Xem tử vi ngày 20/7/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 7 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 30-5 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20 tháng 7 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 20-7-2020 - Âm lịch: ngày 30-5 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Tất - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/7/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Tý có một ngày làm việc hiệu quả. Bản mệnh hoàn thành hết mọi nhiệm vụ được giao trong ngày một cách nhanh chóng. Con giáp này gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà mục tiêu thăng tiến ngày càng được nới gần lại, vận trình sự nghiệp cải thiện rõ rệt.

Hơn thế nữa bản mệnh còn được vận quý nhân bên cạnh nên được mọi người giúp đỡ nhiệt tình. Để có được điều tốt đẹp này cũng là nhờ một phần nhân duyên và và sự chân thành của người tuổi Tý dành cho đối phương, luôn vui vẻ niềm nở, lạc quan khắc sẽ gặp được may mắn.

Con giáp này nên cẩn thận khi làm bất cứ việc gì đặc biệt là phải dụng các vật dụng sắc nhọn như dao, kéo,... cần hết sức chú ý nếu không sẽ bị thương. Khi đi ngoài đường cũng phải chú ý đảm bảo sự an toàn, không nên vì nhanh một vài giây đèn đỏ mà ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu có vận trình tài lộc vượng sắc, dồi dào, nhiều cơ hội kiếm tiền giúp con giáp này cải thiện nguồn thu nhập. Bên cạnh những kế hoạch bản mệnh đang thực hiện thì còn có thể nhận thêm những lĩnh vực mới, nhờ vậy mà tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn.

Bản mệnh cũng phát huy rất tốt khả năng ngoại giao của mình trong ngày, điều đó trợ giúp rất nhiều cho quá trình phát triển sự nghiệp. Người tuổi Sửu có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, kết nối với những đồng nghiệp cùng ngành nghề, được giới thiệu thêm việc làm hoặc đối tác tin cậy.

Tuy nhiên con giáp này cần cần phải chú ý các vấn đề sức khỏe bởi cơ thể đang có dấu hiệu suy giảm, dễ bị ốm vặt bởi sức đề kháng kém. Dù không bị ảnh hưởng quá nhiều nhưng nếu để bệnh kéo dài thì sẽ rất khó chịu, làm giảm năng lượng và sự tập trung trong công việc.

Quý nhân: Tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 20/7/2020 cho thấy tuổi Dần trở nên bốc đồng và xốc nổi mà làm ra những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn cả trong thời tương lai đấy.

Vận trình tình cảm vẫn bình yên như vậy. Bản mệnh và người ấy đang ở trong giai đoạn trùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương.

Về phương diện tài lộc, có nhiều vấn đề khiến con giáp này phải suy nghĩ, ngoài việc giữ nguồn thu nhập chính ổn định thì bản mệnh còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão đã rất siêng năng và chăm chỉ, con giáp này cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, độ kị muốn hãi hại ngoài kia. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy hãy chỉ tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng bản mệnh vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà người tuổi Mão cần làm lúc này là giữ được sự bình tình, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng đi qua mà thôi.

Bù lại vận trình tình duyên tốt đẹp, có nhiều chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội bảy tỏ với người mình thích. Các cặp đôi yêu thương nhau, tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau và cùng nắm tay vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông nói rằng sự nghiệp của người tuổi Thìn thăng tiến không ngừng. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng. Hơn nữa, bản mệnh được cấp trên khen ngợi, hứa hẹn sẽ cải thiện thu nhập và vị trí trong thời gian sớm nhất.

Đây cũng là ngày rất may mắn của những người làm ăn buôn bán, kinh doanh hay các lĩnh vực đầu tư bất động sản… Con giáp này nên tranh thủ lúc vận khí đang tăng để tích cực làm việc, đẩy mạnh hoạt động sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng quan hệ phục vụ cho tương lai sau này.

Vận trình tình cảm cũng khá êm đẹp. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp trong lòng tuổi Thìn cũng rất thoải mái. Con giáp này đã biết kiềm chế cảm xúc của bản thân nhiều hơn, không để cho những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như bầu không khí vui vẻ bên cạnh nửa kia của mình.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 20/7/2020 của 12 con giáp chỉ ra tuổi Tị có bước tiến quan trọng trong vận trình sự nghiệp, con giáp này sẽ đón tin vui được thăng chức hoặc khen ngợi. Hơn thế nữa bản mệnh có thể nhận được vận may bất ngờ như được giao trọng trách một dự án mới, thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Bản mệnh có thể nghỉ ngơi dưỡng sức nhiều hơn bằng cách tới những nơi yên tĩnh. Bên cạnh đó người tuổi Tị cũng nên chú trọng tới chất lượng giấc ngủ và chế độ ăn uống bởi chúng là yếu tố quan trọng có tác động trực tiếp tới cơ thể.

Đường tình duyên có phần lận đận, mặc dù con giáp này không tới nỗi nào nhưng lại không có duyên có phận với người khác giới mỗi khi có ý định tiến tới đều bị từ chối một cách phũ phàng. Có lẽ đích đây không phải thời điểm thích hợp để nói chuyện yêu đương, đừng mong chờ quá nhiều rồi lại thất vọng.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ trong ngày tươi sáng, mọi khúc mắc trong chuyện tình cảm được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Con giáp này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để tuổi Ngọ toàn tâm toàn ý phát triển con đường sự nghiệp riêng của mình. Nhờ thế mà bản mệnh cũng luôn vững vàng tiến về phía trước dù thành công hay thất bại.

Đường tài lộc tương đối ổn định an ủi lại chút ít tâm trạng trong ngày. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy cần chăm chỉ hơn, đừng lo tranh đấu hay cãi vã làm gì cho mang bực tức vào người lại mất đi cơ hội tốt.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được đấy. Nó có thể giúp bản mệnh thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi người tuổi Mùi chẳng bao giờ lo lắng, lập kế hoạch củ thể linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống có thể xảy ra.

Về phương diện tình cảm thăng trầm, bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình lần nữa. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản mệnh đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại không dám thổ lộ, cởi mở lòng mình.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân có thể gặp vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Bản mệnh cần có kế hoạch tích lũy để mở rộng, phát triển mô hình hiện tại. Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ.

Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì người tuổi Thân nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng nhé. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bản mệnh gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý hơn trong công việc, báo hiệu có những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù bản mệnh đã chuẩn bị kế hoạch rất kĩ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Con giáp này cần giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ cho những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp tuổi Dậu có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tình hình sức khỏe không tốt lắm, cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến con giáp này cảm tháy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ,...

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ nảy sinh bất đồng với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ. Con giáp này khi giao tiếp với ai cũng nên nhã nhặn ôn hòa, giữ thái độ chỉn chu, ứng xử khéo léo, đúng mực để tránh cãi vã. Bởi với tâm trạng tốt, sẽ tập trung giải quyết được những việc quan trọng.

Vận tài lộc cải thiện đáng kể, đây là dấu hiệu tốt cho người tuổi Tuất tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thu nhập tăng lên cũng khiến bản mệnh bớt khó chịu hơn khi gặp phải cãi vã hay xung đột, mà có thể giải tỏa căng thẳng và áp lực trong người nhanh chóng.

Nhân duyên vượng, đặc biệt là với người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác giới, để lại ấn tượng sâu đậm. Con giáp này nên, tích cực gặp gỡ bạn bè để có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người hơn nữa nhé. Điều đó giúp bản mệnh nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý với mình.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông dự báo, tuổi Hợi hay suy nghĩ linh tinh, tự làm khổ bản thân mình. Lời khuyên cho con giáp này là nên nghĩ mọi việc theo hướng tích cực hơn chứ đừng tự suy diễn chỉ khiến bản thân thêm khó chịu, không những tinh thần suy sụp mà còn tổn hại sức khỏe.

Vì tâm trạng không được tốt nên bản mệnh thiếu tập trung trong công việc, trở nên nhạy cảm và làm quá mọi chuyện lên. Nếu người tuổi Hợi cứ chìm đắm vào những điều tiêu cực như vậy sẽ sớm gục ngã mất, hãy làm cho mình bận rộn hơn để bớt thời gian suy nghĩ vẩn vơ đi.

Con giáp này cũng nên gặp gỡ bạn bè để cùng trò chuyện, chia sẻ những khó khăn, vui buồn trong cuộc sống để giải tỏa. Hay tham gia các hoạt động ngoài trời, chơi thể thao cũng là cách để bản mệnh giảm bớt áp lực và giúp cơ thể có thêm năng lượng, tinh thần phấn chấn hơn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan