Xem tử vi ngày 29/11/2018 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý mạnh mẽ, tuổi Sửu tiền bạc dồi dào.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29/11/2018 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 29-11-2018 - Âm lịch: ngày 23-10 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Mãn, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Kỷ Mão (5h-7h): Bảo Quang, Tân Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Giáp Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Bính Tuất (19h-21h): Thanh Long, Đinh Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Hình, Đinh Sửu (1h-3h): Chu Tước, Canh Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Quý Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Ất Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Hải trung kim
Ngày: Ất Sửu; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Hải Trung Kim kị tuổi: Kỷ Mùi, Quý Mùi.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Kỷ Hợi nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Đẩu - Trực: Mãn - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/11/2018 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tý

Theo tử vi đông phương trong ngày Tý Sửu nhị hợp bản mệnh nhận được nhiều may mắn hơn. Tuổi Tý tìm được niềm hạnh phúc trong chính gia đình nhỏ bé của mình, tình yêu dành cho những người thân yêu luôn dâng trào trong trái tim bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy tỏ ra mạnh mẽ, rõ ràng và kiên định trong mọi công việc. Bạn nên chú ý quản lí tài sản, tiền bạc của mình, đặc biệt không chi tiêu hoang phí cho những thứ không cần thiết. Đến khi biết lên kế hoạch chi tiêu bạn sẽ nhận ra trước đây mình từng tiêu xài vô tội vạ như thế nào.

Con giáp này là người khéo léo, biết quan tâm, chăm sóc gia đình của mình. Có thể bạn không hay thể hiện bằng lời nói nhưng những hành động lại mang đầy yêu thương lớn lao, trong ngày có nhiều cảm xúc như vậy, bạn chỉ muốn bày tỏ lòng mình để người thân thấu hiểu và đón nhận.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay cũng khá rộng mở. Tuy có đôi chút khó khăn nhưng bạn biết biến nó thành động lực để thể hiện tài năng của mình, đây cũng là lý do khiến bạn tỏa sáng trong ngày thứ 5 này.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới cho biết đường tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm được một khoản thu phụ, là tiền thưởng cho thời gian làm việc vất vả vừa qua hoặc là từ công việc làm thêm.

Với những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp. Hàng hóa trong ngày trôi chảy, giúp bản mệnh kiếm thêm thu nhập đồng thời tìm được nhiều nguồn khách hàng mới đáng tin cậy.

Tuổi Sửu có một tài năng rất cần được phát triển hơn nữa. Tình hình tài chính của bạn sẽ tiến triển tương đối tốt đẹp. Bạn sẽ có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau để có kinh phí làm những việc mình yêu thích.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Đáng kể nhất là bạn có thể gặp phải vấn đề về tiêu hóa, nên chú ý việc ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, tránh bỏ bữa hay làm việc quá sức mà ảnh hưởng tới dạ dày.

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần nên thận trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể bị kẻ gian lừa gạt, buông lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư hết tiền bạc vào những nơi không đáng tin cậy.

Có một điều rất kì lạ là bỗng nhiên tuổi Dần rất có cảm hứng trải nghiệm những điều mới mẻ, điều này khác với tính cách thường ngày của bạn. Trong công việc, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia và những người có kinh nghiêm, không nên vội vã đưa ra quyết định gì về vấn đề tài chính.

Cộng thêm ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến tình cảm cũng không được như ý. Con giáp này mòn mỏi chờ đợi bao lâu nhưng cuối cùng những gì nhận lại được không phải ý mình, nhiều chuyện rắc rối nảy sinh cùng lúc chỉ khiến bạn muốn buông bỏ cuộc tình bấy lâu nay.

Trong khi đó người đã có gia đình cũng vì những mâu thuẫn nho nhỏ mà khiến cho vợ chồng cùng mệt mỏi. Dường như hai trái tim không còn chung một nhịp đập, khó thông cảm và thấu hiểu cho nhau mà chỉ liên tục trách móc, làm tổn thương đối phương.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 29/11/2018 thứ 5 này tuổi Mão trở nên cứng cáp và dứt khoát hơn trong mọi quyết định của mình. Bạn xác định được điều mình muốn, quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn mà không bị anh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh.

Tuổi Mão hãy học cách hướng nghiên cứu của mình đến khán giả nhiều hơn. Sản phẩm của bạn sẽ không được đón nhận nếu như bạn không dựa trên phản ứng của thị trường về nó. Công việc là ưu tiên hàng đầu với bạn ở thời điểm hiện tại. Tuổi Mão thường kết thúc một ngày làm việc một cách kiệt quệ.

Tuy nhiên cũng vì thế mà con giáp này trở nên cố chấp hơn, không chịu lắng nghe ký kiến đóng góp của những người có kinh nghiệm đang chỉ bảo và giúp đỡ bạn. Hãy cố gắng sống khiêm nhường, hài hòa để duy trì các mối quan hệ hiện có nhé.

Chuyện tình cảm không được như ý một phần là do ngũ hành xung khắc. Bạn có mong ước tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình nhưng càng kỳ vọng thì lại càng thấy mọi sự viển vông, mãi chưa tìm được người chung đôi mà chẳng hiểu lý do vì sao.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới Thìn Sửu tương phá báo hiệu sẽ có những điều không mấy tốt lành đến với con giáp này. Bản mệnh gặp phải khó khăn trong công việc, dù đã làm theo đúng kế hoạch và cố gắng hạn chế tối đa sai sót nhưng vẫn có những vấn đề nảy sinh trong quá trình tiến hành.

Hôm nay tuổi Thìn đã đạt tới một giới hạn của bản thân, nếu vượt qua ngưỡng này bạn có thể đặt ra cho mình những cột mốc mới trong cuộc sống. Trong công việc, đây là giai đoạn chứng kiến nhiều bước thay đổi trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm việc hấp dẫn.

Có lẽ một phần là do có sự quấy phá của tiểu nhân khiến cho tuổi Thìn một phen điêu đứng, công việc không thuận nên phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành hết được. Trước tiên bạn nên bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân của vấn đề và những kẻ đứng sau chúng.

Mặc dù công việc không được thuận lợi cho lắm nhưng đường tài lộc vẫn rất hanh thông. Thu nhập của tuổi Thìn khá ổn định, cộng thêm việc chi tiêu khéo léo nên vừa không gặp trở ngại gì mà vẫn tiết kiệm được một khoản đề phòng cho những tình huống cấp bách sau này.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên có quý nhân dẫn dắt, gặp gỡ được nhiều đối tượng khác phái. Đây là cơ hội để bạn cải thiện tình trạng hiện tại, vận đào hoa khởi sắc, chẳng mấy chốc sẽ đón tin vui có người chung đường chung lối.

Trong khi đó những người đã kết hôn nhận được sự chăm sóc từ bạn đời của mình, điều mà bạn tưởng chừng nó đã phôi phai theo thời gian. Con giáp này tìm được những cảm xúc bồi hồi xúc động, có thêm kỷ niệm đẹp bên người mình yêu.

Có thể tuổi Tỵ không biết nhưng bạn là người nắm giữ mảnh ghép cuối cùng của bộ xếp hình. Nếu không phải bạn thì không ai có thể hoàn thiện nó được cả. Trong công việc, thường thì chẳng ai muốn nghe những lời phàn nàn, chỉ trích từ người khác cả. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có cách để có biến tình huống bất lợi thành có lợi cho mình và cho công việc mình đang thực hiện.

Tuy nhiên công việc của tuổi Tỵ có thể không được suôn sẻ như thế. Nguyên nhân một phần là do bạn chìm đắm trong tình yêu mà sao nhãng công việc, thiếu tập trung vào những việc đang làm nên hiệu suất đạt được không như mong đợi.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi ngày mới 29/11/2018 Ngọ Sửu tương hại, báo hiệu sẽ có những điều không may xảy ra đối với tuổi Ngọ. Bản mệnh làm việc thiếu kiên nhẫn và không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ nổi nóng với cả những người vốn thân thiết với mình.

Áp lực trong công việc cũng như cuộc sống có thể khiến nhiều người thấy mệt mỏi, song lại không tiện nói ra trước mặt người ngoài. Tuy nhiên khi đối mặt với những người thân thiết thì những cảm xúc tiêu cực đó lại bộc phát ra và có thể làm tổn hại mối quan hệ đôi bên.

Cũng may đường tài lộc của tuổi Ngọ có tia sáng, giúp bản mệnh hưởng lợi về điều này. Nhiều cơ may kiếm tiền hiện ra trước mắt, người làm nghề buôn bán kinh doanh có thể kiếm được nhiều hơn ngày thường, tiền bạc khá rủng rỉnh nên không phải lo lắng gì.

Sự vị tha của tuổi Ngọ thể hiện trong mọi hành động của bạn. Tuổi Ngọ nên tìm cách cân đối giữa công việc ngoài xã hội và việc gia đình để có thể có thời gian dành cho bản thân.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 5 của bạn là ngày tương xung nên cần thận trọng trong mọi hành động kẻo bao công sức sẽ tan thành mây khói. Công việc phát sinh sự cố ngoài ý muốn, ai cũng có quan điểm riêng nhưng cần đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể vì cái tôi mà ảnh hưởng tới tập thể.

Tuổi Mùi nên nhìn mọi việc bằng con mắt khách quan, cởi mở với những ý tưởng khác biệt và rút kinh nghiệm từ những chia sẻ của người khác. Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, tuy nhiên hãy bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi việc, đừng cố cầm đèn chạy trước ô tô.

Nếu con giáp này không chú ý thì chính sự cố chấp và bướng bỉnh sẽ khiến bạn đánh mất đi nhiều thứ quý giá, cả cơ hội thăng tiến trong tương lai nữa. Hãy nhớ, một người không biết cầu tiến thì khó lòng có bước tiến tốt và cũng không nhanh nhạy nắm bắt thời cơ khi có.

Nguồn thu nhập của tuổi Mùi hôm nay tăng lên đáng kể. Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh, buôn mya bán đắt, cơ may kiếm tiền ùn ùn kéo tới. Còn người làm công ăn lương nếu chăm chỉ kiếm thêm việc làm bên ngoài thì cũng có chút tiền bạc trong tay, không lo túng thiếu.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết công việc của tuổi Thân đang tiến triển rất tốt đẹp. Bên cạnh đó cơ hội thăng quan tiến chức của bạn cũng đang tới gần, bạn được cấp trên đánh giá cao, công nhận năng lực qua sự cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Tuổi Thân nên rèn luyện trí tuệ cảm xúc cũng như mắt nhìn người để có thể hiểu thấu đáo hơn về mọi việc trong cuộc sống. Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ là những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Và đó chính xác là những gì tuổi Thân đang trải nghiệm ở hiện tại.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận đào hoa, nhân duyên nở rộ cho con giáp này. Nếu còn độc thân thì nên tận dụng cơ hội này để tìm lấy một nửa cho mình, đừng vội từ chối khi người khác có ý định giới thiệu cho mình vì biết đâu sẽ tìm được một nửa đích thực thì sao.

Những người đã có đôi có cặp cũng có một ngày tình yêu ngập tràn, cảm xúc thăng hoa. Đôi khi bạn tưởng chừng đã quên đi những cảm xúc bồi hồi như thủa mới yêu, thế nhưng hôm nay mọi thứ lại sống động hơn, bạn cảm thấy hạnh phúc vì những gì mình đang có.

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 29/11/2018 của 12 con giáp tiết lộ tuổi Dậu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên được soi đường chỉ lối tìm ra những cách thức kinh doanh mới, mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Bạn nhận ra rằng không có thành công nào là dễ dàng nên luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu nhanh nhất.

Tuổi Dậu có một sức hấp dẫn không thể chối từ với mọi người xung quanh và gần như không ai có thể đứng ngoài vòng sức hấp dẫn đó. Trong công việc, tuổi Dậu đang dần dần nhận được những phần thưởng xứng đáng về mặt kinh tế. Tuy nhiên đi kèm với đó bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những trở ngại có thể phát sinh.

Song con giáp này cũng nên chú ý có họa tiểu nhân rình rập, chỉ cần lơ là một chút thôi là bản mệnh sẽ phạm phải sai lầm khiến công việc gặp trở ngại. Hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo và tập trung vào công việc để tránh mắc lỗi đáng tiếc.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tăng tiến nhờ ngũ hành tương sinh. Các mối duyên tình đang nảy nở khiến tuổi Dậu được đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi, rất có thể bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, hãy mở rộng lòng mình hơn nữa nhé.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tuất

Xem bói hàng ngày cho 12 con giáp vì Tuất Sửu tương hình nên người tuổi Tuất khó tránh khỏi những điềm xui rủi sẽ xảy ra trong ngày. Bạn tự tin là tốt nhưng đừng tự tin thái quá vì nó sẽ biến thành tự kiêu khiến bạn không ý thức được những nguy hiểm đang rình rập quanh mình.

Hôm nay tuổi Tuất sẽ nối lại quan hệ với một người đồng nghiệp cũ. Trong công việc, bạn là người biết cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi vì thế dù công việc bận rộn đến mấy bạn vẫn sắp xếp được thời gian cho những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống.

Bên cạnh đó công việc của con giáp này cũng gặp phải khó khăn khi bản mệnh chưa lượng được sức mình, biết là khó nhưng vì muốn lập công nên cứ bất chấp tiến về phía trước. Khi chưa thực sự sẵn sàng cho những tình huống có thể xảy ra thì thất bại là điều khó tránh.

Cũng may nguồn tài lộc của tuổi Tuất vẫn được giữ vững, thu nhập chính khá ổn định nên không cần phải lo lắng về chuyện chi tiêu. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được sự trợ giúp từ quý nhân nên phải có kế hoạch tài chính rõ ràng kẻo tài lộc tiêu tan.

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 29/11/2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi sẽ gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn là người yêu nghề và luôn cố gắng cống hiến hết mình vì những gì đang theo đuổi nên luôn được đánh giá rất cao trong công việc.

Tốt nhất tuổi Hợi nên kiên nhẫn và chờ đợi hơn là hành động vội vàng. Tuy rằng rắc rối của bạn không phải là quá lớn nhưng bạn cũng không thể đơn giản vượt qua nó được mà phải cần đến sự trợ giúp của người khác.

Tuổi Hợi nên phân loại các mối quan hệ một cách rõ ràng, đâu là mối quan hệ nên đầu tư và đâu là mối quan hệ xã giao. Nếu không thì bạn không bao giờ có đủ thời gian để vun đắp cho tất cả những mối quan hệ đó. Trong công việc, đừng đuổi theo những thứ phù phiếm, hãy tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc sống.

Tuy nhiên con giáp này đang có phần xao nhãng về chuyện tình cảm, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc khiến bản mệnh chưa thực sự hài lòng về người ấy, có thể vô tình làm tổn thương đối phương cũng như chính bản thân mình mà không hề ý thức được.

Trong khi đó người độc thân cũng có những ước mơ cao xa, có phần hơi ảo tưởng khi không phân biệt giữa thực tế và tưởng tượng như thế nào. Ước mơ quá nhiều về một mẫu hình lý tưởng chỉ có trong tiểu thuyết chứ hiếm khi có ngoài đời, đến lúc nhận ra bạn sẽ thấy thật ê chề.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan