Xem tử vi ngày 21/8/2022 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 8 năm 2022 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là người mạnh mẽ và hết sức độc lập. Bạn là người rất tự tin thực hiện mọi công việc theo ý định của bạn mà không cần đến sự cổ vũ hay là ủng hộ của ai đó. Có những lúc bạn cũng cần phải bước chậm lại, lắng nghe người khác hơn nữa.

Khi yêu, Bạch Dương là một người rất nồng nhiệt, đặc biệt là khi mới bắt đầu mối quan hệ với một ai đó. Chòm sao này luôn chủ động nhắn tin, gọi điện cho người ta, Bạch Dương mong muốn người ta cảm nhận được cung hoàng đạo này chân thành đến thế nào.

Tình hình tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn là một người lao động thật là chăm chỉ hàng ngày, rồi chòm sao này sẽ được tăng lương nhanh chóng mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu là người rất coi trọng giá trị của vật chất. Chòm sao này cho rằng chỉ khi có tiền, con người mới có thể tự tin và làm bất cứ điều gì bản thân mong muốn được. Đây là lý do khiến cho chòm sao này rất tập trung vào công việc và kiên định với các mục tiêu kiếm mà mình đặt ra.

Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia tiến triển một cách khá ổn định. Đôi bên sẽ cùng nhau hiểu rõ suy nghĩ và thói quen của nhau nên thường tránh được khỏi những mâu thuẫn một cách không đáng có.

Kim Ngưu cần phải chi tiêu hợp lý hơn trong thời điểm này bởi vì còn rất lâu nữa mới đến cuối tháng. Chòm sao này cũng không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi đâu, đúng không nào?

Con số may mắn hôm nay: 10, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử rất vô lý trong mắt mọi người. Chòm sao này làm mọi việc theo ý muốn của mình mà sẽ không nên quan tâm xem mọi người suy nghĩ gì. Bạn trở nên khá nhạy cảm khi có bất cứ ai lên tiếng chỉ trích mình. Trong khi đó thì chòm sao này lại sẵn sàng mỉa mai những người không hoàn thành tốt công việc của bản thân.

Bù lại, tình cảm giữa cả hai bạn vẫn đang rất ổn định, bởi vì Song Tử luôn luôn dành rất nhiều thời gian để quan tâm tới người ta. Chòm sao này hy vọng khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra, cả hai người đều thẳng thắn trò chuyện, bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ với nhau.

Song Tử nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay, bởi vì rất có thể xung quanh chòm sao này đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi mở hầu bao làm bất kỳ điều gì.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải là một người rất sắc sảo và thẳng thắn. Bạn có thể sẵn sàng nói lên sự thật chứ chẳng úp mở hoặc là bóng gió với ai bao giờ. Trái với sự hăng hái mọi ngày, chòm sao này đang có vẻ khá thờ ơ trong vấn đề công việc.

Về phương diện tình cảm, tình cảm của Cự Giải với người ấy không mấy yên bình trong ngày cuối tuần này. Chòm sao này có thể bắt nửa kia của mình phải gánh chịu những bức xúc trong lòng mình. Hãy nói chuyện với đối phương thật bình tĩnh đấy nhé.

Tài chính của Cự Giải đang không được dư dả vào thời điểm hiện tại, tốt nhất là chòm sao này hãy nên đưa ra các kế hoạch tài chính một cách rõ ràng và chi tiết hơn nữa, để có thể tránh thất thu vào trong hôm nay nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 55

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử trở nên rất tùy hứng. Bạn luôn làm việc theo cảm xúc nhất thời mà thôi. Trong phương diện công việc, bạn là người sáng tạo tuy nhiên chòm sao này lại thường đánh giá thấp khả năng của chính bản thân mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện khả năng cho mọi người thấy nhé.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử và người ấy nảy sinh xung đột bởi vì những quan điểm trái chiều. Bạn nên học cách đặt bản thân vào vị trí của nửa kia để không còn nói hay làm những hành động tổn thương đến đối phương nhé.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong thời gian này không có nhiều biến động cho lắm. Khả năng lập kế hoạch và quản lý chi tiêu của bạn sẽ rất đáng nể. Cung hoàng đạo này không cần phải lo việc thiếu hụt tiền tiêu nếu như cứ vẫn giữ được phong độ như thế.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ là người tham vọng. Bạn mong tất cả mọi người đều phải nhìn mình bằng con mắt tràn đầy sự ngưỡng mộ. Bạn cần mở rộng mối quan hệ và học cách hợp tác hơn với tất cả mọi người. Bạn biết đấy, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đồng lòng cùng mọi người vượt qua nhé.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ tìm được nửa kia trải qua một ngày cuối tuần rất êm đềm. Cho dù đôi bên sẽ không quyết định ra ngoài gặp gỡ đi chăng nữa thì bạn và đối phương vẫn nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn nhiều.

Tình hình tài chính của Xử Nữ có những dấu hiệu rất tích cực, do đó mà bạn rất vô cùng hào phóng. Bạn sẽ không sao giờ so đo tính toán với người quen, hơn nữa bạn sẽ sẵn sàng mở hầu bao khi mà ai đó cần trợ giúp.

Con số may mắn hôm nay: 35, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình là người rất ấm áp và biết quan tâm. Chòm sao này có thể dành hàng giờ để nghe mọi người chia sẻ, sau đó đưa ra các ý kiến giúp đỡ của mình. Bạn biết rằng mình không phải là người xuất sắc, nhưng bạn cũng không thua kém ai cả.

Tình cảm của Thiên Bình và nửa kia vẫn đang rất yên bình. Cả hai đã có thể bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để bình lặng hơi, tuy nhiên càng lúc sẽ lại càng thấu hiểu về nhau hơn.

Tài chính của Thiên Bình đang rất dư dả vì thế chòm sao này quyết định cho mình được đi đâu đó chơi để giải tỏa  đầu óc, lấy lại tinh thần cho tuần làm việc mới sắp tới.

Con số may mắn hôm nay: 17, 89

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp mong muốn chứng minh giá trị của mình trong ngày hôm nay. Nhưng làm gì thì làm, bạn cần chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp đấy nhé. Bạn sẽ cẩn thận nếu có ai chủ động tiếp cận bạn bởi vì bạn sẽ bị lợi dụng đó nhé. Hãy có khả năng quan sát để phán đoán được ai tốt, ai là người xấu nhé.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp đang cảm thấy không quá nhiệt tình với chuyện tình cảm trong ngày hôm nay, do đó mà cho dù được nửa kia chủ động nhắn tin, gọi điện đi nữa, Bọ Cạp cũng sẽ trả lời cho có mà thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể Bọ Cạp sẽ lựa chọn dành cả ngày cuối tuần này để suy nghĩ làm sao tăng thêm thu nhập cho mình.

Con số may mắn hôm nay: 20, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã trải qua một ngày với nhiều năng động. Bạn tràn ngập ý tưởng sáng tạo, hăng hái hoàn thành mọi việc. Sự tự tin và năng lực lãnh đạo giúp Nhân Mã tiếp thêm động lực cho người khác. Tuy nhiên, chòm sao này cũng cần tiết chế mình lại một chút thì hơn nhé. Nhiệt tình là tốt tuy nhiên quá quá sẽ là không tốt chút nào.

Về mặt tình cảm của bạn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với các bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả người có nhiều điểm tương đồng. Điều này sẽ khiến cho bạn có thể tràn đầy năng lượng vui tươi.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không mấy khả quan cho lắm đấy, có thể là bởi vì những ngày trước đó chòm sao này sẽ chi tiêu quá mức. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bởi vì vẫn chưa hết tháng và còn rất lâu nữa bạn mới lĩnh lương đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết là người tốt bụng và hăng hái giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay. Bạn tâm niệm rằng giúp đỡ người khác vừa khiến người ta bớt phần khó khăn, mà mình cũng sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân có xu hướng bắt đầu chú ý nhiều hơn đến những đối tượng xung quanh mình. Chòm sao này cảm thấy đã đến lúc bản thân cần tìm một người để có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn mỗi ngày rồi đúng không?

Với bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày này giúp chòm sao này tiết kiệm được một khoản kha khá khi sẽ không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 15, 62

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn. Bạn sẽ thường không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi nữa. 

Chòm sao này không thể chịu đựng được với những lời chỉ trích của người khác đằng sau lưng mình và sẵn sàng có thể đứng lên bảo vệ quan điểm của bản thân. Tuy nhiên trước khi tranh luận việc gì, chòm sao này cần hiểu rõ ý kiến của đối phương trước đã nhé.

Về phương diện tình cảm, nếu không kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân, bạn và nửa kia rất có thể sẽ xảy ra xung đột trong ngày chủ nhật này và hẳn là sau khi bình tĩnh lại, Bảo Bình sẽ cảm thấy hối hận lắm đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 6, 09

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư mâu thuẫn giữa lý trí với cảm xúc con tim Bạn không biết nên lựa chọn thế nào mới là đúng đắn và chính xác nhất. Khi đã không thể tự mình đưa ra được quyết định thì bạn nên khảo khảo ý kiến của mọi người xung quanh nhé.

Tình cảm giữa Song Ngư và nửa kia của mình sẽ không được yên bình lắm trong ngày hôm nay, vì bạn có xu hướng bắt ép đối phương làm theo mong muốn của bản thân mình. Có lẽ chòm sao này cần học cách lắng nghe và cảm nhận nhiều hơn nữa về những điều mà người ấy nói ra nhé.

Tình hình tài chính của Song Ngư dù không đến nỗi túng thiếu tuy nhiên cũng không phải là quá dư dả, vì vậy bạn hãy lập ra kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý nhất đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 29, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan