Xem tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng bất kỳ sự lừa dối nào cũng sẽ sớm bị bại lộ, và điều này sẽ chỉ làm vấn đề càng trở nên trầm trọng mà thôi. Vì vậy, trung thực và chân thành trong mọi chuyện là tất cả những gì chúng ta nên làm nếu không muốn gây ra thêm những rắc rối và sai lầm không đáng có. Theo tử vi hàng ngày 13/11/2018 của 12 Cung Hoàng Đạohôm nay Cự Giải hãy hành động thật cẩn trọng, Thiên Bình hãy gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ cảm thấy mệt mỏi sau những gì xảy ra ngày hôm nay. Tại nơi làm việc, bạn phải nỗ lực hết sức mình để thích nghi với công việc mới. Khi tất cả các nhiệm vụ chính được hoàn thành, bạn mới có thời gian thực hiện những kế hoạch cá nhân của mình. Người vừa mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm với bạn nói rằng có ai đó đã kể cho họ nghe những gì xảy ra trong quá khứ của bạn. Đừng tìm kiếm người đã truyền bá những tin đồn thất thiệt về bạn. Việc bạn cần làm bây giờ là thuyết phục người đó rằng điều đó hoàn toàn sai sự thật.

Số may mắn: 13 và 21

Màu may mắn: tím than và hồng đào

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5) tử vi 2018

Hôm nay Kim Ngưu phải học cách chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng bạn không thể có được những gì mình muốn dù đã làm mọi cách. Bạn có thể phải từ bỏ một số thói quen đã có từ rất lâu. Điều này có thể là do sự thúc giục của một người bạn thân hay vợ / chồng của bạn. Bạn ghét phải thừa nhận điều này. Hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui trong những lợi ích vô hình.

Số may mắn: 18 và 23

Màu may mắn:  xanh lá và be nhạt

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy dập tắt những hoài nghi và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tâm trí của mình. Ngược lại, các thông điệp tích cực mà bạn biểu lộ và chia sẻ với người khác sẽ dẫn đến những tình huống cực kỳ thuận lợi. Nó rất đơn giản, ví dụ như bạn dành lời chúc may mắn cho người khác, và trong cuộc sống của bạn, bạn cũng sẽ gặp được may mắn. Thật khó để nói chính xác điều gì sẽ xảy ra. Nhưng có một sự thật rõ ràng là những điều  này sẽ mang đến cho bạn niềm vui.

Số may mắn: 19 và 25

Màu may mắn: xanh lục và vàng chanh

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên dành cho Cự Giải ngày hôm nay là hãy hành động thật cẩn trọng. Ngăn chặn mọi rủi ro có thể xảy đến với thành công của bạn bằng cách không tham gia vào những cuộc trò chuyện với người lạ. Không tiết lộ bất kỳ loại thông tin cá nhân hoặc bí mật nào về bạn bè, gia đình hoặc thu nhập của bản thân. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn là chia sẻ.

Số may mắn: 5 và 27

Màu may mắn:  đỏ rượu và xanh da trời

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù bạn muốn là người phụ trách, nhưng đừng nên thể hiện điều đó khi lần đầu tiên tìm hiểu về những kế hoạch của một người thân thiết với mình. Hãy dành một chút thời gian để suy ngẫm về những gì bạn đã học được. Bạn cũng sẽ cảm thấy không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình khi bạn không thể mua một số mặt hàng bởi nó đột nhiên trở nên đắt hơn nhiều so với trước đây. Hãy lập kế hoạch tiết kiệm để mua được nó. Bạn sẽ thấy rằng việc tiết kiệm này rất có ích trong tương lai.

Số may mắn: 3 và 29

Màu may mắn: hồng neon và tím huyết dụ

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tu vi 2018

Hôm nay không phải một ngày yên bình đối với Xử Nữ. Cuộc sống của bạn sẽ liên tục bị xáo trộn và bị phân tâm bởi những cuộc gọi hay những cuộc thăm hỏi từ họ hàng và người thân. Hãy giải quyết triệt để những vấn đề này, giải thích cẩn thận rằng bạn không thể bỏ dở công việc của mình, tuy nhiên bạn muốn giúp họ giải quyết những vấn đề mà họ đang mắc phải. Tối nay, hãy dành thời gian để lắng nghe một cách cẩn thận những người bạn và người thân trong  gia đình đang tìm kiếm lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn. Hãy thẳng thắn nói ra những ý kiến và suy nghĩ của bạn, đừng e ngại sự thật phũ phàng sẽ làm họ bị tổn thương.

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 thứ 3 của 12 Cung Hoàng Đạo cực kỳ linh nghiệm - cung Xử Nữ

Hôm nay không phải một ngày yên bình đối với Xử Nữ

Số may mắn: 9 và 30

Màu may mắn: da cam và trắng ngọc trai

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực và tập trung vào những việc khiến bạn cảm thấy lạc quan. Bạn không thể cho phép bản thân u sầu hay buồn bã.  Đi chơi với bạn bè, đọc những mẩu chuyện vui sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Số may mắn: 10 và 26

Màu may mắn: hồng pastel và nâu cà phê

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp hôm nay là hãy thu hẹp phạm vi những gì bạn thực sự mong muốn đạt được trong cuộc sống. Nếu bạn đang đấu tranh cho những mục tiêu về vật chất, tiền bạc hay quyền lực, thì hãy dừng lại và suy nghĩ về việc liệu nó có đem lại hạnh phúc lâu dài cho bạn hay không. Nếu không, hãy đề ra cho mình những mục tiêu khác, và nhờ đó, cuộc sống của bạn sẽ trở nên bình tĩnh hơn, đơn giản hơn và nhẹ nhàng hơn.

Số may mắn: 6 và 20

Màu may mắn: mận chín và xanh ngọc bích

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể nhận được một thỉnh cầu giúp đỡ từ ai đó ngày hôm nay. Đừng ngay lập tức bị phân tâm bởi điều này. Bạn không có đủ sức để vừa thực hiện những công việc cá nhân, vừa giải quyết những vấn đề của người này. Tập trung vào công việc chính của mình, và giúp đỡ người đó trong phạm vi có thể. Đừng quên giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt.

Số may mắn: 1 và 12

Màu may mắn: vàng ánh kim và xanh coban

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tử vi 2018

Hôm nay có rất nhiều sự thay đổi trong không gian sống của Ma Kết. Hãy loại bỏ những gì lộn xộn và thực hiện một số thay đổi thú vị. Quan trọng là bạn cảm thấy yên bình trong ngôi nhà của mình. Bên ngoài các hoạt động này, bạn có thể gặp phải một số vấn đề nhỏ dường như phát sinh cùng một lúc. Mỗi vấn đề sẽ làm bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng, tiền bạc và thời gian. Đừng lo lắng, điều này sẽ không kéo dài và sẽ sớm kết thúc thôi.

Hôm nay có rất nhiều sự thay đổi trong không gian sống của Ma Kết

Số may mắn: 4 và 15

Màu may mắn: xanh cổ vịt và đen

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuối cùng thì Bảo Bình cũng sẽ hiểu rằng bạn đang kiểm soát vận mệnh của chính mình, và rằng kết quả của mọi thứ bạn đã đạt được hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn luôn giữ được tư tưởng này, cuộc sống của bạn sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Số may mắn: 7 và 17

Màu may mắn:  tím violet và đỏ tía

Tử vi hàng ngày 13/11/2018 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ có những phán xét khắt khe đối với những thiếu sót của người khác. Có thể những lời chỉ trích khắc nghiệt của bạn sẽ ảnh hưởng đến ngay cả những người mà bạn kính trọng. Hãy hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh. Ngay cả khi bạn nhận được những lời khen thì những hành động cũng không phải hoàn toàn đúng. Hãy cố gắng nhận ra điều này và để những người đó có cơ hội nghỉ ngơi ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn nhận được thêm sự tín nhiệm của mọi người.

Số may mắn: 8 và 24

Màu may mắn: vàng nghệ tây và xanh cốm

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan