Xem tử vi ngày 25/2/2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 2 năm 2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Tử vi cho biết đối với những người có ý định chuyển đổi công việc thì có thể cân nhắc. Bởi nếu cứ mãi duy trì công việc mình không yêu thích thì sẽ rất khó để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Bạch Dương độc thân vẫn chưa tìm thấy đối tượng hẹn hò thích hợp vì nhân duyên chưa tới. Những người đã lập gia đình cần dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia vì tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt.

Sức khoẻ: Làm việc quá sức nên gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tình hình sức khoẻ.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 2, 13

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp một vài vấn đề trở ngại. Là người ưa thích sự sáng tạo, thế nhưng Kim Ngưu lại mãi giữ các quan điểm cứng nhắc và rập khuôn. Tử vi cho biết nếu bạn còn không thay đổi cách làm việc này thì e rằng sẽ khó cải thiện được hiệu quả trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Nhắc nhở người độc thân cần mạnh dạn mở lòng hơn nữa mới mong tìm được ý trung nhân. Nhân duyên bất ngờ sẽ đem lại cho chòm sao này những cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ xuất hiện dấu hiệu bất ổn do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 10

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa được như mong đợi. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này chớ vội hành xử bốc đồng, hấp tấp vì dễ sinh ra rắc rối. Nhưng may mắn hơn, nhờ khả năng ăn nói khéo léo và biết nắm bắt tâm lý người khác mà Song Tử dễ dàng tạo được mối quan hệ xã giao tốt cho mình.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm được hâm nóng kịp thời nên tránh được những rạn nứt không mong muốn. Song Tử có sự chủ động trong việc dành tình cảm cho nửa kia nên nhận được sự tôn trọng, thương yêu từ người bạn đời của mình.

Sức khoẻ: Sống nhanh, sống gấp khiến bạn không còn nhiều thời gian để quan tâm tới những biến chuyển trong cơ thể mình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 1, 24

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc nảy sinh vô số trở ngại và vướng mắc. Nếu Cự Giải vẫn còn giữ thái độ thiếu nghiêm túc, chuyên nghiệp thì sẽ còn gây mất điểm trong mắt cấp trên. Một vài ý tưởng sáng tạo, bứt phá sẽ giúp bạn tự nhiên trở nên nổi bật trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cự Giải độc thân cảm thấy buồn tẻ và chán nản vì chưa tìm được một nửa yêu thương. Nhân duyên đến muộn cột chân chòm sao này lại với cuộc sống đơn độc, lẻ bóng.

Sức khoẻ: Tinh thần uể oải, đừng đổ lỗi cho tính chất công việc phải ra ngoài và gặp gỡ nhiều bạn bè.

Màu may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 6, 9

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vẫn chưa có sự đột phá mới mẻ. Sư Tử ôm ấp khá nhiều dự định kinh doanh và hợp tác, nhưng dường như tất cả vẫn chưa được xúc tiến rõ ràng. Khuyên chòm sao này nên sớm tìm cho mình lời giải đáp thoả mãn nhất, chứ nếu cứ mãi chần chừ thì e rằng sẽ khó làm được việc gì.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm đang được duy trì ở mức bình ổn. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường đôi lúc lại khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Sư Tử độc thân sợ làm mất lòng người khác nên cứ dây dưa mãi với người mình chẳng có tình cảm.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề gì bất lợi, bạn vẫn nên chú ý hơn tới những biến đổi trong cơ thể mình để kịp thời có kế hoạch ứng phó hợp lý.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 3, 7

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự biến chuyển khả quan. Đây là thời điểm tuyệt vời để Xử Nữ mở rộng mối quan hệ làm ăn, hợp tác. Khả năng ăn nói và cư xử khôn ngoan giúp bạn dễ dàng duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hoà.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình cũng được tận hưởng những phút giây ngọt ngào, ấm áp bên cạnh những người yêu thương. Đào hoa vượng củng cố thêm sự nồng nàn, sắt son ở các cặp đôi.

Sức khoẻ: Do tính chất công việc buộc những người này phải làm việc liên tục trước màn hình máy tính, điều này gây ra nhiều vấn đề rủi ro đối với đôi mắt của bạn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 16

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống. Đã đến lúc chòm sao này cần phải bắt tay vào việc tìm kiếm các cơ hội chuyển mình trong năm. Việc thúc đẩy các nghề tay trái đôi khi lại mang đến cho bạn những điều kiện có lợi trên con đường thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt và đổ vỡ. Tử vi khuyên Thiên Bình cần chủ động hơn trong việc hâm nóng tình cảm với nửa kia. Sự hy sinh, cảm thông và bao dung luôn là những yếu tố quan trọng để duy trì tình cảm được bền lâu.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng chòm sao này cũng cần hạn chế thức khuya và bỏ bữa sáng.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 7, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc tiến triển trôi chảy và dễ dàng. Dù khối lượng công việc có phần quá sức nhưng bạn vẫn biết cách sắp xếp mọi thứ vào khuôn khổ hợp lý. Bọ Cạp dễ đạt được thành công còn nhờ vào cách làm việc có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cứ mập mờ và thiếu rõ ràng. Thái độ lưỡng lự và không chắc chắn khiến những người này cứ mãi vướng vào mối quan hệ chẳng đi tới đâu. Bạn nên dành cho mình khoảng lặng để xác định lại tình cảm trong lòng.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có chút bất ổn. Thói quen ăn đêm và tắm khuya sẽ gây ra nhiều vấn đề rủi ro đối với thể trạng của chòm sao này.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 15

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông. Đây là thời điểm lý tưởng để Nhân Mã bắt tay vào thực hiện các ý tưởng, dự định mới. Cùng với sự hỗ trợ của quý nhân, chòm sao này dễ dàng phát huy được tối đa năng lực của mình và mang về những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng khởi sắc không kém. Nhân Mã đang đắm chìm trong những giây phút ngọt ngào, lãng mạn mà nửa kia dốc lòng tạo ra. Một vài cử chỉ quan tâm ân cần, một bữa cơm thân mật dưới nến cũng giúp bạn vui vẻ cả ngày.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang vô cùng tốt nhờ duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và chăm tập luyện thể thao.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 13

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển trôi chảy và thuận lợi. Cách làm việc có quy tắc và kế hoạch rõ ràng giúp những người này mau chóng hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, hiệu suất công việc vẫn còn thấp vì Ma Kết chưa sử dụng hiệu quả quỹ thời gian đang có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên cẩn thận hơn tới cách ăn nói và ứng xử của mình. Đôi khi, cái tôi cao ngạo của chòm sao này lại vô tình gây ra cho những người bên cạnh cảm giác không được tôn trọng.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng giúp bạn có thể hoàn thành tốt mọi kế hoạch đã đặt ra.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 25

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dự đoán sẽ có bước chuyển mình đáng kể. Chòm sao này sẽ có khả năng sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này đòi hỏi Bảo Bình phải càng nên thận trọng trong từng suy tính, nước đi của mình để hạn chế tối đa những sai lầm không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng đón nhận nhiều tin vui mới. Dự đoán Bảo Bình có khả năng rất lớn sẽ quay lại với mối tình xưa cũ. Nhưng nếu cảm xúc không còn nồng nàn hay mãnh liệt thì bạn cũng không cần phải gượng ép mình.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ được duy trì ổn định nhờ có chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 30

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khá dễ dàng. Nguồn năng lượng tích cực giúp những người này nhanh chóng chinh phục được các mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá áp đặt mình vào những khuôn mẫu o ép vì điều này chỉ càng tạo cho bản thân cảm giác mỏi mệt.

Tình cảm: Vận trình sự nghiệp có bước chuyển mình như ý. Nhiều khả năng Song Ngư sẽ tìm gặp được đối tượng hẹn hò lý tưởng nhờ có sự mai mối của bạn bè. Tình cảm lãng mạn và ngập tràn cảm xúc thăng hoa đem lại cho cả hai những năng lượng tích cực.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ đang được cải thiện đáng kể nhờ chế độ luyện tập khắt khe và duy trì tốt các thói quen sống khoa học.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 8, 27

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan