Xem tử vi ngày 21/9/2019 thứ 7 của 12 con giáp

 

Xem tử vi ngày 21 tháng 9 năm 2019 thứ 7 (Âm lịch: ngày 23-8 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Dần làm việc nhiệt tình, Thân bị ghen ghét, Dần nhiệt tình trong công việc, mọi việc diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 9 năm 2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 21-9-2019 - Âm lịch: ngày 23-8 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Bạch Lộ, Trực: Kiến, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Tân Dậu; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Liễu - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/9/2019 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp 21/9/2019 cho thấy hôm nay nếu bạn tránh xa nhiệm vụ của bạn thì đó không phải là một lựa chọn. Về tình cảm, độ nhạy cảm của bạn sẽ tăng lên; che đậy bản thân cẩn thận và ấm áp.

Trong công việc, bạn quyết tâm tìm kiếm một công việc mới, hoàn thành tốt hơn, và luôn có một đối tác luôn giúp bạn có sức mạnh ý chí.

Con số may mắn: 22

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay, những gì bạn muốn sẽ đến để vượt qua - nếu bạn có niềm tin. Những người thân yêu của bạn chỉ có kiến ​​thức bạn cần để tạo ra sự thay đổi. Trong tương lai, hãy cố gắng hoàn thành công việc trước khi bạn có bất kỳ thời hạn gây hoang mang nào.

Theo tử vi tình yêu hôm nay, những gì bạn muốn sẽ đến để vượt qua - nếu bạn có niềm tin. Những người thân yêu của bạn chỉ có kiến ​​thức bạn cần để tạo ra sự thay đổi. 

Con số may mắn: 41

3. Tử vi tuổi Dần

Hãy chắc chắn rằng bạn phù hợp với lời nói của bạn với hành động của bạn. Sự nhiệt tình của bạn trong công việc làm mọi việc diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Một số nhầm lẫn sẽ ngự trị trong tình cảm của bạn; tâm trạng của bạn, những ý tưởng định sẵn và sự phẫn nộ của bạn sẽ gieo rắc một số rối loạn trong các mối quan hệ tình yêu của bạn. 

Hãy chắc chắn rằng bạn phù hợp với lời nói của bạn với hành động của bạn. Một số nhầm lẫn sẽ ngự trị trong tình cảm của bạn; tâm trạng của bạn, những ý tưởng định sẵn và sự phẫn nộ của bạn sẽ gieo rắc một số rối loạn trong các mối quan hệ tình yêu của bạn. 

Con số may mắn: 94

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, hãy chắc chắn rằng bạn nuông chiều bản thân một cách đáng yêu nhất có thể ngay bây giờ. Một cách tiếp cận chủ động kỳ diệu khi nói đến tình yêu hiện tại. Bạn đang ở trên đỉnh của sự nghiệp, nhưng để đạt được điều đó, bạn phải chăm chỉ và làm việc tập trung hơn.

Hôm nay, hãy chắc chắn rằng bạn nuông chiều bản thân một cách đáng yêu nhất có thể ngay bây giờ. Một cách tiếp cận chủ động kỳ diệu khi nói đến tình yêu hiện tại.

Con số may mắn: 1

5. Tử vi tuổi Thìn

Hãy linh hoạt và tiết kiệm. Hãy để những giấc mơ của bạn được phục hồi miễn phí, và bạn thực sự có thể thấy những điều gần gũi nhất với trái tim mình trở thành sự thật.  Hôm nay, tất cả công việc sẽ hoàn thành tốt nhất. Tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc.

Hãy linh hoạt và tiết kiệm. Hãy để những giấc mơ của bạn được phục hồi miễn phí, và bạn thực sự có thể thấy những điều gần gũi nhất với trái tim mình trở thành sự thật. 

Con số may mắn: 86

6. Tử vi tuổi Tỵ

Người ta có thể trách móc bạn vì bản ngã, chỉ bận tâm đến bản thân với chi phí của người khác; những lời trách móc đó tất nhiên là không có cơ sở, nhưng đừng cố biện minh cho bản thân, vì mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn nếu bạn làm như vậy.

Trong tình cảm, đặt kỳ vọng sang một bên, tán tỉnh ngẫu nhiên, cười dài và to, và bạn đang đi đúng hướng. Về tài chính, bạn có thể làm tốt hơn một chút, có những lời mời đầu tư sinh lời hấp dẫn đang đợi bạn.

Con số may mắn: 39

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp 21/9/2019 cho thấy bạn cần phải thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Nói nhanh lên - mọi người sẽ thích những gì bạn đã nói. 

Về công việc, người đứng đầu sẵn sàng giao cho bạn một bộ trách nhiệm khá quan trọng, nhưng chỉ khi bạn thực sự sẵn sàng bước lên công việc.

Con số may mắn: 86

8. Tử vi tuổi Mùi

Bạn đã và đang làm phần của mình để sẵn sàng cho sự lãng mạn, và bạn không thể chối cãi. Bạn được yêu bởi vì bạn đáng yêu. Hôm nay, có rủi ro về vấn đề giao tiếp với các thành viên trong gia đình bạn.

Con số may mắn: 29

9. Tử vi tuổi Thân

Mọi thứ đang chậm lại, giải phóng bạn để lấy cổ phiếu và nhắm đến một dự án mới. Bạn có thể mong đợi để thực hiện một cuộc gặp gỡ tình cảm ly kỳ. Theo tử vi hôm nay, bạn làm việc với nhiều sự nhiệt tình và can đảm, nhưng bạn không thể thoát khỏi sự thù địch từ những đồng nghiệp ghen tị.

Con số may mắn: 80

10. Tử vi tuổi Dậu

Sự quyến rũ rực rỡ và sự tinh tế sành điệu của bạn thu hút mọi ánh nhìn. Một bữa tiệc tối vào phút cuối sẽ thử thách tài nguyên của bạn, nhưng hãy thưởng cho trái tim của bạn. Trong công việc, vấn đề cá nhân của ai đó sẽ sớm ảnh hưởng đến cuộc sống công việc của bạn. Bạn hãy tự tin thực hiện nhiệm vụ được giáo.

Con số may mắn: 74

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, đã đến lúc kiểm tra những cảm xúc bên trong nhất của bạn ngay cả khi bạn là hình ảnh của tham vọng ở bên ngoài. Một ngày nắng ấm áp, khi tình yêu sẽ tắm cho bạn với vô số điều thỏa mãn. Gia đình và công việc không cần phải đối lập, nhưng họ cần phải cân bằng lẫn nhau.

Con số may mắn: 76

12. Tử vi tuổi Hợi

Bạn cũng không cần phải biết những bức ảnh lớn - bạn bè và gia đình của bạn có tất cả thông tin bạn cần để đưa kế hoạch của bạn lên khỏi mặt đất. Nếu bạn đang ở nơi làm việc hoặc bận rộn với trường học hoặc nghệ thuật, bạn sẽ ngạc nhiên về số tiền bạn làm được hôm nay.

Bạn sẽ cảm thấy mong muốn biết những trải nghiệm mới về thể chất và trí tuệ, đặc biệt nếu bạn đang giải trí mối quan hệ với một người mà bạn gặp gần đây. 

Con số may mắn: 55

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan