Xem tử vi ngày 26/1/2022 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 1 năm 2022 thứ 4 (Âm lịch: ngày 24-12 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 1 năm 2022 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 26-1-2022 - Âm lịch: ngày 24-12 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Ất Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Bích - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 26-1-2022 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Hình hại vô lễ xuất hiện trong ngày này nhắc nhở con giáp tuổi Tý tự dặn lòng mình rằng: Một điều nhịn bằng chín điều lành, có như thế bạn mới không gây ra thêm căng thẳng nữa với mọi người, nhất là những người lớn tuổi hơn bạn. 

Thiên Tài ghé thăm mang tới nhiều tài lộc, tiền của cho con giáp tuổi Tý, thậm chí có người cho bạn tiền. Thế nhưng, bản mệnh phải tỉnh táo, đừng nhờ dựa họ quá nhiều bạn sẽ mất đi khả năng tự lực và thậm chí sa đà vào việc ăn chơi, mất đi mục tiêu cuộc sống. 

Mộc - Thủy tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh đang khởi sắc, mối quan hệ giữa hai người rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của người ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà đôi bên luôn cảm thấy mình được đối phương tôn trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mão Thìn Tương Hại cho thấy quả thật là một ngày bận rộn đến mức không thể thở nổi của tuổi Sửu. Tuy nhiên điều tốt là bạn cũng có thể nhân cơ hội này để khám phá bản thân và phát hiện ra mức độ tự tin, mạnh mẽ của chính mình khi đối diện với mọi thử thách cũng như những tình huống khó.

Do ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên những cảm xúc của tuổi Sửu  thay đổi liên tục ngày, lúc bạn vui, lúc bạn lại buồn, bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như thế. Hãy cố gắng để lý trí lấn át cảm xúc, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả hơn nhé.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy tình cảm có vẻ đang căng thẳng, bạn thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù người ấy có khiến bạn không vừa ý thì bạn cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên, hãy nói để người ấy hiểu điều gì khiến bạn tức giận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày dưới sự tác động của Tam Hội, tuổi Dần lại khao khát các hoạt động tương tác, giao lưu với bạn bè. Hãy chủ động làm những điều mà bạn cho là cần thiết để có một đầu tuần thật vui vẻ, sôi động nhé. Đừng có ép bản thân vào công việc và quên đi những phút nghỉ ngơi, vui vẻ bên mọi người.

Chính Quan mang lại sức mạnh để con giáp tuổi Dần có thể làm những gì mình muốn, thực hiện những điều mà bản thân trước đây đang cảm thấy tự ti. Hãy hành động ngay lập tức mà đừng trì hoãn quá lâu ý định này bạn nhé.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú Kiêng cữ: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không hay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ảnh hưởng của Thiên Quan nên có thể các vấn đề với đối tác có thể trở thành nguồn cơn cho những cơn căng thẳng, đau đầu của tuổi Mão ngày hôm nay, và dường như không có cách nào để cứu vãn tình trạng của bạn. Tốt nhất là nên dành thời gian, đặc biệt là buổi tối cho bản thân mình để có được sự tĩnh lặng mong đợi.

Mộc khí vượng khuyên bản mệnh nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay vì bạn làm việc gì cũng khó đạt với tình hình sức khỏe hiện tại. Chỉ khi bạn khỏe mạnh, đầu óc mới minh mẫn hơn và các quyết định mới khôn ngoan hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 24 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay là ngày để xem xét, tìm ra những vấn đề trong các mối quan hệ của bạn và khắc phục chúng nếu có thể với sự giúp sức của Tam Hội . Hẳn nhiên vượt qua những thách thức để giữ gìn mối quan hệ hoàn toàn không đơn giản, nhưng bạn có bản lĩnh để biết cần phải làm gì. 

Người tuổi Thìn nên tỉnh táo với cái bẫy mà Kiếp Tài đang bày ra trước mắt mình. Sự tham lam thái quá của  sẽ đổi lại bằng áp lực mà bạn gây cho chính mình lẫn những người xung quanh. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì bạn và tất cả đều mỏi mệt. Học cách cân bằng là vô cùng quan trọng trong giai đoạn này. 

Mộc - Thổ xung khắc chẳng thể mang đến tin vui cho người độc thân. Bạn luôn mong muốn tìm được cho mình một nửa hoàn hảo, nhưng nếu cứ cố chấp với những tiêu chuẩn quá cao mà mình đã đặt ra thì sẽ có cách nào có thể giúp bạn thoát kiếp độc thân được đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn nâng đỡ nên con giáp tuổi Tỵ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn người khác. Là một người dễ bằng lòng với thực tại, và điều đó dễ biến bạn trở thành một người trì trệ, ít khi chịu cố gắng. Dù bạn không muốn trở thành một người chức cao vọng trọng đi nữa thì bạn cũng không nên lười biếng, ít nhất hãy hoàn thành công việc trong trong trách nhiệm của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, không nên từ chối các buổi gặp gỡ, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 31/1/2021 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày can Kỷ không trị bệnh ở tì. Do đó, bản mệnh nên lưu ý điều này để tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Mão Ngọ Tương Phá dự báo ngày thứ 4 này không phải là một ngày dễ dàng đối với người tuổi Ngọ, bởi vì áp lực, những căng thẳng mà bạn gây ra có thể tác dụng ngược lại và khiến cho bạn khó có một tâm lý tích cực. Vậy thì dù thế nào đi nữa thì hãy cố gắng vượt qua chúng để nhìn nhận mọi thứ khách quan hơn

Thiên Ấn giúp con giáp tuổi Ngọ tìm lại sức mạnh khi bạn được thực hiện việc mà bản thân giỏi nhất. Thứ 4 này bạn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Ngũ hành tương sinh  mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bạn trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp xuất hiện trong ngày này cho thấy tuổi Mùi và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nửa kia cũng thường là người giúp bạn đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.   

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Mùi hiểu rằng quá mải mê với các cuộc ganh đua, đối đầu có thể không phải là một lựa chọn tốt. Bạn có thể coi đó là động lực cho riêng mình, nhưng cũng đừng quên rằng làm như vậy có thể khiến cho bản thân bạn mỏi mệt và kiệt sức

Ngũ hành xung khắc cho thấy sự nóng vội của bạn có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Bạn nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy có thể dưới sức ảnh hưởng của Thương Quan nên người tuổi Thân nhận ra rằng công sức của mình đang bị đổ sông đổ bể. Bạn nên có khoảng tĩnh để hiểu rằng sự nghiệp hẳn nhiên là quan trọng, nhưng đừng đặt nó lên mức ưu tiên hàng đầu và rồi bỏ qua mọi thứ khác nữa.

Cuộc sống của bạn vẫn còn có cả gia đình, người yêu thương. Học cách cân bằng, chia sẻ nguồn năng lượng bạn có trong các khía cạnh của đời sống sẽ giúp cho tinh thần bạn và cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn

Ngũ hành xung khắc báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ảnh hưởng của Lục Xung nên tuổi Dậu cảm thấy bất an, dự báo một số trăn trở của bản mệnh về tương lai, thế nhưng bạn phải đối mặt với sự thật rằng bạn có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng này bạn nhé.

Thực Thần giúp người tuổi Dậu hiểu đâu mới là hạnh phúc chân thực. Bạn hãy nhìn vào gương và nhắc nhở bản thân rằng bạn là một người đặc biệt! Nuôi dưỡng bản ngã của bạn đi nào. Mỗi chúng ta là một cá thể đặc biệt và cần phải được tôn trọng, vậy thì bạn hãy tiên phong tôn trọng chính mình nhé.

Kim - Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang lao dốc chủ yếu là vì bạn lo lắng quá nhiều. Việc bạn thường xuyên bị stress quá sẽ khiến tâm lý bất ổn, ảnh hưởng tới các vấn đề liên quan đến thể lực do tâm bệnh gây ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay nhờ có Lục Hợp nâng đỡ mà biết lắng nghe, thấu hiểu mọi người xung quanh mình hơn. Chỉ cần đủ nhạy cảm, tinh tế để quan tâm đến những người xung quanh mình một chút, bạn đã có thể có một ngày ý nghĩa hơn rất nhiều.  

Ngày thứ 4 này có nhiều ý kiến trái chiều do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Người tuổi Tuất đừng để cảm nghĩ, lời nói cũng như đánh giá của người khác có tác động quá nhiều đến bạn ngày. Đôi khi, cách làm tốt nhất lại là tập trung vào công việc của mình và không quan tâm quá nhiều đến người khác 

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy bản mệnh không tự tin về tương lai, thế nhưng bạn phải đối mặt với sự thật rằng bạn có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng này bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết hạnh phúc đang đón chờ con giáp tuổi Hợi trong ngày có Tam Hợp bao bọc cho bản mệnh. Đường tình duyên của bạn còn vô cùng thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn một ngày tràn ngập tình yêu. Ai độc thân được kẻ đưa người đón, nhiều người sẵn sàng vì bản mệnh mà làm bất cứ điều gì.

Chính Quan che chở là cơ hội để người tuổi Hợi đối diện với những chướng ngại vật và tìm cách vượt qua chúng. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện những năng lực vốn có của mình và điểm tựa trong mắt mọi người xung quanh. Hãy tự tin làm những điều mà bạn cho là cần thiết nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại của mình, những ai đau ốm đã lâu sẽ tìm được phương thuốc phù hợp hoặc thầy thuốc có tâm giúp bạn chữa khỏi bệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan