Xem tử vi ngày 18/7/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 7 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 28-5 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 7 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 18-7-2020 - Âm lịch: ngày 28-5 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Vị - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18/7/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Tý chịu tác động của Kiếp Tài nên vận trình công danh sự nghiệp trong ngày không mấy suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, con giáp này có thể nhận ra rằng cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình. Hãy thử tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi nóng.

Người tuổi Tý đang làm công ăn lương cũng dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Bản mệnh hãy thử cởi mở hơn trong tư duy và nghĩ theo nhiều chiều hướng khác tích cực hơn nhau xem sao.

Ngũ hành xung khắc, đường tình duyên của con giáp này có dấu hiệu trùng xuống. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không quá yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của 12 con giáp nói rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì thì con giáp này cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Đường tài lộc cũng tương đối tốt, nhìn chung là một ngày suôn sẻ, thuận lợi của người tuổi Sửu. Con giáp này mải mê làm việc, ham kiếm tiền là điều tốt, thậm chí làm việc còn rất hiệu quả nữa, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, thời gian dành cho gia đình cũng như người yêu.

Về phương diện tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, vợ chồng hài thuận, yêu thương nhau. Người độc thân có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu con giáp này lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình đấy.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Vận may tài lộc ghé thăm tuổi Dần, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản mệnh đã tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công sẽ tới với con giáp này trong tương lai gần.

Bản mệnh không nên vội vàng, ảnh hưởng của ngũ hành nên vận trình trong ngày không có nhiều chuyển biến. Người tuổi Dần luôn thể sự nhiệt mình nhưng không được đáp lại nên chán nản, buồn bã. Tình cảm đến không đúng lúc đúng người thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Tình hình sức khẻo khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc này thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lí để có thời gian chăm sóc bản thân. Bản mệnh sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của việc luyện tập thể thao.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết vận trình của tuổi Mão gặp ngày tương hại nên không được thuận lợi. Bản mệnh là người nhiệt tình giúp đỡ với bạn bè nhưng đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới biết rõ lòng họ. Con giáp này cảm thấy vô cùng thất vọng vì đã tin tưởng nhầm người.

Những vấp ngã, thất bại có thể làm bản mệnh đau đớn nhưng đừng bao giờ để nó làm bạn chùn bước. Tương lai tươi sáng vẫn còn ở phía trước với nhiều điều cơ hội tốt đẹp. Người tuổi Mão hãy cố gắng kiên trì vượt qua những trở ngại, đừng vì chút thất vọng tác động đến ý chí của mình.

Tài lộc của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu nhập vẫn về đều nên không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Thé nhưng tình duyên lại có phần kém sắc, bản mệnh dễ nảy sinh vãi vã với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dù nhanh chóng hòa giải nhưng cũng khiến tình cảm sứt mẻ.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn sa sút, gặp nhiều điều xui xẻo. Bản mệnh khó có thẻ kiềm chế được cảm xúc cá nhân mà dễ cáu giận, gây chuyện với bất cứ ai trong tầm mắt. Con giáp này cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai nên dù chuyện chẳng to tát gì nhưng lại tự làm khổ bản thân mình.

Vận trình tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều khiến khoảnh cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Những cuộc nói chuyện vui vẻ, hay chia sẻ không còn nhiều mà thay vào đó là những lần cãi vã, mâu thuẫn đến gay gắt. Người tuổi Thìn cũng vì lòng sĩ diện mà không chịu nhường nhịn.

Nếu cứ tiếp tục tình tràng này thì mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Con giáp này nên nhớ rằng hạnh phúc của mình mà không biết gìn giữ thì tuột mất vào tay kẻ khác lúc nào chẳng hay. Những rạn nứt này cũng trở thành cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của bản mệnhh đấy.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ bảy ngày 18/7/2020, tuổi Tị có một ngày làm việc trôi chảy. Con giáp này là người chính trực, lương thiện, hành động dựa trên cả lí trí lẫn cảm xúc vì thế mà được mọi người tin tưởng. Bản mệnh lại quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền lãnh đạo trong tầm tay.

Con giáp này cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói và thái độ của mình vì đôi khi chính vẻ ngoài có phần lạnh lùng, nghiêm túc khiến mọi người cảm thấy khó gần. Người tuổi Tị có lộc làm ăn nên chuyện kinh doanh vô cùng vượng phát, bản mệnh tuy vất vả nhưng thành quả mang lại rất xứng đáng.

Song có thể vì quá mải mê kiếm tiền mà con giáp này không quan tâm chu đáo đến chuyện tình cảm. Người ấy cảm thấy không hài lòng khi bản mệnh chỉ biết đến công việc, kiếm tiền và không có thời gian dành cho đối phương. Tinh cảm dần phai nhạt, mẫu thuẫn tranh cãi ngày một nhiều hơn.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ thăng tiến ầm ầm. Bản mệnh là người có năng lựcnên được cấp trên đánh giá cao và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng ngưỡng mộ và ủng hộ. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để có được một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là con giáp này biết cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Người tuổi Ngọ và nửa kia bất đồng quan điểm nên nảy sinh mâu thuẫn, đối phương không hiểu rằng bản mệnh cũng đã hi sinh rất nhiều cho mối quan hệ này.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, tiền vững vàng nên cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu từ phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bị hung vận trong ngày ngáng trở, con giáp này có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn. Vận trình tình duyên kém sắc, bản mệnh và người ấy không hiểu ý nhau nên xảy ra mâu thuẫn. Đôi bên cùng chịu tổn thương khi mà niềm tin vào đối phương dần mất đi.

Người độc thân chán nản với tình trạng hiện tại của mình. Con giáp này muốn có người cùng chia sẻ tâm sự, nhưng nhìn quanh chẳng thấy ai có thể phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Có lẽ tuổi Mùi đã đặt ra những yêu cầu quá cao, xa rời thực tế nên việc tìm thấy một nửa là rất khó.

Tình hình sức khỏe duy trì ở mức ổn định, bản mệnh cần có xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, con giáp này không quên kết hợp việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì mới có được thể trạng khỏe mạnh và dẻo dai như trước được.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói nhiều mà chỉ nhìn qua ánh mắt, cử chi cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Con giáp này và người ấy luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau như chính bản thân mình.

Nếu bản mệnh còn độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu con giáp này sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng đấy. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình chứ.

Tuổi Thân có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu được nhắc nhở những rạn nứt có thể xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi bản mệnh và người ấy chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn. Con giáp này còn độc thân chăm chỉ tìm kiếm tình yêu cho mình, thế nhưng tình duyên vẫn chưa tới.

Vợ chồng dễ mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Một đứa trẻ ra đời mang theo niềm vui nhưng cũng có không ít những gánh nặng lo toan đặt lên vai cha mẹ. Bản mệnh và nửa kia cần bình tĩnh hơn để suy xét vấn đề, bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của mình với thái độ tích cực để tìm được tiếng nói chung.

Về phương diện công việc, con giáp này thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và nghe theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên người tuổi Dậu cần chủ động nắm bắt. Hơn nữa nếu biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công dễ dàng hơn.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được vui vẻ. Tình yêu thì không phân biệt khoảng cách, nhưng yêu xa có thể dẫn tới nhiều vấn đề trong mối quan hệ, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến đôi lứa rạn nứt vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày hay giải thích.

Khoảng cách chính là điều mà cặp đôi nào cũng muốn có được sự gần gũi để cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn một cách dễ dàng. Chính vì vậy tình yêu của người tuổi Tuất và người ấy cần phải có ý chí mạnh mẽ và nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Song đường công danh vẫn đang tiến triển rất tốt, con giáp này phát huy được khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bản thân khi bị rơi vào tình huống nguy cấp và cứ được một màn thua trông thấy. Nhờ vậy mà cấp trên cũng có cái nhìn khác và giao nhiều trọng trách hơn tron tương lai.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi vận trình tình cảm tốt đẹp, đời sống vợ chồng ngày càng hòa thuận, yêu thương gắn bó. Nhờ có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy nên bản mệnh có thể yên tâm làm bất cứ việc gì mình thích vì luôn có người bên cạnh ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho mình.

Tuy nhiên người tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không vui trong công việc khi bị cấp trên nhắc nhở, một vài sự thay đổi không được như mong muốn. Đừng vì thế mà bi quan, thất vọng bởi cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác lại đến, hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tốt cho mình nhé.

Sức khỏe không được tốt lắm, đặc biệt là với những người đã có tiền sử mắc bệnh về gan, dạ dày, thận hay máu huyết. Hãy kiểm tra định kỳ và đừng xem nhẹ những dấu hiệu bất thường của cơ thể bởi lúc này chúng có thể không nghiêm trọng nhưng về lâu về dài lại là nguy cơ gây hại rất lớn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan