Xem tử vi ngày 20/8/2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 8 năm 2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương đang ấp ủ những dự định lớn lao, dù chòm sao này không thể hiện rõ điều đó ra bên ngoài chút nào cả. Hôm nay, bạn yêu thích tiến hành mọi chuyện trong thầm lặng, và chỉ nói cho người khác khi mà mọi việc khi đã sáng tỏ mà thôi.

Cung hoàng này và nửa kia vẫn đang có một mối quan hệ rất hạnh phúc, cả hai người luôn nhường nhịn và thấu hiểu đối phương. Cả hai sẽ đều rất hy vọng tình cảm này sẽ được kéo dài mãi mãi.

Bạch Dương là một người sống xa hoa, tuy nhiên không vì thế mà cung hoàng đạo chi tiêu hoang phí. Bên cạnh đó, chòm sao này còn thận trọng và dè dặt trong vấn đề chi tiêu, và đều có mục đích khi quyết định đưa ra lựa chọn tiêu tiền cho một món đồ nào đó.

Con số may mắn hôm nay: 13, 65

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu mong muốn chứng minh được khả năng của mình, tuy nhiên có như cách thể hiện của chòm sao này lại không rõ ràng lắm thì phải. Hôm nay, chòm sao này rất nóng vội muốn thể hiện mình, do đó thấy có bất cứ việc gì là Kim Ngưu cũng xắn tay vào và giúp đỡ ngay khi có thể.

Về mặt tình cảm, hai bạn sẽ xảy ra tranh cãi trong ngày này. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy nửa kia sẽ rất độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi chuyện đều phải theo ý mình. Vì vậy, bạn rất có thể xung đột sẽ xảy ra.

Nếu cứ tiếp diễn tình trạng hiện tại của Kim Ngưu, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, thì cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ tiết kiệm được bất cứ những khoản tiền nào dù lớn dù nhỏ để cho tương lai đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 31, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ dễ cảm thấy bị tổn thương bởi vì những lời nói có phần vô tâm của người đối diện. Có vẻ như họ sẽ không để tâm gì đến những cảm xúc của bạn cả đâu.

Cung hoàng đạo này không còn mấy hứng thú gì với công việc trong ngày này. Bạn sẽ không thể nào mà tập trung tinh thần để mà làm việc được hiệu quả. Có lẽ bạn hãy để cho đầu óc được thảnh thơi hơn và thư giãn hơn nhé.

Lười vận động chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể của bạn sẽ trở nên nặng nề hơn rất nhiều đó nhé. Hãy tìm cho mình một môn thể thao phù hợp, và một số bài luyện tập để có thể tập luyện hàng ngày, giúp sức khỏe được cải thiện nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang cố gắng và dần dần hoàn thiện bản thân hơn nữa. Chòm sao này biết điểm yếu của bản thân ở đâu và sẽ rất cố gắng dùng điểm mạnh hơn để thể hiện bản thân. Ngày này chòm sao này sẽ cảm thấy mình cần có được điểm khác biệt thay vì đi mãi đi theo hướng suy nghĩ cũ.

Về mặt tình cảm trong ngày này của bạn vẫn đang rất tốt. Chòm sao này sẽ có thể nhân một ngày nghỉ để rủ nửa kia đi ra ngoài hẹn hò và hâm nóng tình cảm hơn đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định. Nếu Cự Giải có thể hạn chế khi mua sắm sẽ giúp cho bản thân có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, và có được một số tiền đầu tư triển vọng đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử là một người điềm đạm và thận trọng. Không bao giờ chòm sao này quyết định làm việc gì mà không thông qua việc suy nghĩ kĩ càng cả. Cùng với đó sự tham vọng của cung hoàng đạo này sẽ luôn lập ra sẵn mục tiêu cho bản thân và chăm chỉ thực hiện điều đó.

Khi yêu, Sư Tử là người rất hay ghen tuông, một khi cung hoàng đạo này thấy đối phương đang trò chuyện với một người khác giới nào đấy. Những bạn sẽ không thể hiện ra ngoài mặt đâu, mà lại để trong lòng và tức tối, giận dỗi.

Tài chính của Sư Tử sẽ đang có dấu hiệu phát triển đi lên. Có lẽ đây chính là một thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể quyết định đầu tư vào một số những lĩnh vực nào đó nhé. Điều đó, sẽ giúp cho chòm sao này gặt hái được những thành công lớn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 59

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ là một người hết sức chăm chỉ và chịu khó, cho dù ngày hôm nay là cuối tuần đi nữa. Chòm sao này nghĩ rằng những người thành công là những người luôn cố gắng dù trong lúc nghỉ ngơi. Bạn luôn làm việc chăm chỉ để chứng minh năng lực của bản thân cho mọi người thấy.

Sự đa nghi của bạn sẽ có thể sẽ đẩy 2 người càng ngày càng xa nhau hơn mà thôi. Chòm sao này cần phải nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ của bản thân với đối phương để tìm hướng giải quyết sao cho đúng đắn nhất.

Tiền bạc rất quan trọng với bạn vào thời điểm gần đây. Cung hoàng đạo này đang mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người thân yêu của bạn, do đó chòm sao này sẽ cố gắng không ngừng nghỉ có được sự thành công như mong đợi.

Con số may mắn hôm nay: 12, 35

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình cảm thấy hết sức bất an và lo lắng khi mọi vấn đề sẽ không diễn ra như kế hoạch mà bạn đã dự tính. Chòm sao này sẽ cần tự tin hơn nữa vào mình, cho dù bạn thất bại thì cũng đâu có sao? Sau lần thất bại sẽ là bài học quý giá để bạn tiếp thu và học hỏi.

Về phương diện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay không mấy khả quan với chòm sao này. Bạn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về quá khứ vì vậy không có tâm trạng mà phát triển quan hệ với ai cả.

Túi tiền sẽ đang trong thời kỳ rủng rỉnh, cung hoàng đạo này sẽ thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích trong ngày thứ 7 này. Nhưng bạn cũng đừng quên chỉ nên mua những món đồ cần thiết có tính hữu dụng đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người nhờ vào sự đồng cảm và biết cách lắng nghe của bạn đấy nhé. Do đó trong ngày này nếu ai tiếp xúc với chòm sao này sẽ cảm thấy hết sức thoải mái. Bạn là một người giỏi thích ứng trong mọi việc.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp cũng sẽ luôn sẽ mong muốn người ấy cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn, do đó chòm sao này rất quan tâm và chăm sóc đối phương hết mực.

Tuy nhiên tình hình tài chính của bạn sẽ không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ do chòm sao này đã chi tiêu quá thoáng tay trong thời gian trước đấy, hãy mua sắm có kế hoạch hơn nữa đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 21, 66

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã ôm đồm hết mọi chuyện vào người như thế thì kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ không được như mong đợi của mình đâu. Ngày này, bạn cảm thấy rất mệt mỏi và uể oải. Chòm sao này không có muốn làm bất cứ chuyện gì trong ngày hôm nay cả.

Nhân Mã sẽ đặt ra các cầu khá cao cho đối phương của mình, do đó mà những ai đang độc thân sẽ rất khó có cơ hội tìm được cho chòm sao này một người ưng ý cho mình đâu đấy nhé.

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Mọi chuyện chi tiêu sẽ đều trong dự tính của chòm sao này, dù cho có sự cố phát sinh thì cũng cũng sẽ không thể làm khó được bạn cả.

Con số may mắn hôm nay: 35, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có lẽ không nên vội vàng đưa ra các quyết định quá vội vàng. Bạn luôn luôn phải nắm chắc mọi chuyện trước khi bắt tay vào để giải quyết đấy nhé. Hôm nay, bạn rất nhanh nhẹn và sẽ không ngại ngần tiếp xúc với các ý tưởng mới. Chòm sao này có những tham vọng của bản thân và cố gắng đạt được điều đó.

Thường ngày lý trí là vậy tuy nhiên một khi yêu là cung hoàng đạo này sẽ yêu hết mình, sẵn sàng trao đi và bạn sẽ không cần biết sẽ cần nhận lại được gì, hơn nữa bỏ qua cả những rủi ro sẽ gặp phải. Cung hoàng đạo này hy vọng đối phương toàn tâm toàn ý với bạn.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ rất ổn định, vì thế cung hoàng đạo này sẽ không có ý định chơi bời hoặc là tiêu xài bất cứ thứ gì vào ngày này. Do đó số tiền bạn đang có vẫn được giữ một cách nguyên vẹn.

Con số may mắn hôm nay: 22, 67

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có xu hướng nổi nóng mà không rõ nguyên nhân gì. Chòm sao này sẽ cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình và nói cho mọi người được biết rằng bản thân bạn đang bực tức vấn đề gì thay vì cứ tức giận mãi như thế nhé.

Trong vấn đề công việc, chòm sao này luôn cố gắng để có thể thể hiện được khả năng của mình, do đó bạn đang mong muốn có thể nhận được sự công nhận của tất cả mọi người. Chỉ cần có sự nghiêm túc thôi thì chòm sao này đã có thể hoàn thành tốt được mọi việc rồi.

Cảm xúc của cung hoàng đạo này đang không được ổn định cho lắm trong ngày hôm nay, do đó Bảo Bình cần một người ở bên cạnh để có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 33, 57

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cảm xúc chất chứa trong lòng từ lâu rồi. Nhưng bạn không muốn chia sẻ suy nghĩ cho bất cứ ai cả, và khiến cho bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Bởi vì là ngày cuối tuần do đó cung hoàng đạo này sẽ chỉ muốn nằm dài và làm những gì mà mình yêu thích thôi.

Về phương diện tình cảm của Song Ngư đang có những tiến triển rất ổn định. Nhưng đôi bên cần phải bao dung với nhau nhiều hơn đó nhé, không nên cãi nhau quá nhiều bởi vì các vấn đề nhỏ nhặt không đâu nhé.

Tình hình tài chính của Song Ngư vẫn đang rất ổn định trong ngày này hôm nay nhé, tất cả là nhờ vào khả năng quản lý tiền bạc của bạn đấy nhé. Song Ngư nên tiếp tục duy trì lối chi tiêu tiết kiệm này thì tốt hơn đấy.

Con số may mắn hôm nay: 23, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan