Xem tử vi ngày 20/11/2018 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 20/11/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay tài vận của Bạch Dương có điểm không tốt, làm ăn thua thiệt lại bị người khác lừa gạt mất tiền của. Thiên Bình khó hiểu, Bọ Cạp thất thường.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới của Bạch Dương, tài vận có điểm không tốt, làm ăn thua thiệt lại bị người khác lừa gạt mất tiền của. Chòm sao này tính vội vàng hấp tấp, không suy nghĩ tính toán kĩ càng lại không nghe lời khuyên bảo của người khác, tự làm theo ý mình ắt phải gánh lấy hậu quả.

Bạch Dương làm việc không tệ, bạn thực sự có năng lực và sự nhiệt tình, tinh thần cống hiến rất hăng hái nhưng do chưa gặp may và khá tuỳ hứng nên mới thất bại về tài lộc. Sự nghiệp vẫn ổn, cứu vãn phần nào vận trình, giúp bạn có khoản thu nhập ổn định đủ sống, không tới mức túng thiếu.

Tử vi hôm nay cho thấy quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy tiến triển rất tốt đẹp. Đừng bao giờ nghi ngờ cảm xúc của bản thân và hãy làm hết sức để thể hiện tình cảm với người ấy nếu không thì sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc.

Bạch Dương sẽ thể hiện được năng lực của bản thân trong công việc và xây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Mặc dù một số vấn đề khiến bạn cảm thấy không thật sự thoải mái nhưng miễn là bạn đối mặt với vấn đề thì bạn cũng sẽ giải quyết nó ổn thỏa. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn khám phá những lĩnh vực chưa từng thử sức và thách thức giới hạn của bản thân.

Tình cảm tốt, bạn biết cách lấy lòng đối phương nên tạo ra bầu không khí vui vẻ, cả hai đều rất vui khi ở bên nhau. Chú ý sức khoẻ nhiều hơn, có hẹn hò ra ngoài thì chọn nơi tránh gió, địa điểm lý tưởng là quán cà phê trong nhà hoặc rạp chiếu phim.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho biết, công việc của bạn vô cùng suôn sẻ, làm gì thuận nấy lại thường xuyên được người khác giúp đỡ, hợp tác ăn ý, mang lại hiệu quả rất cao. Đây là thời điểm sự nghiệp của chòm sao này tiến lên nhanh chóng, gặt hái thành quả sau bao nhiêu cố gắng.

Khi tất cả mọi việc đều đang không diễn ra như mong muốn thì Kim Ngưu nên kiên nhẫn và cho mình quãng nghỉ cần thiết. Hôm nay là ngày tiêu tiền của Kim Ngưu nhưng đó là những chi phí cần thiết để bạn có thể cải thiện quan hệ của mình với mọi người xung quanh, tạo tiền đề tốt cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Vận tài lộc ở mức trung bình, không có gì thay đổi so với thời điểm trước. Công việc tuy thuận lợi nhưng bạn cũng cần lưu ý đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất để không mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Kim Ngưu có chí thì nên, sự kiên trì của bạn đã cảm động được người ấy và gật đầu đồng ý tiến vào mối quan hệ yêu đương. Đây là những tháng ngày tràn đầy hạnh phúc, vui vẻ của bạn, tận hưởng đi nhé, lúc mới yêu chính là giai đoạn mơ mộng nhất, màu hồng nhất đấy, xin nhiệt liệt chúc mừng.

Tuy nhiên Kim Ngưu cần lưu ý hơn tới việc quản lý tài chính, bảo vệ đồ đạc, vì lơ là mà mất không ít tiền. Nhất là những người có đầu tư kinh doanh thì hãy thận trọng với tất cả các quyết định của mình, chỉ sai một ly là đi một dặm, thiệt hại tổn thất đáng kể.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tính khí Song Tử có vẻ thất thường. Bạn khá bộp chộp, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay và cũng tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà rút hầu bao.

Một buổi tối vui vẻ với bạn bè có vẻ là cách hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Ngược lại nếu như bạn không có nhu cầu tụ tập thì cũng không cần cố ép mình tham gia một cuộc vui mà bản thân không cảm thấy hào hứng.

Hôm nay bạn có đời sống tình cảm rất phong phú, hẹn hò sôi nổi và cảm thấy vô cùng hài lòng. Người độc thân bắt đầu con đường chinh phục ái tình với hàng tá người theo đuổi còn người có đôi tận hưởng những tháng ngày ngọt ngào lãng mạn.

Tiền bạc rủng rỉnh, công việc cũng khá, tâm trí của Song Tử đâu chỉ dành cho việc chơi bời hẹn hò mà còn rất nghiêm túc trong công việc nữa đấy. Mạnh dạn nhận thêm nhiệm vụ khó một chút, nếu làm tốt sẽ càng tăng uy tín và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Sức khoẻ không như ý, bạn sinh hoạt rất thất thường lại có những thói quen xấu khiến thân thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhìn mặt là biết, ngoại hình kém đi trông thấy, tinh thần cũng có dấu hiệu mệt mỏi và quan trọng nhất là bệnh bắt đầu kéo đến rồi đấy, cần chấn chỉnh lại ngay đi thôi.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Tây Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tất cả các phương diện của bạn đều thoải mái và hanh thông, tuy không phải là thẳng đường nhưng cũng không tới nỗi trục trặc vất cả. Đầu tuần khí thế làm việc tốt, tinh thần hưng phấn, hiệu suất cao hơn hẳn, làm gì cũng nhanh nhẹn và đạt kết quả khá tốt.

Càng nỗ lực nhiều thì Cự Giải càng nhận được thành quả xứng đáng, vậy nên hãy không ngừng nỗ lực trong mọi việc. Tuy nhiên hôm nay bạn khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Cự Giải cần sớm cải thiện tình hình tâm lí nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được.

Đối với tình yêu, sự chân thành và quan tâm của Cự Giải chính là vũ khí lợi hại nhất. Bạn không biết ăn nói ngọt ngào, không bày trò lãng mạn hay hứa hẹn nhiều mà chỉ lặng lẽ hành động, yêu giản dị mà khiến đối phương cảm động. Có lẽ đã tới lúc hai người tiến tới chuyện tương lai lâu dài rồi đấy.

Ra ngoài không những giúp Giải Giải hăng hái hơn mà biết đâu bạn còn gặp may mắn về tiền bạc nữa đấy. Quý nhân vận đang lên, bất ngờ được người khác giúp đỡ, tài vận khởi sắc trông thấy. Vì vậy đừng chỉ quanh quẩn ở nhà, nơi làm việc, trường học mà khi rảnh rỗi hãy đi dạo phố, tham gia các buổi gặp gỡ tụ tập.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

So với thời gian trước thì sức khoẻ của bạn đã có cải thiện rõ rệt, thể chất mạnh mẽ, tinh thần phấn chấn là cơ sở để chòm sao này phấn đấu cho sự nghiệp mà không lơ là chuyện riêng. Bạn có thể đảm đương nhiều nhiệm vụ một lúc mà không hề sa sút, giữ được sự tập trung cao độ.

Nhờ vậy nên công việc triển khai nhanh chóng, tài vận dồi dào. Số tiền mà Sư Tử kiếm được ngày một tăng nhanh, cơ hội đầu tư rộng mở, quen biết thêm nhiều người, tăng nguồn thu. Vận vay mỉm cười lại thêm sự cố gắng không ngừng nghỉ nên thành công càng ngày càng lớn, hãy giữ vững nhé.

Hôm nay cơ hội đầu tư của Sư Tử khá tốt. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ người ấy, nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn,…

Trong công việc, dường như dù nỗ lực đến thế nào Sư Tử cũng chưa đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn khá chán nản. Công việc không ổn định khiến tinh thần của Sư Tử cũng cực kì mệt mỏi, dễ mất bình tĩnh.

Dạo gần đây tính tích cực trong tình cảm của bạn có xu hướng ổn định hơn, không thất thường như trước nữa, do đó mối quan hệ đi vào ổn định, bớt mâu thuẫn cãi vã. Tín hiệu này cho thấy bạn đã phần nào tiết chế được cái tôi của mình và dần dung hoà với đối phương.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài vận có nhiều tiến bộ, thu nhập tăng cao vào khoảng thời gian cuối năm. Sau một thời gian dài cố gắng, làm việc chăm chỉ và tích lũy tài chính, đầu tư đúng đắn thì cuối cùng bạn cũng chờ được tới ngày gặt hái trái ngọt rồi, chi tiêu không cần tiết kiệm như trước nữa.

Xử Nữ làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể rõ ràng, ngay cả yêu đương cũng như vậy. Đối phương khá quen với sự tính tính toán toán của bạn nên cũng nhường nhịn cho qua, tuy vậy đừng làm quá mà phá hỏng mối quan hệ đang rất tốt đẹp này nhé, thuận theo tự nhiên, thả lỏng đi.

Hôm nay Xử Nữ dễ gặp rủi ro về sức khỏe nên làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Bạn rất nhạy cảm và dễ tủi thân, dễ buồn dễ vui, dễ cáu giận, dễ mất bình tĩnh,… Chính vì thế mà bạn rất uể oải trong công việc và không thể đối mặt để giải quyết vấn đề được. Hãy tìm cách để giải tỏa tâm trạng này sớm.

Tập thể dục buổi sáng không những có lợi cho thân thể, tăng cường sức khoẻ mà còn giúp bạn có một ngày mới sảng khoái, năng động hơn. Trời đã chuyển lạnh nên nhớ khởi động thật kĩ trước khi ra ngoài nhé, đừng để bị trúng gió nhiễm lạnh mà ốm mất.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Xem tử vi ngày 20/11/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình tỏ ra rất khó hiểu và vô lí. Điều đó khiến cho mọi cuộc trao đổi đều không mang lại hiệu quả mong muốn và chẳng ai muốn nói chuyện hay giải thích thêm cho bạn về bất kì vấn đề gì cả. Cách nói năng và cách tiếp cận vấn đề của Thiên Bình hôm nay vô cùng phiến diện và thiếu tính xây dựng cho công việc chung. Chưa hết, sự sáng tạo và chủ động trong công việc của bạn cũng biến đâu mất, điều đó khiến không chỉ bản thân bạn mà cả những người xung quanh cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

Sức khoẻ của bạn không tốt lắm, hoạt động của ngũ tạng kém, nhất là gan và dạ dày. Dạo này có vẻ không chú ý tới chế độ dinh dưỡng rồi đấy, đừng chỉ ăn những thứ nhanh chóng tiện lợi mà hãy dành thời gian nấu nướng ăn uống chỉn chu hơn nhé.

Thiên Bình không hẳn là người có ngoại hình nổi bật nhưng khí chất của bạn thì không ai có thể phủ nhận. Thế nên vận đào hoa thịnh vượng, những người đã từng tiếp xúc sẽ có ấn tượng rất tốt và không ngại ngần theo đuổi, bày tỏ tình cảm với chòm sao này.

Ra ngoài tụ tập bạn bè thoải mái hơn là ở nhà một xó nhiều, Bình nhi rất thích trò chuyện, cười nói vui vẻ. Thế nên buổi tối chẳng thể tìm thấy bạn ở nhà, nhất định là đang đi chơi, nhớ về sớm một chút, dành thời gian xem qua kế hoạch công việc của tuần mới và đi ngủ sớm nhé.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đen

Phương vị may mắn: Hướng Tây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tính khí của Bọ Cạp hơi thất thường và bạn có xu huớng chuyện bé xé ra to. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn đảm bảo công việc tiên triển tốt đẹp. Bọ Cạp nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp. Vận tài lộc không tốt, sự lên xuống thất thường của lĩnh vực đang đầu tư khiến bạn mất ăn mất ngủ.

Tình yêu xuất phát từ nội tâm khiến bạn không thể kiềm chế được cảm xúc, nhất định sẽ biểu hiện ra bên ngoài. Yêu thì nói luôn, hành động dứt khoát, tôn trọng đối phương và cho bản thân cơ hội, mạnh dạn lên nhé.

Bọ Cạp coi trọng công việc nên khi bắt tay vào nhiệm vụ sẽ rất nghiêm túc, có trách nhiệm và cố gắng hết mình. Điểm này đáng khen ngợi song cần hoà nhã hơn với đồng nghiệp, hợp tác cùng người khác thì thái độ phải dễ chịu một chút, đừng quá gay gắt thì sẽ tốt đẹp hơn đấy.

Gọi điện hoặc về thăm gia đình đi nào, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp mà không nơi nào có thể mang lại, khiến những bề bộn cuộc sống vơi bớt đi. Đang ở cùng gia đình thì đó là hạnh phúc đấy, về sớm cùng ăn cơm và rủ mọi người cùng đi tản bộ đi, lãng mạn không kém gì hẹn hò với người thương đâu.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác. Cảm xúc không ổn định khiến bạn khó có thể tập trung cống hiến trong công việc và vì thế cũng không đạt được thành tựu gì đáng kể. Nếu cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống hãy chia sẻ với một người mà bạn tin tưởng. Sự động viên, khích lệ từ người đó có thể giúp bạn suy nghĩ thông suốt hơn và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Nếu có dịp đi công tác thì đừng quên mua quà lưu niệm cho người thân trong gia đình và đặc biệt là người ấy. Điều đó cho thấy bạn luôn hướng về những người thân yêu cho dù mình đang ở bất cứ đâu.

Sự thông minh và linh hoạt giúp bạn đối phó tốt với công việc được giao, tài vận có điểm tốt hơn. Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, hiện giờ chòm sao này đã nghiêm túc và có trách nhiệm hơn, làm việc với tinh thần tập trung cao độ.

Nhưng có vẻ tình yêu không mỉm cười với Mã Mã, càng cố gắng có được thì lại càng bay xa, từ một người nhiệt tình là thế bạn trở nên thờ ơ lạnh nhạt. Có lẽ bạn cần thời gian tự điều chỉnh và lấy lại sự hứng khởi nên tạm thời cứ tập trung vào công việc đi, mọi việc thuận theo tự nhiên.

Sức khoẻ hơi kém, chán ăn mệt mỏi do làm việc căng thẳng lại không nghỉ ngơi đầy đủ, tích tụ lâu ngày giờ quật ngã bạn rồi. Rời bàn làm việc, bỏ qua sách vở tài liệu, ra ngoài hít thở chút không khí trong lành, vận động nhẹ nhàng rồi ngủ một giấc đi nào, đừng căng mình quá như thế.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương đậm

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết cũng bắt đầu khởi sắc trở lại. Sau bao khó khăn vất vả cuối cùng cũng đạt được chút thành tích nho nhỏ khiến bạn thở pháo nhẹ nhõm, không những giữ được vị trí hiện tại mà còn có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Hôm nay là ngày cực kì may mắn với Ma Kết về mặt tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Nếu bạn xây dựng kế hoạch tài chính hợp lí thì không chỉ đời sống vật chất của bản thân và gia đinh được cải thiện mà bạn còn có thể linh hoạt đầu tư khi cần để kiếm lời.

Công việc của Ma Kết tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Bên cạnh đó Ma Kết cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành công việc được giao.

Thu nhập tốt hơn nhờ sự nghiệp vững vàng, ngoài công việc chính bạn còn đảm đương một số công việc phụ nên thu nhập phong phú, có thể lấy chỗ nọ bù chỗ kia, đầu tư lâu dài mà không sợ túng thiếu. Con mắt nhìn nhận của Ma Kết luôn được đánh giá cao nên các dự án, lĩnh vực bạn bỏ tiền ra đều rất khả quan.

Chăm sóc bản thân nhiều hơn đi nào, bôn ba bận rộn bên ngoài về cũng không lo ăn uống nghỉ ngơi tử tế. Bạn cần có người giục giã, nhắc nhở đấy mà vận trình tình cảm đang có dấu hiệu tốt, tiến tới đi nhỉ. Không nên quá cứng nhắc, công việc cần, tình yêu cũng cần, sức khoẻ lại càng cần hơn đấy.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nền tảng thể lực vững vàng nên bạn có ưu thế hơn người khác, làm việc thời gian dài hoặc đi công tác, phải di chuyển nhiều vẫn chống đỡ được. Dẫu vậy cũng đừng chủ quan, nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ, tránh làm việc quá sức nhé.

Công việc đang bận rộn, Bảo Bình cần khẳng định bản thân nhiều hơn để có sự coi trọng của lãnh đạo. Thế nên dù rất muốn có một kì nghỉ ngắn nhưng lúc này hoàn toàn không khả thi. Bạn cố gắng thêm một thời gian nữa đi, tiền thưởng cuối năm cũng như cơ hội thăng tiến trông cậy cả vào đây đấy.

Bạn nên tập trung gây ấn tượng tốt với đối phương và cách tốt nhất để làm điều đó là thực sự quan tâm đến họ. Bảo Bình nên tập thói quen đúng giờ và làm việc có kế hoạch, nếu không thì lúc nào bạn cũng có cảm giác công việc ngập đầu ngập cổ và vô cùng áp lực.

Bên cạnh công việc, Bảo Bình cũng nên dành thời gian cho người thân, bạn bè và người ấy. Họ sẽ là nguồn động lực và sẽ truyền cảm hứng cho bạn nỗ lực hết mình trong công việc.

Ra ngoài nhớ mang theo khăn quàng, không chỉ giữ ấm mà đó còn là vật may mắn của Bảo Bảo, mang tới cho bạn nhiều điều tốt lành. Biết đâu chính nhờ nó mà chòm sao này gặp được quý nhân của đời mình ấy chứ, khăn màu xanh dương là hợp nhất đấy.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Phương vị may mắn: Hướng Tây Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có số hao tài tốn của, vì vậy bạn cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để biến ý tưởng thành hành động cụ thể. Những đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đó. Bên cạnh đó đây cũng là thời điểm tính cạnh tranh trong Song Ngư lên cao, bạn sẵn sàng thể hiện hết mình để vượt qua người khác và đạt được những gì mình mong muốn.

Muốn yêu mà không được yêu, muốn tin nhưng không dám tin, bạn đang ở trong vòng luẩn quẩn do chính mình đặt ra. Buồn phiền làm tinh thần xuống dốc thê thảm, suy nghĩ càng thêm tiêu cực, khổ cũng một phần do mình tự làm tự chịu đấy.

Song Ngư cần gạt bỏ tình riêng để quan tâm hơn tới công việc, một người ra đi chưa thể làm bạn gục ngã ngay nhưng một công việc ra đi thì trước tiên là bạn sẽ bị đói đấy. Để giữ miếng cơm manh áo thực tế thì ngay lúc này phải cố gắng làm việc đi, lãnh đạo đang khá bất mãn với thái độ của bạn rồi đấy.

Tâm sự với người khác cũng là cách để giải toả nhưng đừng than thở quá nhiều, gặp ai cũng kể lể thì người ta sẽ vô cùng sợ hãi. Chuyện riêng tư càng kín đáo càng tốt, Ngư nhi có thể viết nhật kí, tự mình an ủi để vượt qua sóng gió này. Quan trọng nhất vẫn là đả thông tư tưởng, lạc quan tích cực lên nhé.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan