Xem tử vi ngày 21/2/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 21/2/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21/2/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 21-2-2019 - Âm lịch: ngày 17-1 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Vũ Thủy, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Đinh Mão (5h-7h): Bảo Quang, Kỷ Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Giáp Tuất (19h-21h): Thanh Long, Ất Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Hình, Ất Sửu (1h-3h): Chu Tước, Mậu Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Tân Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Quý Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tích Lịch Hỏa
Ngày: Kỷ Sửu; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Đinh Mùi, Ất Mùi.

Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn. 
Sao: Đẩu - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/2/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tý

Xem bói tử vi hôm nay người tuổi Tý đón nhiều tin vui bất ngờ, do Tý Sửu nhị hợp nên chuyện tình cảm thăng hoa khởi phát. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, chẳng cần nói nhiều mà vẫn hiểu nhau, tình cảm hài hòa hạnh phúc đến không ngờ.

Vận tài lộc của bạn hôm nay cũng khá dồi dào, người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài, dù ít dù nhiều thì đây cũng là lộc đầu năm, vừa có ý nghĩa về vật chất mà cũng mang ý nghĩa tinh thần không hề nhỏ.

Trong khi đó người buôn bán kinh doanh cũng có một ngày hàng hóa tấp nập, buôn may bán đắt. Tuổi Tý rất được lòng khách hàng nên không cần quảng cáo nhiều nhưng mọi người vẫn tự tìm tới, thậm chí còn giới thiệu cho người thân, bạn bè đến để ủng hộ thêm.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 dự báo vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá suôn sẻ. Bản mệnh trở nên quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra các lựa chọn, cũng may bạn biết thế mạnh của mình ở đâu nên không mất quá nhiều thời gian mà luôn cố gắng hết mình để phát huy năng lực.

Công việc trong ngày tuy có phần bận rộn nhưng lại mang tới niềm vui, tinh thần phơi phới, hào hứng suốt cả ngày. Hôm nay con giáp này cũng nhận được những lời khen ngợi về tinh thần làm việc, truyền không ít cảm hứng cho mọi người nữa.

Ngũ hành Thổ vượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Tuất, bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống, không nên bỏ bữa dù bận rộn tới đâu đi chăng nữa. Ngoài ra khi ăn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều đến công việc mà bị đau dạ dày nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới 21/2/2019 vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khởi sắc, gặt hái được khá khá thành tựu. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên sẽ được cấp trên ưu ái và giao cho nhiều trọng trách, nhìn chung tiền đồ rộng mở vô cùng.

Tuy nhiên do ngũ hành tương xung nên các mối quan hệ của con giáp này có phần căng thẳng. Bạn lại không đủ khéo léo để giải quyết hay tháo gỡ vấn đề nên khó lòng giải tỏa được những khúc mắc trong lòng đối phương.

Người độc thân vẫn chưa thay đổi được hiện trạng của mình vì vẫn cứ lựa chọn qua lại để tìm người hoàn hào. Tất nhiên ai cũng muốn nửa kia của mình là người ưu tú nhưng trên đời này làm gì có người nào không có khuyết điểm. Nếu hạ bớt tiêu chuẩn thì rất có thể bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mão

Vận trình hôm nay của tuổi Mão rất tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa, vui vẻ, bạn đối đãi với mọi người tốt, dễ hòa nhập trong tập thể. Tài ăn nói khéo léo đã giúp bản mệnh giành được sự ưu ái từ cấp trên, công việc thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Song vì được nâng đỡ nên có người ganh tị, gièm pha, tuổi Mão cũng đừng tỏ thái độ quá rõ ràng làm gì, cần khiêm tốn chừng mực. Hãy cứ tập trung làm việc, thể hiện khả năng và cho thấy sự cầu tiến trong công việc để tránh điều tiếng không hay.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Mão không tốt lắm. Buổi sáng vẫn bình thường nhưng từ đầu giờ chiều sẽ bắt đầu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và có dấu hiệu cảm cúm. Bạn nên nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm và bổ sung thêm vitamin để cơ thể dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn do gặp ngày tương phá nên công việc có người cản trở, kém suôn sẻ hơn thường lệ. Bạn cũng đã tính đến những trường hợp bất ngờ nhưng lại không ngờ được chính người mình tin tưởng bên cạnh lại có ngày quay ra phản bội mình.

Ngoài ra con giáp này cũng nên thận trọng hơn khi sử dụng tiền bạc. Không nên quá tin tưởng vào người khác, nếu không rà soát lại thông tin kỹ càng thì rất dễ bị lừa gạt mà tới phút cuối vẫn chưa nhận ra mình sai ở điểm nào.

Đặc biệt là người kinh doanh nên quản lý chặt chẽ tài chính của mình, bạn đam mê kiếm tiền là tốt nhưng đừng mải mê quá mà không quan tâm đến việc tiền bạc thu về được sử dụng như thế nào, nếu không tài lộc rất khó tích tụ đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của tuổi Tỵ nhờ tam hợp cục mà công việc phát triển, gặp nhiều may mắn, có đủ thời cơ và nguồn lực để hoàn thành mọi kế hoạch. Nếu thành công thì đây sẽ là cú hích lớn cho sự nghiệp của bạn trong năm nay đó.

Vì tài vận trong ngày không tốt nên tuổi Tỵ không nên tiêu quá nhiều tiền, thậm chí có thể mất tiền vô ích hoặc bị lừa gạt. Tạm thời không nên đầu tư hay góp vốn làm ăn, mua bán đồ đạc tài sản có giá trị lớn, tìm hiểu trước khi quyết định để hạn chế tổn thất.

Hôm nay bạn nên thận trọng trong khi đi lại, ra đường phải chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau. Nếu phải xuất hành đi xa hoặc đi công tác thì nên chọn phương tiện công cộng để giảm thiểu rủi ro, tai ương.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 21/2/2019 vì Ngọ Sửu tương hại nên vận trình trong ngày của tuổi Ngọ thăng trầm bất ổn, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình. Mặc dù không có chuyện gì to tát nhưng lại dễ nổi nóng, dù đối phương là ai cũng đều có chung một kết cục.

Sau khi buông lời trách cứ thì con giáp này cũng nhận ra được cái sai của mình, tuy nhiên lời nói ra rồi khó lòng lấy lại. Người ấy đã bị bạn làm tổn thương, chỉ có thể mong chờ thời gian dần xóa đi chứ chẳng thể nào biến mất không dấu vết được.

Công việc của tuổi Ngọ hôm nay cũng phát sinh vấn đề bất ngờ, tuy nhiên đó không phải là lý do khiến bạn lùi bước mà trái lại còn càng hăng say, nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn, khẳng định năng lực của mình trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h– 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp ngày tương xung nên công việc, sự nghiệp gặp khó khăn không thuận lợi như dự tính ban đầu. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, vì rối loạn mà chưa đưa ra được phương án giải quyết thỏa đáng nhất.

Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc, những dự án mới triển khai chưa có thành quả gì đáng kể nên tài lộc cũng chưa có ngay được. Tuổi Mùi nên cố gắng kiên trì làm việc, ngoài ra có thể thử nghiệm thêm một số lĩnh vực mới.

Ngày ngũ hành Thổ vượng nên cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, nhất là người có tiền sử bệnh tim. Dù gặp tình huống khó chịu tới đâu cũng phải bình tĩnh, chớ nóng giận mà hại tới thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay có hung tinh cản trở nên khó lòng phát triển sự nghiệp như mong muốn. Một mặt bạn luôn muốn thăng tiến thật nhanh nhưng vì quá hiếu thắng nên đã tự làm hại chính mình, không nhìn ra những cạm bẫy ngay trước mắt mình.

Người ta vẫn nói muốn đi xa thì phải đi chậm và vững chắc, bạn hành động hấp tấp thì rất dễ mắc phải sai sót. Và đôi khi thời gian để sửa lỗi sai do mình gây ra còn nhiều hơn thời gian tỉ mẩn làm việc ngay từ đầu.

Ngũ hành tương sinh khiến đường tình duyên khởi sắc lên trông thấy. Tấm lòng chân thành của bạn đã khiến cho người ấy cảm động và cho bạn thêm cơ hội để tìm hiểu sâu hơn, điều này khiến tuổi Thân vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 21/2/2019 thứ năm của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dậu

Ngày tam hợp cục tốt lành nên người tuổi Dậu đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Trong môi trường mới, bạn dễ làm quen với mọi người và gây được ấn tượng tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho công việc cũng như cuộc sống riêng tư.

Công việc của con giáp này vẫn diễn ra như thường lệ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Buổi tối hãy dành thời gian hẹn hò, đi chơi cùng người yêu hoặc người bạn thích. Tam hợp vượng nhân duyên hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc gặp gỡ thú vị, cả hai cùng cảm thấy hài lòng về đối phương và có thể bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tuất

Ngày Tuất Sửu tương hình nên tuổi Tuất không được may mắn cho lắm, bản mệnh chỉ vì tính nóng nảy của mình mà phá vỡ những mối quan hệ bền vững trong bao nhiều năm. Đôi khi lời nói thẳng thắn quá mức rất dễ gây mất lòng.

Mặc dù có tài lộc nhưng con giáp này lại không giữ được tiền bạc trong tay. Vì quá tin tưởng vào những kẻ không đáng mà trao tiền bạc một cách mù quáng, cứ như thể bạn đang ăn phải bùa mê thuốc lú nên mới mất kiểm soát như vậy.

Có những người bạn tin tưởng coi như bạn bè nhưng thực tế họ đến với bạn chỉ vì tiền bạc mà bạn đang sở hữu mà thôi. Tuổi Tuất lại quá ngây thơ không nghi ngờ, thắc mắc gì ngay cả khi thấy họ có biểu hiện đáng ngờ, đến lúc nhận ra sự thật thì cũng quá muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Hợi khá lý tưởng, tình yêu thăng hoa đang ở giai đoạn ngọt ngào mang tới cảm giác yên tâm, chân thành. Hai bạn ở bên nhau không cần thể hiện thái quá hay phô trương mà đặc biệt rất ăn ý, hài hòa khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi lại không được ổn như vậy, điềm báo có người quen biết lợi dụng làm điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Bản mệnh không nên lo chuyện bao đồng, đứng ra bảo lãnh cho vay mượn hay mối lái, làm trung gian để tránh phiền phức không đáng có.

Sức khỏe tuổi Hợi kém hơn nhiều, cần chú ý nghỉ ngơi dưỡng sức. Khi mệt hãy nghỉ một lát chứ đừng quá ham công tiếc việc, để cơ thể thư giãn và nạp thêm năng lượng rồi hãy trở lại giải quyết việc cần.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan