Xem tử vi ngày 21/9/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi hàng ngày 21/9/2018 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng tất cả những gì bạn đạt được ngày hôm nay là thành quả của những cố gắng nỗ lực suốt thời gian qua. Nếu bạn có một mục tiêu đầy tham vọng liên quan đến lĩnh vực cá nhân hoặc tài chính, hôm nay là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó.

Theo tử vi hàng ngày 21/9/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, hôm nay không phải lúc để Kim Ngưu cho phép mình lười biếng, Song Tử nên nghỉ ngơi thư giãn.

Tử vi hàng ngày Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương hôm nay mua được một món đồ rất hữu ích. Nhược điểm duy nhất của nó là chi phí khá cao. Tuy nhiên, nếu sau khi mua món đồ này bạn xây dựng một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm thì gia đình bạn sẽ không gặp phải những vấn đề về tài chính. Điều đầu tiên bạn nên cắt giảm ngân sách là về lĩnh vực vui chơi giải trí. Bạn trải qua ngày nghỉ cuối tuần ở nhà chứ không phải nhà hàng hay quán bar. Mời bạn bè của bạn đến một bữa tiệc tại gia, sẽ rất ấm cúng và thân mật.

Ngày 21/9/2018 sẽ có nhiều biến đổi quan trọng, Bạch Dương nên tận dụng sự thay đổi của hoàn cảnh này. Nếu bạn khéo léo, hoàn cảnh mới sẽ là điều kiện tốt hơn đối với công việc hiện tại đấy nhé. Ngoài ra, Bạch Dương sẽ có nhiều quyết định khá táo bạo nhưng vô cùng hợp lý vào cuối ngày.

 

Số may mắn: 8 và 20

Màu may mắn: tím than và hổ phách

Tử vi hàng ngày Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Hôm nay không phải lúc để Kim Ngưu cho phép mình được lười biếng. Sẽ có một số vấn đề phức tạp và mơ hồ nảy sinh trong công việc của bạn, và bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với điều đó. Vấn đề này phải được giải quyết một cách triệt để. Những bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ nhận được một món quà từ một người thân yêu.

Kim Ngưu đang có nhiều việc đang chờ bạn giải quyết trong hôm nay, bạn sẽ phải tập trung cao độ để xử lý. Hãy cố gắng hết sức nhé, vì nhiều nhân tố khiến bạn phân tâm sẽ liên tục xảy ra. Thời gian buổi tối, Kim Ngưu nên tự cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày căng thẳng.

Số may mắn: 9 và 21

Màu may mắn: xanh cốm và nâu cà phê

Tử vi hàng ngày Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Tử nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc. Nếu não bộ của bạn quá tải trong việc tiếp nhận thông tin, bạn có nguy cơ gặp phải các vấn đề lớn. Hãy thử giao lưu càng nhiều càng tốt với những đứa trẻ, sự hồn nhiên và đáng yêu của chúng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Nếu một đứa trẻ rủ bạn đến công viên, hãy đi đi. Điều bạn cần nhất lúc này là được hoàn toàn thả lỏng tâm trí.

Ngày 21/9/2018, Song Tử rất sáng tạo, bạn có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, điểm trừ nhỏ là bạn sẽ khá rối rắm trong cách thức diễn đạt. Tuy nhiên, Song Tử có khả năng đoán định rất tốt, đồng thời bạn cũng có quan điểm mềm dẻo và tùy tình hình. Dám chắc rằng ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.

Số may mắn: 10 và 22

Màu may mắn: tím violet và vàng chanh

Tử vi hàng ngày Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải quyết định chứng minh rằng bạn là người có ý chí mạnh mẽ, và việc từ bỏ những thói quen xấu không phải là điều khủng khiếp đối với bạn. Đừng quên rằng mặc dù có thể có áp lực quá mức, hãy từ từ tiến hành từng bước một. Đây thực sự là lời khuyên tốt cho bạn về mọi mặt.

Cự Giải đang rất cần cảm xúc lãng mạn trong tình yêu, bạn nên chịu khó tìm kiếm ý tưởng đi nhé. Vào đầu ngày, bạn nên tranh thủ thời gian lên kế hoạch và giải quyết thật tốt mọi việc, phần thời gian còn lại của ngày sẽ rất tuyệt vời với những cảm xúc trong chuyện tình cảm, đây là cơ hội để bày tỏ tình cảm đấy Cự Giải ơi.

Số may mắn: 11 và 23

Màu may mắn: xanh lam và đỏ tía

Tử vi hàng ngày Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ hôm nay mục tiêu lớn của Sư Tử sẽ được thực hiện. Có thể bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn gặp được một người khiến bạn cảm thấy vui vẻ và dễ chịu. Hôm nay hãy thật cẩn trọng trong những vấn đề về tài chính. Không nên chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào mà bạn cảm thấy có vấn đề, đặc biệt là khi nó đến từ người lạ. Tránh chi tiêu liều lĩnh và mua sắm phung phí.

Nhìn chung, ngày 21/9/2018 là ngày làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, Sư Tử nên tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn những lúc rảnh rỗi nhé, đừng để rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Ngoài ra, Sư Tử hãy cố gắng đừng nổi giận, mặc dù sẽ có nhiều người nói những điều khiến bạn phiền lòng đấy.

Số may mắn: 12 và 24

Màu may mắn: hồng tím và nâu hạt dẻ

Tử vi hàng ngày Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sự lãng mạn và sáng tạo trong suy nghĩ và hành động khiến Xử Nữ cảm thấy ngạc nhiên về chính bản thân mình. Hãy thật thận trọng và khéo léo trong cách cư xử để tránh xúc phạm và làm tổn thương người khác, nhất là với nửa kia của bạn. Nói chung, ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua một cách thoải mái và suôn sẻ.

Cảm xúc yêu đương lãng mạn đang tràn ngập trong lòng Xử Nữ. Hãy biến chúng thành năng lượng của riêng bạn, và hôm nay sẽ là một ngày rất thành công nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội. Tuy nhiên, Xử Nữ nên thận trọng khi phát ngôn nha, tránh gây ra những xung đột không đáng có.

Số may mắn: 14 và 26

Màu may mắn: xanh ngọc bích và đỏ gạch

Tử vi hàng ngày Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một cuộc trò chuyện khó khăn. Đừng để người khác cố gắng gây áp lực với bạn. Cuộc trò chuyện này sẽ kết thúc một cách êm đẹp nếu bạn biết cách nắm bắt tâm lý của đối phương. Cố gắng giữ bình tĩnh và đừng để tâm trí của bạn bị xáo trộn.

Nếu Thiên Bình có một ý tưởng mãi ám ảnh trong đầu, hãy triển khai nó. Bạn đủ sáng suốt và nhiệt tình để bắt đầu một kế hoạch mới. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này là bạn nên có sự cân đối về tài chính, nếu không mọi việc Thiên Bình làm có nguy cơ đổ vỡ rất cao, hãy luôn sáng suốt nhé.

Số may mắn: 15 và 27

Màu may mắn: hồng pastel và đỏ tươi

Tử vi hàng ngày Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu hôm nay mọi người lắng nghe ý kiến của bạn. Tuy nhiên, đừng đưa ra lời khuyên cho bất kì ai nếu không được yêu cầu. Nếu bạn vội vàng đưa ra lời khuyên và khuyến nghị cho ai đó, có nguy cơ họ sẽ không lắng nghe và bạn sẽ bị đổ lỗi vì những rắc rối của họ.

Bọ Cạp luôn muốn hoàn thiện bản thân hơn, hôm nay sẽ là một ngày để bạn khám phá ra những tố chất còn tiềm ẩn bên trong. Bên cạnh đó, bạn nên mạnh dạn theo đuổi những ý tưởng hay ước mơ ấp ủ bấy lâu nay, mọi người sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện miền là Bọ Cạp có niềm đam mê cháy bỏng.

Số may mắn: 16 và 28

Màu may mắn: cam sữa và xanh navy

Tử vi hàng ngày Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay có một cuộc trò chuyện khó khăn với đối tác của mình tại nơi làm việc. Trước tiên, bạn phải thành thật thừa nhận rằng sự hợp tác với người này là một điều mà bạn không mong muốn. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ những người đồng nghiệp. Hãy để họ đưa ra một gợi ý khéo léo cho đối tác của bạn rằng kết quả làm việc sẽ không được tốt nếu như hai bên không có sự ăn ý và đồng thuận.

Nhân Mã ngày hôm nay có một cuộc trò chuyện khó khăn với đối tác của mình tại nơi làm việc.

Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn. Ngoài ra, bạn đang rất hào hứng muốn thể hiện những cử chỉ lãng mạn với đối phương, Nhân Mã cần tạo điểm nhấn cho những thông điệp quan trọng của mình nhé.

Số may mắn: 19 và 31

Màu may mắn: xanh coban và đen

Tử vi hàng ngày Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết như bị đắm chìm vào những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Cố gắng hướng sự chú ý của bạn sang một vấn đề khác. Ví dụ như dành thời gian cho một người mà bạn quan tâm sâu sắc, đi dạo, đi xem phim, hoặc làm những món đồ thủ công… Vào buổi tối, có nhiều khả năng bạn sẽ được gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới. Nếu bạn là người độc thân, đây là cơ hội tốt để tìm kiếm nửa kia cho mình.

Ma Kết luôn được đánh giá cao vì trách nhiệm và sự mẫn cán trong công việc, hôm nay bạn có thể phát huy điều này trong những nhiệm vụ quan trọng. Tuy vậy, sức khỏe có thể phần nào ảnh hưởng vì những áp lực và căng thẳng, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối nha.

Số may mắn: 34 và 46

Màu may mắn: mận chín và xanh cổ vịt

Tử vi hàng ngày Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình chớ nên dành thời gian để giải quyết những vấn đề trong gia đình. Bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vì áp lực. Sẽ tốt hơn nhiều nếu tối nay bạn chỉ đơn giản là nghỉ ngơi hoặc dành thời gian rảnh rỗi của bạn cho những người thân yêu. Điều này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và những năng lượng tích cực.

Bảo Bình thể hiện khá tốt trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm bạn khá vụng về, tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị trước mỗi khi hẹn hò nhé. Ngoài ra, bạn nên thể hiện về bản thân một cách chân thực, nếu không sẽ rất dễ bị người khác hiểu lầm đấy nha.

Số may mắn: 38 và 50

Màu may mắn: chàm và vàng đồng

Tử vi hàng ngày Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư thể hiện được bản thân là một người khôn ngoan và có tầm nhìn xa. Bạn quyết định mở lòng cho một người mà có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ ấm áp và đáng tin cậy. Bạn nên làm một điều gì đó để giành được sự tôn trọng từ người ấy. Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ tình cảm, hãy cố gắng tránh xa những người khác giới.

Tư duy của Song Ngư cực kỳ sáng suốt và nhanh nhạy, bạn có thể hoàn thành một khối lượng công việc lớn mà chẳng cần nhiều sự hỗ trợ. Nếu ngày hôm nay mang đến cảm xúc nhàm chán thì bạn nên chủ động lên kế hoạch giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè vào buổi tối đi nha.

Số may mắn: 45 và 57

Màu may mắn: vàng nghệ tây và đỏ yên chi.

T/H.

Tin bài liên quan