Xem tử vi ngày 11/11/2019 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 11 năm 2019 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cẩn thận thị phi tranh chấp với đồng nghiệp. Ngoài việc đến văn phòng và làm việc của mình bạn không nên làm việc gì khác. Ví dụ như xen vào chuyện của đám đông, cãi vã và tranh luận. 

Công việc đang khá suôn sẻ nhưng chỉ cần một hành động nhỏ khiến cấp trên bực mình thì ngay lập tức sẽ mất đi niềm tin đó nhé.

Con số may mắn : 61 , 46 , 39

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày Thứ Hai không may mắn khi gặp phải cả tá trục trặc về công việc. Kim Ngưu còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Tình yêu cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé Kim Ngưu.

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc ngày hôm nay không như ý với Song Tử. Hôm nay lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn đang phải đối mặt với một loạt sai sót trong quá trình làm việc. Đây đều là lỗi lầm ở phía bạn nên bạn không thể chối cãi. 

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng quá nhiều nên tâm lý của Song Tử hôm nay thực sự bất an. Song Tử dường như không muốn làm việc gì hết. Thay vì ngồi đó than vãn thì Song Tử nên hoàn thành công việc thật nhanh để nghỉ ngơi. 

Con số may mắn : 21 , 84 , 54

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay Cự Giải nên thận trọng những kẻ tiểu nhân. Có vài người đồng nghiệp không ưng bạn, có thể sẽ đặt điều cho bạn đó.

Tình yêu của Cự Giải và người ấy ngày 11/11/2019 này sẽ rất thăng hoa. Hãy tận dụng thời gian bên nhau nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn : 3 , 12 , 60

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay ngày 11/11/2019 sẽ rất may mắn về chuyện tiền bạc nhất là với người làm kinh doanh. Túi tiền rủng rỉnh nên Sư Tử có thể tha hồ mua sắm nhé.

Tình cảm nở rộ được chứng minh bằng gia đình hạnh phúc viên mãn mà Sư Tử đang có. Hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại và không ngừng vun đắp nhé. 

Con số may mắn : 30 , 21 , 42

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày Thứ Hai vui vẻ khi công việc tiến triển rõ rệt. Cơ hội thăng chức đang ở ngay trước mắt rồi, tiếp tục nỗ lực Xử Nữ nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm. 

Con số may mắn : 91 , 83 , 19

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay 11/11/2019 Thiên Bình nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của bản thân, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra Thiên Bình cũng cần hạn chế cho người khác vay hoặc mang nhiều tiền theo người.

Thiên Bình hôm nay cũng đang khá nản lòng trong chuyện tình cảm vì đối phương còn quá trẻ con. Điều Thiên Bình cần nhất hiện tại là một mối quan hệ nghiêm túc, ổn định cho tương lai. 

Con số may mắn : 92 , 64 , 23

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 11/11/2019 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Bọ Cạp hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Thiên Yết là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Con số may mắn : 29 , 46 , 32

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay ngày 11/11/2019 sẽ là một ngày cực kỳ may mắn với Nhân Mã trong chuyện tình duyên, cơ hội tỏ tình với bạn đã đến nên hãy chớp lấy cơ hội này ngay nhé. Tình yêu chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị, nhiều niềm vui hơn. 

Công việc chưa được tốt cho lắm, điều quan trọng là phải học cách khiêm tốn và nâng cao khả năng của mình. Dù giỏi đến mấy cũng không nên tự kiêu, dễ khiến người khác khó chịu Nhân Mã nhé.

Con số may mắn : 58 , 17 , 68

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Hai là một ngày năng suất trong công việc của Ma Kết, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính kinh doanh. Ma Kết hôm nay thực sự làm việc không biết mệt mỏi và mang lại nhiều thành tích đáng kinh ngạc.

Ghen tuông đôi khi là gia vị của tình yêu nhưng nếu ghen quá thì thật không tốt chút nào. Ma Kết và người ấy nên nỏi chuyện thẳng thắn với nhau tránh những xung đột trong tình cảm.

Con số may mắn : 47 , 89 , 49

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 11/11/2019 với Bảo Bình vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Bảo Bình có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Bảo Bình nhé.

Con số may mắn : 50 , 2 , 4

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư chán nản không muốn làm việc, tự nhiên không còn thiết tha với công việc như trước nữa. Song Ngư cảm thấy chỉ muốn được nghỉ ngơi thảnh thơi mà thôi. 

Tình cảm không như ý chính là nguyên nhân khiến hôm nay Song Ngư buồn phiền. Cần sốc lại tinh thần ngay nhé. Cuối tuần này tranh thủ nghỉ dài đi.

Con số may mắn : 58 , 34 , 68

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan