nên mâu thuẫn với đối phương. Bạn sẽ nhận lại những gì nếu như bạn cứ thích tranh luận cùng họ, thay vì nhường nhịn nhau để mọi chuyện có thể tốt đẹp hơn. Bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách đúng đắn!

Công việc hôm nay của bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng lập nên kế hoạch cho nhiệm vụ, nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng vượt quá khó khăn này.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. 

Hôm nay, hãy lắng nghe cơ thể của bạn, đối xử nghiêm túc với cơ thể của mình.

Màu sắc thuận lợi là đồng và bạc. 

Con số may mắn là 11 và 20.

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong mối quan hệ hiện tại, bạn có những suy nghĩ gì về mối quan hệ của bạn? Có cảm thấy hài lòng hay khó chịu, bạn không cần phải để mọi thứ trong lòng, bất kể vấn đề gì bạn cần chia sẻ với đối phương. Giữ trong lòng chỉ khiến tình cảm của bạn đối với họ ngày càng phai nhạt.

Trong công việc, kỹ năng làm việc của đồng nghiệp luôn khiến bạn tò mò. Hãy tập cách giao tiếp, học hỏi đồng nghiệp của mình, họ sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong công việc.

Theo tử vi hôm nay, bạn sẽ có thể phân biệt giữa dự án an toàn và rủi ro. Hãy quyết định một cách thông minh nhất. Một ý tưởng tốt có có khả năng tạo nên một tương lai thành công.

Không có loại thuốc nào tốt hơn sự quan tâm của gia đình, nếu mệt mỏi quá hãy chia sẻ với người thân của bạn, họ sẽ khiến bạn dễ chịu hơn.

Màu sắc thuận lợi là đỏ ruby ​​và vàng nhạt. 

Con số may mắn là 19 và 28.

6. Tử vi cung Xử Nữ 

Hôm nay, bạn thật mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình. Bạn còn tình cảm nên bạn không thể buông bỏ, bạn có thể cho cả hai thời gian để xem xét cảm xúc. Sau đó quyết định tiếp tục hay buông tay.

Trong công việc, chuyện cá nhân khiến bạn làm việc không hiệu quả. Bạn cần để cho đầu óc thoải mái hơn trước khi bắt tay vào làm việc.

Hôm nay, mọi giao dịch đều hoạt động tốt và các cuộc đấu tranh và khả năng cạnh tranh thông thường trở nên không cần thiết. Sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới.

Bạn quan tâm sức khỏe của người khác nhiều hơn là bản thân. Bạn cần bạn bè của mình chia sẻ những vấn đề cần thiết cho sức khỏe.

Màu sắc thuận lợi là màu xanh nửa đêm và màu hồng hoàng hôn. 

Con số may mắn là 21 và 39.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Bạn không phải lo lắng, bên cạnh bạn đã có người yêu sẵn sàng hỗ trợ bạn mỗi khi bạn khó khăn. Trong tương lai, bạn sẽ trải nghiệm sự hài hòa và rất nhiều sự nhạy cảm và cảm xúc. Do đó, hãy nắm chặt tay người yêu của bạn và cùng nhau nhìn về tương lai! 

Trong công việc, nếu bạn thấy bạn đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc, bạn đừng từ chối sự giúp đỡ từ đồng nghiệp của mình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Về tài chính, nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Sự hỗ trợ của họ sẽ giúp bạn sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro.

Cho dù một chế độ ăn uống đơn giản hoặc hoạt động nhóm, hãy cố gắng kích thích và khuyến khích nhau để vui vẻ đạt được mục tiêu của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tập thể dục, bạn sẽ nhờ người khác giúp đỡ bạn.

Màu sắc may mắn là màu hồng và bạc. 

Con số may mắn là 14 và 15.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Trong mối quan hệ, bạn đang rất nhạy cảm với những điều đối phương che giấu bạn. Bạn cần họ thẳng thắn với mình, bạn hãy mạnh mẽ nói lên những suy nghĩ của mình về họ. Đừng để họ làm tổn thương bạn.

Sự hài lòng trong công việc mà bạn trải nghiệm là có lợi. Bạn đã tìm thấy thực lực bên trong của mình. Những gì bạn sở hữu khiến bạn trở thành tâm điểm của nhiều người, gây chú ý đối với cấp trên.

Về tài chính, hãy lắng nghe những gì người khác chia sẻ và chia sẻ những gì bạn biết đối với họ, bởi vì sẽ thật xấu hổ khi cứ tiếp tục cho đi mà không nhận lại được gì.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để tăng cường sức khỏe nội tâm.

Màu sắc tốt đẹp là xanh biển. 

Con số may mắn là 15 và 25.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Mối quan hệ của bạn bây giờ sẽ hoàn toàn hài hòa. Bạn nên tận hưởng sự hài hòa này. Sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng giữa bạn và đối phương sẽ tạo ra câu chuyện tình yêu đẹp cho bạn và để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn từng giây và phút về mối quan hệ này.

Trong công việc, việc hợp  tác với các đồng nghiệp của bạn rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần, bạn không bao giờ thất bại trong việc cho họ biết bạn đánh giá cao và đánh giá cao sự hợp tác của họ như thế nào.

Bạn đang cần tiền để đầu tư vào các dự án mới? Nếu như tìm kiếm được nguồn tiền, sau đó hãy tiếp tục với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi.

Bạn tràn đầy năng lượng, sự điềm tĩnh mà bạn có thể thể hiện là rõ ràng cho tất cả mọi người thấy và cho thấy rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa.

Màu sắc may mắn là xanh dương. 

Con số may mắn là 1 và 9.

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong tình cảm, bạn đang ở tâm trạng trung bình. Dường như bạn và đối phương đã phớt lờ mối quan hệ, nếu như cứ tiếp tục như thế cả hai bạn sẽ sớm rạn nứt.

Về tài chính, nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và thấy nó rất cần cho mình ngay lúc này.

Trong công việc, nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn, tách biệt quan trọng khỏi những điều không quan trọng, mang lại một giải pháp thích hợp. Có thể xem xét một cách tiếp cận độc đáo hơn.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. Tập thái độ sống lành mạnh là quan trọng hơn nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng.

Màu sắc thuận lợi là màu xanh của rong biển và đất nung. 

Con số may mắn là 2 và 8.

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong mối quan hệ tình cảm, bạn và người yêu đều dịu dàng yêu thương và đối xử với nhau bằng rất nhiều sự tôn trọng. Bằng cách này, hãy xây dựng một cơ sở vững chắc cho mối quan hệ của mình, điều này có thể được tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Đừng ngần ngại lắng những chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp của bạn, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu một ít, miễn là bạn chắc chắn rằng nó thật sự cần thiết cho nhu cầu sử dụng của bạn. Tập thói quen cân bằng chi tiêu là điều cần thiết cho bạn trong cuộc sống.

Hiện tại bạn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng và tận hưởng sức khỏe tốt nhất.

Màu sắc may mắn là màu hồng đào và vàng nhạt. 

Con số may mắn là 25 và 34.

12. Tử vi cung Song Ngư

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối phương của bạn chịu trách nhiệm về điều đó. Trong tình cảm sự tin tưởng nhau thật sự rất quan trọng, là vấn đề giữ lửa cho mối quan hệ của bạn.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Với tình trạng này bạn nên xem xét lại hiệu suất làm việc của mình và phân bổ nó một cách hợp lý.

Về tài chính, mặc dù bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thêm thời thời gian nữa, đừng vội vàng sẽ dễ gây thất bại.

Màu sắc may mắn là màu xanh biển và kem. 

Con số may mắn là 23 và 28.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan