Xem tử vi ngày 15/9/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 9 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 28-7 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 9 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 15-9-2020 - Âm lịch: ngày 28-7 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Chuỷ - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/9/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tý bắt đầu ngày mới vui vẻ, hào hứng cả ngày vì làm gì cũng có người giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này còn nhận được lời mời đi chơi, ăn uống cùng bạn bè, nếu đã hoàn thành xong công việc, hãy thoải mái nhận lời nhé. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh giải tỏa căng thẳng, áp lưc.

Tuy nhiên ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tương phá khiến tuổi Tý gặp phải sự cố bất ngờ, cần giữ bình tĩnh mới vượt qua được khó khăn. Nếu không thể tập trung tinh thần, bản mệnh dễ để cho những nỗi sợ trong quá khứ và lo lắng về tương lai khiến bản thân mình mất đi định hướng và dễ nản lòng.

Tình hình sức khỏe tuong đối ổn định, con giáp này chỉ cần cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh như hiện tại cùng với thêm tăng cường các hoạt động thể chất, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại thể chất khỏe mạnh, dồi dào không lo bệnh tật mà tinh thần cũng phấn chấn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 15/9/2020, tuổi Sửu xử lý mọi việc trong ngày một cách ổn thỏa. Nhờ Tam Hợp nên càng không phải lo lắng gì, thế nhưng cũng bởi vì mải mê làm việc mà quên mất những người xung quanh nên bị cho là kiêu căng, lạnh lùng. Con giáp này nên sống cởi mở, dễ dần hơn sẽ được nhiều người quý mến.

Trong tình yêu, bản mệnh đừng cố làm những điều to tát xa xôi, chưa chắc những thứ cao quý đã bằng những lời nói nhỏ bé, đơn giản nhưng chân thành và sâu sắc mà bản mệnh dành cho nửa kia của mình. Người ấy chắc chắn sẽ cảm nhận nhận được và mối quan hệ cũng trở nên mặn nồng, thắm thiết hơn.

Hơn thế nữa, tình cảm giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bận rộn đến đâu, người tuổi Sửu cũng không quên dành thời gian quan tâm đến gia đình. Con giáp này biết rằng đó gia đình sẽ luôn ủng hộ mình, giúp mình vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần được quý nhân che chở, nâng đỡ nên có nhiều phương án kiếm tiềm cho mình. Nhưng vì tính tình thật thà, đôi khi lại cẩu thả nên có người cho rằng con giáp này không có khả năng trong lĩnh vực mới. Nhưng đừng phiền lòng, hãy coi đó là cơ hội để thử thách bản thân, vui vẻ đón nhận những lời chê bai và vững bước tiến lên.

Cuộc sống có rất nhiều điều thú vị, đừng bao giờ ngừng tò mò, khám phá về thế giới quanh mình bởi có rất nhiều điều thú vị và bổ ích mà người tuổi Dần chưa biết đến. Ngay cả khi bản mệnh không có thời gian hay nghĩ rằng mình đã làm mọi thứ rất tốt thì bản mệnh vẫn luôn có thể khiến mình trở nên tốt hơn.

Dường như con giáp này đang ngộ nhận tình cảm của mình, có lẽ vì thế mà đối phương đang tìm cách chạy trốn sự đeo bám của bản mệnh. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất và tự con tim sẽ dẫn lối. Hơn thế nữa, chuyện tình yêu là của hai người, đến từ hai phía có gượng ép cũng không thể.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết vận tài lộc của tuổi Mão khá vượng, tiền bạc ào ào đổ về túi. Nếu con giáp này theo linh vực kinh doanh thì doanh thu tăng đột biến, có người may mắn trúng thường. Thế nhưng đừng vội nghĩ đến cách tiêu nhé vì tiền nhiều đến mấy nhưng chỉ cần vung tay một chút là đã hao hụt.

Trong ngày Mão Dậu lục xung nên người tuổi Mão khá nhạy cảm với những vấn đề diễn ra xung quanh mình. Bản mệnh quá tin vào trực giác mà không để ý tới những điều khác và đó chính là nguyên nhân khiến con giáp này mâu thuẫn với người khác khi họ đưa ra quan điểm trái ngược với mình.

Không nhất thiết là phải có những hành động bộc phát mà chỉ cần thay đổi nhịp sinh hoạt thường ngày hay một số thói quen cũng đủ để bản mệnh mở ra những cơ hội mới. Hãy thử gặp gỡ và nói chuyện với những người hàng xóm của mình, biết đâu con giáp này sẽ nhìn thấy cơ hội tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn rất thuận lợi, thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng bàn chuyện hợp tác, làm ăn. Tuy nhiên làm việc gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, bản mệnh nên hỏi ý kiến một người có kinh nghiệm, tránh để bản thân đi quá xa so với mục tiêu đã đề ra.

Những người đang nắm giữ chức quyền cũng rất có lợi trong ngày. Con giáp này muốn nhận được sự yêu mến, nể trọng của mọi người thì nên tỏ ra khiêm nhường hơn, đừng để bản thân bị lạc hướng bởi những kẻ hay nịnh bợ vì nó sẽ khiến cho mình bị lợi dụng, thậm chí không biết mình là ai cả.

Người tuổi Thìn hãy gác quá khứ sang một bên và sống trọn vẹn cho những giây phút của hiện tại. Thay vào đó, hãy dành thời gian để quan tâm, chăm sóc những người thân yêu của mình. Có thể hiện tại còn nhiều khó khăn và bế tắc nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi và tin rằng cơ hội tốt đẹp sẽ tới nhé.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị có thể nhận được nhiều lời khen ngợi từ cách trên bởi tinh thần trách nhiệm, chính trực và nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên có đôi lúc con giáp này hơi cứng nhắc và bảo thủ trong việc giải quyết các vấn đề rắc rối nên có thế có người bằng mặt nhưng không bằng lòng vì sự lạnh lùng đó.

Ai cũng đều mắc sai lầm ít nhất một lần, điều quan trọng là sau những lỗi sai đó người ta rút ra được bài học gì. Nếu đó là lỗi nhỏ, người tuổi Tị hãy rộng lòng tha thứ, để đối phương có cơ hội sửa chữa. Trong tình yêu cũng vậy, đừng bao giờ nghĩ yêu nhau thì người ấy phải làm điều này, điều kia cho mình.

Vận trình tài lộc không mấy ổn định, con giáp này nên cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu bản mệnh cho rằng nó là cái nhất định phải có thì cũng đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, có như vậy thì sẽ không tiêu tiền lãng phí.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng con giáp này vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại mà mình đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Một người muốn thành công thì cần phải có trình độ chuyên môn và thái độ và đạo đức nghề nghiệm mà thể hiện ra bên ngoài. Nếu người tuổi Ngọ chỉ có tài mà không có đức thì khó mà tiến xa được, vì thế hãy nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách độc những cuốn sách hữu ích mỗi ngày.

Bản mệnh nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn, bất cứ ai cũng muốn đối phương trở thành chỗ dựa trong lúc khó khăn, vì vậy hãy dành thời gian để nghe người ấy tâm sự về những chuyện vui buồn của họ, dù câu chuyện đó có nhàm chán thế nào. Điều này cũng thể hiện con giáp này trân trọng nửa kia nữa đấy.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 nói rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tiến triển rất tốt. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ đầu óc linh hoạt và sáng tạo, con giáp này luôn chọn được những thời điểm thích hợp để thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với người khác.

Khi yêu không phải cứ hết mình là đủ, mà cần dành cho nhau những khoảng thời gian riêng để người ấy làm những điều đối phương thích. Hãy sắp xếp lịch trình và cân bằng cuộc sống riêng tư của mình sao cho hợp lí để có nhiều thời gian bên người thân, bạn bè, chứ không phải tất cả đều là nửa kia nhé.

Đường tài lộc có dấu hiệu hao hụt một chút. Người tuổi Mùi nên phân biệt rõ sở thích và nhu cầu. Ngoại trừ những thứ đặc biệt cần thiết cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, nước uống ra thì hầu hết chỉ là mong muốn, vì vậy trước khi chi tiền hãy tự hỏi xem nó có cần thiết với mình không.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói tuổi Thân có thể nhận được những lời chỉ trích, nhưng đừng vội buông xuôi hay nản lòng, hãy cứ cố gắng phấn đấu cải thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ khi nào con giáp này còn làm được điều đó thì thành công, hạnh phúc mới đến với mình mà thôi. Chắc chắn bản mệnh sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Đường tình duyên khá ổn định, nhưng đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ đều chiều lòng người ấy. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn nên người tuổi Thân đừng tự biến mình thành kẻ yếu đuối và nhàm chán.

Con giáp này hãy tập cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày, không chỉ là sách về kinh doanh, quản trị mà còn có thể là tiểu thuyết. Các loại tiểu thuyết như trinh thám sẽ thúc đẩy khả năng tư duy, phân tích, dạy cách kể chuyện tốt hơn, cuốn hút hơn, đây là điều quan trọng với bát kỳ người làm kinh doanh nào.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu rất dễ nổi giận. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng con giáp này cũng thể hiện thái quá lên vì cho rằng đối phương không biết lễ nghĩa. Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bản mệnh căng thẳng và hiểu sai sự việc. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.

Do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên con giáp này khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ bạn khiến bạn chướng tai gai mắt. Người tuổi Dậu có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương cho người khác.  Bản mệnh hãy chú ý cách ăn nói để tránh những rắc rối không đáng có.

Chẳng ai muốn phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của con giáp này cả. Đừng cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và đi chỉ trích người khác như vậy. Tỷ Kiên cũng khuyên bản mệnh nên giữ vững lập trường của mình, không nghe theo lời nịnh nọt của kẻ khác.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tương Hại nên gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Những người tưởng chừng thân thiết có thể trở mặt hãm hại khiến con giáp này vô cùng bất ngờ. Trong tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất hòa. Người tuổi Tuất hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Có những điều rất đơn giản trong cuộc sống nhưng lại là điều đáng quý mà chúng ta không nhận ra. Như thưởng thứng những bữa ăn của mình dù đó là món gì, mùi vị ra sao thì nó cũng giúp con giáp này nhận ra rằng, hạnh phúc chính là được hưởng thụ những điều đơn giản trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên giữ mình bình tĩnh, nhẫn nhịn trong mọi việc. Dù gặp bất cứ sự cố nào đi chăng nữa cũng đừng làm lớn chuyện lên vì hậu quả vô cùng nặng nề, nếu không cẩn thận còn bị thôi việc, mất chức. Mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó thôi chỉ cần con giáp này có được sự tỉnh tảo và sáng suốt.

Nếu ước mơ, hoài bão của người tuổi Hợi có chút điên rồ cũng đừng ngại khi bị ai đó cười chê. Bởi dù đó là điều vô cùng nho nhỏ hay lớn lao đến không tưởng thì đó cũng là của riêng mình. Hãy kiểm soát và biến hiện thực hóa chúng, chớ nên từ bỏ ước mơ vì đó là một phần tạo nên cuộc sống.

Mối quan hệ tình cảm với gia đình rất yên ấm. Trước khi nêu ý kiến cá nhân, con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia. Bên cạnh đó, nhân duyên của những người còn độc thân khá vượng. Nếu nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ, có thể bản mệnh sẽ tìm ra được một nửa ưng ý cho mình.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan