Xem tử vi ngày 20/12/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 12 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ở bạn dường như có một sức hút từ tính, lôi cuốn người khác một cách mạnh mẽ và tự nhiên. Khi bạn bước vào một căn phòng hay một nơi nào mới, Kim Ngưu không khi nào phải là người chủ động hỏi xin số điện thoại mà sẽ có người tự nhiên muốn đến làm quen với bạn. Chính bởi sức hút của Kim Ngưu hiện nay rất mạnh mẽ nên tất cả những gì bạn làm lúc này là đẻ mọi thứ "ữu xạ tự nhiên hương" và từ từ khám phá xem sức hút ấy từ đâu, bạn sẽ tận dụng được ưu thế của mình tốt hơn.

Sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của bạn sẽ không mang lại lợi ích gì mà thậm chí còn đưa bạn vào tình huống khó xử. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay đó là hãy bình tĩnh và biết kiềm chế cảm xúc của mình. Điều này sẽ giúp bạn gặp may mắn trong việc thu hút, làm quen và tán tỉnh một ai đó đấy.

Để tình yêu lâu dài bạn hãy để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.

Con số may mắn của Bạch Dương : 7, 11

Màu sắc may mắn: Nâu

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có thể dễ dàng nhận ra những sai lầm và thiếu sót của người khác, tuy nhiên lại ngại góp ý. Phần vì bạn không tựtin vào chính mình nhưng đồng thời cũng ngại bạn bè tự ái. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ một chút nào Kim Ngưu. Góp ý cho người khác nghĩa là giúp họ tốt hơn. Vậy thì, việc gì phải ngại nhỉ?

Nhắc nhở chòm sao này chớ nên vì tò mò mà quá quan tâm tới người khác. Hãy lựa chọn những nội dung phù hợp khi giao tiếp, trò chuyện với các đồng nghiệp. Nên nhớ rằng: Có những vấn đề bạn có thể thoải mái chia sẻ với bạn bè thân thiết hoặc người thân trong gia đình, nhưng với đồng nghiệp thì không. 

Thời gian này Kim Ngưu nên để ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, không khí ô nhiễm, thời tiết biến đổi thất thường, đừng để cơ thể nhiễm lạnh vì nó có thể khiến bạn bị ốm hoặc nhiễm bệnh. Do đó lúc nào cũng phải nhớ giữ ấm cơ thể và chớ đừng có tắm khuya đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu: 12, 21

Màu sắc may mắn: Da cam

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong khi những người khác mong muốn đi chơi và quậy tưng bừng trong ngày Nole thì bạn chỉ thích yên tĩnh, ở nhà một mình, không tiếp xúc với không khí ồn ào bên ngoài. Điều đó cũng không tồi, miễn là bạn có một không khí Giáng sinh hạnh phúc của riêng mình. Nhấm nháp một tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim ấm áp hoặc hài hước về Giáng sinh cũng tuyệt lắm chứ?

Chuyện tình cảm là một điều khiến chòm sao này buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm hai người dần lạnh nhạt, nửa kia không chủ động gọi cho bạn, khi bạn gọi thì cũng chỉ bạn hỏi gì họ trả lời nấy, cũng rất ít nhắn tin cho bạn. Bạn cũng chỉ biết cười cho qua mà thôi.

Bạn cẩn thận trong lời nói vì rất dễ gây ra tranh cãi, bạn có thể bị “mắc kẹt” trong chính lời nói của mình đấy. Đáng lưu ý là Song Tử dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Con số may mắn của Song Tử ngày: 1, 3

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, bạn cảm nhận rõ ràng hơn tình cảm của một người dành cho mình. Tuy nhiên chính bạn còn phân vân giữa tình iu và tình bạn. Và hãy tìm cách hoãn binh nếu “người ta” thổ lộ với bạn trước.

Thứ sáu, cung hoàng đạo này có xu hướng so sánh mình với người khác nên cảm thấy tự ti và mất phương hướng. Thay vì theo dõi người khác đang làm gì thì bạn nên tập trung vào khả năng của bản thân và cố gắng cải thiện chúng. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và bạn cũng vậy, không ai hoàn hảo 100% bao giờ đâu.

Cách giúp bạn vượt qua mùa đông cùng cơ thể khỏe mạnh chính là giữ ấm chân, cổ, ngực trong thời tiết lạnh giá. Nếu không làm được những điều trên sẽ khiến dương khí hao tổn, ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chính bạn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/12/2019: 2, 13

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 20/12/2019, Sư Tử mang một tâm trạng buồn chán. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều sự động viên và khích lệ từ phía bạn bè. Hãy cảm thấy mình may mắn vì có rất nhiều người bạn quan tâm đến mình. Hãy lắng nghe những lời khuyên và lời động viên từ mọi người nhé, tâm trạng của bạn sẽ trở lại bình thường vào buổi tối.

Tử vi ngày mới, tinh thần mơ màng, tâm tình xuống thấp, hôm nay Sư Tử chỉ muốn yên lặng, trầm tĩnh trải qua một ngày bình thường. Nhưng bạn muốn vậy mà đâu có được, công việc gặp khó khăn, khách hàng không hài lòng, trăm chuyện phải lo toan đều đổ xuống đầu bạn.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn không có thời gian để nấu cơm thường xuyên nên hầu hết đều ăn cơm quán hoặc ăn đồ ăn nhanh. Nếu không muốn bị ốm nặng, thiếu chất dinh dưỡng thì hãy sớm cân bằng lại chế độ dinh dưỡng đi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/12/2019: 5, 15

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 20/12/2019, Xử Nữ hãy tạm gác công việc sang một bên và hưởng thụ một ngày thật thoải mái và vui vẻ nhé! Thử thay đổi một chút lịch làm việc hàng ngày của mình xem sao. Ngoài ra nếu Xử Nữ đang cảm thấy bất an về những điều đổi thay trong cuộc sống hiện tại của mình thì tốt nhất hãy dừng ngay suy nghĩ này lại đi nhé. Có thể trước mắt, những thay đổi đó khiến bạn cuộc sống của bạn trở nên tệ hơn nhưng về lâu dài thì chưa hẳn đã như vậy đâu. Hãy tin vào điều đó Xử Nữ nhé.

Hôm nay chòm sao này cảm thấy rất bực bội và tỏ ra cáu kỉnh, có thể do một cuôc xung đột nho nhỏ trong gia đình, hoặc một tin buồn nào đó mà bạn nhận được. Vào buổi chiều, tình hình hứa hẹn sẽ bớt căng thẳng hơn, bạn sẽ có cơ hội một chương trình nào đó, một bữa tiệc hoặc tận hưởng sở thích của mình.

Ngày Đông, một cốc ca cao nóng là cách thư giãn tuyệt vời, giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Thêm một chút chocolate đen vào chế độ ăn uống cũng giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/12/2019: 8, 17

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một bất ngờ lớn vào sáng sớm hôm nay không làm Thiên Bình vui vẻ cả ngày mà chắc chắn là cả tuần sau nữa đấy. Nếu bạn suy nghĩ kỹ về sự kiện gần đây, bạn sẽ nhận ra rằng bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời này. Do vậy, sáng nay là một thời điểm tuyệt vời nhất mà vũ trụ dành cho bạn.

Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm cũng như buông bỏ quá khứ. Việc gì đã qua rồi hãy để nó đi qua, đừng để bản thân bị kéo lại bởi những thứ không còn liên can tới hiện tại. Luôn đặt việc giúp đỡ người khác và yêu thương bản thân mình ở mức cân bằng, nghiêng qua bên nào quá cũng là không tốt.

Về công việc, bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng để đưa ra một quyết định quan trọng. Sự suy nghĩ thấu đáo khiến bạn muốn làm nhiều thứ cùng một lúc nhưng điều đó có thể làm bạn thấy quá tải. Hãy bình tĩnh và chọn cho mình điều gì cần thiết nhất ngay bây giờ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/12/2019: 6, 18

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp thấy khó mà giữ được tập trung trong hôm nay. Tâm hồn của bạn đang lang thang ở chỗ nào không biết, và bởi vậy, bạn có thể bỏ qua một số cơ hội tốt hoặc bị người khác coi là kém tôn trọng người khác khi chẳng nhớ được bất cứ điều gì khi họ đã thao thao bất tuyệt. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè mình để tập trung hơn nhé.

Chòm sao này chỉ có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, vì thế trước khi muốn nhờ sự trợ giúp hãy thử tự làm bằng cả sự quyết tâm của mình. Ngoài ra cũng phải giúp đỡ người khác khi có thể, thực tế chỉ ra rằng người ích kỷ kiếm được ít tiền hơn những người luôn sẵn lòng thu xếp thời gian làm việc của mình để giúp đỡ người khác đấy.

Bọ Cạp hôm nay có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Có lúc bạn muốn làm việc này, việc kia theo bản nhưng thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước. Nhất là chuyện tình cảm, bạn đã không còn làm theo tiếng gọi trái tim nữa vì sợ rằng mình sẽ lại thất bại.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/12/2019: 14, 16

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 20/12/2019 là ngày tốt để bạn bắt đầu cho những kế hoạch mới. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạ đâu làm đấy, hãy cân nhắc quỹ thời gian và khả năng tài chính có cho phép không trước khi bắt đầu nhé.

Sau những ngày tháng bận rộn, đã đến lúc bạn dành cho mình một khoảng thời gian để suy nghĩ về bản thân mình, những mục tiêu cá nhân và sự nghiệp tương lai trong năm mới. Có thể bạn sẽ đưa ra được những ý tưởng lớn, vậy thì hãy lên kế hoạch để thực hiện nó.

Trong công việc hay cuộc sống, mục tiêu càng lớn thì thành công càng cao. Chỉ cần bạn có ước mơ và không ngừng nỗ lực để đạt được những mong muốn của mình, thì trong tương lai một ngày không xa bạn sẽ thành công thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/12/2019: 9, 14

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi. Chắn chắn Ma Kết sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại bạn cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Ma Kết vẫn đang suy nghĩ về tương lai của mình trong sự mơ mộng và thực tế. Bạn cần phân biệt rõ giữa hai điều này vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của bạn. Tránh những mơ mộng hão huyền, viển vông chúng chỉ làm tốn thời gian của bạn thôi.

Hãy tính tới chuyện xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài vì đây là con đường vô cùng rộng mở. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ, khám phá vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn có cơ hội kiếm tiền rất tốt nữa.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/12/2019: 22, 26

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thiếu ngủ, thiếu tỉnh táo là tình trạng sức khỏe bạn đang gặp hôm nay. Không có gì lạ nếu xung quanh đặt những câu hỏi về việc thiếu tham gia của bạn. Đây là ngày mà Bảo Bình đang tạm lắng xuống.

Thứ sáu chòm sao này sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề trong công việc, học tập và tình cảm. Mọi việc đều có những biến đổi theo chiều hướng xấu, bạn rất hào phóng vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhưng đối với chính người mình yêu thì lại khá hờ hững. Việc này nên xem xét lại đi nhé.

Nếu cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực cuộc sống, hãy đến nhưng nơi yên bình, hay đi dạo quanh thành phố để lấy lại tinh thần. Thay vì trốn tránh những cảm xúc tiêu cực thì hãy gạt bỏ nó, dùng tâm thế vững vàng để đối diện rồi tới đây bạn cũng phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình mà.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/12/2019: 10, 24

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đánh giá nhìn nhận nhanh tình hình, cần thiết phải khước từ nếu ai đó đang gây áp lực trong việc bạn đưa ra quyết định. Bạn cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bạn không có nhiều may mắn như trước đây đâu.

Song Ngư trong mùa Giáng Sinh vẫn chưa được thỏa mãn niềm mơ ước, nhân duyên không tốt lắm, có vẻ như năm nay bạn lại đón lễ độc thân rồi. Cứ bình tĩnh rồi tình yêu đích thực cũng tự tìm đến với bạn mà thôi, không có người yêu thì bên cạnh bạn vẫn có người thân, bạn bè sẵn sàng mang tới sự ấm áp, ngọt ngào cho bạn.

Nếu ai đó đánh giá sự thiếu sót của bạn thì cũng đừng bao giờ ngừng yêu bản thân mình. Nếu bạn đã trải qua đủ khó khăn, thử thách và đau khổ thì hãy tạm hài lòng với những gì mình có, không ai trên đời này có thể gièm pha bạn trừ chính bạn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/12/2019: 13, 22

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan