Xem tử vi ngày 27/6/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 6 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương được mọi người đánh giá là người rất tốt bụng và hăng hái khi có việc gì giúp đỡ mọi người. Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ dành phần lớn thời gian để bổ sung kiến thức chuyên môn cho bản thân để có thể giải quyết những công việc khó khăn, nhiều khúc mắc nhất.

Về phương diện tình cảm hôm nay của những bạn còn độc thân đang có cảm tình và bắt đầu chú ý nhiều hơn đến những đối phương khác giới xung quanh mình. Bạch Dương cho rằng đã đến lúc cần tìm ra một người để chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng với mình.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn khá là ổn định trong ngày này, thậm chí còn có dấu hiệu đi lên nữa do bạn không có ý định tiêu xài gì vào những việc không cần thiết cả.

Con số may mắn hôm nay: 15, 75

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu muốn có một chút thay đổi để cho cuộc sống thú vị hơn. Dù ai đó ngăn cản, nhưng lời khuyên cho bạn hãy thử những điều mà bản thân chưa từng thử đi. Ngày cuối tuần này được nghỉ nên bạn cũng chẳng muốn để đầu óc bận rộn suy nghĩ về công việc nữa, bạn chủ muốn nghỉ ngơi, thư giãn vào ngày này.

Trong chuyện tình cảm hôm nay, dường như bạn đang quá nuông chiều bản thân mà không chịu nhận ra rằng đối phương cũng đã có phần chán ngán khi lúc nào cũng phải nương theo những điều bạn muốn. Bạn hãy quan tâm và sẻ chia cho đối phương chút nhé, đừng khiến nửa kia tổn thương vì sự vô tâm của bạn.

Phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn cũng rất ổn định và có phần dư dả vào ngày hôm nay. Thay vì bạn cứ vùi đầu vào công việc mãi, tạo sao không ra ngoài tận hưởng không khí vui vẻ và nạp thêm năng lượng với bạn bè nhỉ?

Con số may mắn hôm nay: 47, 85

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử sẽ cảm thấy thất vọng khi trao niềm tin lầm chỗ. Có lẽ cũng vì bạn đã rất tin tưởng người đó, nhưng thực chất họ chỉ là muốn lợi dụng bạn mà thôi. Công việc của bạn hôm nay không không có tiến triển, mọi vấn đề đều chưa giải quyết và hoàn thành, mọi thứ đều khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu hơn.

Hôm nay, Song Tử sẽ rất dễ để xảy ra xung đột với một nửa kia. Nếu điều gì không vừa ý Song Tử hãy nên nói ra một cách nhẹ nhàng, và thoải mái nhất cho người ấy hiểu và chia sẻ với bạn, đừng nói những lời nặng nề khiến đối phương phải chịu nhiều tổn thương.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không có nguy hại nhưng cũng chẳng có nguồn thu vào. Vào những ngày cuối tháng rồi nên bạn chỉ có thể dựa vào nguồn tiết kiệm để chống đỡ nốt những ngày cuối tháng.

Con số may mắn hôm nay: 25, 77

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ trở nên rất cứng đầu, thay vào đó hãy học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ phía mọi người thì sẽ tố hơn rất nhiều đó. Có những vấn đề rất dễ giải quyết, có chuyện không ai bận tâm, tại sao cung hoàng đạo này cứ phải phức tạp hóa vấn đề lên và tự làm khó mình như thế chứ.

Về phương diện tình cảm, bí quyết để có được một gia đình hạnh phúc, là bạn đừng nên trách hờn ghen vô cớ nữa nhé. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu sự việc thật rõ để có lòng tin nhất định, thiếu lòng tin chính là còn dao vô hình chia rẽ hai người.

Tình hình tài chính hôm nay của Cự Giải không có tiến triển tích cực cho lắm. Bạn có biết tầm nhìn, sẽ là điều rất quan trọng để bạn có thể kiếm được nhiều tiền hay không. Do đó, đừng bị giới hạn bởi những thứ lợi ích tạm thời trước mắt. Bạn nên học hỏi để có thể nhìn xa hơn về tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 6, 73

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử có thái độ thờ ơ đối với chính sự nhiệt tình của người khác. Điều này khiến cho mọi người nghĩ rằng bạn không coi trọng và khinh thường họ. Hôm nay bạn không tập trung nhiều vào những vấn đề đang làm nên dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Thay đó để ý việc của người khác bạn nên hãy chú tâm hơn đến mục tiêu của cá nhân mình thì sẽ tốt hơn đó.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cũng đừng quên tạo ra bầu không khí tươi vui khi ở bên người ấy nhé. Có lẽ đó đơn giản sẽ chỉ là những câu chuyện mà bạn đã trải qua trong hôm nay mà thôi hoặc bạn cũng có thể ngồi lắng nghe đối phương tâm sự cũng sẽ giúp tình cảm của hai bạn bền vững hơn.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này đang đạt được thành công trong việc cải thiện thu nhập của bản thân. Có vẻ bạn đã tìm được công việc phù hợp với tiêu chuẩn của mình nên sắp tới tài chính sẽ nhẹ nhõm hơn rất là nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 10, 08

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ luôn được đề cao bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Nếu đã nhận lời ai việc gì là bạn sẽ làm đến nơi đến chốn. Cung hoàng đạo này cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực hết sức thì thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Về chuyện tình yêu, dường như là bạn và nửa kia vẫn đang rất yên bình. Hai bạn đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, thế nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.

Hôm nay lời khuyên cho bạn nên phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn. Ngày nghỉ là để thư giãn, nếu bạn cứ thức khuya như vậy suốt sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe lắm đấy.

Con số may mắn hôm nay: 18, 27

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình sẽ cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ sẽ chẳng có việc gì làm khó được mình, cứ bình tĩnh giải quyết thì mọi việc cũng sẽ được hoàn thành mà thôi. Thiên Bình biết rằng mình không phải một người xuất sắc và luôn đứng đầu, dù thế bạn cũng chẳng kém cạnh hơn ai.

Trong chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Hai bạn đang ở bên nhau luôn có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng đối phương nên chẳng bao giờ lo nhàm chán. 

Hôm nay, sức khỏe của Thiên Bình vẫn đang rất ổn định, thế nhưng bạn vẫn phải chú ý giữ gìn, và nghỉ ngơi nhiều hơn nữa nhé, và đừng cố để tạo áp lực quá lớn lên thân thể.

Con số may mắn hôm nay: 5, 98

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có thể gặp một số vấn đề  liên quan tới sự phán đoán chủ quan của bạn. Thế nên đừng quá vội vàng đưa ra quyết định bằng cảm tính, bởi có thể bạn sẽ sai hoàn toàn đó.  Với những người không ưa thích bạn thì không nên tiếp xúc với họ thường xuyên, để tránh xảy ra hiềm khích và tranh cãi không đáng có.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp luôn cảm thấy phiền muộn vì những nỗi đau ở quá khứ quay lại, làm cho bạn đắm chìm trong những kỷ niệm không vui. Bạn muốn hướng tới tương lai nhưng điều đó rất khó đối với bạn.

Tình hình tài chính ngày cuối tuần này của bạn không có gì đáng lo ngại cả, bạn vẫn có một khoản để chi tiêu thoải mái. Bọ Cạp đừng nhầm lẫn giữa tiết kiệm và keo kiệt, bởi chỉ là bạn đang muốn dành dụm một khoản vừa đủ để phòng khi ốm đau hay lúc cấp bách nhất mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 12, 76

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có lẽ cần nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Mọi vấn đề rồi sẽ sớm qua thôi. Cung hoàng đạo này cần tỏ ra có trách nhiệm hơn với công việc của bản thân. Đừng trông chờ ai đó làm thay bạn, công việc này là của bạn mà.

Trong tình cảm giữa bạn và người ấy nên chỉ sẻ với nhau nhiều hơn nữa, hai bạn cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nhiều khi vì mải mê lo việc của bản thân mà quên béng đi những tin nhắn của đối phương, điều đó sẽ khiến cho họ cảm thấy rất buồn đó.

Ngày hôm nay, bạn cứ thỏa thích đi ăn chơi cả ngày không để ý để tâm gì đến tình hình tài chính của mình thì đừng bảo sao tự nhiên tiền trong ví mình không thấy đâu. Sắp tới cuối tháng rồi do đó bạn nên tiết kiệm hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết sẽ dễ bị tác động bởi lời nói của mọi người xung quanh. Do dó cuộc sống của bạn nên được vây quanh những người truyền cảm hứng sẽ tốt hơn, đó là những người luôn muốn cho bạn trở nên tốt hơn. Bạn đang làm việc rất chăm chỉ ngay cả trong ngày cuối tuần này, để thực hiện được mục tiêu đã đề ra trong tương lai của mình.

Có lẽ là bạn đang cảm thấy sợ yêu, sợ lại bị tổn thương một lần, do đó bạn sẽ chỉ muốn thu bản thân lại trong lớp vỏ bọc an toàn mà không muốn mở lòng ra đón nhận tình yêu một lần nào nữa. Thế nhưng bạn không thấy rằng mình đang quá cảm nhận tình cảm theo chiều hướng bi quan hay sao?

Trong ngày hôm nay, có lẽ bạn cần nên chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không dành thời gian cho việc nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc nếu mà ốm đau, đổ bệnh thì sẽ chẳng ai chăm sóc cho cả đâu.

Con số may mắn hôm nay: 27, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình là người rất nhanh nhẹn và quyết đoán. Khi quyết định vấn đề nào đó bạn sẽ làm luôn mà không do dự gì cả. Ngày cuối tuần này bạn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm hứng sáng tạo cho mọi công việc được giao phó. Vì vậy mà bạn muốn thực hiện một kế hoạch hay nhiệm vụ nào đó vào hôm nay.

Trong phương diện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển khá ngọt ngào. Bảo Bình có thể dành nhiều thời gian để ở bên đối phương. Hôm nay hai bạn nên có một cuộc hẹn đi chơi để có thể chia sẻ cho nhau nghe những chuyện đã xảy ra trong một tuần vừa qua nhé.

Hôm nay có thể thấy được bạn đã chi tiêu khá mạnh tay cho những cuộc hẹn với bạn bè. Mặc dù đã là cuối tháng, thế nhưng bạn vẫn chi tiêu rất phung phí, kéo dài tình trạng đó thì có lẽ bạn sẽ phải đi vay mượn khắp nơi vào thời gian tới mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 24, 76

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư sẽ cảm thấy mọi việc trở nên rất thuận lợi và dễ dàng, khi mà bạn thay đổi thái độ và có cái nhìn, cũng như suy nghĩ phóng khoáng và tích cực hơn trước. Cũng bởi thay đổi được tính cố chấp thường thấy mà Song Ngư có thể tiến bước nhanh chóng, và sớm đạt được tới thành công.

Về phương diện tình cảm, dường như mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy đang gặp phải một số vấn đề, tuy nhiên sau đó đều được giải quyết nhanh chóng khi mà cả hai bạn sẽ đều biết lắng nghe và thấu hiểu cho người kia.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có những dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều. Bạn đã thoáng hơn trong cách chi tiêu không còn tiết kiệm từng đồng một nữa, bạn nên biết rằng tiền bạc có vào và cũng sẽ có ra, Song Ngư hãy cứ suy nghĩ thật thoải mái lên nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan