Xem tử vi ngày 18/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 18/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý đã đạt được những gì mà mình mong muốn ở thời điểm hiện tại, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời?

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18/10/2018 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 18-10-2018 - Âm lịch: ngày 10-9 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Thu, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Ất Mão (5h-7h): Bảo Quang, Đinh Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Canh Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Nhâm Tuất (19h-21h): Thanh Long, Quý Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Hình, Quý Sửu (1h-3h): Chu Tước, Bính Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Kỷ Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Tân Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Dương Liễu Mộc
Ngày: Quý Mùi; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Dương Liễu Mộc kị tuổi: Đinh Sửu, Tân Sửu.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tị

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Tỉnh - Trực: Thu - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18/10/2018 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đã đạt được những gì mà mình mong muốn ở thời điểm hiện tại, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời? Trong hôm nay, tuổi Tý cần đặc biệt tránh việc chi tiêu hoang phí vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn trong tương lai gần.

Người tuổi Tý sẽ có ngày thứ Năm vượng vận quý nhân nên khá may mắn trong nhiều việc, tâm lí dễ chịu ôn hòa, thoải mái. Họ nên tận dụng cơ hội này để gặp gỡ, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các bậc tiền bối/ người có kinh nghiệm lâu năm.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý hãy bình tĩnh cảm nhận xem cảm xúc của mình với đối phương là như thế nào chứ không phải dùng lí trí để phán rằng mình đang cảm thấy như thế này, suy nghĩ như thế kia. Trong chuyện tình cảm, bạn nên ưu tiên sự lựa chọn của trái tim.

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Mùi

Tuổi Sửu

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại thì chỉ có một cách duy nhất đó là bạn cần phải tự xác minh và phân tích tình huống để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Công việc của tuổi Sửu đang tiến triển rất tốt, vì thế hãy tích cực cống hiến hơn nữa để sớm khẳng định được bản thân và đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra.

Trong chuyện tình cảm, không phải bạn và người ấy đang gặp hiện tượng mà chính xác là hai bạn đang trải qua một tình huống tương đối giống trong quá khứ. Tuy nhiên cách giải quyết thì không nhất thiết phải lặp lại, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những sự lựa chọn mới cho lần này.

Tuy nhiên, hôm nay các con giáp tuổi Sửu sẽ có một ngày vượng vận đào hoa, tình duyên “đậm đà”. Người đã có gia đình sẽ thăng hoa trong hạnh phúc, các chàng trai/cô gái độc thân đa phần sẽ có cơ hội gặp được người tình trong mộng như ý.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Dần

Hôm nay là ngày tuổi Dần cảm thấy tràn đầy năng lượng nhưng mọi người xung quanh bạn thì không. Vậy nên hãy làm việc thật hiệu quả và tận hưởng điều đó theo cách của riêng mình. Dù công việc có bận rộn đến mấy thì cũng là chuyện nhỏ với tuổi Dần. Bạn thừa năng lượng và thừa khả năng để hoàn thành tốt tất cả những việc được giao. Tuy nhiên cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân.

Dự kiến thứ Năm của người tuổi Dần sẽ khá bức bối và mệt mỏi. Tuy khá may mắn trong sự nghiệp và tài vận nhưng họ dễ bị tiểu nhân gài bẫy, công kích. Khi giao tiếp nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh mất bình tĩnh buông lời không hay.

Các mối quan hệ của người tuổi Dần đang tiến triển tốt hơn bạn nghĩ rất nhiều. Không chỉ quan hệ với các thành viên trong gia đình, với người ấy, bạn bè mà quan hệ với đồng nghiệp cũng rất khả quan.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay nhận thấy con giáp tuổi Mão sẽ rất chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. Họ sẽ được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận cống hiến hết mình. Khả năng được thăng chức, tăng lương đã rất gần nên nếu bị đối thủ lập mưu hãm hại cần tỉnh táo đề phòng, tránh xa.

Tuổi Mão là người có khả năng ngoại giao rất tốt và chính điều đó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong công việc và trong cuộc sống. Một sự kiện sắp diễn ra đòi hỏi tuổi Mão phải đầu tư một số tiền rất lớn, tuy nhiên đó là khoản đầu tư xứng đáng với mục đích trau dồi tri thức và phát triển bản thân nên đừng e ngại.

Đây có vẻ không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới. Cho dù lúc đầu bạn và người ấy cảm thấy mình sinh ra là để dành cho nhau đi nữa thì mối quan hệ này cũng không có triển vọng phát triển lâu dài.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống và sẵn sàng cho mọi cơ hội cũng như thách thức. Không chỉ công việc của tuổi Thìn đang tiến triển vượt bậc và tài chính cũng có dấu hiệu khởi sắc. Chắc chắn trong tương lai gần bạn sẽ nhận được những tin vui về tiền bạc.

Từ khóa thành công trong ngày hôm nay với các con giáp tuổi Thìn chính là bình tĩnh tự tin giành chiến thắng. Càng giữ tâm lí bình ổn bao nhiêu họ càng thu về những khoản thu “khủng” có lợi cho các dực án cuối năm. Tài vận của con giáp này nhờ vậy cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Về mặt tình cảm, khi yêu ai đó tuổi Thìn không bao giờ đặt nặng vấn đề vật chất, cũng không bao giờ kì vọng mình sẽ được lợi gì từ mối quan hệ đó. Tuy nhiên người ấy luôn mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ và nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay nhận thấy, các con giáp tuổi Tỵ thứ Năm sẽ bị tụt dốc không phanh trong tài chính. Đừng quá mất bình tĩnh, họ vẫn có thể “vớt vát” phần nào khi cầu viện tới các mối quan hệ cá nhân tốt đẹp.

Một người bạn của tuổi Tỵ đang gặp khó khăn trong cuộc sống và họ rất mệt mỏi vì chuyện đó. Vậy thì việc bạn có thể làm chính là lắng nghe, chia sẻ và thể hiện cho họ biết rằng lúc nào cũng có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn.

Trong công việc, hôm nay tuổi Tỵ sẽ bất ngờ nhận được một khoản tiền kha khá từ gia đình hoặc một người họ hàng thân thiết nào đó. Khi bạn học được cách cho đi không cần nhận lại thì tuổi Tỵ bỗng nhận ra cuộc sống đẹp đến mức nào, tâm hồn mình thanh thản đến mức nào và vì thế càng sẵn sàng cho đi nhiều hơn nữa để nhận lại được những niềm vui, hạnh phúc lớn lao ấy.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Ngọ

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bài trí lại nhà cửa, mua sắm đồ nội thất hoặc cải tạo không gian sống. Trong công việc, đây là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện những dự án mà mình đã ấp ủ từ lâu. Nguồn năng lượng dồi dào và khát khao chinh phục sẽ cho bạn sức mạnh rời sông chuyển núi. Bình thường tuổi Ngọ là người rất nhã nhặn và dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường bạn cũng quyết đoán không kém ai.

Thần may mắn hôm nay sẽ liên tục ghé thăm nhà các con giáp tuổi Ngọ. Họ có thể tự thưởng cho mình 24 giờ đầy vui vẻ và lạc quan, nếu có thể nên tranh thủ tận dụng đà thắng lợi này để nghiên cứu kế hoạch cho các dự án sắp tới.

Trong tình yêu, có vẻ tuổi Ngọ cảm thấy quá mệt mỏi khi phải cố chạy theo những kì vọng mà người ấy đặt lên vai bạn. Vậy thì đã đến lúc bạn nên dừng cuộc chơi ở đây.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay nhận định, thứ Năm với người tuổi Mùi sẽ rất vượng vận đào hoa. Tuy nhiên các cá nhân đã lập gia đình nên chú ý giữ mình trong những mối quan hệ “mập mờ”, chỉ một phút mềm yếu trong tình cảm, họ rất có thể sẽ phải đánh đổi bằng hạnh phúc và sự nghiệp.

Có vẻ đồng nghiệp đang có rất nhiều lời ra tiếng vào về cách làm việc của bạn và bạn cảm thấy vừa tức giận vừa lo lắng vì sợ rằng những tin đồn đó sẽ ảnh hưởng tới vị trí của mình ở chỗ làm. Tuy nhiên hãy thử dành một chút thời gian suy nghĩ xem những điều họ nói có có lý hay không? Nếu có thì biết đâu đó lại chính là cách để bạn có thể giải quyết công việc hiệu quả hơn thì sao?

Trong công việc, trước đây tuổi Mùi là người rất khó tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi hoặc dành thời gian cho các công việc khác của cuộc sống. Tuy nhiên từ ngày hôm nay trở đi có vẻ điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

Tương lai phía trước còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn, bao gồm cả cơ hội đi đến những miền đất mới, cơ hội thăng tiến hoặc thuyên chuyển công tác và cả cơ hội tìm được nửa kia lý tưởng của mình nữa.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Tuổi Thân

Thứ Năm này chính là thời điểm con giáp tuổi Thân cận kề với khẩu thiệt thị phi. Cách duy nhất để họ thoát khỏi cơn lốc dư luận chính là chuyên tâm làm việc, rũ bỏ tham sân si. Nếu có thể hay dành thời gian để nâng cao tay nghề, tăng cường kiến thức chuyên môn.

Tuổi Thân thích nhất là gặp gỡ những người có cách suy nghĩ khác biệt so với số đông, thậm chí là lệch chuẩn và trò chuyện với họ. Với tuổi Thân thì điều đó khiến cuộc sống phong phú và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trong công việc, rất có thể bạn sẽ phải làm vừa lòng người sếp khó tính nhất trên thế giới. Tuy nhiên bằng sự khéo léo và năng lực của bản thân thì chắc chắn bạn cũng sẽ vượt qua “cửa ải” này thôi.

Về mặt tình cảm, có vẻ gần đây bạn cảm thấy bức bối khó chịu về một vấn đề chưa được giải quyết và cứ cố gắng lờ nó đi. Tuy nhiên có vẻ đây là thời điểm bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật cảu vấn đề và tìm cách giải quyết nó triệt để.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu cảm thấy vừa vô tư vừa xen lẫn một chút bối rối, ngại ngùng. Trong công việc, bạn cần theo đuổi đến cùng những dự án mà mình phụ trách, đặc biệt là trong khâu hoạch định tài chính. Đừng có tư tưởng “đem con bỏ chợ” kẻo sau này sẽ phải hối tiếc.

Tử vi nhắc nhở, người tuổi Dậu hôm nay cần đặc biệt để ý lời ăn tiếng nói, giữ mồm giữ miệng. Càng nhanh nhảu bao nhiêu, họ càng dễ rước họa vào thân. Tốt nhất nên tập trung hết mình vào công việc của bản thân và đừng nhúng mũi vào việc của người khác.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy chỉ đường cho bạn rẽ theo những hướng mới đầy thú vị với nhiều khám phá mới mẻ về bản thân cũng như đối phương.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay sẽ may mắn “hết phần thiên hạ”, khiến nhiều người ghen tị, ngưỡng mộ. Chính vào thời điểm vượng vận quý nhân này, nên thể hiện lòng biết ơn với người người giúp đỡ mình nhiệt thành và tận tâm nhất, tài lộc của họ sẽ còn tiếp tục thăng hoa.

Sở trường của tuổi Tuất là gắn kết mọi người và hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều đó. Trong công việc, dù bận rộn đến mấy thì bạn vẫn luôn tìm được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt. Tuổi Tuất hãy cố gắng truyền năng lượng tích cực ấy cho mọi người xung quanh nữa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng bền chặt và gắn bó. Đặc biệt đối phương tỏ ra thân mật với bạn đến mức cảm giác giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình, không thể nào rời xa nhau được.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Hợi

Thứ Năm với con giáp tuổi Hợi sẽ khá bình an, hạnh phúc. Họ gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, tình cảm nên không phải bận tâm vì những việc nhỏ nhặt.

Nếu đang gặp khó khăn trong cuộc sống thì hãy tâm sự với những người bạn thân. Họ chắc chắn sẽ lắng nghe và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Trong công việc, tuổi Hợi hãy cố gắng sắp xếp thời gian để hoàn thiện được cả việc ở chỗ làm lẫn việc nhà đồng thời vẫn có thời gian riêng dành cho bản thân.

Về mặt tình cảm, đôi lúc bạn cảm thấy đối phương đòi hỏi bạn hi sinh quá nhiều cho mối quan hệ này, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn cả sau này nữa. Tuy nhiên có thể bạn đang hiểu lầm ý của người ấy rồi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau để hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan