Xem tử vi ngày 22/3/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 22/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý cảm nhận trọn vẹn dư vị hạnh phúc, kiên nhẫn sẽ là chìa khóa giúp tuổi Ngọ thay đổi cục diện.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22/3/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 22-3-2019 - Âm lịch: ngày 17-2 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Bình, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Quý Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Ất Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Canh Thân (15h-17h): Thanh Long, Tân Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Đinh Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Kỷ Mùi (13h-15h): Câu Trận, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Quý Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Thượng Hỏa
Ngày: Mậu Ngọ; tức Chi sinh Can (Hỏa, Thổ), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Bính Tý, Giáp Tý.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Ngưu - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/3/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Sự nghiêm túc sẽ dẫn đường chỉ lối cho tuổi Tý đi đến bến bờ thành công, nếu họ thực sự nghiêm túc. Tình yêu bí mật là tuyệt vời, nhưng bạn nên đứng từ góc độ của nửa kia để cảm nhận trọn vẹn dư vị hạnh phúc.

Vận may “rơi” thẳng xuống đầu tuổi Tý khiến cho họ khó lòng chống đỡ được với những cơn bão tiền bạc và tài chính dồn dập. Chính vì thế, họ nên tranh thủ thu xếp và hoàn thành những cuộc thương lượng đàm phán béo bở.

Con giáp tuổi Sửu

Sự giàu có đang bùng nổ với tuổi Sửu giúp bạn đón nhận nhiều cơ hội tốt. Tuyệt vời hơn, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân phù trợ vô cùng kịp thời nên có thể làm chủ sự nghiệp. Vận trình tình cảm mạnh mẽ nên đừng giấu diếm cảm xúc, hãy cứ làm theo sự mách bảo của trái tim.

Mất tập trung trong công việc, tiểu nhân rình rập liên hồi khiến tuổi Sửu đôi khi nóng giận mất khôn, để vượt qua cửa ải khó khăn này, họ nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Con giáp tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần, hôm nay bạn sẽ đón nhận nhiều thông tin về sự cải thiện giúp bản thân đạt được nhiều tiến bộ trong nghề nghiệp. Hãy nắm vững nó, đó là tấm “kim bài” đưa bạn tới thành công sau này.

Cơ hội tuyệt vời đang chờ đón người tuổi Dần. Nếu có những buổi làm ăn giao dịch quan trọng, họ chỉ cần khéo léo xoay xở, chắc chắn sẽ giành phần thắng.

Con giáp tuổi Mão

Có rất nhiều hiệu suất tốt trong công việc và chúng ta cần phải nỗ lực bền bỉ, đúng như câu nói “có công mài sắt, có ngày nên kim”. Chỗ dựa tinh thần của bạn theo tử vi hàng ngày 12 con giáp chính là tình cảm ấm áp với nửa kia.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão sẽ phải đón nhận 24 giờ khá mệt mỏi, đầy ắp lo lắng và chú ý. Họ nên tinh ý đề phòng bè lũ tiểu nhân đang giăng bẫy.

Con giáp tuổi Thìn

Đừng để sự tập trung hoặc chú ý của mình bị dàn trải, càng gói gọn mục đích vào bao nhiêu, bạn càng dễ đạt thành quả tốt bất nhiêu. Hãy chú ý đến việc duy trì tình cảm với nửa kia, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tâm trạng buồn bã nên tuổi Thìn dễ rơi vào cảnh tiêu tiền xả stress. Cố gắng hạn chế chi tiêu, quản lý túi tiều hiệu quả, tránh cảnh rỗng túi.

Con giáp tuổi Tỵ

Công việc kinh doanh ngày nay đặc biệt suôn sẻ, chính vì thế tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán rằng, tuổi Tỵ sẽ khá thịnh vượng và đón nhận nhiều cơ hội tốt. Những chàng/nàng rắn độc thân có thể gặp được một nửa như ý nếu chịu khó hẹn hò tích cực.

Vạn sự như ý nhờ vào tuổi Tỵ luôn khéo léo xử lý các mâu thuẫn cá nhân và hài hòa nguồn vốn, tài chính dồi dào. Chuyện tình ái thăng hoa càng khiến cho họ thêm hân hoan, vui vẻ.

Con giáp tuổi Ngọ

E rằng tuổi Ngọ sẽ không thể ổn định trong sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Bạn cần bình tĩnh đối mặt với mọi biến cố và thay đổi, kiên nhẫn sẽ là chìa khóa thay đổi cục diện.

Cố gắng thư giãn, thả lỏng tinh thần nhưng tuổi Ngọ cũng nên tỉnh táo, hạn chế đầu tư bừa bãi. Nếu thấy mệt mỏi, quá tải, họ nên chú ý nghỉ ngơi hài hòa, điều độ.

Con giáp tuổi Mùi

Thật dễ dàng để phá vỡ mọi thứ trong công việc, chỉ cần đôi chút sơ suất hoặc sự bực bội. Nhưng với tuổi Mùi, sóng gió sẽ đến và đi khá nhanh nếu bạn biết học cách đón nhận rồi thứ tha. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, khi mệt mỏi, đừng ép buộc bản thân, hãy cứ làm việc chăm chỉ theo ý muốn.

Tinh thần ổn định, tuy nhiên vẫn có đôi chút xáo trộn mạnh trong công việc nên tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng tuổi Mùi không nên nóng vội. Trước mắt, hãy cứ học hỏi kinh nghiệm từ công việc thực tế và người đi trước.

Con giáp tuổi Thân

Kinh doanh ngày nay đang bùng nổ theo chiều hướng tốt, chính vì vậy, tuổi Thân nên chọn theo hướng mở rộng kế hoạch kinh doanh và đầu tư đúng với tiềm lực của bản thân. Chuyện tình cảm dù có đôi chút biến động nhưng đối phương sẽ sớm hiểu được tấm chân tình của bạn.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Thân sẽ nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội vàng mười và đón nhận vận may tuyệt vời trong cuộc sống.

Con giáp tuổi Dậu

Không có nhiều thay đổi trong kinh doanh, chính vì thế theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu nên chú ý kĩ càng hơn tới từng tiểu tiết. Cái ôm của những người yêu nhau là bến cảng ấm áp của bạn, bất kể có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Công việc như ý, vận may dồi dào, chưa kể hỉ sự cũng dồn dập ập tới khiến tuổi Dậu vui vẻ và hạnh phúc thăng hoa tột độ, ít ai bì được.

Con giáp tuổi Tuất

Mặc dù sự nghiệp suôn sẻ, nhưng tuổi Tuất vẫn có nhiều mối bận tâm buộc lòng họ phải chú ý đến việc tự kiểm soát tính cách để không bị lỡ lời. Thứ duy nhất khiến bạn định tâm là khi ở bên người đó.

Muốn bứt phá ra khỏi nghịch cảnh, cách duy nhất với người tuổi Tuất chính là bình tĩnh, giữ vững tâm trạng và hành động bản năng, mau lẹ.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hôm nay nhận thấy, tuổi Hợi sẽ dễ bị kích động hoặc sa bẫy của tiểu nhân giăng sẵn. Chính vì thế, họ nên hạn chế tham gia vào những vụ tranh chấp lùm xùm, cư xử tỉnh táo, bình tĩnh. Đừng ôm việc ở công ty về nhà và cần điều chỉnh tâm lý, lắng nghe những người thân yêu sát bên mình.

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán chữ tài đi với chữ tai một vần, tuổi Hợi hiện đang bước vào giai đoạn nhạy cảm nên cần chú trọng điều tiết công việc và cuộc sống riêng tư. Đừng để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới sự nghiệp dù bạn có năng lực xuất sắc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan