Xem tử vi ngày 11/1/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 1 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 17-12 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 1 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 11-1-2020 - Âm lịch: ngày 17-12 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Liễu - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/1/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bản mệnh có những quyết định thông minh và kịp thời đem lại vận may trong công việc. Là người có trách nhiệm cao, con giáp này hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc đem lại cái nhìn khác ở cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Bản tính đa nghi của tuổi Tý khiến người ấy cảm thấy không được xem trọng. Người độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý vì luôn khắt khe trong chuyện tình cảm.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình thường. Các nguồn thu không có sự đột phá nhưng cũng không thất thoát bao nhiêu.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 19

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cơ hội đến đúng lúc, cộng thêm năng lực và kinh nghiệm mà con giáp này có thể đạt được kế hoạch trong đúng thời hạn. Với tiến độ tăng trưởng này, việc thăng quan tiến chức không còn là vấn đề quá khó khăn

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy bị cản trở bởi những điều khó có thể lý giải. Người độc thân nên mạnh dạn thoát khỏi vùng an toàn của bản thân để có cơ hội gặp gỡ chân mệnh đời mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc suôn sẻ. Công việc thuận lợi đem lại cho người tuổi này nguồn thu nhập ổn định.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 6

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Bản mệnh may mắn nhận được các cơ hội đầu tư, kinh doanh tốt. Nếu nắm bắt và thực hiện đúng lộ trình thì sẽ cách thành công không xa. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên vì chút thành tựu trước mắt mà cho phép bản thân được tự cao tự đại và không coi ai ra gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Hung tinh chiếu mệnh khiến mối quan hệ tình cảm trở nên phai nhạt. Các cặp đôi dần chán nản đối phương, không ai còn muốn nói với ai điều gì và khoảng cách cứ thế xa dần.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Tuổi Dần vẫn đang trên hành trình kiếm tiền không ngừng nghỉ và kết quả sau cùng sẽ không làm bản mệnh thất vọng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 10

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không ổn định. Do ảnh hưởng của hung tinh nên con giáp này không dễ sống ở môi trường làm việc tập thể, song có thể phát huy tốt năng lực khi được làm việc độc lập. Nếu giữ vững bản lĩnh và tiếng nói của mình, người tuổi Mão mới vượt qua tình huống khó khăn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi. Nhờ có quý nhân che chở mà những người đang còn độc thân có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng sắt son, mặn nồng và thắm thiết.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Chính Tài trợ mệnh đem lại cho bản mệnh nguồn thu đáng kể, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Cát tinh nhập mệnh đem lại cho bản mệnh vận may không phải ai cũng có được. Con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức một phần lớn là nhờ vào năng lực và bản lĩnh riêng của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp khó khăn. Do sự phá hoại của người ngoài cuộc khiến hiểu lầm giữa hai người không được giải quyết mà còn thêm gay gắt. Nếu chịu cùng ngồi xuống chia sẻ, lắng nghe thì mọi chuyện sẽ không đi quá xa.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng hanh thông. Thực Thần mang đến cho người tuổi Thìn tin vui bất ngờ liên quan tới vấn đề tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 12

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Quý nhân dẫn đường chỉ lối giúp bản mệnh giữ được sự bình tĩnh và lập trường trước nguy cơ được mất. Dù khó khăn hay rắc rối đeo bám, con giáp này vẫn có đủ sự khôn ngoan để đối diện và giải quyết ổn thoả mọi chuyện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp rắc rối. Do mệnh xung khắc nên mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng nặng nề. Cả hai đều rơi vào tình trạng mệt mỏi, song lại không tìm đến nhau để chia sẻ mà là một người ngoài cuộc khác

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc có bước nhảy vọt lớn đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập đáng kể.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Do ảnh hưởng của nhiều tác nhân mà con giáp này luôn ở trong trạng thái bất an, căng thẳng. Đây cũng là lý do bản mệnh thường đưa ra các quyết định thiếu suy nghĩ, vì thế hậu quả cũng khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không sáng rõ. Mọi vấn đề cũng xuất phát từ bản mệnh mà ra, tuổi Ngọ cần khôi phục lại tinh thần nếu như không muốn mối quan hệ tình cảm tan rã.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tốt. Kiếp Tài nhập mệnh, con giáp này không có khoản thu ổn định và đứng trước nguy cơ phá sản.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 5

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không bình thường. Do ảnh hưởng của hung tinh nên người tuổi này cần đề phòng có kẻ phá hoại mọi cố gắng, thành quả nỗ lực bấy lâu. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có thể giữ vững lòng tin vào khả năng bản thân thì không có chuyện gì có thể làm khó được con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp vấn đề. Tuổi Mùi với người ấy dễ có những bất đồng, mâu thuẫn không thể dung hoà. Người độc thân gặp rắc rối với các mối quan hệ với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Công việc gặp khó khăn khiến nguồn thu nhập của con giáp này cũng gặp vấn đề.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 3

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bình thường. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc sáng tạo có đất để thể hiện bản lĩnh và tài năng. Bản mệnh có tầm nhìn chiến lược sâu sắc và đừng xem nhẹ việc hỏi thăm kinh nghiệm của những người đi trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dự báo có tín hiệu tích cực về chuyện tình cảm của người tuổi này. Người độc thân được người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp và có thể tiến tới hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Được quý nhân chiếu mệnh, người tuổi này thu về một khoản hời không nhỏ.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 9

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp trong công ty ngày một gia tăng. Mọi ý tưởng, dự án của bản mệnh đều bị phản đối không thương tiếc. Con giáp này cần giữ bình tĩnh và sự khôn ngoan để đối diện với những điều này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bản mệnh bắt đầu rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản vì phải luôn gồng mình chịu đựng tính cách kỳ quái từ đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Mặc dù công việc gặp rắc rối, song tuổi Dậu vẫn dư dả trong chi tiêu nhờ khoản tiền tiết kiệm trước đó.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình thường. Nhờ có quý nhân che chở mà dù có gặp khó khăn gì bản mệnh cũng dễ dàng giải quyết. Cát tinh nâng đỡ giúp cho những người làm ăn buôn bán ngày một phát triển lĩnh vực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Đào hoa vượng chiếu mệnh định hướng cho người tuổi này thoát khỏi các cạm bẫy bên ngoài, đồng thời nâng cao tình cảm với người bạn đời của mình

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Tuất thu được khoản lợi nhuận đáng kể, đem lại cuộc sống thoải mái cho con giáp này.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 5

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Điềm báo con giáp này dễ đưa ra các quyết định nóng vội, sai lầm. Suy nghĩ khác biệt có thể đưa bản mệnh đến nơi cần đến, vì thế đừng lo sợ vì không giống người khác. Hãy cứ yên tâm với con đường đã vạch ra sẵn vì luôn có quý nhân chiếu mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Hợi đắm chìm trong hạnh phúc, ngọt ngào và những bất ngờ mà người ấy mang lại. Mọi hiểu lầm hay bất đồng trước đây có dịp được người trong cuộc ngồi lại thảo luận, bỏ qua.

Tài vận: Vận trình tài lộc không thuận lợi. Dự báo có kẻ tiểu nhân rình rập, đề phòng hoạ hao tài.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan