Xem tử vi ngày 23/9/2019 thứ 2 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 23 tháng 9 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 25-8 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 9 năm 2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 23-9-2019 - Âm lịch: ngày 25-8 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Mãn, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Quý Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Bính Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Mậu Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Kỷ Mùi (13h-15h): Minh Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Quý Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Giáp Dần (3h-5h): Thiên Lao, Ất Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Đinh Tị (9h-11h): Câu Trận, Canh Thân (15h-17h): Thiên Hình, Tân Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Hải Thủy
Ngày: Quý Hợi; tức Can Chi tương đồng (Thủy), là ngày cát.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Trương - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/9/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày thứ hai hanh thông, dồi dào, có của ăn của để, không bị thất thoát tiền bạc. Những dự án đầu tư mà con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Công việc cũng suôn sẻ, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Đối với vận trình tình cảm cũng khá hài hòa, nhân duyện vượng, con giáp này có người để ý tỏ tình, nếu đang trong độ tuổi trưởng thành thì chẳng mấy chốc sẽ tính chuyện hôn nhân. Những tin vui này cũng giúp ích khá nhiều cho công việc, cuộc sống, tinh thần của người tuổi Tý nên tâm tình rất vui vẻ, phấn chấn.

Song bản mệnh nên để ý tới sức khỏe trong ngày Thủy vượng, cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như mệt mỏi, uể oải, suy nhược, có cảm giác tê bì tay chân, đau vùng thắt lưng, không thích vận động hay làm việc. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thân thể. Con giáp này nên tích cực rèn luyện thể chất nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu nhờ quý nhân nên công việc hanh thông, sự nghiệp có chiều hướng phát triển. Con giáp này sẽ thỏa sức phát huy năng lực và trí tuệ của mình, thể hiện sự sáng tạo cũng như cách làm việc riêng vô cùng hiệu quả và nhanh chóng triển khai những ý tưởng đã lên kế hoạch từ lâu.

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh đang tăng tiến không ngừng, tuổi Sửu có khả năng lãnh đạo nên có thể vươn lên vị trí dẫn đầu. Nếu con giáp này đã tích lũy đủ kinh nghiệm thì có thể ra ngoài làm ăn riêng, tự gây dựng công việc và hoàn thành lý tưởng, đam mê của mình, tạo ra bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm thì không được tốt lắm, nhất là với nam mệnh. Con giáp này cảm thấy cô đơn, không có người chia sẻ tâm tư nhưng lại không muốn mở lòng với người khác, dồn hết tâm sức vào công việc nên chuyện yêu đương chẳng đâu vào đâu cả.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 23/9/2019 cho thấy tuổi Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều hung họa, chỉ cần mất tập trung hay xao lãng một chút thôi cũng có thể gặp rắc rối. Bất cứ phương diện nào cũng có thể gặp trở ngại, tai nạn, khiến con giáp này lâm vào tình cảnh khó xử, trở tay không kịp, nếu không tỉnh táo thì có thể thất bại nhanh chóng.

Trong công việc, con giáp này cũng rất chăm chỉ, cố gắng, có năng lực nhưng lại không may mắn cho lắm. Bản mệnh gặp phải khách hàng khó tính, đối tác lật lọng, bất ngờ thay đổi vào phút chót khiến bao công sức bấy lâu nay đổ sông đổ bể. Thu nhập tạm thời không ổn cho lắm, thậm chí còn tiền mất tật mang.

May mắn là tình hình sức khỏe, thể trạng của người tuổi Dần khá tốt, ý chí vững vàng nhờ ngũ hành tương sinh. Dù liên tiếp gặp phải khó khăn nhưng con giáp này vẫn không nản lòng, tiếp tục cố gắng và phấn đầu hơn nữa để hạn chế tối đa những chuyện không hay có thể xảy ra.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Bói tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho biết tuổi Mão trong ngày tam hợp nên làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ, không phải mất quá nhiều công sức nhưng vẫn hoàn thành mọi việc xuất sắc. Nhìn chung con giáp này sẽ có một ngày làm việc thuận buồm xuôi gió, ung dung vui vẻ, có thể mưu tính các việc lớn như mua nhà, mua xe, đầu tư…

Được quý nhân giúp sức nên bản mệnh đi đâu cũng có người yêu mến, tận tình giúp đỡ. Người tuổi Mão là người khôn khéo, nhẹ nhàng lại luôn tỏa ra được năng lượng tích cực, vui vẻ nên được yêu mến cũng là điều dễ hiểu, cuộc đời luôn có qua có lại, mình tốt với người thì người tốt với mình.

Thế nhưng rất có thể con giáp này sẽ có chút mâu thuẫn, bất đồng với người thân. Những chuyện không vui trong quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại của bản mệnh, nhưng hãy để nói lùi xa vì chung quy lại gia đình vẫn là gia đình, là mối quan hệ tình thân không thể nào chia cắt được, hãy nghĩ thoáng ra một chút nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông dự báo phương diện sức khỏe của người tuổi Thìn không ổn định, do Thủy vượng nên dễ mắc bệnh về thận, ảnh hưởng tới gan. Đường tiêu hóa hoạt động cũng không tốt nên dẫn tới tình trạng mệt mỏi, kém ăn kém ngủ, đau nhức, và sắc mặt tái nhợt hẳn đi. Con giáp này cần phải quan tâm hơn đến cơ thể của mình.

Vận trình công việc cũng có nhiều tiến triển vì bản mệnh đã dần bắt nhịp được với những kế hoạch mới. Nếu được giao những nhiệm vụ khó, con giáp này vẫn cố gắng thích nghi trong thời gian nhanh nhất để không làm chậm tiến độ. Ngoài ra, bên cạnh tuổi Thìn có rất nhiều đồng nghiệp và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Nếu con giáp này tập trung vào công việc thì sẽ có nguồn thu nhập khả quan, dù không tăng mạnh nhưng cũng ổn định, tăng tiến dần dần. Thời gian này người tuổi Thìn có thể tập trung đầu tư vào những lĩnh vực lâu dài, có tính bền vững và an toàn như kinh doanh, bất động sản, giáo dục…

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 23/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tị vì gặp tương xung nên có điềm báo tranh cãi, vướng chuyện thị phi. Con giáp này dễ nổi cáu với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, nhưng đừng buông lời nặng nề bởi điều này chỉ làm đôi bên tổn thương mà thôi, cố nhường nhịn một chút để đổi lại bình an.

Vì công việc không thuận nên tốt nhất bản mệnh nên an phận thủ thường, nói ít làm nhiều, đừng quan tâm quá nhiều đến những chuyện ngoài lề. Ra đường nếu có va chạm với người khác cũng nên dĩ hòa vi quý, không nên hơn thua câu nói mà sinh sự với người ta rồi gặp rắc rối, phiền phức không đáng có.

 Nếu cảm thấy bí bách, bản mệnh có thể tìm tới bạn bè thân thiết, những người có thể tin tưởng để chia sẻ, tâm sự với nhau. Có thể không nhờ vả vật chất nhưng đây lại là chỗ dựa tinh thần đáng quý giúp người tuổi Tị sáng suốt, bình tĩnh, tự tin hơn khi giải quyết khó khăn trong cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có cơ hội vươn lên bước vào hàng lãnh đạo như trưởng nhóm, trưởng bộ phận, quản lý… bởi con giáp này có năng lực lãnh đạo, tầm nhìn xa trông rộng, có tài dùng người nên dễ dàng dẫn dắt mọi người đi đúng hướng, khai thác tiềm năng của từng cộng sự để tạo ra một tập thể vững mạnh mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Bản mệnh nên tập trung vào phát triển sự nghiệp, cầu tài lộc vì phương diện này đang rất tốt. Những người có chức có quyền sẽ có thu nhập khá hơn, nếu cố gắng thì vận trình trong ngày viên mãn, danh lợi song toàn. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm vợ chồng thì nên thận trọng kẻo vướng họa tửu sắc.

Do vận đào hoa vượng xấu nên quan hệ của tuổi Ngọ với người khác phái sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân. Con giáp này muốn dựa vào quan hệ tình cảm để phát triển sự nghiệp nhưng không nên quá sa đà, cần có giới hạn cho bản thân. Bản mệnh nên giữ khoảng cách để tránh nửa kia của mình hiểu lầm và tổn thương.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi nhờ cục diện tam hợp nên vận may ghé thăm, có người trúng số, được người khác giúp đỡ hoặc ra đường cũng nhặt được tiền. Nếu tinh thần con giáp này vui vẻ, dồi dào sức sống thì mọi chuyện đều lạc quan. Vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, tiền bạc không quá dư dả nhưng vẫn thoải mái chi tiêu.

Về phương diện sự nghiệp hãy cố gắng phát huy tinh thần sáng tạo, tự chủ và sự hứng khởi để không ngừng học hỏi, đổi mới. Con giáp này làm những công việc liên quan đến sáng tạo rất tốt, nhưng sự tùy hứng có thể khiến người khác khó chịu nên cần điều chỉnh lại, hòa hợp hơn với mọi người để hoàn thành công việc.

Nếu người tuổi Mùi đã có đôi thì nên quan tâm, chăm lo cho người ấy nhiều hơn, đừng vô tâm sẽ khiến đối phương giận hờn đấy. Với người độc thân thì thái độ tích cực thôi vẫn chưa đủ đâu, bản mệnh phải chuẩn bị trước tâm lý, điềm đạm đối diện với chuyện yêu đương, càng bình tĩnh suy xét thì nhân duyên càng vượng hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới của tuổi Thân, đường công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió, càng ngày càng có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân. Mặc dù chưa chắc đã thành công như mong đợi nhưng con giáp này đã dần dần hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, tiến về phía trước và nâng cao vị thế của mình.

Tuy nhiên bản mệnh không được khéo léo trong giao tiếp cho lắm, thường có thái độ quá cứng rắn. Có thể bạn không có ý xấu nhưng cách thể hiện và diễn đạt chưa chuẩn mực nên bị người khác hiểu lầm. Người tuổi Thân nên điều chỉnh lại một chút, mềm mỏng và phóng khoáng hơn để đôi bên cùng hợp tác vui vẻ.

Chuyện tình cảm của con giáp này đang tiến triển tốt đẹp nên đừng vì nghi ngờ bóng gió mà ảnh hưởng tới mối quan hệ. Dù có người để ý nhưng đừng bao giờ so sánh người đó với nửa kia của mình vì sẽ sinh tâm lý chán nản, cũng đứng núi này trông núi nọ mà không giữ được sự kiên định của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dậu có thể gặp phải một số chuyện không hay trong công việc. Con giáp này bị người khác chơi xấu, tung tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân, lại thêm xui xẻo bất ngờ ập xuống nên rất có thể sẽ phải làm lại rất nhiều kế hoạch vốn dĩ đã hoàn thành.

Công việc trì trệ nên tài lộc cũng vì thế mà không có dấu hiệu tăng tiến, các nguồn thu dần vơi đi, chủ yếu trông chờ vào thu nhập từ lương chứ các khoản thu bên ngoài không đáng kể. Trong lúc gặp khó khăn hoạn nạn, bản mệnh mới thấy sự giúp đỡ của bạn bè cả về vật chất, tinh thần mới đáng quý, hãy cố gắng lên nhé.

Sức khỏe của người tuổi Dậu tốt nhưng nên thận trọng trong khi lao động, đi lại vì có thể bị vật nhọn, kim loại làm bị thương, ngoài ra cũng tránh tới những nơi nhiều hàn khí như bệnh viện, nghĩa trang, ao hồ sông suối để tránh bị nhiễm lạnh, ốm đau. Bản mệnh cũng nên cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi để cơ thể không bị lao lực.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một ngày không mấy may mắn do đầu tư thất bại hoặc bị hỏng hóc đồ đạc. Nếu con giáp này không quản lý vững tài chính thì khả năng cao sẽ bị hao hụt, thậm chí còn vướng vào nợ nần để trang trải các khoản phí phát sinh. Đừng tự đưa mình vào thế bế tắc chì vì một vài phút thiếu suy nghĩ thấu đáo nhé.

Ngoài ra bản mệnh cũng vì phải đi xa nhiều cần tiền tiêu pha nên hãy dành một số tiền nhất định để phòng thân. Dù chuyến đi này không mấy tốt đẹp vì bị gièm pha nên người tuổi Tuất cảm thấy chút khó chịu, buồn phiền, nhưng may mắn trong đó là có cơ hội kiếm tiền, gia tăng sự nghiệp nên hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé.

Vận trình tình cảm của con giáp này đang trong giai đoạn ổn định, không tiến không lùi nên tâm trạng của bạn cũng khá cân bằng. Với người đã yên bề gia thất thì điều này khá tốt nhưng với người độc thân thì cần phải có sự đột phá hơn nữa nếu không muốn đánh mất mối nhân duyên tốt đẹp cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Hợi do lo nghĩ buồn phiền nên tâm trạng xuống dốc, ngày càng suy sụp. Tinh thần của của con giáp này không vững, dù gặp phải chuyện nhỏ cũng suy diễn thành hậu quả nặng nề, tự mình tạo áp lực, căng thẳng cho bản thân, chẳng ai hành hạ cũng tự mình khổ.

Về phương diện dự nghiệp và tài lộc trong ngày tương đối ổn thỏa, nhưng bản mệnh vẫn không khỏi mệt mỏi, chán chường vì trong nhà nảy sinh rắc rối, có thể là do thiếu hụt tiền nong, chuyện đất cát, giấy tờ mà chưa giải quyết ngay được. Mọi việc cứ dồn dập đến, không rõ ràng nên khiến người tuổi Hợi bị rối trí.

Do không kiềm chế được bản thân nên con giáp này có thể sinh sự với người thân, hàng xóm hoặc người lạ không quen biết. Bản mệnh cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ, cô độc một mình, người tuổi Hợi được khuyên nên tìm đến nơi nào để yên tĩnh để giải tỏa cảm xúc, quên đi những suy nghĩ tiêu cực và tìm sự an yên trong lòng.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan