Xem tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 24/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 24/7/2018 thứ ba dương lịch:

Âm lịch: ngày 12, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Đinh Tỵ, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Khai, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Thổ
Ngày: Đinh Tỵ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Nạp âm: Sa Trung Thổ kị tuổi: Tân Hợi, Quý Hợi.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)

Tuổi xung ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông

Mời bạn xem tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay có quý nhân trong công việc, mọi chuyện tương đối hanh thông. Khi có bất cứ khó khăn nào bạn có thể lên tiếng nhờ giúp đỡ hoặc thể hiện thái độ khiêm nhường, lập tức cứu cánh sẽ tới, không cần bôn ba vất vả một mình.

Tài lộc không có gì nổi bật, vẫn đều đều như những ngày thường, với hướng làm việc như hiện nay thì chắc chắn trong tương lai gần bạn sẽ không thể có một khoản tiền lớn. Tuổi Tý cần tìm hiểu thêm về thị trường, nghe ngóng thông tin đầu tư hoặc chủ động thay đổi môi trường làm việc.

Không muốn ra ngoài chơi vì ngại đông đúc và muốn nghỉ ngơi. Bản mệnh khá mệt, có thể gặp những bệnh nhẹ như đau đầu, cảm sốt, khó chịu, mệt mỏi. Nên uống một tách trà ấm sau bữa ăn để tiêu hóa tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới cho biết người tuổi Sửu nóng nảy mà gây rắc rối cho chính mình. Bạn thường hấp tấp vội vàng, đưa ra quyết định sai lầm chuốc lấy phiền phức không đáng có. Đây sẽ là bài học đắt giá mà bạn phải tự gánh lấy, lần sau nhớ rút kinh nghiệm nhé.

Thổ khí vượng lợi tài lộc, chủ yếu là do bạn được tặng hoặc thừa kế chứ không phải tự kiếm được. Do đầu tư sai lầm, quyết định thiếu sáng suốt nên tuổi Sửu thiếu tiền, may nhờ có người thân bạn bè và vận may giúp đỡ nên có thể chống đỡ qua ngày, không lo quá túng thiếu.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc do khắc khẩu, ông nói gà bà nói vịt, nam mệnh không thể yên ổn mà yêu đương được. Chủ yếu do tính nóng cộng với vận trình không thuận nên hai người chủ yếu là tranh cãi, gần ít xa nhiều, có người khác chia cắt, gây khó dễ.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần có nguồn tài lộc đều đặn, ổn định. Bạn không cần lo lắng hôm nay có tiền mai hết tiền, tháng tháng thu nhập tốt, chi tiêu không lo thiếu. Nhưng bạn cần có sức bật hơn nữa, năng động hơn nếu muốn sung túc giàu có.

Chính Tài cũng tạo thuận lợi cho bạn trong đời sống tình cảm, nhất là mối quan hệ với gia đình. Bạn chăm lo cho người thân, biết cách chăm sóc và rất tinh tế trong những cử chỉ hàng ngày. Vì thế mà bạn là chỗ dựa cho những người trong nhà, mọi người rất tôn trọng ý kiến của tuổi Dần.

Tâm lý phấn khởi nên cũng không có gì đáng phàn nàn, tình yêu đang thăng hoa, kể cả người độc thân lẫn người đang yêu đều có những lựa chọn hạnh phúc riêng cho mình. Bạn biết mình cần gì và có thái độ chân thành nên đường tình của tuổi Dần hanh thông, rạng rỡ.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Mão

Người tuổi Mão đón thứ 3 sinh động với những quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Không chỉ tình bạn, tình yêu, tình đồng nghiệp mà ngay cả quan hệ xóm giềng, quan hệ với cộng đồng cũng phát triển nhanh chóng, ban được lòng hầu hết những người mình tiếp xúc.

Cơ hội nghề nghiệp không có nhiều nhưng nếu biết chắt lọc thì cũng không tới nỗi tệ. Tuổi Mão có quý nhân hỗ trợ một phần song chủ yếu là do mình tự phấn đấu, chăm chỉ nỗ lực gây ấn tượng với cấp trên, chủ động nhận nhiệm vụ khó và hoàn thành thật tốt.

Bản mệnh đề phòng sức khỏe. Người tuổi Mão sức đề kháng tương đối yếu nên hãy thận trọng với những cơn mưa bất chợt, mỗi sáng uống một cốc nước ấm pha mật ong và chút gừng để làm ấm cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn vì Thổ vượng nên cần lưu ý bệnh dạ dày, dễ bị đau yếu, kém ăn. Nếu là người có thói quen uống cà phê thì nên tiết chế lại, thay bằng nước lọc, sữa hoặc trà cũng tốt hơn cho dạ dày và thân thể.

Người tuổi Thìn cảm nhận được hạnh phúc và sự yêu thương ngập tràn, tỏ tình thành công, có nhiều cử chỉ lãng mạn ngọt ngào. Dường như bạn đã biết cách để hai người gần gũi hơn, thấu hiểu hơn, có thể tính tới chuyện chung đường trong tương lai không xa.

Người tuổi Thìn kiếm tiền khá tốt nhờ vận dụng khả năng và sự nhanh nhạy để nắm bắt thông tin, tiến hành đầu tư chuẩn xác. Bạn có thể xem xét rủ người cùng hợp tác chung để tăng thêm vốn, giảm thiểu rủi ro và có thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ gặp rất nhiều may mắn, tốt lành. Đặc biệt trong chuyện tình cảm bạn nhận được sự đồng hành chung sức của nhiều người, được nửa kia ủng hộ động viên nên có khó khăn cũng không đáng ngại.

Song hãy lưu ý hơn tới công việc, đấu tranh công sở khiến bạn đau đầu và có thể bị thiệt thòi. Người tuổi Tỵ không lường trước được hậu quả, cho rằng người khác cũng không hề có ý xấu cho tới khi họ hạ bệ, tranh mất chức vụ và phần tiền thưởng của bạn thì mới ngỡ ngàng.

Sức khỏe quan trọng, đừng mải mê dành sức yêu đương, làm việc mà quên mất nghỉ ngơi. Ngày này hãy bổ sung nhiều vitamin thông qua đường thực phẩm để bồi dưỡng cho thân thể. Các loại quả nên dùng nhiều là cam, chanh, cà chua, bơ, kiwi, nho, dâu tây,…

Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Xem tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ đường công danh tốt đẹp, một đường thẳng tiến tới vị trí mà mình mong muốn. Ngoài các mối quan hệ còn phải dựa vào năng lực của chính bạn nên hãy tập trung thật tốt, nỗ lực thật nhiều, gạt hết những việc khác một bên.

Điều cần chú ý là sức khỏe của bản mệnh không tốt. Nếu không ăn uống đầy đủ rất dễ bị phát hỏa, khó chịu, ốm yếu. Uống nhiều nước, ăn đồ thanh đạm, tốt nhất là ăn chay để dưỡng sinh, tịnh tâm tịnh thân, thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết.

Chuyện tình cảm có một chút xích mích nho nhỏ nhưng không đáng kể, có thể nhanh chóng vượt qua. Bản mệnh tự xem xét lại chính mình, tinh thần khá cô độc, không thích gần gũi và có chiều hướng tiêu cực nên mối quan hệ lạnh nhạt, không cãi cọ nhưng cũng không ngọt ngào.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 24/7/2018, người tuổi Mùi bất hòa với anh em trong nhà hoặc bạn bè thân thiết. Chuyện vốn không lớn nhưng vì hai bên không ai chịu nhường ai thành ra tranh chấp, đôi co kéo dài, mất di hòa khí, sứt mẻ tình cảm.

Bạn cố chấp, Thổ khí vượng làm tính nóng bốc lên cao cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc. Có những sự vụ không nên nóng nảy thì bạn lại vội vàng, cố tình theo ý mình tới khi sự cố ập tới mới hối hận thì đã muộn. Ấn tượng tệ, năng lực không được ghi nhận, vị trí lung lay nghiêm trọng.

Trạng thái hôm nay không thích hợp lắm để xúc tiến chuyện làm ăn, công việc hay tình cảm. Tốt nhất là sau khi kết thúc công việc hãy về nhà nghỉ ngơi thư giãn, nghe nhạc xem phim, tắm nước ấm và tập thể dục. Cần phải cân bằng bản thân, nạp đầy năng lượng để không tiếp tục mắc sai lầm nữa.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Thân

Xem tử vi thấy người tuổi Thân có quý nhân giúp ích đường thăng tiến. Nếu đang vận động tranh cử, cạnh tranh vị trí thì bạn có lợi thế khá lớn, cần tận dụng tốt thời cơ, không lơ là, dốc toàn lực tấn công. Càng vào thời điểm quan trọng càng phải tỏ rõ sự cố gắng và năng lực của mình.

Nhưng hôm nay có họa tiểu nhân, thị phi đón đường, rắc rối về hành chính giấy tờ. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó, đồng thời cẩn trọng trong từng hành động, không quá khích, không vì bị kích động mà cuốn theo chiêu trò của đối thủ. Tuổi Thân chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, đừng quá bị chi phối bởi bên ngoài.

Ngày này, chuyện ăn uống có hơi lơ là do thực sự bận rộn. Không thể tự tay vào bếp thì hãy chọn nhà hàng chất lượng, đảm bảo vệ sinh và tận hưởng bữa tối ngon miệng, vừa nạp đầy năng lượng lại không mệt, tiết kiệm công sức ấy để chiến đấu cho sự nghiệp.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Xem tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu vượng đường nhân duyên. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một ai đó thì đây là cơ hội không thể thích hợp hơn, nhất là với người nhỏ tuổi hơn. Bật mí thêm là tỏ tình thì tỉ lệ thành công cực kì cao đấy nhé.

Đường sức khỏe thuận lợi và hanh thông. Bạn nên theo đuổi một môn thể thao, vừa tìm niềm vui, vừa rèn luyện cơ thể lại thư giãn tinh thần. Rủ thêm đồng bọn đi cùng cho vui hoặc lập team tập dã ngoại cũng rất thú vị đấy.

Công việc cả chính cả phụ của người tuổi Dậu vẫn bình thường, không tiến, không lùi đã là may, trong ngày gặp phải thị phi, sóng gió, bạn nên chuẩn bị tinh thần nghênh đón. Đối thủ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ thời cơ hạ bệ bạn đâu nhưng may là bản mệnh hoàn toàn có thể đối phó được, đừng quá lo lắng.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tử vi người tuổi Tuất trong thứ 3 nhờ Thổ khí vượng mà năng lực làm việc rất tốt, có tài lãnh đạo. Bạn có tiếng nói, sự quyết đoán, mạnh mẽ nên được nhiều người nển trọng. Nếu thu phục nhân tâm, điều hòa mềm mỏng, đối xử khéo léo hơn thì đường thăng tiến sẽ cực kì rộng mở.

Năng lực bản thân có thể phát huy tối đa nhờ tính khí cương trực, hiệu suất công việc tốt, bạn có thể sẽ nảy ra một ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời trong cuối tuần này, hãy mạnh dạn thực hiện. Nhiệt tình và dám nghĩ dám làm chính là ưu điểm của người tuổi Tuất.

Người tuổi Tuất đề phòng mất tiền hoặc trộm cắp. Khoản tiền này tuy không quá đe dọa tới cuộc sống của bạn nhưng cũng không hề nhỏ. Không nên cho vay mượn hoặc đứng ra làm người thế chấp, bảo lãnh cho vay vì nguy cơ mất trắng là rất cao.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp nhắc người tuổi Hợi ghi nhớ hôm nay có họa tiểu nhân, lúc nào cũng rình rập để bạn mắc bẫy. Trong công việc nên khiêm tốn và giữ mình, đừng quá tin tưởng vào người khác cũng đừng lơ là mất cảnh giác kẻo thành quả mình làm ra bị nẫng tay trên.

Người tuổi Hợi kiếm được không nhiều tiền lắm, chủ yếu là chỉ có Chính Tài. Song đây cũng là chuyện tốt bởi bạn sẽ chuyên tâm hơn, đầu tư cho một công việc chính, không phân tâm. Nhờ thế mà năng lực và kinh nghiệm có trong điểm, tương lai phát huy giành được công việc tốt hơn, thu nhập cao hơn.

Sức khỏe của bản mệnh tương đối tốt nhưng hôm nay những kế hoạch dã ngoại, du lịch, đi xa không nên thực hiện. Thay vào đó, bạn có thể đi dạo, mua sắm hoặc đi cà phê trò chuyện, đến phòng tập thể thao hay trốn vào một góc nhỏ đọc sách du lịch cũng rất hay.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan