Xem tử vi ngày 13/9/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 9 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết, giúp cho chòm sao này có thể làm việc không ngừng nghỉ, và làm bạn không thấy mỏi mệt. Đã có rất nhiều người thể hiện được khả năng lãnh đạo của bản thân vào ngày đầu tuần này.

Trong phương diện công việc, Bạch Dương có tính độc lập, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng cần biết tương tác với mọi người hơn nữa. Cung hoàng đạo nay có cá tính rất mạnh mẽ và luôn có những hành động ngẫu hứng, và có phần hơi liều lĩnh.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này cũng tương đối ổn định do đó, bạn cũng không cần phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính vào hôm nay đâu nhé, miễn là chòm sao này đừng chi tiêu cho những đồ dùng quá đắt tiền trong hôm nay.

Con số may mắn hôm nay: 12, 68

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất kiên định, chòm sao này rất dễ có thể thay đổi ý kiến của bản thân chỉ vì những tác động từ bên ngoài. Hãy học cách kiểm soát lại những mong muốn nhất thời của mình nhé. Có như vậy thì bạn mới đạt được mục tiêu và thành công như mong đợi đã đề ra của mình.

Về phương diện công việc vào ngày hôm nay, chòm sao này có thể làm việc rất chăm chỉ tuy nhiên, có vẻ như hiệu quả công việc sẽ không thực sự cao như mong đợi. Việc này có thể do bạn đã không lập kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng và chi tiết.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của cả hai bạn đang có những dấu hiệu không ổn định cho lắm, do đó mỗi người cần nhìn nhận lại vấn đề của chính bản thân mình. Đừng để đối phương phải cảm thấy bất ổn bởi vì cách thay đổi suy nghĩ đến chóng mặt của Kim Ngưu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 86

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử rất mạnh mẽ, đôi khi bạn hay xảy ra mâu thuẫn với chính suy nghĩ của mình khi thực hiện một vấn đề đó theo chỉ dẫn, tuy nhiên bạn lại không hiểu bản chất thật sự của vấn đề đó là gì. Điều đó sẽ rất dễ khiến cho bạn có những quyết định sai lầm.

Tình cảm của của hai người đang phải trải qua không ít thăng trầm để có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa. Do đó nếu có chút mâu thuẫn nào đi chăng nữa, hãy biết nhún nhường nhau một chút bạn nhé. Có như vậy mối quan hệ giữa cả hai người mới thêm bền chặt và lâu dài được.

Hôm nay mọi thành quả trong vấn đề công việc đã nói lên khả năng và kinh nghiệm của bạn, nếu bạn có cảm giác sợ hãi thì điều này sẽ hoàn toàn là xuất phát từ việc Song Tử luyện tập chưa kỹ hoặc là do bạn chưa có kỹ năng về chuyện đó mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 35, 67

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có tính kỷ luật và tổ chức rất cao trong ngày thứ 2 này. Thế nhưng, Cự Giải lại có xu hướng đang trở nên quá nghiêm khắc quá với chính bản thân mình, điều này sẽ không hẳn là tốt đâu bạn nhé.

Trong phương diện về công việc chòm sao này nên làm những việc gì đó khiến cho bản thân mình cảm thấy được vui vẻ và có cảm hứng thì hiệu suất mới cao được. Hãy đừng gượng ép bản thân làm những việc chính mình cũng cảm thấy phù hợp nhé.

Về mặt tình cảm, cả Cự Giải và đối phương cần trân trọng những giá trị và điều khác biệt của nhau nhé. Bạn và người ấy nên thống nhất để dành cho nhau một không gian và thoải gian riêng tư để phát triển những mối quan hệ khác nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 11

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử có được những cơ hội để sử dụng nguồn năng lượng trong cảm xúc và thể chất của bản thân một cách tích cực, hữu ích nhất. Cung hoàng đạo này sẽ trở thành tấm gương để mọi người có thể học theo. Bạn nên tiếp tục thể hiện phong độ này nhé, vì nó giúp cho Sư Tử ngày càng phát triển hơn mà thôi.

Về phương diện công việc, Sư Tử sẽ cảm nhận được rõ ràng về trách nhiệm nặng nề của mình và sẽ có lúc muốn buông xuôi tất cả. Thế nhưng, khi nghe được lời động viên từ mọi người xung quanh, chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh để cố gắng không ngừng.

Trong mặt tình cảm thì sẽ không một ai có thể nói trước được điều gì cả, khi bạn không đủ khéo léo trong cách cư xử của mình. Chính vì vậy, chòm sao này hãy trân trọng những gì bản thân đang có và cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên người ấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 95

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có cảm giác bản thân đang trở nên quá vô dụng. Đây sẽ chính là lý do để bạn có thể ngồi vào bàn làm việc mà không muốn đứng lên chút nào.

Về vấn đề công việc trong ngày thứ 2 này của bạn cho thấy một sự năng động và can đảm, nhờ đó mà Xử Nữ sẽ có thể nhận được những lời khen ngợi tích cực từ mọi người xung quanh. Thế nhưng, sẽ vẫn còn có một điều gì đó khiến cho bạn cảm thấy không vui. Về vấn đề tài chính càng về cuối tháng sẽ càng nhiều mối lo lắng hơn đó.

Trong phương diện tình cảm, cảm xúc sẽ không phải là tất cả, đôi khi chòm sao này cũng cần để cho lý trí lên tiếng để cân bằng mọi thứ, để biết bản thân cần phải làm điều gì hợp lý nhất nhé.

Con số may mắn hôm nay: 30, 87

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình là tuýp người có kỷ luật và tổ chức rất cao, cung hoàng đạo này sẽ rất thành công vì đã làm việc rất chăm chỉ và rất thích được tận hưởng cảm giác hoàn thành công việc trọn vẹn và xuất sắc nhất. Cũng chính vì bạn có sự kiểm soát rất tốt quỹ thời gian và mục tiêu của bản thân.

Trong vấn đề tình cảm, những ai còn đang độc thân thì cũng đừng nên quá hi vọng quá vào một mối quan hệ mới quen, bởi vì những lời hứa hẹn cũng sẽ qua đi mà thôi. Còn với các cặp đôi đang yêu nhau sẽ rất dễ có thể xảy ra xung đột, bởi vì có nhiều va chạm ở cuộc sống.

Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có vẻ như Thiên Bình vẫn đang rất chủ quan về cơ thể của mình. Trong thời gian này bạn không cần phải giảm cân quá đâu nhé, hãy ăn uống và tập thể dục nhẹ nhàng là được rồi.

Con số may mắn hôm nay: 15, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp là người rất khôn ngoan trong việc nhận định vấn đề và tình hình hiện tại, cung hoàng đạo này biết cách để bản thân có thể nỗ lực hoàn thành xuất sắc được mọi công việc được giao phó, bạn biết đâu là thời điểm bản thân có thể cố gắng và khi nào có thể nghỉ ngơi.

Với phương diện tình cảm, chòm sao này nên giữ cho bản thân một vẻ đẹp bình dị, tự nhiên nhất, bởi vì đối phương sẽ có thể cảm nhận được bạn một cách chân thực nhất. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là để cho bản thân trở nên quá xuề xòa và xấu xí trong mắt người ấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn có thể thấy được rằng mọi khó khăn trước mắt sẽ chỉ là lời lời nhắc về kế hoạch cũ đã sai lầm mà thôi, điều quan trọng hiện tại là bạn biết cách thay đổi mọi chuyện đi đúng theo phương hướng đã định, và cải thiện được tình trạng hiện tại nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 66

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã cần phải chú ý hơn về những giới hạn thực hiện của mình là gì. Có như vậy, bạn mới có thể hoàn thành mọi chuyện được đúng phương hướng, cũng như gặt hái được kết quả cao nhất có thể. 

Về phương diện công việc của cung hoàng đạo này sẽ có một số điều mà bạn đã hoài nghi và thắc mắc đều được giải đáp, có vẻ như một số chuyện dù khó chấp nhận, tuy nhiên sẽ  mang đến cho bạn cái nhìn và quan điểm với về cuộc sống đấy.

Trong vấn đề sức khỏe vào ngày thứ 2 này của bạn sẽ cần phải hạn chế việc đi lại, để tránh khỏi bị tai nạn vì lái ẩu hoặc sang đường không cẩn thận nhé. Nhất là thời điểm dịch bệnh hiện nay, thì bạn nên ở nhà sẽ là tốt nhất đó.

Con số may mắn hôm nay: 27, 80

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma kết vào ngày đầu tuần này sẽ trở nên rất nhiệt tình, và vui vẻ hơn bao giờ hết. Chòm sao này thể hiện được khả năng lãnh đạo, cũng như là việc sắp xếp công việc của bản thân, để từ đó kiểm soát công việc đi theo đúng phương hướng đã định.

Về vấn đề công việc, chòm sao này hay hỗ trợ người khác nhiều hơn. Do đó mà điều bạn nhận về được, sẽ không chỉ là kết quả công việc như ý mà còn là việc cải thiện được mối quan hệ chung với đồng nghiệp và mọi người.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết không nên cố gắng hoặc là quad gượng ép để thay đổi bất kỳ một ai cả, thói quen và hành động sẽ là điều có thể thay đổi bằng cách nói chuyện chân thành, và cởi mở nhé.

Con số may mắn hôm nay: 36, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang quá nặng nề một số vấn đề trong khi những người khác lại xem là đó là vấn đề không cần thiết. Tuy nhiên, đối với bạn thì những việc này sẽ lại đảm bảo cảm giác an tâm cho bạn.

Vấn đề công việc của bạn vào ngày hôm nay sẽ có một số những thay đổi thực sự rất cần thiết, do đó bạn cần phải cố gắng thực hiện càng sớm sẽ càng tốt. Bạn nên học cách thực hiện mọi việc một cách nhanh chóng, trong khoảng thời gian ngắn nhất để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Về phương diện sức khỏe, nếu như Bảo Bình đã có quá nhiều điều lo lắng và sợ sệt, chính những vấn đề này sẽ càng làm sức khỏe của bạn yếu đi mà thôi, hãy tận hưởng niềm vui dù là nhỏ nhất trong cuộc sống để thấy mọi thứ trở nên thật bình yên và tràn đầy sức sống nhé.

Con số may mắn hôm nay: 56, 90

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cần phải tránh đi những vấn đề tiêu cực, bởi vì những điều đó sẽ có tác động rất mạnh đến cảm xúc của chòm sao này trong ngày đầu tuần này. Đơn giản là một ai đó trêu đùa hay nói không đúng ý bạn cũng khiến cho cung hoàng đạo này trở nên khó chịu và giận dỗi.

Về phương diện tình cảm, thì nếu chòm sao này yêu một người nào đó, nhưng lại luôn cố gắng để có thể thay đổi họ, có lẽ người bạn chỉ muốn chi phối đối phương và không cho họ có thể thể hiện được suy nghĩ hay cảm xúc riêng của mình.

Trong vấn đề công việc, Song Ngư là một người bị cảm xúc chi phối rất nhiều, do đó mà hiệu suất công việc của bạn sẽ không được như mong muốn. Hãy lý trí hơn nữa để mọi chuyện được diễn ra theo đúng định hướng bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan